Xu Hướng 2/2024 # Công Ty Du Lịch Intour # Top 2 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Công Ty Du Lịch Intour được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

 CHƯƠNG TRÌNH 2:

NHA TRANG – KDL SINH THÁI YANGBAY

Thời gian: 3 ngày 3 đêm

Phương tiện: Đi, về bằng xe ô tô

Giá: 945.000đ/k (Dành cho đòan trên 100 khách)

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH

(Thời gian: 03 Ngày 03 Đêm; Đi, về bằng Ô Tô)

ĐÊM 01: TP. HỒ CHÍ MINH – NHA TRANG

21h30: Xe và HDV INTOUR đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Nha Trang. Trên xe đoàntham gia các trò chơi vui nhộn, hát cho nhau nghe, thi hát karaoke, nghe thuyết minh vềhuyền thoại các vùng đất mà đoàn đi qua…Nghỉ đêm trên xe.

NGÀY 01: NHA TRANG – BIỂN ĐẢO

06h00: Đến Nha Trang, nhận phòng, dùng điểm tâm sáng.

Vịnh Nha Trang

08h00: Xe đưa đoàn tới cảng Cầu Đá, lên tàu tham quan Vịnh Nha Trang (một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới). Tới Bãi Tranh đoàn tự do tắm biển, tham gia các trò chơi trên biển: môtô nước, ca nô, kéo dù Jetsky,bơi snock, lặn ngắm san hô…(tự túc).

11h00: Qua KDL Con Sẻ Tre dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.12h00: Đoàn lên tàu về lại đất liền.14h30: Xe đưa đoàn đi tham quan Hòn Chồng, ngắm nhìn dãy núi cô Tiên kiều diễm, nghe kể về truyền thuyết ông khổng lồ câu cá; tham quan tháp Bà Pônagar, KDL tắm bùn khoáng Tháp Bà (chi phí tắm bùn tự túc).

Tháp Bà Pônagar

Tắm bùn khoáng Tháp Bà 

18h00: Quý khách dùng bữa cơm chiều bên người thân trong ánh hoàng hôn nơi phố biển. Tối đoàn tự do dạo phố, ngắm cảnh Nha Trang về đêm.

QUÝ KHÁCH LỰA CHỌN 1 TRONG 2 CHƯƠNG TRÌNH SAU

CHƯƠNG TRINH 1:

NGÀY 02: NHA TRANG – KDL SINH THÁI YANGBAY

Yang Bay

07h00: Dùng điểm tâm sáng, xe đưa quý khách đi yang Bay. Trên đường đi đoàn nghe thuỵết minh về thành cổ Diên khánh.09h00: Đến KDL Yang Bay, chinh phục Yang Bay 1: hành quân trong rừng, khám phá rừng nguyên sinh. Thăm hang chiến khu H1, khe Sửng Sốt và hang 2. Tham quan thác Yang Khang, dừng chân tại Bến Lội tắm thác…đến tham quan khu nuôi cá sấu, khu nuôi gấu, xem đua heo (tự túc)

11h30: Dùng cơm trưa.12h30: Đoàn về lại Nha Trang.14h30: Quý khách tham quan Chùa Long Sơn, nhà thờ Núi Nha Trang; đi chợ Đầm mua sắm đặc sản.17h30: Dùng cơm tối với đặc sản nem Ninh Hòa nổi tiếng.

Cáp treo Vinpearl Land

Vinpearl Land

18h30: Xe đưa quý khách ra cảng Phú Quý, lên cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, qua KDL giải trí Vinpearl Land – Hòn Ngọc Việt (tự túc).21h00: Xe đón đoàn về khách sạn.Nghỉ đêm tại Nha Trang.

CHƯƠNG TRÌNH 2:

NGÀY 02: NHA TRANG – KDL DỐC LẾT

Dốc Lết

07h00: Dùng điểm tâm sáng, xe đưa quý khách đi Dốc Lết.09h00: Đến KDL Dốc Lết, đoàn tự do tắm biển, ngắm cảnh, thưởng thức hải sản tươi sống tại KDL11h30: Dùng cơm trưa.12h30: Đoàn về lại Nha Trang.14h30: Quý khách tham quan Chùa Long Sơn, nhà thờ Núi Nha Trang; đi chợ Đầm mua sắm đặc sản.

17h30: Dùng cơm tối với đặc sản nem Ninh Hòa nổi tiếng.18h30: Xe đưa quý khách ra cảng Phú Quý, lên cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, qua KDL giải trí Vinpearl Land – Hòn Ngọc Việt (tự túc).

Vinpearl Land

21h00: Xe đón đoàn về khách sạn.Nghỉ đêm tại Nha Trang.

NGÀY 03: NHA TRANG – TP. HỒ CHÍ MINH

06h30: Làm thủ tục trả phòng, dùng điểm tâm sáng. Khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh,11h30: Dùng cơm trưa tại NH Hưng Phát (Cà Ná), nghỉ ngơi, ngắm biển Cà Ná.18h30: Về đến Tp. Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu.DL INTOUR chia tay quý khách hẹn ngày gặp lại!Kết thúc chuyến tham quan.

GIÁ TRỌN GÓI: 925.000đ/kh (Dành cho đoàn trên 40 khách).

Lưu ý: Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí, từ 06 đến 11 tuổi tính ½ giá vé (ngủ chung với bố mẹ)

GIÁ TRÊN BAO GỒM:– Vận chuyển: Xe DL Huyndai Aero space 45 chỗ ngồi, đời mới, máy lạnh.– Lưu trú: Khách sạn 2* đầy đủ tiện nghi. (Từ 2 – 4 khách/phòng)Khách sạn: Hàng Hải, Sao Mai 2, Thiên Bình, Thanh Vy, Rainbow,…– Ăn uống:Bữa chính: 5 bữa cơm phần, tiêu chuẩn 50.000/bữa (thực đơn đính kèm)Bữa sáng: 3 bữa: phở, bún, hủ tíu… càfe giải khát hoặc nước ngọt tương đương.– Bảo hiểm du lịch trọn tour: 10.000.000/trường hợp– HDV: Nhiệt tình, vui vẻ, thuyết minh suốt tuyến.– Vé tham quan theo chương trình.– Ghế, dù tại KDL.– Khăn lạnh, nước suối Aquafina chai 500ml/khách/ngày; nón DL INTOUR, thuốc y tế– Hình lưu niệm tặng đoàn.

GIÁ CHƯA BAO GỒM:– Thuế VAT– Chi phí cá nhân ngoài chương trình

                            CHƯƠNG TRÌNH 3:

                            NHA

TRANG –

KDL

Diamond

Bay

Thời gian: 3 ngày 3 đêm

Phương tiện: Đi, về bằng xe ô tô

        

  

ĐÊM 01: TP. HỒ CHÍ MINH – NHA TRANG

21h30:Xe và HDV

INTOUR

đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Nha Trang. Trên xe đoàn

tham gia các trò chơi vui nhộn, hát cho nhau nghe, thi hát karaoke, nghe thuyết minh về

huyền thoại các vùng đất mà đoàn đi qua…Nghỉ đêm trên xe.

NGÀY 01: NHA TRANG –

KDL

Diamond Bay

– Suối Khoáng Tháp Bà

06h00:Đến Nha Trang, nhận phòng, dùng điểm tâm sáng.

08h00:Xe đưa đoàn tới cảng

Cầu Đá, Xe đưa quý khách tham quan

Khu Du Lịch Diamond Bay

– Nơi diễn ra cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ 2008 với quần thể du lịch tuyệt đẹp gồm nhiều loại hình nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí. Quý khách tự do tắm biển, tham gia các trò chơi: Nhảy dù, Lặn biển… (Chi phí tự túc).

12h00:Đoàn lên tàu về lại đất liền.

14h30:Xe đưa đoàn đi

tham quan Hòn Chồng,

ngắm nhìn dãy núi cô Tiên kiều diễm, nghe kể về truyền thuyết ông khổng lồ câu cá; tham quan

tháp Bà Pônagar,

KDL

tắm bùn khoáng

Tháp Bà (chi phí tắm bùn tự túc).

NGÀY 02: NHA TRANG – KDL SINH THÁI YANGBAY

09h00:Đến KDL Yang Bay,

chinh phục Yang Bay 1

: hành quân trong rừng, khám phá rừng nguyên sinh. Thăm

hang chiến khu H1

,

khe Sửng Sốt và hang 2

. Tham quan

thác Yang Khang,

dừng chân tại Bến Lội tắm thác…

đến tham quan khu nuôi cá sấu, khu nuôi gấu, xem đua heo (tự túc)

11h30:Dùng cơm trưa.

12h30:Đoàn về lại Nha Trang. Nghỉ ngơi tự do tắm biển.

17h30:Dùng cơm tối với đặc sản nem Ninh Hòa nổi tiếng.

18h30:Xe đưa quý khách ra cảng Phú Quý, lên cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, qua KDL giải trí

Vinpearl

Land

– Hòn Ngọc Việt

(tự túc).

21h00:Xe đón đoàn về khách sạn. Nghỉ đêm tại Nha Trang.

          

NGÀY 03: NHA TRANG – TP. HỒ CHÍ MINH

06h30: Làm thủ tục trả phòng, dùng điểm tâm sáng

.

Khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh,

11h30: Dùng cơm trưa tại NH Hưng Phát (Cà Ná), nghỉ ngơi, ngắm biển Cà Ná.

18h30: Về đến Tp. Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu.

            

DL INTOUR

chia tay quý khách hẹn ngày gặp lại!

       

                                                

Kết thúc chuyến tham quan.

          

GIÁ TRỌN GÓI: Dành cho đoàn trên 50 khách

LƯU TRÚ

Khách Sạn 3*

PHỤ THU PHÒNG ĐƠN

GIÁ TRỌN GÓI ĐÃ BAO GỒM VAT

1.593.000ĐỒNG/K

560.000Đ/K

                   

Lưu ý:

Trẻ em dưới 05 tuổi miễn phí, từ 06 đến 11 tuổi tính ½ giá vé (ngủ chung với bố mẹ)

GIÁ TRÊN BAO GỒM:

         

Vận chuyển: Xe DL Huynhdai Aerospace 45 chỗ ngồi đời mới, máy lạnh.

   

Lưu trú: Khách sạn (2 khách/phòng) 3*: Green, Hải Yến, Viễn Đông, Suny…

         

Ăn uống:

+ Bữa chính: 5 bữa cơm phần, tiêu chuẩn: 60.000/bữa (Thực đơn đính kèm).

+ Bữa sáng:

 

1 bữa: phở, bún, hủ tíu… càfe giải khát hoặc nước ngọt tương đương

                    

2 bữa Buffet sáng tại khách sạn.

         

Bảo hiểm du lịch trọn tour: 10.000.000/trường hợp.

         

Sân khấu, nhạc sống, Organ.

         

HDV: Nhiệt tình, vui vẻ, thuyết minh suốt tuyến.

         

Vé tham quan theo chương trình.

         

Ghế, dù tại KDL.

         

Khăn lạnh, nước suối

Aquafina

chai 500ml/khách/ngày; nón DL, thuốc y tế.

         

Tặng đoàn:

02 đĩa DVD quay suốt hành trình

, Hình lưu niệm.

GIÁ CHƯA BAO GỒM:

         

Thuế VAT

         

Chi phí cá nhân ngoài chương trình

Giới Thiệu Về Công Ty Tnhh Mtv Du Lịch In (Tên Giao Dịch Du Lịch Intour)

Công Ty TNHH Một Thành Viên Du Lịch Intour xin gửi lời chào trân trọng nhất đến Quý Khách Hàng.

Hòa chung với xu hướng hội nhập và phát triển kinh tế, Du Lịch Intour chúng tôi đến nay đã qua hơn năm năm hoạt động và đã không ngừng tạo được niềm tin với Quý Khách Hàng, với Các đơn vị, Cơ quan, Công Ty, Xý Nghiệp,… và với Các Trường Học. Du Lịch Intour luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy.

Du Lịch Intour chắc chắn sẽ mang đến cho Quý Khách những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, vui vẻ, và những cảm giác mới lạ với những chương trình du lịch hấp dẫn:

– Thưởng ngoạn sông nước miệt vườn Nam bộ Tour Miền Tây : Tour Phú Quốc, Tour Tiền Giang- Bến Tre, Tour Vĩnh Long, Tour Cần Thơ, Tour Đồng Tháp, Tour Châu Đốc – Hà Tiên, Tour Nam Du, Tour HÒn Sơn…

– Đến với các vùng đất thơ mộng: Tour Đà Lạt, Tour Buôn Mê Thuột, …

– Về nơi cát trắng biển xanh: Tour Phú Quốc, Tour Côn Đảo, Tour Ninh Chữ, Tour Nha Trang, Tour Đảo Bình Ba, Tour Phú Yên, Tour Quy Nhơn, Tour Phan Thiết, Tour Mũi Né, Tour Hàm Thuận Nam, Tour Lagi, Tour Mũi Kê Gà, Tour Đảo Phú Quý, Tour Vũng Tàu, Tour Long Hải, Tour Hồ Tràm, Tour Bình Châu – Hồ Cốc, Tour Madagui…

– Hành trình di sản miền Trung: Tour Đà Nẵng, tour Huế, tour Hội An, Tour Phong Nha- Kẻ Bàng,..

– Hướng về phương Tour Miền Bắc: Tour Hà Nội, Tour Vịnh Hạ Long, Tour Sapa …

– Khám phá các kỳ quan thế giới tại : Tour Châu âu, tour Châu á ( Tour Campuchia, Tour Thái Lan, Tour Myanma, Tour Lào, Tour Indonexia, Tour Hồng Kong, Tour Trung Quốc, Tour Đài Loan, Tour Úc, Tour Nhật Bản, Tour Hàn Quốc, Tour Malaysia, Tour Singapore,….), tour Châu Phi, tour Châu Mỹ,…

– Ngoài ra tổ chức các chương trình Teambuilding cho công ty, Công ty Teambuilding:

Ngoài ra còn nhiều tour DU LỊCH GIÁ RẺ khác: Tour lễ 30/4-1/5, Tour tết nguyên đán.

Đến với Du Lịch Intour, Quý Khách chắc chắn sẽ hài lòng về đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, trẻ trung, vui vẻ, trách nhiệm và tận tình hướng dẫn Quý Khách.

Du Lịch Intour xin gửi lời tri ân và chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng.

1. Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN DU LỊCH IN

2. Tên giao dịch: IN TOURIST COMPANY LIMITED

3. Tên viết tắt: INTOUR CO.,LTD

4. Địa chỉ trụ sở chính: 106 Đường số 1, KDC Cityland, Phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

5. Điện thoại: 028. 39 89 99 89

6. Website: https://www.intour.com.vn Email: [email protected]

7. Họ tên người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp: LƯƠNG VĂN HIỆP

Giới tính: Nam Chức danh: Giám đốc

Sinh ngày : 15/06/1984 Dân tộc: Kinh Quốc tịch: Việt Nam

Thẻ Căn Cước số: 024084000370

Ngày cấp: 03/08/20016 Nơi cấp: Công An Tp. Hồ Chí Minh

Nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: 170/26 Lê Đức Thọ, P.6, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chỗ ở hiện tại: 106 đường số 1, KDC Cityland, Phường 7, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

4. Tên, địa chỉ chi nhánh: không

5. Tên, địa chỉ văn phòng đại diện: không

6. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp 0305659559 nơi cấp: Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh. Cấp lần đầu ngày 21/04/2008, thay đổi lần thứ chín ngày 22/02/2012.

7. Tài khoản ký quỹ số: 31311000000313 tại Chi nhánh Bắc Sài Gòn Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam

8. Đăng ký phạm vi kinh doanh lữ hành:

Kinh doanh lữ hành đối với khách du lịch vào Việt Nam và khách du lịch ra nước ngoài.

Chúng tôi xin chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của nội dung hồ sơ năng lưc công ty

Ngày nay, nhu cầu về du lịch, tham quan, tìm hiểu những phong cảnh đẹp, những địa danh du lịch nổi tiếng trong nước và trên thế giới của con người ngày càng được nâng cao khi đời sống con người ngày càng được cải thiện. Bên cạnh đó, nhu cầu tìm đối tác trong hoạt động kinh doanh giữa nước ta và các nước trên thế giới cũng ngày càng phát triển, cho nên xúc tiến du lịch quốc tế cũng là cầu nối cho xúc tiến thương mại và đầu tư của nước ta. Mặt khác, Sài Gòn sẽ là điểm nhấn nổi bật trong hành trình của du khách trong nước và quốc tế tại miền Nam. Khách du lịch không chỉ ngắm cảnh đẹp, tham gia các trò chơi, lễ hội mà còn được cảm nhận, thưởng thức nét văn hoá của riêng của thành phố mang tên Bác. Các doanh nghiệp lữ hành trong Nam, ngoài Bắc đang sốt sắng chuẩn bị kế hoạch để xây dựng tour, quảng bá và thu hút khách đến với Sài Gòn. Hòa chung vào không khí sôi động của cả nước và của thành phố Hồ Chí Minh, trên cơ sở các điều kiện khách quan cũng như đánh giá thế mạnh chủ quan của doanh nghiệp trong thời gian vừa qua, công ty đã quyết định mở rộng đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh lữ hành quốc tế để tận dụng những lợi thế trên:

Công ty cố gắng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trên cơ sở kinh nghiệm của người quản lý trong thời gian vừa qua, dần dần chiếm lĩnh về thị phần, mục tiêu sau 2 năm chiếm lĩnh một phần lớn thị phần trong hoạt động lữ hành quốc tế. Xây dựng uy tín của doanh nghiệp, phát triển thương hiệu, đảm bảo hiệu quả phát triển hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch. Trong đó công ty chú ý phát triển cả 3 mảng thị trường bao gồm:

Thị trường khách inbound chủ yếu của công ty là khách nói tiếng Anh, Nhật ở lứa tuổi trung niên và thanh niên. Ngoài ra, công ty cũng dự kiến đón khách đến từ các nước Úc, Thuỵ Sĩ, Bỉ, Canada và tới từ các nước Châu Á lân cận như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Lào, Campuchia….là các đối tượng có nhiều tương đồng với Việt Nam về văn hoá lại có vị trí địa lý gần nên công ty có nhiều thuận lợi khi khai thác.

Công ty sẽ khai thác các chương trình thăm quan du lịch thuần tuý và cả các nước chi trả từ trung bình trở lên có các chương trình du lịch kết hợp công tác, thăm thân nhân, giao thương, tham gia hội nghị, thể thao.

Một số công ty du lịch ở nước ngoài hiện nay là đối tác của công ty chúng tôi như sau: Campuchia, Malaysia, Thái Lan….

Trong những năm gần đây các điểm đến gần Việt Nam như là Trung Quốc, Nhật Bản và khu vực Đông Nam Á : Lào, Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Singapore,… là những điểm đến thu hút nhiều khách Việt Nam. Do đó công ty sẽ tiến hành xây dựng và tổ chức các chương trình du lịch tới các điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc và Đông Nam Á để phục vụ khách.

Đối tượng khách của công ty là các đoàn khách đến từ các doanh nghiệp, cơ quan, đoàn thể của thành phố Hồ Chí Minh.

Trong những năm qua, thị trường du lịch nội địa đã thực sự trở thành tiêu điểm của hầu hết các đơn vị kinh doanh lữ hành. Đây là một tiềm năng hết sức to lớn khi trong thời kỳ công nghiệp hoá hiện nay, mỗi người phải chịu rất nhiều áp lực trong cuộc sống, làm việc, học tập …, nhu cầu du lịch để nghỉ ngơi lấy lại cân bằng thật sự có ý nghĩa để mọi người có thể tiếp tục với guồng quay của cuộc sống.

Với đà phát triển đó, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Du lịch In đang khảo sát, đưa ra những chương trình trên cơ sở khai thác những điểm đến mà du khách Việt Nam ưa chuộng và công ty cũng cố gắng khai thác để tạo thêm những chương trình mới. Những điểm đến đó là: Sapa, Vịnh Hạ Long, rừng Cúc Phương, khu du lịch Kênh Gà- Ninh Bình, khu phố cổ Hội An, Hồ Ba Bể, Nha Trang, Múi Né, Đà Lạt, Vũng Tàu, Miền Tây Nam Bộ, … Đối tượng khách nội địa của công ty là các đoàn khách đến từ các công ty, xí nghiệp, trường học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

-Du lịch sinh thái nhằm khai thác tìm hiểu đa hệ sinh thái tự nhiên như: đa hệ sinh thái động vật, thực vật, hệ sinh thái nhân văn của núi, của rừng, của hồ… Du khách sẽ được tham quan các khu bảo tồn thiên nhiên, các vườn quốc gia như: Hồ Ba Bể, Động Phong Nha, vườn Quốc gia Cúc Phương, Cát Tiên, Tràm Chim…

-Du lịch văn hoá: hình thức du lịch dựa vào bản sắc văn hóa dân tộc với sự tham gia của cộng đồng nhằm bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống. Du khách sẽ được tìm hiểu và khám phá những nét văn hóa độc đáo của các dân tộc Việt Nam như : văn hóa Cồng chiêng của các dân tộc Tây Nguyên, Các lễ hội của người Chăm, người Cơ Tu…

-Du lịch nghỉ dưỡng: loại hình giúp cho con người phục hồi sức khoẻ và lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi, những căng thẳng thường xuyên xảy ra trong cuộc sống.

-Du lịch nghỉ biển: du khách sẽ được đến những bãi biển đẹp trải dài từ Bắc vào Nam như: Đồ Sơn, Sầm Sơn, Thiên Cầm, Nhật Lệ, Lăng Cô, Mỹ Khê, Vịnh Vân Phong, Nha Trang, Vũng Tàu…

-Du lịch khám phá: mục đích là tìm hiểu những nét mới lạ của các vùng miền khác nhau. Du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ của đỉnh Phan Si Păng, vẻ hoang sơ của động Phong Nha, vẻ huyền bí của núi rừng Tây Nguyên…

Công ty đặc biệt chú trọng khai thác các chương trình du lịch cho khách inbound, cụ thể là:

+ Tour du lịch sinh thái- Ecological Tours: Nhằm đáp ứng thoả mãn thị hiếu của du khách, công ty sẽ mở các chương trình tour chuyên đề đặc biệt thăm các vườn quốc gia như: vườn quốc gia Cúc Phương, Ba Vì, Ba Bể, Cát Bà …và thăm các miệt vườn Nam Bộ.

+ Tour du lịch khám phá: chương trình đặc biệt giới thiệu những điểm du lịch của các dân tộc khác nhau của Việt Nam: tìm hiểu phong tục của dân tộc Thái ở Tây Bắc, dân tộc Chăm ở Bình Thuận; hoà mình với thiên nhiên, sông nước của vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Những năm gần đây, các điểm đến gần Việt Nam như Trung Quốc, Nhật Bản và các nước Đông Nam Á như: Lào, Campuchia, Thái Lan, Singapore,… là những điểm đến thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam. Do đó công ty đặc biệt chú trọng khai thác các chương trình du lịch cho khách Outbound tới các điểm du lịch nổi tiếng như: Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành của Trung Quốc, núi Phú Sĩ của Nhật Bản, Chiềng Mai của Thái Lan, quần thể kiến trúc Ăng-co của Cam-pu-chia…

+ Công ty tư vấn, thuyết phục và tiến hành mua bảo hiểm cho tất cả du khách khi mua tour của công ty.

+ Công ty liên kết chặt chẽ với sở y tế, trạm y tế của những điểm du lịch mà du khách đến. + Đồng thời công ty trang bị những thiết bị y tế cần thiết khi du khách đi xe, tàu hoả, du thuyền…

+ Phối hợp với các loại hình dịch vụ như: Hãng hàng không, thị thực xuất nhập cảnh và hộ chiếu.

+ Phối hợp với các cơ quan chức năng có thẩm quyền trong việc đảm bảo thực hiện tốt các quy định của Tổng Cục Du Lịch về kinh doanh lữ hành quốc tế.

+ Môi trường có vai trò rất quan trọng đối với ngành du lịch. Ngành du lịch vừa phải kết hợp giới thiệu những điều kiện thuận lợi về du lịch tự nhiên, thiên nhiên của Việt Nam, đồng thời phải đi đôi với việc bảo vệ môi trường, nơi có những điểm du lịch là điểm đến của du khách.

+ Công ty sẽ áp dụng các biện pháp để bảo vệ môi trường tốt nhất thông qua sự phối hợp với các địa phương có điểm du lịch, khu du lịch mà du khách tham quan.

+ Hướng dẫn viên du lịch của công ty có vai trò trong việc bảo vệ bản sắc văn hoá và thuần phong mỹ tục của dân tộc khi giới thiệu về văn hoá, phong tục tập quán của người Việt Nam với du khách quốc tế và nội địa.

+ Hướng dẫn viên của công ty phải kịp thời phản ánh những phần tử lợi dụng con đường du lịch nhằm phá hoại thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

+ Trên tất cả các chương trình tour gửi khách đều có lưu ý khách khi đi du lịch cần bảo vệ môi trường như để rác đúng nới qui định, không hái hoa bẻ cành tại các nơi công cộng và điểm du lịch;

+ Trong nội quy công ty ghi rõ: Tất cả các nhân viên trong công ty đặc biệt là hướng dẫn viên phải có ý thức bảo vệ môi trường và là tấm gương cho khách học tập về bảo vệ môi trường.

Bộ máy hoạt động của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch In được phân chia như sau:

Đưa ra các chiến lược kinh doanh hàng tháng, hàng quý, quyết định phương án đầu tư và giải pháp phát triển thị trường, giám sát chỉ đạo hoạt động của công ty:

Với những chức năng và nhiệm vụ sau:

– Điều hành quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế của công ty

– Chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc thực hiện các quyền và nhiệm vụ của mình;

– Thiết lập quan hệ với các đối tác trong và ngoài nước.

Giải quyết các công việc sự vụ hành chính của văn phòng, quản lý chung về mặt nhân sự trong công ty, lên kế hoạch tuyển nhân sự và trình lãnh đạo, đề xuất các hình thức khen thưởng và kỷ luật đối với người lao động.

– Quản lý hành chính văn phòng;

– Soạn thảo, lưu trữ công văn tài liệu giấy tờ trong Công ty;

– Xây dựng kế hoạch nhân sự và tuyển dụng;

– Hỗ trợ Chủ tịch Hội đồng quản trị thực hiện các chính sách nhân sự và đào tạo;

+ Kế toán doanh nghiệp, quản lý các sổ sách kế toán chứng từ, hàng tháng, quý; báo cáo lãnh đạo về các chi phí phát sinh, công nợ của công ty. Lập báo cáo tài chính tổng hợp trình lãnh đạo, cụ thể:

– Báo cáo doanh thu tháng, quý, năm cho cơ quan chức năng.

– Báo cáo cho thành viên về kế hoạch thu chi, quyết toán;

– Nộp các loại thuế: VAT, môn bài, thu nhập đúng kỳ hạn

– Chịu trách nhiệm theo dõi các chứng từ thu chi

– Phát lương, thưởng hàng tháng.

Bố trí hướng dẫn viên, lập kế hoạch chương trình hướng dẫn cho khách du lịch trong các tour. Giái đáp các thắc mắc, hướng dẫn và hỗ trợ khách trong việc đặt phòng, đăng ký vé theo yêu cầu của khách.

-Trực tiếp làm việc với khách hàng, hướng dẫn khách hàng chọn các chương trình du lịch phù hợp với nhu cầu của khách hàng;

-Chăm sóc và giám sát thực hiện cung cấp dịch vụ cho khách hàng;

Phòng Du lịch nội địa có trách nhiệm kết hợp chặt chẽ với các phòng khác của công ty theo yêu cầu của công việc.

Bố trí hướng dẫn viên, lập kế hoạch chương trình hướng dẫn cho khách du lịch trong các tour. Giái đáp các thắc mắc, hướng dẫn và hỗ trợ khách trong việc đặt phòng, đăng ký vé theo yêu cầu của khách.

-Trực tiếp làm việc với khách hàng, hướng dẫn khách hàng chọn các chương trình du lịch phù hợp với nhu cầu của khách hàng;

-Chăm sóc và giám sát thực hiện cung cấp dịch vụ cho khách hàng;

Bộ phận Du lịch Inbound có trách nhiệm kết hợp chặt chẽ với các phòng khác của công ty theo yêu cầu của công việc

Bố trí hướng dẫn viên, lập kế hoạch chương trình hướng dẫn cho khách du lịch trong các tour. Giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn và hỗ trợ khách trong việc đặt phòng, đăng ký vé theo yêu cầu của khách.

-Trực tiếp làm việc với khách hàng, hướng dẫn khách hàng chọn các chương trình du lịch phù hợp với nhu cầu của khách hàng;

-Chăm sóc và giám sát thực hiện cung cấp dịch vụ cho khách hàng;

Bộ phận Du lịch Outbound có trách nhiệm kết hợp chặt chẽ với các phòng khác của công ty theo yêu cầu của công việc.

Thực hiện chức năng chủ yếu là phục vụ, hướng dẫn và cung cấp thông tin, người bạn đồng hành và bảo vệ du khách trong mỗi chương trình du lịch cụ thể của Công ty;

Bộ phận hướng dẫn viên còn là đại diện cho công ty thực hiện chức năng tiếp thị (marketing) và kinh doanh đồng thời thực hiện chức năng giám sát và tham mưu về chất lượng sản phẩm dichjvuj du lịch cho Công ty.

+ Phòng trữ dụng cụ Game Teambuilding

+ Hệ thống điện nước, quạt, điều hoà, phòng ăn… trang thiết bị cho tất cả các phòng, ban của công ty.

– Đường bộ: Công ty sẽ kết hợp với các công ty cung cấp dịch vụ vận tải để tổ chức các chương trình du lịch cho khách như các đội xe: Công ty Tây Đô, ABC, Hải Vân, Hương Tuyên…

– Hàng không: Công ty phối hợp với các hãng hàng không để cung cấp vé máy bay cho khách du lịch: Viet Nam Airline, Thai Airline, Pacific Airline….

– Đường sắt: Công ty đặt vé các hạng, số chuyến theo nhu cầu của khách hàng của công ty hoặc theo nhu cầu các tour của công ty.

Công Ty Du Lịch Tphcm: Công Ty Du Lịch Vietravel Tphcm

Viettravel là công ty du lịch tphcm có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lữ hành và vận chuyển. Với nhiều chi nhánh trên toàn quốc,đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch trong nước của bạn.

Thành lập từ năm 1995, sau 15 năm Vietravel đã phát triển hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước, từ: Hà Nội, Lào Cai, Huế, Đà Nẵng, Qui Nhơn, Nha Trang, Tp. HCM, Cần Thơ, Phú Quốc, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai… và nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Campuchia… và sẽ tiếp tục phát triển hệ thống phân phối đến hầu hết các quốc gia trọng điểm du lịch trên thế giới nhằm góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam và thu hút du khách đến với Việt Nam cũng như đưa người Việt đến khắp năm châu ngày càng nhiều hơn nữa.

Được nhiều du khách đánh giá cao về dịch vụ, hướng dẫn viên nhiệt tình, Viettravel luôn thay đổi các điểm dịch vụ để đạt được sự hoàn hảo trong việc chăm sóc khách hàng. Một thành viên của diễn đàn webtretho đã chia sẽ kinh nghiệm du lịch của mình về Viettravel:

Nguyên văn bởi chumap

mình và gia đình mình luôn đi du lịch của viettravel, mình rất là hài lòng với viettravel. từ lúc tiếp đón đặt tour, nhận vé, nhìn vé du lịch thấy chuyên nghiệp, (trong khi sg tourist chỉ là tờ giấy in mỏng te, nhìn ko có pro gì hết ), HDV thì dễ thương, HDV địa phương cugn dễ thương, khách sạn, ăn uống okie, đi đúng và đủ chương trình tour ko bị treo đầu dê bán thịt chó, có lẽ đây là những điểm mà viettravel đắt hơn… à, giờ mình mới biết sgtourist rẻ hơn viettravel như tour đi trung quốc ,SGTourist làm visa tại cửa khẩu, có 25 usd gì ah, còn viettravel làm visa trước đến 64usd… (mình cug ko biết visa này khác gì)

Ngoài các tour trong nước, Viettravel cũng khá thành công trong việc mở rộng các đ ịa điểm du lịch ở các nước trong khu vực cũng như các nước châu Âu, châu Mĩ….

Công Ty Du Lịch Abc

Tìm nhanh tour du lịch

Điển khởi hành

Loại tour

Điểm đến

Công Ty Du Lịch Nghệ An

 

Công ty Cổ phần du lịch Nghệ An, Giấy ĐKKD 2900325639 ngày cấp 15/07/2005 – Chủ tịch HĐQT: Lê Thanh Thản ; 

Giám đốc: Tạ Khắc Uyên

Website: http://ngheantour.vn

- Trung tâm Lữ hành Quốc tếĐịa chỉ: P2201 – Tòa nhà Bông Sen – Số 39 – Quang Trung – chúng tôi – Nghệ AnĐiện thoại: (0238)3.835.476; (0238)3.844692; Fax: (0238)3.843.635 – Hotline: chúng tôi – 0986 821 777Email: [email protected],  [email protected]

-Trung tâm lữ hành quốc tế Bông Sen VàngĐịa chỉ: P2203 – Tòa nhà Bông Sen – Số 39 – Quang Trung – chúng tôi – Nghệ AnĐiện thoại: (0238)3.588.889; Fax: (0238)3.588.887 – Hotline: Mr Hiển – 0919563890Email: [email protected]

Công Bố Top 10 Công Ty Du Lịch

Ngày 10/12/2024, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Top 10 Công ty Du lịch – Lữ hành uy tín năm 2024.

Top 10 Công ty Du lịch – Lữ hành uy tín được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát khách du lịch và chuyên gia trong ngành; Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 11/2024 về quy mô vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2024.

Lễ công bố chính thức Top 10 Công ty Du lịch – Lữ hành uy tín năm 2024 tổ chức vào ngày 09 tháng 01 năm 2024 tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, TP. Hà Nội.

Bảng 1: Danh sách Top 10 Công ty Du lịch – Lữ hành Việt Nam uy tín năm 2024 Bảng 2: Danh sách Top 10 Công ty Du lịch – Lữ hành đón khách du lịch vào Việt Nam (inbound) uy tín năm 2024 Bảng 3: Danh sách Top 10 Công ty Du lịch – Lữ hành đưa khách du lịch ra nước ngoài (outbound) uy tín năm 2024 Triển vọng và các xu hướng chính của ngành du lịch, lữ hành Việt Nam

Số liệu từ Tổng cục Thống kê cho biết, tháng 11/2024 lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt trên 1,8 triệu lượt người, cao nhất từ trước đến nay, nâng tổng số khách quốc tế đến Việt Nam trong 11 tháng đạt gần 16,3 triệu lượt người. Đặc biệt, nhiều doanh nghiệp lữ hành của Việt Nam đã xây dựng được thương hiệu lữ hành mạnh, có khả năng cạnh tranh và vươn ra thị trường thế giới. Thị phần khách quốc tế đến Việt Nam trong khu vực và trên thế giới được cải thiện đáng kể. Thị trường châu Á vẫn chiếm thị phần cao nhất với 77,6% tổng số lượng khách; khách từ châu Âu chiếm 14,1%; khách châu Mỹ chiếm 6,1% và châu Úc chiếm 2,6% (tăng 0,5%). Nhóm khách có tốc độ tăng trưởng cao bao gồm: Thái Lan có mức tăng trưởng cao nhất với 45,4%; Đài Loan (Trung Quốc) 27%; Indonesia 22%; Hàn Quốc 21%; Phillipines 20%.

Vị trí của Du lịch Việt Nam đã được cải thiện đáng kể trên bản đồ du lịch thế giới. Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút mạnh dòng khách du lịch, là một trong 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng khách quốc tế cao nhất thế giới.

Hình 1: Khách quốc tế đến Việt Nam năm 2024 Nguồn: Vietnam Report

Năm 2024 tổng thu từ du lịch đạt 620.000 tỷ đồng (chiếm 8% GDP). Tính đến 11 tháng đầu năm 2024, tổng thu từ khách du lịch đạt 649.000 tỷ đồng, tăng 16,3% so với cùng kỳ năm 2024. Cũng theo số liệu Tổng cục Thống kê, trong 9 tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu dịch vụ ước tính đạt 12 tỷ USD, trong đó dịch vụ du lịch đạt 8,4 tỷ USD (chiếm 70,2% tổng kim ngạch), tăng 11%.

Top 5 thách thức của ngành Du lịch – Lữ hành Việt Nam

Theo kết quả nghiên cứu và khảo sát các doanh nghiệp trong ngành và chuyên gia của Vietnam Report, hiện ngành Du lịch – Lữ hành Việt Nam đang đối mặt với 5 thách thức lớn bao gồm: quản lý khai thác tài nguyên du lịch chưa tương xứng với tiềm năng sẵn có (72,22%); cơ sở vật chất kỹ thuật còn nghèo nàn, thiếu đồng bộ (chiếm 61,11%); nguồn nhân lực được đào tạo bài bản còn thấp, thiếu tính chuyên nghiệp (55,56%); quy định chính sách thiếu đồng bộ (44,44%); chất lượng sản phẩm, dịch vụ và hoạt động quảng bá chưa có nhiều đột phá (38,89%).

Hình 2: Top 5 thách thức với ngành Du lịch – Lữ hành Việt Nam Nguồn: Vietnam Report, Khảo sát các doanh nghiệp và chuyên gia Du lịch – Lữ hành, tháng 11/2024

Thứ nhất, thách thức nằm ở việc khai thác tài nguyên du lịch vẫn chưa tương xứng với tiềm năng sẵn có, chưa khai thác được thế mạnh của từng vùng, từng địa phương trong khi đây là vấn đề then chốt để ngành du lịch phát triển một cách bền vững. Có những điểm khách tập trung quá đông, gây ra tình trạng quá tải, không đảm bảo chất lượng, nhưng có những điểm lại không thu hút được khách du lịch.

Thách thức thứ hai chính là cơ sở hạ tầng và vật chất kỹ thuật du lịch còn nghèo nàn, thiếu đồng bộ giữa các vùng, miền, khu, điểm du lịch, nhiều cơ sở bị xuống cấp, còn thiếu những cơ sở lưu trú, khu vui chơi, giải trí cao cấp, chưa đáp ứng nhu cầu của khách du lịch.

Thứ ba, theo đánh giá của nhiều chuyên gia và các doanh nghiệp Du lịch – Lữ hành trong khảo sát của Vietnam Report, thì nguồn nhân lực trong ngành du lịch hiện nay còn thiếu về số lượng nhân lực chất lượng cao. Cuộc cách mạng 4.0 đang tác động vào nhiều ngành, lĩnh vực, đặt ra yêu cầu cao hơn cho đội ngũ nhân lực phải đảm bảo kỹ năng, nghiệp vụ và thành thạo sử dụng các phần mềm, công nghệ quản lý du lịch thông minh.

Thứ năm, ngành du lịch trong những năm qua đã có nhiều hoạt động để đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá du lịch qua các phương tiện thông tin đại chúng trong và ngoài nước. Tuy nhiên, mức chi tiêu cho hoạt động quảng bá du lịch của Việt Nam vẫn thấp hơn so với nhiều nước, chưa có nhiều đột phá và theo bảng xếp hạng của Diễn đàn Kinh tế Thế giới về hiệu quả quảng bá du lịch, Việt Nam chỉ đứng thứ 80 trong tổng số 136 quốc gia, xếp sau Lào và Campuchia.

4 xu hướng của ngành Du lịch – Lữ hành

Theo đánh giá của các chuyên gia trong khảo sát của Vietnam Report, năm 2024, ngành Du lịch sẽ mang lại mức tăng trưởng trên 10%. Tuy nhiên, giai đoạn 2024 – 2024, tốc độ tăng trưởng du lịch tại nước ta sẽ dần chậm lại do khối lượng khách du lịch đang dịch chuyển tiệm cận ngưỡng mức trần tương đương với chất lượng hạ tầng du lịch Việt Nam hiện nay.

Châu Á là điểm đến hấp dẫn được nhiều người Việt Nam lựa chọn khi du lịch nước ngoài

Với khách du lịch Việt Nam, châu Á vẫn là điểm đến hấp dẫn nhất với khoảng cách địa lý ngắn, miễn thủ tục visa, có nhiều tương đồng văn hóa, và có nhiều đường bay thẳng từ Việt Nam đến các quốc gia châu Á của các hãng hàng không giá rẻ được đưa vào khai thác đã giúp khu vực này ngày càng được nhiều người Việt Nam lựa chọn trong chuyến du lịch nước ngoài. Theo kết quả khảo sát của Vietnam Report đối với nhóm khách từng đi nước ngoài, có đến 98,05% số người được hỏi lựa chọn châu Á là điểm đến của mình, tiếp đó là châu Âu (24,68%), châu Úc (12,99%), châu Mỹ (11,04%) và cuối cùng là châu Phi (3,25%).

Hình 3: Khu vực đi du lịch nước ngoài của người Việt Nam Nguồn: Vietnam Report, Khảo sát khách du lịch, tháng 11/2024 Xu hướng ứng dụng công nghệ vào hoạt động du lịch và du lịch tự túc chiếm ưu thế

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 làm thay đổi cách làm du lịch, từ quản lý tới xúc tiến, quảng bá, kinh doanh du lịch và khách hàng cũng có sự thay đổi phương thức đi du lịch, chọn nơi lưu trú, thói quen tìm hiểu thông tin du lịch, thay vì sử dụng sách, báo, tờ rơi… chuyển sang tra cứu thông tin du lịch trên internet. Theo đó, có 78,67% khách du lịch tham gia khảo sát của Vietnam Report phản hồi tìm kiếm tour từ một công ty du lịch qua mạng xã hội như Facebook, Instagram…, website du lịch (64,89%), hỏi người quen, bạn bè (64,44%), video và các bài viết của Travel blogger (32,44%). Các hình thức truyền thống như đài/truyền hình và báo/tạp chí/sách chiếm tỷ lệ thấp. Các doanh nghiệp cần tận dụng xu thế này để có kế hoạch kinh doanh phù hợp, tiết giảm chi phí.

Hình 4: Kênh thông tin tìm kiếm tour từ một Công ty Du lịch – Lữ hành Nguồn: Vietnam Report, Khảo sát khách du lịch, tháng 11/2024

Nhiều khách du lịch trẻ tự lên kế hoạch cho chuyến đi của mình, tự tìm hiểu, và tự chuẩn bị mọi thứ cho chuyến du lịch. Theo kết quả khảo sát của Vietnam Report có 60,94% khách lựa chọn hình thức du lịch cá nhân tự túc, du lịch theo tour trọn gói xếp thứ hai với 57,81%, việc mua từng phần dịch vụ của tour du lịch chỉ chiếm tỷ lệ thấp 9,38%.

Xu hướng lưu trú theo loại hình homestay ngày càng được ưa chuộng

Cùng với sự phát triển của công nghệ, khách du lịch ngày càng có sự đa dạng trong lựa chọn phòng nghỉ. Bên cạnh lựa chọn hình thức khách sạn nghỉ dưỡng (chiếm tỷ lệ 77,43%), thì loại hình homestay ngày càng được ưa chuộng (56,19%), bởi có nhiều ưu điểm như chi phí rẻ, tiện nghi, không gian sáng tạo và tiện nghi.

Hình 5: Loại hình lưu trú của khách du lịch

Nguồn: Vietnam Report, Khảo sát khách du lịch, tháng 11/2024

Xu hướng du lịch xanh

Theo các chuyên gia trong ngành du lịch, lĩnh vực du lịch cao cấp vẫn sẽ phát triển, xu hướng dựa vào bảo tốn, phát triển tài nguyên thiên nhiên, bảo tồn bản sắc dân tộc sẽ trở thành những khía cạnh cần được chú ý và ưu tiên hàng đầu. Du lịch sinh thái, du lịch xanh sẽ ngày càng phát triển và nở rộ khi những nhận thức về bảo vệ môi trường của công dân toàn cầu ngày một tiến bộ.

Top 4 giải pháp đối với doanh nghiệp để thu hút thêm khách du lịch

Các doanh nghiệp Du lịch – Lữ hành với sản phẩm điển hình là các chương trình du lịch, một sản phẩm dễ dàng bị sao chép và bắt chiếc một cách nhanh chóng, các doanh nghiệp cạnh cạnh tranh với nhau dựa trên chất lượng sản phẩm. Theo kết quả khảo sát với khách du lịch và các chuyên gia trong ngành cho thấy việc cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch, lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng là ưu tiên hàng đầu với 84,62% người được hỏi lựa chọn.

Hình 6: Top 4 giải pháp thu hút thêm khách du lịch cho doanh nghiệp Du lịch – Lữ hành Nguồn: Vietnam Report, Khảo sát khách chuyên gia và khách du lịch, tháng 11/2024

Kết quả khảo sát của Vietnam Report chỉ ra 21,57% khách du lịch đã từng không hài lòng về công ty du lịch, trong đó phần lớn là lý do nhân viên tư vấn không nhiệt tình, hướng dẫn viên không chuyên nghiệp. Chăm sóc khách hàng tốt sẽ góp phần giữ chân khách hàng với doanh nghiệp, vì vậy, có tới 63,30% chuyên gia và khách du lịch cho rằng các doanh nghiệp du lịch cần nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Ngoài ra, các doanh nghiệp cần chú trọng đầu tư nghiên cứu những thay đổi trong thói quen và thị hiếu của khách du lịch (52,84%), xây dựng chiến lược giá phù hợp với nhu cầu thị trường (49,78%).

Nguồn: Vietnam Report, Dữ liệu Media Coding ngành Du lịch – Lữ hành Việt Nam từ tháng 10/2024 đến tháng 10/2024

Khuyến nghị giải pháp để phát triển ngành Du lịch – Lữ hành Việt Nam

Các chuyên gia đã đưa ra khuyến nghị năm nhóm giải pháp trọng tâm để phát triển ngành Du lịch – Lữ hành Việt Nam trong thời gian tới, bao gồm:

Hình 8: Top 5 nhóm giải pháp phát triển ngành Du lịch – Lữ hành Việt Nam:

Một là, tập trung vào việc hoàn thiện thể chế, ban hành chính sách ưu đãi, hỗ trợ ngành du lịch đặc biệt chính sách miễn thị thực dài hạn cho các thị trường trọng điểm.

Hai là, đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng đến các điểm du lịch, cơ sở vật chất cao cấp.

Ba là, đào tạo và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực du lịch.

Bốn là, mở rộng thị trường, tăng cường công tác xúc tiến, quảng bá du lịch thiết thực và hiệu quả.

Năm là, đẩy mạnh quản lý chất lượng dịch vụ du lịch, nâng cao nhận thức của cộng đồng về trách nhiệm bảo vệ môi trường du lịch.

Bức tranh về ngành Du lịch – Lữ hành Việt Nam trong năm 2024 với những điểm sáng trong tăng trưởng lượt khách và tổng thu. Tuy nhiên, hoạt động du lịch vẫn còn gặp nhiều thách thức cần sự hỗ trợ của nhà nước và sự chung tay của các doanh nghiệp du lịch, lữ hành. Sự lớn mạnh của từng doanh nghiệp sẽ đóng góp tạo đà tăng trưởng cho toàn ngành, và là cầu nối góp phần nâng cao hình ảnh du lịch Việt Nam với khách du lịch trong và ngoài nước.

Bảng xếp hạng Top 10 Công ty Du lịch – Lữ hành Việt Nam uy tín năm 2024 là kết quả nghiên cứu độc lập và khách quan của Vietnam Report dựa trên phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí) trên truyền thông đã được Vietnam Report và các đối tác ứng dụng từ năm 2012, kết hợp nghiên cứu chuyên sâu các ngành trọng điểm, có tiềm năng tăng trưởng cao như: Bất động sản, Xây dựng, Công nghệ, Ngân hàng, Bảo hiểm, Chứng khoán, Dược, Thực phẩm – Đồ uống, Bán lẻ, Vận tải – Logistics…

Phương pháp nghiên cứu phân tích truyền thông để đánh giá uy tín của các công ty dựa trên học thuyết Agenda Setting về sự ảnh hưởng, tác động của truyền thông đại chúng đến cộng đồng và xã hội được 2 giáo sư Maxwell McCombs và Donald L. Shaw chính thức công bố vào năm 1968, được Vietnam Report và các đối tác hiện thực hóa và áp dụng. Theo đó, Vietnam Report đã sử dụng phương pháp Branch Coding (đánh giá hình ảnh của công ty trên truyền thông) để tiến hành phân tích uy tín của doanh nghiệp du lịch, lữ hành tại Việt Nam.

Vietnam Report tiến hành mã hóa (coding) các bài báo viết về các doanh nghiệp Du lịch – Lữ hành được đăng tải trên 6 kênh truyền thông có ảnh hưởng tại Việt Nam trong thời gian từ tháng 10/2024 đến tháng 10/2024. Tổng số có 303 bài báo, với tương ứng 728 coding unit (đơn vị mã hóa) được đánh giá theo ở cấp độ câu chuyện (story – level) về 24 khía cạnh hoạt động cụ thể của các công ty từ sản phẩm, kết quả kinh doanh, thị trường… tới các hoạt động và uy tín của lãnh đạo công ty. Các thông tin được lựa chọn để mã hóa (coding) dựa trên 2 nguyên tắc cơ bản: Tên công ty xuất hiện ngay trên tiêu đề của bài báo, hoặc tin tức về công ty được đề cập tối thiểu chiếm 5 dòng trong bài báo, đây được gọi là ngưỡng nhận thức – khi thông tin được đánh giá là có giá trị phân tích. Các thông tin được đánh giá ở các cấp độ: 0: Trung lập; 1: Tích cực; 2: Khá tích cực; 3: Không rõ ràng; 4: Khá tiêu cực; 5: Tiêu cực. Tuy nhiên, thống kê lại, nhóm nghiên cứu đưa ra 3 cấp bậc để đánh giá cuối cùng, bao gồm: Trung lập (gồm 0 và 3), tích cực (1 và 2), và tiêu cực (4 và 5).

Vietnam Report

;

Cập nhật thông tin chi tiết về Công Ty Du Lịch Intour trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!