Bạn đang xem bài viết Đón Đầu Xu Hướng Thời Trang Đi Biển Của Sao Việt được cập nhật mới nhất trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Phong cách thời trang đi biển của sao Việt đang biến hóa không ngừng. Những ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt không những có gout thời trang dự tiệc hay dạo phố đẹp nhất mà còn có thời trang đi biển quyến rũ và chất. Nhờ vậy, các cô gái sẽ có nhiều gợi ý thú vị để du lịch cùng bạn bè và những người thân yêu khi thường xuyên cập nhật phong cách thời trang đi biển của sao Việt mùa hè này.
1. Hoa hậu Thu Thảo
Phong cách thời trang đi biển của sao Việt có sự cập nhật đa dạng, điển hình là hoa hậu Thu Thảo với thời trang đi biển nhẹ nhàng, thanh thoát với đầm maxi trắng, đây cũng là item hot trong mùa hè này mà các cô gái muốn sở hữu.
Ngoài ra, đầm maxi kiểu dáng suông còn có thể kết hợp được với mũ rộng vành và các phụ kiện vòng tay, vòng cổ khác để trông thật nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng cũng không kém phần nổi bật.
2. Siêu mẫu Hà Anh
Với thân hình khỏe khoắn và sexy của Hà Anh, việc chuẩn bị một bộ trang phục đi biển mùa hè này không phải là điều quá khó khăn. Hà Anh có thể lựa chọn những mẫu bikini táo bạo và hấp dẫn để khoe dáng hoặc diện những bộ trang phục đơn giản như quần jeans ngắn hoặc những chiếc váy lưới đang được tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích.
3. Ca sĩ Tóc Tiên
Tóc Tiên luôn là người nổi bật và dẫn đầu trong thời trang đi biển của sao Việt. Những bộ cánh đi biển của Tóc Tiên giúp cô tôn dáng, khoe được thân hình quyến rũ của mình. Đồng thời, vì là một cô ca sĩ cá tính nên việc kết hợp bikini đi biển và những chiếc áo choàng, phụ kiện kính và giày luôn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.
4. Ca sĩ Minh Hằng
Minh Hằng có thời trang đi biển vô cùng trẻ trung và khỏe khoắn. Không chỉ là những bộ bikini hấp dẫn mà còn là những bộ cánh đẹp và cá tính khi đi biển với quần jeans ngắn phối với áo choàng cách điệu cột eo, mũ vành và kính mắt hợp thời trang. Minh Hằng cũng chịu khó đầu tư hình ảnh khi liên tục diện cho mình những items hot đến từ những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Vì thế, thời trang đi biển của sao Việt đang có chuyển biến sâu sắc và rõ nét qua những tên tuổi lớn trong showbiz.
5. Thời trang đi biển của sao Việt: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
Nữ hoàng giải trí showbiz Việt có gout thời trang đi biển đơn giản nhưng sang trọng. Cô tự tin diện những bộ cánh hấp dẫn nhất trong những lần đi biển. Với thân hình săn chắc và khỏe mạnh, Hồ Ngọc Hà chính là hình mẫu lý tưởng mà các cô gái theo dõi cũng như học hỏi để có thể thoải mái khoe dáng trên biển.
Xu Hướng Du Lịch Nhật Bản Của Người Việt Nam
Số lượng người Việt Nam đến Nhật năm 2017 lên đến khoảng 80.000 người là con số cao nhất từ trước đến nay. Trào lưu này bắt đầu từ năm 2010, và sau 8 năm số lượng người đã tăng lên một cách đáng kể. Việc mở rộng các đường bay trực tiếp từ Nhật Bản đến 3 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cũng góp một phần cho việc giải thích sự gia tăng trên. Thực tế các hoạt động thu hút khách du lịch Việt Nam có sự tăng trưởng cao hơn so với hoạt động thúc đẩy du lịch tới Nhật Bản mà các công ty tại Việt Nam đang thực hiện. Năm 2012 có khoảng 55.000 lượt khách và năm 2017 là 309.000, tăng lên gần 6 lần.
Lượng khách sang du lịch chỉ chiếm 30% số người Việt Nam đến Nhật Bản
Nhìn vào biểu đồ có thể thấy số lượng người Việt Nam đến Nhật bao gồm 30% số người đến với mục đích du lịch, 20% với mục đích công việc và 50% là với mục đích khác. Trong số 50% mục đích khác này phần lớn là du học sinh và thực tập sinh.
Riêng mảng du lịch, năm 2017 so với năm 2016 số lượt khách du lịch lên đã tăng 39%. Thêm vào đó, lượng du học sinh hay thực tập sinh dù sống trong thời gian ngắn hay dài, đối tượng này biết được cái đẹp của đất nước Nhật Bản. Đây chính là cầu nối dẫn đến quyết định chọn Nhật Bản là điểm đến trong tương lai. Xét theo vùng, tỉ lệ du học sinh và thực tập sinh đến từ Hà Nội có tỷ lệ khá cao, trong đó số lượt khách sang du lịch đến từ thành phố Hồ Chí Minh là 60%.
Độ tuổi trung bình có xu hướng du lịch nước ngoài của người Việt Nam là 30 tuổi [/su_heading]
Hiện tại Việt Nam có những nét khá tương đồng với Nhật Bản của những năm 1960 ~ 1980. Ví dụ như mọi người ở độ tuổi 30 sẽ yêu thích việc du lịch nước ngoài, các vấn đề ô nhiễm không khí đang trở nên khá nghiêm trọng. Hay việc mở cửa hàng ăn nhanh McDonald’s đầu tiên vào năm 2014, cửa hàng tiện lợi 7-eleven vào năm 2017. Tóm lại thị trường Việt Nam còn khá trẻ và khá tiềm năng nhất là trong mảng du lịch. Nếu là tầng lớp thượng lưu thì người Việt Nam có xu hướng du lịch đến các nước Âu Mỹ, còn tầng lớp trung lưu hoặc giới trẻ thường lựa chọn điểm đến là các nước không cần phải có visa như Đông Nam Á, hay lựa chọn điểm đến đẹp thì trong đó có Nhật Bản.
Về đặc điểm du lịch, nếu là lần đầu tiên thì mọi người có xu hướng đi theo các tour du lịch vì lý do phải có visa. Trung bình người Việt Nam có xu hướng chọn tour 5 hoặc 4 ngày đêm. Chi phí cho một chuyến đi 4 ngày 3 đêm vào khoảng 20 triệu đồng. Các thông tin được chia sẻ bởi những người có kinh nghiệm khá nhiều tuy nhiên nơi mà có được những thông tin hữu ích nhất vẫn là các trung tâm, đại lý du lịch. Ngoài ra, Facebook là một trong những công cụ tìm kiếm của phần lớn người Việt Nam nên các công ty du lịch cũng sử dụng công cụ này một cách tích cực.
Thoải mái đến Nhật Bản với LCC [/su_heading]
Gần đây xu hướng du lịch với dịch vụ hàng không giá rẻ (Low-cost carrier hay viết tắt là LCC) đang ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó có Jetstar Pacific Airlines (2017/9) hay VietJet (2018/11) đã mở những chuyến bay trực tiếp đầu tiên giữa Việt Nam – Nhật Bản. Nếu sử dụng những chuyến bay như vậy thì giá rẻ tương đối so với việc đi theo tour. Nó cũng khá phù hợp nếu đi du lịch cả công ty từ 30 ~ 5 0 người hay việc du lịch theo hình thức cá nhân. Khách du lịch người Việt Nam quan tâm nhiều nhất đó chính là ẩm thực và kèm theo đó là các hoạt động như ngắm hoa, trượt tuyết, leo núi Phú Sĩ, mua sắm… Chí phí trung bình của một người là 183.236 yên tương đương với 37 triệu đồng, trong đó mua sắm chiếm khoảng 40%. Lý do đó là sự tin tưởng vào hàng hoá mang thương hiệu Nhật Bản. Một phần trong mua sắm là do họ được người thân, bạn bè giới thiệu.
Việt Nam là một trong các nước Đông Nam Á khá quen thuộc đối với Nhật Bản, nếu như khả năng ngôn ngữ Nhật của người Việt tăng lên, sự ảnh hưởng của phim hoạt hình, ấn tượng về cuộc sống và đất nước Nhật Bản xinh đẹp sẽ là tiềm năng phát triển lớn ngành du lịch.
Xu Hướng Du Lịch Hội Nghị Thời 4.0 Tại Việt Nam
Du lịch hội nghị (MICE) là dịp kết hợp tìm kiếm thị trường, gặp gỡ đối tác và phát triển kinh doanh. Vừa tiết kiệm thời gian, ngân sách lại nhận được nhiều giá trị lợi ích thiết thực. Chính vì thế, du lịch MICE được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.
Đặc điểm của du lịch hội nghị
So với du lịch cá nhân hay du lịch nhóm, đoàn khách của du lịch MICE rất đông, có khi lên đến vài trăm khách và mức chi tiêu cũng cao hơn khách đi tour thông thường.
Bởi vì đối tượng tham gia du lịch MICE thường là khách V.I.P, có địa vị quan trọng, có tầm ảnh hưởng, thu nhập cao và có khả năng chi trả cao. Bên cạnh đó, các hội nghị, hội thảo… nằm trong du lịch MICE được tổ chức ở khách sạn, resort 4, 5 sao, sử dụng những dịch vụ chất lượng…
Du lịch hội nghị không phải là loại sản phẩm du lịch mới, hình thức này đã phát triển qua nhiều giai đoạn theo nhận thức khác nhau của người làm du lịch. Hiện nay, MICE là sự tích hợp của những sản phẩm du lịch đơn lẻ kết hợp với sự tổ chức và hạ tầng cơ sở nhất định. Các loại hình du lịch MICE hiện đang được rất nhiều nước đẩy mạnh, phát triển bởi vì giá trị mà nó mang lại cao hơn rất nhiều so với du lịch cá nhân hay du lịch nhóm.
Những lợi ích của du lịch hội nghị là gì?
Du lịch hội nghị ngày càng có điều kiện để phát triển và được nhiều người lựa chọn bởi vì so với các loại hình du lịch khác, MICE mang đến nhiều lợi ích vượt trội:
Các thành viên tham gia có cơ hội tham quan, nghỉ dưỡng, du lịch rất tiện.
Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, công ty, nhà đầu tư… gặp gỡ khách hàng, đối tác, mở rộng thị trường kinh doanh và tìm kiếm đối tác.
Sự kết hợp hài hòa giữa công việc và nghỉ ngơi, thư giãn sẽ mang đến sự hài lòng cho các thành viên tham gia, công việc cũng được tiến hành một cách thuận lợi hơn.
MICE còn tác động tích cực đến nhiều ngành kinh tế khác và là một cơ hội marketing du lịch cho điểm đến.
Thực trạng du lịch MICE ở Việt Nam
Du lịch MICE rất phổ biến trên thế giới, tại Đông Nam Á, Singapore là đất nước đi đầu về loại hình du lịch này. Còn ở Việt Nam, dù vẫn còn khá mới nhưng du lịch hội nghị rất được chú trọng và có nhiều tiềm năng để phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới.
Nhiều công ty du lịch đã khai thác loại hình này và đạt được nhiều kết quả khả quan. Tiếp tục khai thác du lịch hội nghị đang là một trong những mục tiêu chiến lược phát triển ngành du lịch Việt Nam.
Vì sao nói Việt Nam là một thị trường tiềm năng để phát triển du lịch hội nghị?
Thứ nhất: Việt Nam đang trên đà tăng trưởng nhanh chóng ở các chỉ số Kinh tế – Xã hội – Chính trị. Mức sống của người dân ngày càng tăng cao và hoàn toàn có khả năng chi trả cho những dịch vụ cao cấp.
Môi trường kinh doanh của Việt Nam cũng dần được cải thiện và đánh giá cao, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Du lịch hội nghị là lựa chọn phù hợp để nâng cao uy tín của đơn vị mình, đồng thời, tạo ra những cơ hội hấp dẫn để tìm kiếm cơ hội hợp tác.
Thứ hai: Việt Nam sở hữu nhiều thắng cảnh và những giá trị văn hóa, lịch sử truyền thống. Đây chính là lợi thế nổi bật để du lịch hội nghị phát triển. Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Phú Quốc, TP. HCM… là những trọng điểm du lịch thường xuyên được lựa chọn để tổ chức du lịch MICE.
Xác định địa điểm tham quan, du lịch, mua sắm, nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, căn cứ vào đối tượng khách tham dự để có thể chọn dịch vụ, địa điểm tương xứng nhất.
Nên liên hệ với các đối tác, người dẫn chương trình, hoặc có thể là những khách mời chính để mọi công việc được chủ động hơn cho chương trình diễn ra đúng kế hoạch.
Nếu như bạn không có thời gian, thì hãy tìm một đơn vị tổ chức du lịch hội thảo, hội nghị chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, một yếu tố quan trọng để giúp chương trình từ hoạt động hội nghị, hội thảo cho đến chương trình tour du lịch diễn ra thành công, hấp dẫn và ý nghĩa nhất.
Là đơn vị lữ hành du lịch nổi tiếng và uy tín tại chúng tôi Đất Việt Tour là đơn vị chuyên tổ chức tour du lịch nội địa và quốc tế, cùng với tổ chức du lịch hội nghị – hội thảo chuyên nghiệp, tự hào đã thực hiện tổ chức cho nhiều đơn vị doanh nghiệp và đạt thành công cao, nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.
Nếu như bạn muốn tổ chức hội nghị, hội thảo kết hợp với tham quan du lịch các địa danh du lịch hấp dẫn để mang đến chương trình ý nghĩa và kỳ nghỉ du lịch tuyệt vời, hãy đến với Đất Việt Tour để có được chương trình thành công, ý nghĩa và chuyến tour du lịch trên khắp mọi miền đất nước tốt nhất.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi mang đến những dịch vụ đa dạng phục vụ từng yêu cầu cụ thể của khách hàng về hội họp, hội thảo, sự kiện, các chương trình teambuilding, chương trình Gala Dinner, các buổi tiệc tại các địa điểm độc đáo và sáng tạo, những gói tour cao cấp với các chương trình và hành trình riêng biệt cho các điểm đến trong nước lẫn quốc tế.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:
Công ty Cổ phần ĐT – TM – DV Du lịch Đất Việt
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, chúng tôi
ĐT: 1800 6700 (Tổng đài miễn phí)
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: chúng tôi
Thời Trang Giữa Trời Tuyết Của Sao Việt Ở Nước Ngoài: Người Kín Bưng, Người Hở Bạo
Việt Nam là đất nước nhiệt đới, nóng ẩm mưa nhiều nên việc có tuyết rơi chỉ diễn ra ở vùng núi phía Bắc. Những chuyến du lịch nước ngoài vào trời đông được xem là cơ hội để dàn người đẹp được “thả dáng” trong không gian tuyết trắng.
Nếu những chiếc áo phao là item được quen mắt nhất với người hâm mộ thì dàn sao Việt lại có những kiểu mix đồ phong phú và “trendy”. Không chỉ ghi điểm về nhan sắc, phong cách thời trang của dàn sao còn nhận nhiều điểm cộng.
Vậy mới thấy không phải trời tuyết phải mang đồ ấm và ngược lại, dàn sao Việt vẫn thể hiện được sức hút của mình trong mọi hoàn cảnh. Sau một năm đầy ấn tượng với thời trang, người hâm mộ hy vọng những người đẹp Việt sẽ phá cách hơn trong 2020.
Ảnh: Tổng hợp
*Xem thời trang sang trọng và phong cách riêng biệt của những người đẹp Việt trên YAN với bọn mình nha!
Nếu bạn sắp phải đi du lịch đến nơi trời tuyết mà chưa biết phải giữ ấm như thế nào thì đê YAN bật mí cho bạn nha:
1. Mặc nhiều lớp: Nên chọn những chiếc áo dày và chất liệu len để có thể giữ được thân nhiệt ổn định. Cố che chắn được càng nhiều càng tốt, đừng quên găng tay, khăn quàng cổ và mũ để giữ ấm. Bạn nên tránh các loại quần áo làm từ vải cotton. Áo khoác nên chọn loại có khả năng chống nước nhưng vẫn thoát được mồ hôi.
2. Bổ sung dưỡng chất: Ăn đủ chất và nhiều hơn bình thường sẽ giúp cơ thể có sự chống trọi với thời tiết tốt hơn. Luôn thủ sẵn chocola trong người để giúp tăng lượng đường trong máu, giúp cơ thể ổn định hơn.
3. Uống nhiều nước: Ngay cả khi không đổ mồ hôi, thời tiết quá lạnh khiến bạn mất nước nhanh hơn. Những người leo núi giàu kinh nghiệm cho biết nước sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được nhiệt lượng cơ thể. Nên uống nước nhiều trước khi ra khỏi nhà và duy trì nó trong các chuyến đi.
4. Chọn loại giày thích hợp: Bàn chân là một trong những bộ phận nhạy cảm với nhiệt nhất của cơ thể, giữ ấm chân sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn. Loại giày lý tưởng nhất là loại có khả năng chống nước nhưng vẫn thông thoáng, không quá bí.
Cập nhật thông tin chi tiết về Đón Đầu Xu Hướng Thời Trang Đi Biển Của Sao Việt trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!