Xu Hướng 1/2023 # Công Ty Cp Sự Kiện Và Ẩm Thực Hapro: Chủ Động Vượt Khó Thời Hậu Covid # Top 5 View | Tuyensinhtdnceovn.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Công Ty Cp Sự Kiện Và Ẩm Thực Hapro: Chủ Động Vượt Khó Thời Hậu Covid # Top 5 View

Bạn đang xem bài viết Công Ty Cp Sự Kiện Và Ẩm Thực Hapro: Chủ Động Vượt Khó Thời Hậu Covid được cập nhật mới nhất trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Thương hiệu kinh doanh dịch vụ ẩm thực uy tín của Thủ đô

Công ty CP Sự kiện và Ẩm thực Hapro tiền thân là Trung tâm Thương mại dịch vụ Bốn Mùa – một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống của Thủ đô Hà Nội. Công ty đã chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ năm 2009 với lĩnh vực kinh doanh chính gồm: nhà hàng Kem – Cà phê – Giải khát mang thương hiệu Hapro Bốn Mùa; chuỗi nhà hàng Lẩu hơi Cosmos theo trào lưu ẩm thực mới của người Hà Nội; hệ thống nhà hàng Tiệc cưới – Hội nghị – Sự kiện mang thương hiệu Cosmos Plaza.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tiệc cưới – Hội nghị – Sự kiện cùng đội ngũ đầu bếp, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và thân thiện; công ty đã được tín nhiệm và vinh dự giao trọng trách phục vụ tiệc mặn, tiệc buffet, tiệc trà lưu động nhiều chương trình, hội nghị lớn của Thành ủy, HĐND, UBND TP. Hà Nội, các Sở Ban ngành và các Quận, Huyện, Thị xã trên địa bàn Thành phố.

Trải qua các giai đoạn phát triển, Công ty CP Sự kiện và Ẩm thực Hapro đã từng bước ổn định tổ chức và thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh ngày một phát triển, đạt hiệu quả cao thể hiện qua các chỉ tiêu tăng trưởng hàng năm.

Thích nghi trước tình hình mới, chủ động vượt khó thời hậu Covid-19

Giống như nhiều ngành kinh tế khác, hoạt động của các doanh nghiệp ngành dịch vụ ăn uống đã bị ảnh hưởng trầm trọng bởi đại dịch Covid-19. Công ty Sự kiện và Ẩm thực Hapro cũng không ngằm ngoài “vòng xoáy” thiệt hại đó.

“Đại dịch Covid-19 đã thực sự tạo ra “cú sốc lớn” đối với Công ty CP Sự kiện và Ẩm thực Hapro. Nếu như trong tháng 1/2020, hệ thống Nhà hàng của Công ty đều hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch về doanh thu thì bắt đầu từ tháng 2 doanh thu tại các nhà hàng đã giảm từ 50% -70%; và đặc biệt từ ngày 1/4/2020, toàn bộ hệ thống của chúng tôi đã thực hiện nghiêm việc đóng cửa trước Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội, doanh thu của hệ thống đã giảm đến 90% so với cùng kỳ năm ngoái”. Bà Ngô Thị Nam – Giám đốc công ty chia sẻ.

Mang lại sự hài lòng cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu mà Hapro Cosmos luôn hướng tới

Ngay sau khi các dịch vụ kinh doanh không thiết yếu được Thủ tướng cho phép mở cửa trở lại bình thường nhưng phải đảm bảo an toàn công tác phòng, chống dịch; Công ty Cổ phần Sự kiện và Ẩm thực Hapro đã khẩn trương xây dựng các giải pháp đồng bộ nhằm thích nghi trước tình hình mới, chủ động vượt khó thời hậu Covid-19 để “bù đắp” lại những tổn thất nặng nề bởi dịch bệnh, khôi phục hoạt động kinh doanh.

Trong đó, xác định ưu tiên khai thác tiềm năng thị trường nội địa với 97 triệu dânCụ thể, công ty đã đặt ra các mục tiêu cần tập trung triển khai đó là: kinh doanh nhưng luôn đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch; giữ được việc làm cho CBNV; tiết kiệm tối đa các chi phí không cần thiết; tăng cường các chương trình khuyến mại; kích cầu tiêu dùng trong nội bộ Tập đoàn BRG và Hapro; triển khai một số phương án kinh doanh hiện đại bên cạnh các kênh truyền thống, có thể kể đến việc đẩy mạnh công tác bán hàng online qua facebook “Sự kiện ẩm thực (Cosmos Plaza), Fanpage “Lẩu hơi Cosmos” hotline 0989 062 015, qua các ứng dụng đặt bàn của “Pasgo.vn” “Dealtoday”, “tablenow.vn”, phục vụ nhu cầu ăn uống theo hình thức “take away”…

Tại Hà Nội, chuỗi nhà hàng Lẩu hơi Cosmos theo trào lưu ẩm thực mới đang được khách hàng đón nhận tích cực sau một thời gian có mặt trên thị trường

Sự chủ động, linh hoạt trong công tác điều hành của Ban Lãnh đạo công ty đã mang lại những kết quả khả quan bước đầu, doanh thu sau gần một tháng mở cửa trở lại của toàn hệ thống đã đạt khoảng 60% so với các tháng cùng kỳ. Việc các doanh nghiệp nỗ lực ổn định việc làm và thu nhập trong thời điểm này có ý nghĩa thiết thực, tạo niềm tin để người lao động tiếp tục cống hiến, gắn bó lâu dài, đồng lòng cùng doanh nghiệp sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Dưới định hướng của Tổng công ty Thương mại Hà Nội, thời gian tới, Công ty CP Sự kiện và Ẩm thực Hapro sẽ quyết tâm khôi phục hệ thống Nhà hàng Kem – Cà phê – Giải khát mang thương hiệu Hapro Bốn Mùa; mở rộng thêm mạng lưới Lẩu hơi Cosmos; phát triển mạnh mẽ loại hình tiệc lưu động và mở 01 Trung tâm tiệc cưới mang thương hiệu Cosmos Plaza tại Hà Nội nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Tiệc cưới – Hội nghị – Sự kiện, thời gian tới, công ty dự kiến sẽ mở 01 Trung tâm tiệc cưới mang thương hiệu Cosmos Plaza tại Hà Nội

Công Ty Cp Thương Mại Và Du Lịch Âu Việt

Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt

Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt cam kết sẽ tạo dựng niềm tin

cho khách hàng bằng sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và hiệu quả.

Nguồn lao động

Nguồn lao động dồi dào, có tay nghề cao và ý thức tốt

Chất lượng đào tạo

Chu trình đào tạo toàn diện từ ngoại ngữ, kỹ năng, văn hóa cho người lao động trước khi phái cử sang nước ngoài

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm

Thư viện ảnh – Video

Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt có cơ sở vật chất hiện đại, các hoạt động học tập cũng như hoạt động ngoại khóa đa dạng cho người lao động, cùng những hoạt động hợp tác hiệu quả với các đối tác

Tin tức

Các tin tức cập nhật nhất về những hoạt động của công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt

và tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội Việt Nam

Với phương châm “Xây dựng niềm tin – Phát triển bền vững”, Công ty Xuất khẩu lao động Âu Việt mang trong mình sứ mệnh giúp đỡ, trở thành chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa cơ hội đối với người lao động Việt Nam và đối tác Nhật Bản. Trải qua 4 năm xây dựng và phát triển, giờ đây Âu Việt đã trở thành một người bạn đồng hành vững chắc của người lao động Việt Nam, và trong tháng 2 năm 2020 vừa qua, Âu Việt lại vui mừng chứng kiến một lứa thực tập sinh trưởng thành và bắt đầu những bước đi đầu tiên trên hành trình tại đất nước Nhật Bản!

Hòa cùng với không khí cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11 vừa qua, Công ty Xuất khẩu lao động Âu Việt cũng đã tổ chức Ngày lễ tri ân các thầy cô tại trung tâm đào tạo của Âu Việt. Đây là dịp nhằm tôn vinh những cống hiến to lớn của các thầy cô giáo và cũng thay lời cảm ơn sâu sắc gửi tới những “người lái đò” thầm lặng nơi đây. Chính những người thầy, người cô nơi đây đã đào tạo lên những lớp thực tập sinh chất lượng, góp phần giúp Công ty Xuất khẩu lao động Âu Việt trở thành một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực phái cử nhân lực tại Việt Nam.

Mỗi bạn thực tập sinh đến với con đường xuất khẩu lao động, đến với đất nước Nhật Bản đều mang trong mình một câu chuyện riêng, một nỗi niềm riêng. Tuy nhiên, mục tiêu chung của các bạn đều là mong muốn học hỏi và phát triển bản thân, xây dựng một tương lai mới, một cuộc sống mới, giúp đỡ gia đình và những người thân yêu xung quanh mình sau khi về nước. Hiểu được những tâm tư này cũng như mang trong mình sứ mệnh giúp đỡ, trở thành chiếc chìa khóa mở ra cánh cơ hội làm đối với người lao động Việt Nam và đối tác Nhật Bản, Công ty Xuất khẩu lao động luôn luôn nỗ lực mang đến cho thực tập sinh của mình những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất, những đơn hàng chất lượng nhất! Và sau những ngày tháng thi tuyển, ôn luyện học tập, các bạn thực tập sinh cuối cùng cũng đã đến được với đất nước mơ ước của mình.

Vào ngày 12/10/2019, Công ty Xuất khẩu lao động Âu Việt đã vui mừng đón tiếp đoàn lãnh đạo các cấp đến từ tỉnh Nghệ An. Đây là chuyến đi ý nghĩa với mục đích tìm hiểu về hoạt động xuất khẩu lao động, tìm hiểu về công ty cũng như tham quan, thị sát trung tâm đào tạo tiếng và trung tâm đào tạo nghề của Âu Việt. Từ đó quyết định hợp tác để đẩy mạnh công tác xuất khẩu lao động tại Nghệ An.

Vào ngày 1/10/2019, Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt đã chính thức khai trương văn phòng tư vấn và tiếp nhận hồ sơ xuất khẩu lao động tại tại Đà Nẵng, có địa chỉ tại: Lô 19 D10 – Đường Nguyễn Sinh Sắc – Quận Liên Chiểu – Thành phố Đà Nẵng.

Tháng 9/2019 vừa qua, đại diện công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt đã tham gia chương trình “Nông Thôn Mới” của xã Kim Quan – Huyện Yên Sơn, Tuyên Quang.Tháng 9/2019 vừa qua, đại diện công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt đã tham gia chương trình “Nông Thôn Mới” của xã Kim Quan – Huyện Yên Sơn, Tuyên Quang.

Vào ngày 22/9/2019, Công ty Xuất khẩu lao động Âu Việt đã kết hợp cùng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang, Ban chấp hành đoàn tỉnh Tuyên Quang và Ủy ban Nhân dân huyện Hàm Yên tổ chức hội thảo “Ngày hội việc làm” 2019 tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao huyện Hàm Yên.

Giữa hàng trăm công ty xuất khẩu lao động hiện nay, Công ty Xuất khẩu lao động Âu Việt luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho người lao động Việt Nam cũng như các nghiệp đoàn, xí nghiệp Nhật Bản. Âu Việt nhận được sự tín nhiệm của khách hàng do có quy trình tuyển chọn, đào tạo thực tập sinh chuyên nghiệp cũng như các chính sách hỗ trợ thực tập sinh trước và sau khi về nước.

Ngày 26/8/2019, Công ty Xuất khẩu lao động Âu Việt đã tưng bừng kỉ niệm ngày thành lập trung tâm đào tạo tiếng Nhật cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, giáo viên và thực tập sinh. Với phương châm “Xây dựng niềm tin – Phát triển bền vững”, Công ty Xuất khẩu lao động Âu Việt luôn sẵn sàng đồng hành cùng người lao động Việt Nam để xây dựng một tương lai mới tại đất nước Nhật Bản. Và trung tâm đào tạo chính là nơi nuôi dưỡng, xây dựng và chắp cánh ước mơ ấy. Với mong muốn hỗ trợ người lao động thực hiện ước mơ Nhật Bản một cách tối đa nhất, tại trung tâm đào tạo của Âu Việt, chương trình đào tạo tiếng Nhật được thiết kế riêng, bài bản để phù hợp với môi trường lao động trong xí nghiệp. Chúng tôi tự hào 100% các bạn thực tập sinh của Âu Việt đều đỗ chứng chỉ N5 sau 4-6 tháng học tập và có thể tự tin sử dụng trong giao tiếp và làm việc thường ngày.

Người lao động đã khá quen thuộc với chương trình xuất khẩu lao động sang nước ngoài. Nhưng riêng với thị trường Nhật Bản trong những năm gần đây cụm từ “thực tập sinh kĩ năng Nhật Bản” dần trở nên quen thuộc với người lao động.

Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt

Trụ sở chính: Tầng 2B tòa nhà Central Point, 219 Đường Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Chi nhánh Vĩnh Phúc: 266 đường Nguyễn Tất Thành, phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: (+84) 92 685 7777

(+84) 98 943 6086

Email: info@auviethr.vn

Website: www.auviethr.vn

Vui lòng liên hệ với chúng tôi

Copyright © 2018 Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Âu Việt. All right reserved.

Design and develop by

Tìm kiếm

Công Ty Cp Thương Mại Và Du Lịch Hoàng Ninh

Công Ty Cp Thương Mại Và Du Lịch Hoàng Ninh

Công Ty Cp Thương Mại Và Du Lịch Hoàng Ninh mã số doanh nghiệp 2400559050 địa chỉ trụ sở Số nhà 410 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Dĩnh Kế, Thành phố Bắc Giang, Bắc Giang Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng việt/ Enterprise name: công ty cp thương mại và du lịch hoàng ninh Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng anh (Viết tắt)/ Enterprise name in foreign language: HOANG NINH.,JSC Tình trạng hoạt động/ Operation status: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT) Mã số doanh nghiệp/ Enterprise code: 2400559050 Ngày bắt đầu thành lập/ Founding date: 08/08/2011 Người đại diện pháp luật/ Representative first name: Dương Văn Ninh Chi cục thuế quản lý/ Department of tax management: Chi cục Thuế Thành phố Bắc Giang Địa chỉ trụ sở chính/ Head office address: Số nhà 410 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Dĩnh Kế 168, , Thành phố Bắc Giang , Bắc Giang

⇒ Công Ty TNHH Minh Phước Furniture ⇒ Công Ty TNHH Thương Mại Vietpassion ⇒ Công Ty TNHH Xd Tt Thuyết ⇒ Công Ty TNHH Vận Tải Minh Quốc

26

Bán lẻ khác trong các cửa hàng kinh doanh tổng hợp Chi tiết: – Bán lẻ trong siêu thị (Supermarket) – Bán lẻ trong cửa hàng tiện lợi (Minimarket) – Bán lẻ trong cửa hàng kinh doanh tổng hợp khác

4719

27

Bán buôn chuyên doanh khác chưa được phân vào đâu Chi tiết: Bán buôn phân bón, thuốc trừ sâu và hóa chất khác sử dụng trong nông nghiệp Bán buôn hóa chất khác (trừ loại sử dụng trong nông nghiệp) Bán buôn chất dẻo dạng nguyên sinh Bán buôn cao su Bán buôn tơ, xơ, sợi dệt Bán buôn phụ liệu may mặc và giày dép Bán buôn phế liệu, phế thải kim loại, phi kim loại

4669

28

Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình Chi tiết: -Bán buôn nước hoa, hàng mỹ phẩm và chế phẩm vệ sinh – Bán buôn hàng gốm, sứ, thủy tinh – Bán buôn đồ điện gia dụng, đèn và bộ đèn điện – Bán buôn giường, tủ, bàn ghế và đồ dùng nội thất tương tự – Bán buôn sách, báo, tạp chí, văn phòng phẩm – Bán buôn dụng cụ thể dục, thể thao

4649

29

Bán buôn thực phẩm Chi tiết: – Bán buôn thịt và các sản phẩm từ thịt – Bán buôn thủy sản – Bán buôn rau, quả – Bán buôn cà phê – Bán buôn chè – Bán buôn đường, sữa và các sản phẩm sữa, bánh kẹo và các sản phẩm chế biến từ ngũ cốc, bột, tinh bột – Bán buôn thực phẩm khác

4632

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Sự Kiện Du Lịch Và Ẩm Thực Đài Loan Thu Hút Hơn 50 Phóng Viên Báo Đài Tham Dự

Sự kiện “Hương vị ẩm thực Đài Loan” được diễn ra vào tối ngày 20/11 tại khách sạn Seraton Sài Gòn. Chương trình do hiệp hội du lịch Đài Loan tổ chức nhằm giới thiệu những tinh hoa của văn hóa ẩm thực Đài Loan đến với Việt Nam.

Những năm gần đây, Hiệp hội du lịch Đài Loan luôn nỗ lực đẩy mạnh sự giao lrưu du lịch Đài – Việt. Từ sau khi Việt Nam và Đài Loan ký kết “Bản ghi nhớ Hợp tác du lịch” vào năm 2012, số lượng khách du lịch Việt Nam sang Đài Loan đã tăng trong nhiều năm liền. Với hiệu quả mà chính sách đơn giản hóa thủ tục xin visa Đài Loan mang lại, từ tháng 1- 9/2017, số lượt khách du lịch giữa hai nước đã vượt con số 700.000 người. Trong đó, số lượng du khách Việt Nam sang Đài Loan là 218.352 người, tương ứng với mức tỷ lệ tăng trưởng hơn 100% so với cùng kỳ năm ngoái. Từ đó, Đài Loan cũng trở thành địa điểm du lịch mới nổi tiềm năng bật nhất của Đông Nam Á.

Để thể hiện sự đánh giá cao của mình dành cho thị trường Việt Nam, ông Yong-Hui, Zhou Cục trưởng, Cục Du lịch Đài Loan đã trực tiếp dẫn đầu đoàn đại biểu du lịch Đài Loan gồm 68 người sang Việt Nam để tổ chức “Hội thảo giới thiệu về du lịch và ẩm thực Đài Loan”.

Bằng những món ăn mang đậm hương vị Đài Loan bản xứ cùng các loại trái cây thơm ngọt của địa phương, ban tổ chức hy vọng, bất kể là đại diện doanh nghiệp hay đại diện truyền thông Việt Nam được mời đến hội thảo, đều sẽ được cảm nhận Đài Loan một cách trọn vẹn nhất bằng cả thị giác, khứu giác lẫn vị giác của mình.

Tiêu điểm của chương trình là buổi tiệc ẩm thực đặc biệt do 5 vị đầu bếp nổi tiếng của xứ Đài Loan phối hợp trực tiếp với các đầu bếp của khách sạn Sheraton Sài Gòn trình diễn những món ăn sở trường của mình với mong muốn thông qua những món ăn mang đậm hương vị Đài Loan bản xứ sẽ khiến khách tham dự chương trình nói chung và người Việt Nam có thể đem lòng yêu Đài Loan bằng góc nhìn văn hóa dành cho những “nét đẹp ẩm thực”.

Trong quá trình trao đổi trước sự kiện, đầu bếp của khách sạn Sheraton Saigon đã sử dụng cụm từ “Nghệ thuật mỹ học” để thể hiện sự khen ngợi dành cho kỹ năng dùng dao cũng như kỹ thuật nấu nướng của các đầu bếp Đài Loan. Bên cạnh đó, họ còn bày tỏ sự mong đợi có thể đưa thực đơn sử dụng trong hội thảo vào danh sách các món ngon được quảng bá của khách sạn, giúp cho người dân Việt Nam có thể thưởng thức được sự hấp dẫn của ẩm thực Đài Loan mà không phải đi đâu xa.

Chia sẻ về mục đích tổ chức hội thảo văn hóa ẩm thực Đài Loan đến với Việt Nam lần này, ông Yong-Hui, Zhou cho biết: Mục tiêu chính của chương trình là giúp các doanh nghiệp du lịch của cả hai bên hiều rõ hơn về Đài Loan để cùng nhau trao đổi thông tin và tìm ra những phương án để phát triển ngành du lịch của Đài Loan. Qua đó, thu hút sự chú ý của du khách Việt Nam đến với Đài Loan thông qua nhưng món ăn Trung hoa có những hương vị đặc biệt và đặc trưng mà không có nơi nào có được”.

Candy Hà (AMTHUCVIETNAM)

Cập nhật thông tin chi tiết về Công Ty Cp Sự Kiện Và Ẩm Thực Hapro: Chủ Động Vượt Khó Thời Hậu Covid trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!