Xu Hướng 2/2024 # Công Ty Cp Sự Kiện Và Ẩm Thực Hapro: Chủ Động Vượt Khó Thời Hậu Covid # Top 6 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Công Ty Cp Sự Kiện Và Ẩm Thực Hapro: Chủ Động Vượt Khó Thời Hậu Covid được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Thương hiệu kinh doanh dịch vụ ẩm thực uy tín của Thủ đô

Công ty CP Sự kiện và Ẩm thực Hapro tiền thân là Trung tâm Thương mại dịch vụ Bốn Mùa – một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống của Thủ đô Hà Nội. Công ty đã chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ năm 2009 với lĩnh vực kinh doanh chính gồm: nhà hàng Kem – Cà phê – Giải khát mang thương hiệu Hapro Bốn Mùa; chuỗi nhà hàng Lẩu hơi Cosmos theo trào lưu ẩm thực mới của người Hà Nội; hệ thống nhà hàng Tiệc cưới – Hội nghị – Sự kiện mang thương hiệu Cosmos Plaza.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiệc cưới – Hội nghị – Sự kiện cùng đội ngũ đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và thân thiện; công ty đã được tín nhiệm và vinh dự giao trọng trách phục vụ tiệc mặn, tiệc buffet, tiệc trà lưu động nhiều chương trình, hội nghị lớn của Thành ủy, HĐND, UBND TP. Hà Nội, các Sở Ban ngành và các Quận, Huyện, Thị xã trên địa bàn Thành phố.

Trải qua các giai đoạn phát triển, Công ty CP Sự kiện và Ẩm thực Hapro đã từng bước ổn định tổ chức và thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh ngày một phát triển, đạt hiệu quả cao thể hiện qua các chỉ tiêu tăng trưởng hàng năm.

Thích nghi trước tình hình mới, chủ động vượt khó thời hậu Covid-19

Giống như nhiều ngành kinh tế khác, hoạt động của các doanh nghiệp ngành dịch vụ ăn uống đã bị ảnh hưởng trầm trọng bởi đại dịch Covid-19. Công ty Sự kiện và Ẩm thực Hapro cũng không ngằm ngoài “vòng xoáy” thiệt hại đó.

“Đại dịch Covid-19 đã thực sự tạo ra “cú sốc lớn” đối với Công ty CP Sự kiện và Ẩm thực Hapro. Nếu như trong tháng 1/2024, hệ thống Nhà hàng của Công ty đều hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch về doanh thu thì bắt đầu từ tháng 2 doanh thu tại các nhà hàng đã giảm từ 50% -70%; và đặc biệt từ ngày 1/4/2024, toàn bộ hệ thống của chúng tôi đã thực hiện nghiêm việc đóng cửa trước Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội, doanh thu của hệ thống đã giảm đến 90% so với cùng kỳ năm ngoái”. Bà Ngô Thị Nam – Giám đốc công ty chia sẻ.

Mang lại sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu mà Hapro Cosmos luôn hướng tới

Ngay sau khi các dịch vụ kinh doanh không thiết yếu được Thủ tướng cho phép mở cửa trở lại bình thường nhưng phải đảm bảo an toàn công tác phòng, chống dịch; Công ty Cổ phần Sự kiện và Ẩm thực Hapro đã khẩn trương xây dựng các giải pháp đồng bộ nhằm thích nghi trước tình hình mới, chủ động vượt khó thời hậu Covid-19 để “bù đắp” lại những tổn thất nặng nề bởi dịch bệnh, khôi phục hoạt động kinh doanh.

Trong đó, xác định ưu tiên khai thác tiềm năng thị trường nội địa với 97 triệu dânCụ thể, công ty đã đặt ra các mục tiêu cần tập trung triển khai đó là: kinh doanh nhưng luôn đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch; giữ được việc làm cho CBNV; tiết kiệm tối đa các chi phí không cần thiết; tăng cường các chương trình khuyến mại; kích cầu tiêu dùng trong nội bộ Tập đoàn BRG và Hapro; triển khai một số phương án kinh doanh hiện đại bên cạnh các kênh truyền thống, có thể kể đến việc đẩy mạnh công tác bán hàng online qua facebook “Sự kiện ẩm thực (Cosmos Plaza), Fanpage “Lẩu hơi Cosmos” hotline 0989 062 015, qua các ứng dụng đặt bàn của “Pasgo.vn” “Dealtoday”, “tablenow.vn”, phục vụ nhu cầu ăn uống theo hình thức “take away”…

Tại Hà Nội, chuỗi nhà hàng Lẩu hơi Cosmos theo trào lưu ẩm thực mới đang được khách hàng đón nhận tích cực sau một thời gian có mặt trên thị trường

Sự chủ động, linh hoạt trong công tác điều hành của Ban Lãnh đạo công ty đã mang lại những kết quả khả quan bước đầu, doanh thu sau gần một tháng mở cửa trở lại của toàn hệ thống đã đạt khoảng 60% so với các tháng cùng kỳ. Việc các doanh nghiệp nỗ lực ổn định việc làm và thu nhập trong thời điểm này có ý nghĩa thiết thực, tạo niềm tin để người lao động tiếp tục cống hiến, gắn bó lâu dài, đồng lòng cùng doanh nghiệp sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Dưới định hướng của Tổng công ty Thương mại Hà Nội, thời gian tới, Công ty CP Sự kiện và Ẩm thực Hapro sẽ quyết tâm khôi phục hệ thống Nhà hàng Kem – Cà phê – Giải khát mang thương hiệu Hapro Bốn Mùa; mở rộng thêm mạng lưới Lẩu hơi Cosmos; phát triển mạnh mẽ loại hình tiệc lưu động và mở 01 Trung tâm tiệc cưới mang thương hiệu Cosmos Plaza tại Hà Nội nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Tiệc cưới – Hội nghị – Sự kiện, thời gian tới, công ty dự kiến sẽ mở 01 Trung tâm tiệc cưới mang thương hiệu Cosmos Plaza tại Hà Nội

Du Lịch Chủ Động, Tiếp Tục Vượt Khó

(Chinhphu.vn) – Sự bùng phát trở lại của dịch bệnh COVID-19 tại cộng đồng khiến du lịch những tháng đầu năm 2024 với nhiều hy vọng “khởi sắc” lại rơi vào tình trạng ảm đạm. Trước tình hình đó, ngành du lịch các địa phương đã có nhiều biện pháp để chủ động vượt khó.

Đề cao yếu tố “dịch vụ du lịch an toàn”

Chuyển hướng khai thác thị trường nội địa, giảm giá các tour du lịch phù hợp túi tiền của khách hàng và đề cao yếu tố “dịch vụ du lịch an toàn” là giải pháp được doanh nghiệp du lịch trong tỉnh áp dụng để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Ông Trần Quốc Khánh – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Kiên Giang cho biết, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, các công ty lữ hành, cơ sở lưu trú đặt yếu tố an toàn cho du khách lên hàng đầu. Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong tỉnh đều thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 như đo thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch cồn, đeo khẩu trang bắt buộc, giữ khoảng cách an toàn khi giao tiếp… Nhiều hãng du lịch đóng gói sẵn dụng cụ chống dịch để phát miễn phí cho du khách mang theo. Những biện pháp này nhằm tạo cảm giác an toàn và thoải mái cho khách du lịch giữa mùa dịch, đồng thời là yếu tố cạnh tranh về dịch vụ giữa các hãng du lịch.

Hiện dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, do đó doanh nghiệp du lịch Kiên Giang cần tính toán kịch bản ứng phó với những tình huống xấu nhất. Trong đó, doanh nghiệp du lịch cần linh hoạt, đa dạng loại hình kinh doanh để tồn tại; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số, thay đổi chuỗi kinh doanh để tạo dư địa tăng trưởng. Về lâu dài, Kiên Giang đang định hình lại thị trường và sản phẩm du lịch để phục hồi ngành du lịch khi dịch COVID-19 được kiểm soát.

Các doanh nghiệp du lịch đang tích cực nghiên cứu, đổi mới và đa dạng hóa sản phẩm du lịch dựa trên việc khai thác lợi thế về tài nguyên du lịch như sản phẩm du lịch biển, đảo, du lịch tâm linh, du lịch văn hóa, du lịch sự kiện, du lịch khám phá và trải nghiệm thiên nhiên… nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch phục vụ du khách.

Du lịch TPHCM tìm hướng đi mới

Tại TPHCM, hơn 2 tuần không có ca nhiễm mới trong cộng đồng, nhiều doanh nghiệp du lịch lại đau đầu với bài toán “bán tour tiếp hay chờ dịch qua”, một số doanh nghiệp khác nỗ lực tìm hướng đi mới để tồn tại.

Tour du lịch tham quan TPHCM. Ảnh internet

Sở Du lịch TPHCM cho rằng trong bối cảnh du khách lo ngại đi tỉnh du lịch khi trở lại TPHCM có thể bị cách ly cũng là điều kiện để doanh nghiệp trên địa bàn đẩy mạnh các chương trình du lịch tại chỗ (city tour), chương trình du lịch ngắn ngày ở khu vực Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ. Đặc biệt, thay vì đi tour bằng máy bay phổ biến trước đây, các chương trình du lịch sử dụng phương tiện ôtô sẽ lên ngôi.

Đón đầu xu hướng này, một số công ty du lịch vừa giới thiệu loại hình tour mới bằng xe riêng trong bối cảnh dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn và yếu tố bảo đảm an toàn được đặt lên hàng đầu.

Theo Vietravel Holdings, chương trình tour được doanh nghiệp đầu tư khảo sát lựa chọn từ cung đường nào an toàn, thuận tiện, có phong cảnh đẹp, điểm tham quan phù hợp đến dịch vụ nhà hàng, khách sạn lưu trú đạt chuẩn. Du khách tham gia tour có thể sử dụng xe cá nhân từ 4-7 chỗ hoặc nếu có nhu cầu sẽ được doanh nghiệp hỗ trợ cung ứng xe riêng và tài xế…

Công ty Lữ hành Fiditour – Vietluxtour vẫn tổ chức tour cho từng nhóm nhỏ theo yêu cầu của khách. doanh nghiệp cũng chào bán tất cả dịch vụ du lịch lẻ và trọn gói cho khách dạng nhóm nhỏ như gia đình, bạn bè đã biết về lịch sử y tế của nhau. Riêng với các tour đoàn, nhân viên của công ty vẫn đang làm việc tập trung cho những thị trường phù hợp, sẵn sàng cho du lịch hè tới với kỳ vọng tình hình dịch COVID-19 tiếp tục được kiểm soát ổn định.

Nhiều công ty lữ hành khác cho biết đang tập trung vào đào tạo đội ngũ nhân sự, tập trung vào marketing, làm việc với đối tác xây dựng tour tuyến… chờ dịch được kiểm soát tốt ở các điểm đến để đưa khách trở lại.

Quảng Ninh lên kế hoạch mở cửa du lịch trở lại

Tỉnh Quảng Ninh đang có kế hoạch mở cửa trở lại một số dịch vụ du lịch khi dịch bệnh trên địa bàn tỉnh đã được kiểm soát. Đây cũng là mong muốn của các doanh nghiệp du lịch, vốn đang đứng trước bờ vực phá sản sau thời gian dài “đóng băng” vì dịch bệnh COVID-19.

Những diễn biến phức tạp, khó lường của dịch COVID-19 kéo dài hơn 1 năm qua đã tác động đến mọi mặt đời sống, kinh tế – xã hội đặc biệt là làm ngành du lịch ngừng trệ.

Tỉnh Quảng Ninh đã 2 lần tung ra các gói kích cầu du lịch vào những thời điểm dịch bệnh được kiểm soát tốt trong cả nước. Tuy nhiên, đợt dịch bùng phát lần thứ 3 đã nhấn chìm mọi nỗ lực của những người làm du lịch. Các hoạt động công cộng bị đóng cửa dài ngày, vịnh Hạ Long, danh thắng Yên Tử chìm vào yên lặng vì vắng bóng du khách, khoảng 20.000 lao động bị mất việc làm và kế hoạch đón 3,6 triệu khách du lịch trong quý I/2024 bị phá sản.

Việc khôi phục hoạt động du lịch khi dịch bệnh được kiểm soát là điều cần thiết và cũng là bước chuẩn bị cho vụ cao điểm của du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5. Hiện Quảng Ninh vẫn tiếp tục giảm 50% giá vé vào ngày thường và 100% vào các ngày lễ khi tham quan vịnh Hạ Long và các danh lam thắng cảnh khác trên địa bàn.

Gần đây nhất, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh đã có cuộc gặp gỡ, lắng nghe ý kiến của Hiệp hội Du lịch, lãnh đạo các chi hội trực thuộc Hiệp hội để tháo gỡ các khó khăn cho doanh nghiệp du lịch, do ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19. Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh cho biết, Sở đang chờ quyết định chính thức của UBND tỉnh Quảng Ninh để triển khai kế hoạch trở lại của du lịch Quảng Ninh

Bạc Liêu tăng chỉ tiêu phát triển du lịch

Theo chương trình hành động về phát triển du lịch tỉnh Bạc Liêu năm 2024, doanh thu du lịch – dịch vụ đạt khoảng 3.200 tỉ đồng (tăng khoảng 65% so với năm 2024); trong đó doanh thu nhà hàng khách sạn đạt trên 1.200 tỉ đồng (tăng khoảng 5% so với năm 2024).

Đón tiếp khoảng 3.200.000 khách du lịch (tăng khoảng 40% so với năm 2024). Khách sử dụng dịch vụ lưu trú khoảng 1.500.000 người (tăng khoảng 53% so với năm 2024). Khách quốc tế đạt khoảng 110.000 lượt người. Phấn đấu công nhận từ 01 đến 02 điểm du lịch và đề nghị Hiệp hội Du lịch đồng bằng sông Cửu Long công nhận là điểm du lịch tiêu biểu của vùng…

Để đạt được mục tiêu này, Chương trình cũng dành trên 1,6 tỉ đồng để đẩy mạnh công tác tuyên truyền phát triển du lịch; đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch và dịch vụ du lịch; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao gắn với việc phát triển du lịch; tăng cường công tác liên kết, hợp tác phát triển du lịch; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch và đẩy mạnh giáo dục cộng đồng phục vụ phát triển du lịch; quảng bá, xúc tiến du lịch…

Theo Tổng cục Du lịch (Bộ VHTT&DL), trong năm 2024, du lịch quốc tế chắc chắn chưa thể sớm trở lại, vì dịch vẫn chưa được kiểm soát trên toàn cầu. Dự báo của Tổ chức Du lịch thế giới, khoảng cuối quý III, IV năm nay, du lịch mới có thể khởi sắc hơn.

Trong bối cảnh đó, du lịch Việt Nam phải luôn chủ động, tính trước các kịch bản để phục hồi. Ngành du lịch cần cơ cấu lại ngành theo xu hướng thích ứng với bối cảnh “bình thường mới” sau dịch COVID-19, hướng tới mục tiêu phát triển du lịch bền vững, an toàn cho mọi người, lấy người dân, du khách là trung tâm.

Trần Tiệp

Công Ty Tnhh Tổ Chức Sự Kiện Và Du Lịch Phương Đông

Thông tin về du lịch, văn hóa, ẩm thực, các sự kiện và lễ hội tại các điểm đến Việt nam, Đông Nam Á và Thế Giới

Kinh nghiệm lặn biển Nha Trang

Kinh nghiệm lặn biển Nha Trang Ở Việt Nam, tour lặn biển được dễ dàng tìm thấy ở những vịnh biển, trong …

Hội An quyến rũ dưới ánh đèn lồng

Hội An quyến rũ dưới ánh đèn lồng Hội An được coi là cái nôi của đèn lồng thuần Việt. Những chiếc đèn lồ…

Điều gì làm nên ấn tượng xứ Huế?

Điều gì làm nên ấn tượng xứ Huế? Không nhộn nhịp giống như Sài Gòn, lãng mạn như Hà Nội, năng động như Đ…

Cẩm nang du lịch Quảng Ninh từ A đến Z

Cẩm nang du lịch Quảng Ninh từ A đến Z Là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Bắc nước ta, Quảng Ninh được…

Vui chơi thả ga cùng bạn bè tại Phan Thiết với cẩm nang du lịch chi tiết này

Phan Thiết là một thành phố thuộc tỉnh Bình Thuận, nằm trên quốc lộ 1A cách TP Hồ Chí Minh 183 km về hướ…

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng một ngày cho hội bạn vui chơi “sập” Đà thành

Đà Nẵng có cả núi, đồng bằng và biển, chỉ nằm cách Hội An 30 km. Bao quanh bởi hàng loạt điểm tham quan …

Công Ty Cp Thương Mại Và Du Lịch Âu Việt

Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt

Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt cam kết sẽ tạo dựng niềm tin

cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và hiệu quả.

Nguồn lao động Nguồn lao động dồi dào, có tay nghề cao và ý thức tốt Chất lượng đào tạo Chu trình đào tạo toàn diện từ ngoại ngữ, kỹ năng, văn hóa cho người lao động trước khi phái cử sang nước ngoài Đội ngũ nhân viên Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm Thư viện ảnh – Video

Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt có cơ sở vật chất hiện đại, các hoạt động học tập cũng như hoạt động ngoại khóa đa dạng cho người lao động, cùng những hoạt động hợp tác hiệu quả với các đối tác

Tin tức

Các tin tức cập nhật nhất về những hoạt động của công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt

và tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội Việt Nam

Với phương châm “Xây dựng niềm tin – Phát triển bền vững”, Công ty Xuất khẩu lao động Âu Việt mang trong mình sứ mệnh giúp đỡ, trở thành chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa cơ hội đối với người lao động Việt Nam và đối tác Nhật Bản. Trải qua 4 năm xây dựng và phát triển, giờ đây Âu Việt đã trở thành một người bạn đồng hành vững chắc của người lao động Việt Nam, và trong tháng 2 năm 2024 vừa qua, Âu Việt lại vui mừng chứng kiến một lứa thực tập sinh trưởng thành và bắt đầu những bước đi đầu tiên trên hành trình tại đất nước Nhật Bản!

Hòa cùng với không khí cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11 vừa qua, Công ty Xuất khẩu lao động Âu Việt cũng đã tổ chức Ngày lễ tri ân các thầy cô tại trung tâm đào tạo của Âu Việt. Đây là dịp nhằm tôn vinh những cống hiến to lớn của các thầy cô giáo và cũng thay lời cảm ơn sâu sắc gửi tới những “người lái đò” thầm lặng nơi đây. Chính những người thầy, người cô nơi đây đã đào tạo lên những lớp thực tập sinh chất lượng, góp phần giúp Công ty Xuất khẩu lao động Âu Việt trở thành một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực phái cử nhân lực tại Việt Nam.

Mỗi bạn thực tập sinh đến với con đường xuất khẩu lao động, đến với đất nước Nhật Bản đều mang trong mình một câu chuyện riêng, một nỗi niềm riêng. Tuy nhiên, mục tiêu chung của các bạn đều là mong muốn học hỏi và phát triển bản thân, xây dựng một tương lai mới, một cuộc sống mới, giúp đỡ gia đình và những người thân yêu xung quanh mình sau khi về nước. Hiểu được những tâm tư này cũng như mang trong mình sứ mệnh giúp đỡ, trở thành chiếc chìa khóa mở ra cánh cơ hội làm đối với người lao động Việt Nam và đối tác Nhật Bản, Công ty Xuất khẩu lao động luôn luôn nỗ lực mang đến cho thực tập sinh của mình những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất, những đơn hàng chất lượng nhất! Và sau những ngày tháng thi tuyển, ôn luyện học tập, các bạn thực tập sinh cuối cùng cũng đã đến được với đất nước mơ ước của mình.

Vào ngày 12/10/2024, Công ty Xuất khẩu lao động Âu Việt đã vui mừng đón tiếp đoàn lãnh đạo các cấp đến từ tỉnh Nghệ An. Đây là chuyến đi ý nghĩa với mục đích tìm hiểu về hoạt động xuất khẩu lao động, tìm hiểu về công ty cũng như tham quan, thị sát trung tâm đào tạo tiếng và trung tâm đào tạo nghề của Âu Việt. Từ đó quyết định hợp tác để đẩy mạnh công tác xuất khẩu lao động tại Nghệ An.

Vào ngày 1/10/2024, Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt đã chính thức khai trương văn phòng tư vấn và tiếp nhận hồ sơ xuất khẩu lao động tại tại Đà Nẵng, có địa chỉ tại: Lô 19 D10 – Đường Nguyễn Sinh Sắc – Quận Liên Chiểu – Thành phố Đà Nẵng.

Tháng 9/2024 vừa qua, đại diện công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt đã tham gia chương trình “Nông Thôn Mới” của xã Kim Quan – Huyện Yên Sơn, Tuyên Quang.Tháng 9/2024 vừa qua, đại diện công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt đã tham gia chương trình “Nông Thôn Mới” của xã Kim Quan – Huyện Yên Sơn, Tuyên Quang.

Vào ngày 22/9/2024, Công ty Xuất khẩu lao động Âu Việt đã kết hợp cùng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang, Ban chấp hành đoàn tỉnh Tuyên Quang và Ủy ban Nhân dân huyện Hàm Yên tổ chức hội thảo “Ngày hội việc làm” 2024 tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao huyện Hàm Yên.

Giữa hàng trăm công ty xuất khẩu lao động hiện nay, Công ty Xuất khẩu lao động Âu Việt luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho người lao động Việt Nam cũng như các nghiệp đoàn, xí nghiệp Nhật Bản. Âu Việt nhận được sự tín nhiệm của khách hàng do có quy trình tuyển chọn, đào tạo thực tập sinh chuyên nghiệp cũng như các chính sách hỗ trợ thực tập sinh trước và sau khi về nước.

Ngày 26/8/2024, Công ty Xuất khẩu lao động Âu Việt đã tưng bừng kỉ niệm ngày thành lập trung tâm đào tạo tiếng Nhật cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, giáo viên và thực tập sinh. Với phương châm “Xây dựng niềm tin – Phát triển bền vững”, Công ty Xuất khẩu lao động Âu Việt luôn sẵn sàng đồng hành cùng người lao động Việt Nam để xây dựng một tương lai mới tại đất nước Nhật Bản. Và trung tâm đào tạo chính là nơi nuôi dưỡng, xây dựng và chắp cánh ước mơ ấy. Với mong muốn hỗ trợ người lao động thực hiện ước mơ Nhật Bản một cách tối đa nhất, tại trung tâm đào tạo của Âu Việt, chương trình đào tạo tiếng Nhật được thiết kế riêng, bài bản để phù hợp với môi trường lao động trong xí nghiệp. Chúng tôi tự hào 100% các bạn thực tập sinh của Âu Việt đều đỗ chứng chỉ N5 sau 4-6 tháng học tập và có thể tự tin sử dụng trong giao tiếp và làm việc thường ngày.

Người lao động đã khá quen thuộc với chương trình xuất khẩu lao động sang nước ngoài. Nhưng riêng với thị trường Nhật Bản trong những năm gần đây cụm từ “thực tập sinh kĩ năng Nhật Bản” dần trở nên quen thuộc với người lao động.

Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt

Trụ sở chính: Tầng 2B tòa nhà Central Point, 219 Đường Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Chi nhánh Vĩnh Phúc: 266 đường Nguyễn Tất Thành, phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: (+84) 92 685 7777

(+84) 98 943 6086

Email: [email protected]

Website: www.auviethr.vn

Vui lòng liên hệ với chúng tôi

Copyright © 2024 Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt. All right reserved.

Design and develop by

Tìm kiếm

Công Ty Cp Du Lịch An Giang

Trên 40 năm hình thành và phát triển, CTCP Du lịch An Giang (An Giang Tourimex) không ngừng lớn mạnh và khẳng định là đơn vị uy tín khai thác du lịch hàng đầu của tỉnh An Giang và khu vực ĐBSCL.

Công ty CP Du lịch An Giang hình thành năm 1978, là thành viên thứ 16 Tập đoàn Sao Mai, hội viên Hiệp hội Du lịch ĐBSCL. Công ty kinh doanh nhiều lĩnh vực như dịch vụ lữ hành nội địa và quốc tế, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ vui chơi giải trí, cho thuê phương tiện xe khách du lịch, liên doanh, liên kết và đầu tư các dự án phát triển du lịch quy mô lớn…

Công ty CP Du lịch An Giang đang sở hữu nhiều khách sạn, khu du lịch tại các vị trí đắc địa và tiện nghi. Đó là cụm khách sạn Đông Xuyên, bao gồm chuỗi hệ thống 2 nhà hàng (Đông Xuyên, Long Xuyên) và 3 khách sạn (Đông Xuyên, Long Xuyên, Cửu Long) tọa lạc tại trung tâm thương mại TP Long Xuyên và Sao Mai Resort Châu Đốc – khu nghỉ dưỡng cao cấp, nằm trong tổng thể khu di tích Núi Sam, gần kề Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam rất linh thiêng, thu hút khoảng 3 triệu lượt khách đến chiêm ngưỡng và cúng bái hàng năm. Hệ thống khách sạn gần 200 phòng tiêu chuẩn 2-4 sao, rất thuận lợi cho du khách lựa chọn, là địa điểm tổ chức các sự kiện, hội thảo, hội nghị hay nghỉ dưỡng với bạn bè và người thân.

Với phương châm của CTCP Du lịch An Giang “Chất lượng là ưu tiên hàng đầu”; do vậy, Ban lãnh đạo luôn xem khách hàng và đối tác là những người bạn đồng hành trong suốt quá trình phát triển của công ty. Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu và là niềm vui, sự động viên to lớn để công ty chinh phục những giá trị và thành công mới.

Phòng ăn Vip Nhà hàng Đông Xuyên.

Với những nỗ lực và phấn đấu không ngừng, CTy CP Du lịch An Giang đã vinh dự được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận và trao tặng danh hiệu “Công ty lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam” trong nhiều năm qua và vinh dự đón nhận cờ và bằng khen của Tổng cục Du lịch, với danh hiệu “Khách sạn 3 sao hàng đầu Việt Nam” trong nhiều năm liền.

Đức Trung

Sự Kiện “Đầu Tư Vượt Trội, Du Lịch Thả Ga”

Ngày 29/5 tới đây, Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức sự kiện bốc thăm trúng thưởng chương trình “Đầu tư vượt trội, du lịch thả ga” tại khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội với những phần quà vô cùng giá trị gửi đến khách hàng.

Nhằm tri ân khách hàng đã quan tâm đến các sản phẩm Vinhomes trong suốt thời gian qua Đất Xanh Miên Bắc đã phối hợp với chủ đầu tư tổ chức chương trình ưu đãi chào hè “Đầu tư vượt trội, du lịch thả ga”.

Nhằm mục đích giúp cho khách hàng có thể tận mắt trải nghiệm không gian sống sang trọng, đẳng cấp tại hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng của Vinpearl, Đất Xanh Miền Bắc dành tặng cho khách hàng may mắn trúng giải nhất phần quà là 1 chuyến du lịch cho 2 người trị giá hơn 27 triệu đồng (bao gồm 1 cặp vé Vietnam Airline khứ hồi và 1 voucher nghỉ dưỡng 03 ngày 2 đêm tại Biệt thự Vinpearl 2 phòng ngủ). Hai khách hàng nhận giải nhì sẽ được tặng 1 voucher nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm tại Biệt thự Vinpearl 2 phòng ngủ trị giá 17 triệu. Voucher nghỉ dưỡng được áp dụng trên hệ thống Vinpearl toàn quốc tại: Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu du lịch hè của khách hàng, Đất Xanh Miền Bắc cũng dành tặng vali du lịch Cosas United Grael trị giá hơn 3triệu đồng cho ba khách hàng trúng giải ba của chương trình. Vé máy bay và vali sẽ được quy đổi thành tiền mặt để dành tặng khách hàng tự chọn mua vé và quà. Khách hàng sẽ nhận quà sau khi ký hợp đồng và đóng tiền đợt một với Chủ đầu tư.

Rõ ràng đây là cơ hội đầu tư vượt trội chưa từng có dành riêng cho tháng 5. Hãy đón mùa hè rực rỡ cùng chương trình ưu đãi đặc biệt “Đầu tư vượt trội, Du lịch thả ga” từ Đất Xanh Miền Bắc

Sự kiện “Đầu tư vượt trội, du lịch thả ga” được diễn ra vào lúc 14h30 ngày 29/05, phòng Crystal, khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Đăng ký tham dự sự kiện và nhận thông tin dự án, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền BắcHotline: 1800 63 66

Tin Tức Khác

Cập nhật thông tin chi tiết về Công Ty Cp Sự Kiện Và Ẩm Thực Hapro: Chủ Động Vượt Khó Thời Hậu Covid trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!