Bạn đang xem bài viết Đón Đầu Xu Hướng Thời Trang Đi Biển Của Sao Việt được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Phong cách thời trang đi biển của sao Việt đang biến hóa không ngừng. Những ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Việt không những có gout thời trang dự tiệc hay dạo phố đẹp nhất mà còn có thời trang đi biển quyến rũ và chất. Nhờ vậy, các cô gái sẽ có nhiều gợi ý thú vị để du lịch cùng bạn bè và những người thân yêu khi thường xuyên cập nhật phong cách thời trang đi biển của sao Việt mùa hè này.
1. Hoa hậu Thu ThảoPhong cách thời trang đi biển của sao Việt có sự cập nhật đa dạng, điển hình là hoa hậu Thu Thảo với thời trang đi biển nhẹ nhàng, thanh thoát với đầm maxi trắng, đây cũng là item hot trong mùa hè này mà các cô gái muốn sở hữu.
Ngoài ra, đầm maxi kiểu dáng suông còn có thể kết hợp được với mũ rộng vành và các phụ kiện vòng tay, vòng cổ khác để trông thật nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng cũng không kém phần nổi bật.
2. Siêu mẫu Hà AnhVới thân hình khỏe khoắn và sexy của Hà Anh, việc chuẩn bị một bộ trang phục đi biển mùa hè này không phải là điều quá khó khăn. Hà Anh có thể lựa chọn những mẫu bikini táo bạo và hấp dẫn để khoe dáng hoặc diện những bộ trang phục đơn giản như quần jeans ngắn hoặc những chiếc váy lưới đang được tín đồ thời trang trên thế giới yêu thích.
3. Ca sĩ Tóc TiênTóc Tiên luôn là người nổi bật và dẫn đầu trong thời trang đi biển của sao Việt. Những bộ cánh đi biển của Tóc Tiên giúp cô tôn dáng, khoe được thân hình quyến rũ của mình. Đồng thời, vì là một cô ca sĩ cá tính nên việc kết hợp bikini đi biển và những chiếc áo choàng, phụ kiện kính và giày luôn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.
4. Ca sĩ Minh HằngMinh Hằng có thời trang đi biển vô cùng trẻ trung và khỏe khoắn. Không chỉ là những bộ bikini hấp dẫn mà còn là những bộ cánh đẹp và cá tính khi đi biển với quần jeans ngắn phối với áo choàng cách điệu cột eo, mũ vành và kính mắt hợp thời trang. Minh Hằng cũng chịu khó đầu tư hình ảnh khi liên tục diện cho mình những items hot đến từ những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Vì thế, thời trang đi biển của sao Việt đang có chuyển biến sâu sắc và rõ nét qua những tên tuổi lớn trong showbiz.
5. Thời trang đi biển của sao Việt: Ca sĩ Hồ Ngọc HàNữ hoàng giải trí showbiz Việt có gout thời trang đi biển đơn giản nhưng sang trọng. Cô tự tin diện những bộ cánh hấp dẫn nhất trong những lần đi biển. Với thân hình săn chắc và khỏe mạnh, Hồ Ngọc Hà chính là hình mẫu lý tưởng mà các cô gái theo dõi cũng như học hỏi để có thể thoải mái khoe dáng trên biển.
Xu Hướng Đón Đầu Du Lịch Giải Trí
Ngành du lịch giải trí đã xuất hiện từ lâu trên thế giới và mang lại nguồn thu lớn cho các quốc gia. Tại Việt Nam, xu hướng du lịch giải trí đang được định hình và phát triển. Du lịch giải trí – xu hướng của xã hội hiện đại
Trước đây, du khách đi du lịch với mục đích thăm thú, ngắm cảnh, khám phá các vùng đất và các nền văn hóa mới. Nhưng ngày nay, khi kinh tế phát triển và hội nhập thế giới sâu rộng hơn, nhu cầu của du khách cũng dần thay đổi. Các điểm du lịch hấp dẫn không chỉ là nơi có danh lam thắng cảnh đẹp, mà còn phải có nhiều tiện ích giải trí thú vị để kỳ nghỉ của du khách là chuỗi ngày trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ.
Du lịch giải trí cũng vì thế mà trở thành xu hướng tất yếu. Ở những quốc gia như Thái Lan, Singapore, Hồng Kông, Malaysia,… ngoài các dịch vụ du lịch đa dạng và hấp dẫn, họ còn tạo nên nhiều khu vui chơi độc lạ, khu mua sắm đẳng cấp quốc tế như Universal Studio, Disneyland, Gardens by the Bay, Haji Lane, casino Marina Bay Sands, Butterfly Park & Insect Kingdom… mang lại nguồn thu rất lớn.
Ngay cả một quốc đảo nhỏ bé như Singapore cũng có doanh thu hàng chục tỷ USD mỗi năm. Xu hướng du lịch giải trí không chỉ tạo ra những trải nghiệm mới mẻ thu hút du khách mà còn là “mỏ vàng” lớn cho các quốc gia nếu biết tận dụng chúng.
Việt Nam tuy có tốc độ tăng trưởng ngành du lịch cũng phát triển vượt bậc nhờ tài nguyên thiên nhiên lớn. Tuy nhiên, mức chi tiêu của du khách tại Việt Nam so với tổng lượng khách vẫn là sự chênh lệch lớn, chỉ bằng 1/2 -1/3 mức chi tiêu của du khách tại Thái Lan, Singapore…. Lý do chủ yếu là bởi Việt Nam vẫn còn thiếu những địa điểm du lịch kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp để du khách có cơ hội chi tiền hay lưu trú dài ngày.
Ngành du lịch giải trí tại Việt Nam bắt đầu định hình và phát triển với sự ra đời của nhiều thương hiệu lớn như Vinpearl hay Sunworld với hệ thống cáp treo, vòng quay mặt trời và các khu vui chơi giải trí trước đó còn xa lạ với người Việt. Tuy nhiên, theo các chuyên gia xu hướng này vẫn cần phát triển hơn nữa nhằm mang đến sự đa dạng cho thị trường cũng như nhiều màu sắc khác nhau cho du khách lựa chọn.
Siêu tổ hợp giải trí bên bờ Bãi Dài, Cam Ranh
Tổ hợp vui chơi giải trí cao cấp đầu tiên tại Cam Ranh mang tên The Arena ra đời trong bối cảnh các khu nghỉ dưỡng khu vực Bãi Dài rất phát triển, song chủ yếu theo đuổi hướng nghỉ dưỡng với những khách sạn cao cấp hoặc các khu biệt thự biệt lập. Trong khi đó, The Arena được phát triển mới mẻ và khác biệt – nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí cao cấp, xu hướng đang rất thịnh hành tại nhiều quốc gia.
Dự án được thiết kế với 4 tòa condotel hình tổ yến đảm bảo tới 90% căn hộ đều có hướng nhìn ra biển. Với quy mô lớn tới 29 ha, sở hữu 500m bờ biển Bãi Dài ngay trước mặt, The Arena bao gồm căn hộ khách sạn, shop Villas, trung tâm thương mại và tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp với hàng loạt những tiện ích giải trí quy mô.
Đó là Quảng trường Arena với sức chứa lên đến 15.000 người ngay tại vị trí trung tâm hay tuyến phố đi bộ nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm với các hoạt động nghệ thuật đường phố và Food Strees sôi động. Một điểm nhấn nữa là bể bơi Olympic giật cấp 3 tầng dài 500m chạy dọc bờ biển chia làm 3 phân khu lần lượt gồm bể nước khoáng, bể nước mặn và bể nước ngọt…
Dự án còn sở hữu bến du thuyền đẳng cấp sẽ đem đến những trải nghiệm mới lạ cho tất cả du khách đến đây. Đặc biệt, bức tượng tình nhân nổi tiếng thế giới “Ali & Nino” sẽ được đặt tại ngay trong khuôn viên của The Arena, tạo điểm nhấn ấn tượng cho dự án…
Các lễ hội âm nhạc, sự kiện giải trí, triển lãm nghệ thuật… có thể diễn ra ở quảng trường, phố đi bộ hay đơn giản là bên bãi biển lộng gió, mang đến những cảm xúc khác biệt. Tất cả sẽ cùng hòa mình vào sự sôi động, trẻ trung của những sự kiện âm nhạc như “Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa” của đạo diễn Quốc Trung; sự kiện thời trang mang tầm quốc tế của siêu mẫu Xuân Lan; các giải đấu thể thao hoặc các cuộc thi sắc đẹp quy mô…. Ngoài ra, du khách còn được khám phá những trò chơi mới lạ; mua sắm tại các trung tâm thương mại; thư giãn tại khu Gym và Spa… .
Với mô hình khác biệt, The Arena Cam Ranh được nhận định là dự án đáng để đầu tư khi đón đầu xu hướng du lịch gắn liền với nhu cầu vui chơi, giải trí đang thịnh hành trên thế giới và Việt Nam.
* Thông tin chi tiết:
Hotline 1800 54 54 77Website: chúng tôi
Thời Trang Đi Biển Của Sao Việt Vừa Nhẹ Nhàng Lại Cực Đẹp
Người đẹp Khánh My đã gợi ý cho bạn phong cách cực năng động với vải cotton mỏng, thiết kế trễ vai khoe vai trần gợi cảm, đồng thời kết hợp khéo léo với mũ fedora và giày bata vàng chanh, giúp cô nàng thêm nổi bật và khá phù hợp với không khí mùa hè.
Minh Hằng vẫn vô cùng trẻ trung với trang phục đơn giản chỉ có áo hai dây và quần short, gương mặt bừng sáng nét đẹp tinh khiết với không khí mát lành của gió biển.
Loading…
Hoa hậu Diễm Hương với sự kết hợp hài hòa giữa váy xanh cobalt mềm mại với áo trắng duyên dáng, cùng điểm nhấn là mũ cói và vòng tay xinh xắn giúp cô nàng nổi bật hơn rất nhiều.
Váy maxi là một trong những phong cách thời trang đi biển của sao Việt, hoa hậu Thu Thảo cũng chọn mẫu đầm maxi 2 dây màu trắng cho bản thân để tăng thêm nét đẹp dịu dàng và mong manh.
Người đẹp Ngọc Diễm cũng vô cùng quyến rũ với váy đầm in hoạ tiết, làn da trắng ngần của cô càng nổi bật hơn giữa không gian biển xanh.
Thanh Trúc đẹp lãng mạn với áo sơ mi dáng dài cùng croptop, đây cũng là lựa chọn đáng để cân nhắc thay vì bikini.
Hotgirl Midu lại chọn cho mình mẫu váy maxi cúp ngực xanh chấm bi kết hợp với mũ rộng vành.
Trông cô nàng Khánh Linh thật yêu kiều khi chọn cho mình mẫu váy maxi hai dây xếp tầng mỏng manh gợi cảm.
Chỉ diện trang phục đơn giản là váy hoa xinh xắn, nhưng trông Hồ Ngọc Hà vẫn rất nổi bật.
Áo croptop kết hợp với chân váy ngắn giúp tôn lên vai trần gợi cảm cùng với vòng eo con kiến của Angela Phương Trinh, set đồ tông trắng được tạo điểm nhấn với kính mắt mèo hot trend.
Loading…
Xu Hướng Du Lịch Nhật Bản Của Người Việt Nam
Số lượng người Việt Nam đến Nhật năm 2023 lên đến khoảng 80.000 người là con số cao nhất từ trước đến nay. Trào lưu này bắt đầu từ năm 2010, và sau 8 năm số lượng người đã tăng lên một cách đáng kể. Việc mở rộng các đường bay trực tiếp từ Nhật Bản đến 3 thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cũng góp một phần cho việc giải thích sự gia tăng trên. Thực tế các hoạt động thu hút khách du lịch Việt Nam có sự tăng trưởng cao hơn so với hoạt động thúc đẩy du lịch tới Nhật Bản mà các công ty tại Việt Nam đang thực hiện. Năm 2012 có khoảng 55.000 lượt khách và năm 2023 là 309.000, tăng lên gần 6 lần.
Lượng khách sang du lịch chỉ chiếm 30% số người Việt Nam đến Nhật BảnNhìn vào biểu đồ có thể thấy số lượng người Việt Nam đến Nhật bao gồm 30% số người đến với mục đích du lịch, 20% với mục đích công việc và 50% là với mục đích khác. Trong số 50% mục đích khác này phần lớn là du học sinh và thực tập sinh.
Riêng mảng du lịch, năm 2023 so với năm 2023 số lượt khách du lịch lên đã tăng 39%. Thêm vào đó, lượng du học sinh hay thực tập sinh dù sống trong thời gian ngắn hay dài, đối tượng này biết được cái đẹp của đất nước Nhật Bản. Đây chính là cầu nối dẫn đến quyết định chọn Nhật Bản là điểm đến trong tương lai. Xét theo vùng, tỉ lệ du học sinh và thực tập sinh đến từ Hà Nội có tỷ lệ khá cao, trong đó số lượt khách sang du lịch đến từ thành phố Hồ Chí Minh là 60%.
Độ tuổi trung bình có xu hướng du lịch nước ngoài của người Việt Nam là 30 tuổi [/su_heading]Hiện tại Việt Nam có những nét khá tương đồng với Nhật Bản của những năm 1960 ~ 1980. Ví dụ như mọi người ở độ tuổi 30 sẽ yêu thích việc du lịch nước ngoài, các vấn đề ô nhiễm không khí đang trở nên khá nghiêm trọng. Hay việc mở cửa hàng ăn nhanh McDonald’s đầu tiên vào năm 2014, cửa hàng tiện lợi 7-eleven vào năm 2023. Tóm lại thị trường Việt Nam còn khá trẻ và khá tiềm năng nhất là trong mảng du lịch. Nếu là tầng lớp thượng lưu thì người Việt Nam có xu hướng du lịch đến các nước Âu Mỹ, còn tầng lớp trung lưu hoặc giới trẻ thường lựa chọn điểm đến là các nước không cần phải có visa như Đông Nam Á, hay lựa chọn điểm đến đẹp thì trong đó có Nhật Bản.
Về đặc điểm du lịch, nếu là lần đầu tiên thì mọi người có xu hướng đi theo các tour du lịch vì lý do phải có visa. Trung bình người Việt Nam có xu hướng chọn tour 5 hoặc 4 ngày đêm. Chi phí cho một chuyến đi 4 ngày 3 đêm vào khoảng 20 triệu đồng. Các thông tin được chia sẻ bởi những người có kinh nghiệm khá nhiều tuy nhiên nơi mà có được những thông tin hữu ích nhất vẫn là các trung tâm, đại lý du lịch. Ngoài ra, Facebook là một trong những công cụ tìm kiếm của phần lớn người Việt Nam nên các công ty du lịch cũng sử dụng công cụ này một cách tích cực.
Thoải mái đến Nhật Bản với LCC [/su_heading]Gần đây xu hướng du lịch với dịch vụ hàng không giá rẻ (Low-cost carrier hay viết tắt là LCC) đang ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó có Jetstar Pacific Airlines (2023/9) hay VietJet (2023/11) đã mở những chuyến bay trực tiếp đầu tiên giữa Việt Nam – Nhật Bản. Nếu sử dụng những chuyến bay như vậy thì giá rẻ tương đối so với việc đi theo tour. Nó cũng khá phù hợp nếu đi du lịch cả công ty từ 30 ~ 5 0 người hay việc du lịch theo hình thức cá nhân. Khách du lịch người Việt Nam quan tâm nhiều nhất đó chính là ẩm thực và kèm theo đó là các hoạt động như ngắm hoa, trượt tuyết, leo núi Phú Sĩ, mua sắm… Chí phí trung bình của một người là 183.236 yên tương đương với 37 triệu đồng, trong đó mua sắm chiếm khoảng 40%. Lý do đó là sự tin tưởng vào hàng hoá mang thương hiệu Nhật Bản. Một phần trong mua sắm là do họ được người thân, bạn bè giới thiệu.
Việt Nam là một trong các nước Đông Nam Á khá quen thuộc đối với Nhật Bản, nếu như khả năng ngôn ngữ Nhật của người Việt tăng lên, sự ảnh hưởng của phim hoạt hình, ấn tượng về cuộc sống và đất nước Nhật Bản xinh đẹp sẽ là tiềm năng phát triển lớn ngành du lịch.
Đã Mắt Với Style Thời Trang Du Lịch Sành Điệu Của Sao Việt
Gu thời trang du lịch sành điệu của Sao Việt, chưa bao giờ khiến các tín đồ thời trang phải thất vọng bởi cách chọn trang phục, phối hợp màu sắc hay phụ kiện đều vô cùng thời thượng và hút mắt.
Thời trang du lịch là một vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm, đặc biệt là những nàng đam mê sống ảo. Và bí kíp được nhiều nàng áp dụng là theo dõi trang du lịch sành điệu của Sao Việt và áp dụng cho bản thân. Với kiến thức về thời trang cực tốt, cộng với gu chọn đồ ấn tượng, sao Việt luôn mang đến cho các tín đồ du lịch những gợi ý tuyệt vời về trang phục cho các chuyến đi.
Thời trang du lịch của sao Việt rất ấn tượng
Khám phá thời trang du lịch sành điệu của sao Việt , phong cách nào cũng có Váy liền nữ tính đầy màu sắcNhững chiếc váy liền một màu hay có họa tiết đầy màu sắc luôn là sự lựa chọn được sao Việt ưu tiên trong các chuyến du lịch bởi hiệu ứng mang lại hoàn toàn đáp ứng mong đợi.. Những chiếc váy liền không chỉ rất nữ tính mà còn tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc, thoải mái khi di chuyển.
Váy liền là trang phục được sao Việt sử dụng rất phổ biến
Đa số sao Việt khi đi du lịch đều sẽ có ít nhất một chiếc váy liền trong vali, các mẫu váy trơn một màu có những đường thắt eo thanh lịch, hay những đường xẻ đầy táo bạo được các sao Việt như hoa hậu Hương Giang, người mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Minh Hằng, Yến Trang hay ChiPu.. áp dụng triệt để.
Hoa hậu Hương Giang, Thanh Hằng hay Á hậu Phương Khánh đều mê mần những chiếc váy liền màu sắc
Đồ denim cá tínhDenim luôn là phong cách được rất nhiều người yêu thích trong các chuyến du lịch và có thể áp dụng mọi mùa trong năm. Các mỹ nhân Việt đều thường xuyên diện dồ denim trong các chuyến du lịch của mình.
Đồ denim rất thích hợp cho các chuyến du lịch
Cách phối đồ denim rất đa dạng, có thể diện nguyên cây denim cá tính hay kết hợp với áo phông, sơ mi, đồ crop top, váy dài, yếm denim, áo khoác denim… Hiệu ứng mà đồ denim mang lại đó là sự năng động, khỏe khoắn nhưng cũng đầy cá tính.
Diện cá cây dồ denim sẽ mang lại vẻ cá tính đầy thời thượng
Menswear thời thượngPhong cách này rất thích hợp với những chuyến du lịch hạng sang bởi vừa tạo vẻ cá tính nhưng cũng rất lịch thiệp và sang chảnh. Style này được Minh Hằng, Hướng Gian và nhiều sao Việt khác thường xuyên áp dụng. Tùy mùa mà có thể kết các phụ kiện khác nhau để tạo nên những set đồ mang phong cách Menswear “chanh s
Phong cách Menswear rất phù hợp với những chuyến du lịch sang chảnh
Miniskirt quyến rũMiniskirt luôn là chiếc váy được sao Việt ” cưng chiều” và diện thường xuyên trong những chuyến du lịch của mình. Đây là item kinh điển luôn hợp thời và rất dễ kết hợp. Ưu điểm của miniskirt đó chính là có thể giúp dàn sao Việt khoe triệt để những đôi chân dài miên man. Với những cô nàng thấp bé thì miniskirt sẽ tạo cảm giác trông cao hơn và tHon gọn hơn. Quỳnh Anh Shyn, Hoàng Thùy, Minh Hằng là những sao Việt thường xuyên sử dụng style này.
Những chiếc váy miniskirt mang lại vẻ quyến rũ
Jumpsuit năng động, khỏe khoắnTrong những món đồ thời trang du lịch sành điệu của sao Việt không thể bỏ qua đồ Jumpsuit. Bạn có thể thường thấy sao Việt xuất hiện trong những bộ Jumpsuit nổi bật đầy quyến rũ trên sân khấu, tuy nhiên trong trang phục đời thường hay các chuyến du lịch loại trang phục này cũng được sử dụng thường xuyên. Ưu điểm của Jumpsuit là làm người mặc trông rất năng động nhưng cũng rất nữ tính, tạo cảm giác thoải mái.
Jumpsuit được nhiều sao Việt yêu thích bởi vừa đẹp lại vừa năng động
Ngoài các loại trang phục cơ bản trên, thì đôi khi các sao Việt cũng sẽ phá cách với những set đồ độc, lạ hay sử dụng thêm một số style khác như áo, váy rực rỡ phong cách vintage, sơ mi,hay áo khoác, bốt, mũ nồi, đồ mùa đông khi du lịch ở xứ lạnh…Khám phá phong cách thời trang khi du lịch của sao Việt, bạn chắc chắn sẽ luôn học hỏi được những mẹo hữu ích, để áp dụng trong các chuyến đi của mình.
Nguyệt Cát – Dulichvietnam.com.vn Theo Báo Thể Thao Việt Nam
Xu Hướng Du Lịch Của Người Việt Có Nhiều Thay Đổi
Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB) vừa thực hiện khảo sát xu hướng du lịch của người Việt sau giãn cách xã hội. Khảo sát được thực hiện từ ngày 13 đến 19/5 với sự tham gia của gần 2.000 người. Kết quả cho thấy các xu hướng du lịch hậu Covid-19 có sự thay đổi đáng kể. Nắm bắt kịp thời xu hướng để có những quyết định phù hợp với tình hình mới là điều mà không chỉ các nhà quản lý, doanh nghiệp mà cả những người đam mê dịch chuyển quan tâm.
Du lịch trong nước đang là sự lựa chọn hàng đầu của du khách.
Covid-19 gây ra cơn bão khủng khiếp làm chấn động toàn thế giới. Không có ngành nghề nào là ngoại lệ trước sự tàn phá của “cơn siêu bão” này. Du lịch là ngành bị ảnh hưởng không chỉ trong dịch. Ngay cả khi dịch bệnh không còn lây lan trong cộng đồng, Covid-19 vẫn là nỗi kinh hoàng của những người làm du lịch Việt Nam. Các đường bay vẫn hạn chế, khách quốc tế gần như bằng không. Khách nội địa là cứu cánh cho du lịch Việt nhưng còn nhiều e dè.
Khảo sát của TAB chỉ ra 5 xu hướng mới của khách du lịch nội địa. Đó là: Nhu cầu du lịch ở Việt Nam bắt đầu phục hồi trở lại từ giữa tháng 4 đến nay khi giãn cách xã hội được nới lỏng. Hơn 53% người khảo sát đã sẵn sàng đi du lịch ngay trong mùa hè này; Covid-19 đã tác động đến việc du khách lựa chọn điểm đến du lịch an toàn với dịch bệnh (36%) và có an ninh an toàn (32%). Ngoài ra, dịch vụ du lịch có ưu đãi cũng là lựa chọn tiếp theo (gần 20%); Sau giãn cách xã hội thì nhu cầu du lịch biển tăng cao (67%), tiếp theo là nhu cầu du lịch thiên nhiên (56%) với các khu nghỉ dưỡng trên núi và khu du lịch sinh thái; Covid-19 tác động đến chi tiêu ngân sách khiến gần 50% lựa chọn tour ngắn ngày (2-3 ngày). Tâm lý e ngại dịch bệnh, thói quen giãn cách xã hội vẫn còn khiến gần 89% lựa chọn đi du lịch theo gia đình hoặc nhóm bạn bè; Covid-19 đã tác động đến thói quen mua sắm trực tuyến (ít chạm). Xu hướng này thể hiện qua việc du khách lựa chọn tự đặt tour trực tiếp (62%) và đặt phòng khách sạn/ tour qua nền tảng trực tuyến (44%).
Cũng theo phân tích từ TAB, Covid-19 tác động lớn đến chi tiêu ngân sách, việc trẻ em nghỉ hè rất ngắn cũng là một nguyên nhân khiến du lịch bị ảnh hưởng. Ngoài ra, đối tượng khách của du lịch Việt Nam cũng thay đổi, trẻ hóa nên cần những chương trình phù hợp cho đối tượng này.
Chương trình kích cầu du lịch nội địa cần được truyền thông và marketing hợp lý.
Nguồn: langvietonline.vn
Cập nhật thông tin chi tiết về Đón Đầu Xu Hướng Thời Trang Đi Biển Của Sao Việt trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!