Bạn đang xem bài viết Du Lịch Cao Cấp Là Gì? được cập nhật mới nhất trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Như thế nào là tour du lịch cao cấp?
Tất nhiên, trước khi bạn mua sản phẩm gì, bạn phải biết rõ về sản phẩm mà mình mua. Vậy như thế nào là một tour du lịch cao cấp hay một kỳ nghỉ sang trọng? Qua bài phỏng vấn với những hãng du lịch chuyên tổ chức tour cao cấp để quý vị có ý tưởng về loại hình tour đặc thù này. Xin quý vị hãy tham khảo ý kiến và gửi email cho Viettours, chúng tôi sẽ gửi đến Quý vị những chuyên gia tư vấn hàng đầu để chọn cho bạn một kỳ nghỉ cao cấp xứng đáng với số tiền bạn chi cho nó.
Theo Ông Jim Strong và Bà Nancy (mẹ của Jim) chủ Công ty Strong Travel Services: “Thời gian. Thời gian luôn xa xỉ với mọi người nên tour cao cấp là chuyến đi mà bạn dành nhiều thời gian cho nó”. Ông này nói tiếp “Chúng tôi không thể mang lại thời gian cho khách hàng của chúng tôi, nhưng điều chúng tôi làm được là làm cho thời gian của chuyến đi trở nên có giá trị. Tôi chắc rằng sự trải nghiệm là một thứ vô giá mà chúng tôi chọn cho du khách. Một khi bạn đã chọn công ty du lịch, chúng tôi sẽ làm hết mình cho chuyến đi như họ mong muốn. Bà Nancy nói thêm, tour cao cấp phải có sự kết hợp của riêng tư và độc đáo, “những chuyến đi này phải khác với hàng chợ vì mỗi người đều cần sự quan tâm đặc biệt”. Bà còn tranh luận thêm, khi bạn trả 2000 đến 3000 đôla một đêm cho tiền phòng khách sạn, điều tất nhiên là bạn cần cảm giác đặc biệt và độc đáo. Viết đến đây, người biên dịch bỗng nhớ đến Ông Nguyễn Văn Đạo, phó tổng giám đốc của Công ty Samsung Việt Nam, ông từng than phiền, sau một tuần kết thúc tour, người HDV du lịch không nhớ tên khách hàng của mình. Theo ông, mỗi cá nhân đều cần được sự quan tâm, mà sự quan tâm đó phải xuất phát từ nhiệt huyết, từ cái tâm của người làm du lịch.
Theo Ông Paul Largay, chủ của Công ty Largay Travel thì bên cạnh sự sang trọng của các chuyến đi cao cấp còn là sự trải nghiệm, du khách không cần những thứ hào nhoáng bên ngoài. Du khách sẽ định nghĩa về sự cao cấp khác với cách định nghĩa của các ngôi sao màn bạc hay hãng xe Rolls-Royces. Trải nghiệm lúc này sẽ là sự nhận thức về sự độc đáo, biết thêm những đều mà khách hoàn toàn không nghĩ nó tồn tại. Du khách được tham gia chứ không phải là người quan sát, đó mới là sự trải nghiệm bản chất của một chuyến đi.
Khi được hỏi về những kỳ nghỉ cao cấp, Bà Stacy Fischer-Rosenthal chủ của Fischer Travel Enterprises cho rằng những chuyến đi như vậy phải được sắp xếp thật chu đáo theo sở thích và cảm hứng của khách hàng. “Chúng tôi phải hiểu rõ khách hàng, nếu khách thích rượu vang và tranh sơn dầu, chương trình sẽ phải có những thứ này. Qua kinh nghiệm, hiểu biết và thấu hiểu để có những chương trình ngoài sự mong đợi dành cho khách hàng của mình.”
Còn Ông Larry Pimentel, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của hãng du thuyền cao cấp Azamara Club Cruises lại dựa trên số liệu điều tra và nghiên cứu để biết được nhu cầu của khách hàng cao cấp. “Du khách ngày nay không còn chi tiêu như những ông hoàng Á Rập, họ đòi hỏi những thứ mà vừa với số tiền họ bỏ ra. Họ hiểu những chuyến đi rẻ tiền có thể sẽ có những sai lầm đắt giá mà họ phải gánh phải. Mình phải giải thích họ sẽ được những gì khi chọn dịch vụ tốt”.
Thoải mái, Trải nghiệm và Dịch vụ Với nhiều định nghĩa về các kỳ nghỉ cao cấp, mỗi người trả lời đều không giống nhau. Bà Nancy Strong nói tiếp, thay khách sạn thông thường bằng một biệt thự, một du thuyền hay một căn hộ hạng sang, sự riêng tư đã là cao cấp.
Cùng với suy nghĩ về thời gian như đã nêu ở trên, Jim Strong lại đóng góp thêm, sự trải nghiệm độc đáo sẽ làm tăng giá trị thời gian của chuyến đi, điều này du khách không thể tìm thấy trêm mạng internet.
Đối với Bà Kristi Jones, chủ tịch của Công ty Virtuoso, có hai thứ cần cho những chuyến đi cao cấp đó là du khách phải tham gia vào để tìm hiểu văn hóa và con người của nơi đến. Ông Pimentel chia sẻ thêm “Tôi có thể đặt những khách sạn thật tốt ở Miami, San Francisco, Luân Đôn hay Paris và tôi cũng có thể chọn những du thuyền hạng nhất. Nhưng tôi sẽ làm gì ở đó? Làm sao hiểu văn hóa địa phương? Tôi cần một sự trải nghiệm. Ngoài mong muốn được phục vụ, tôi còn muốn học hỏi”.
Cả Ông Pimentel và Bà Fischer-Rosenthal đều như đang sôi lên khi nói về dịch vụ của các hãng du lịch, đến nhân viên khách sạn và nhân viên của các du thuyền. “Có thể bạn chọn một nơi tuyệt vời nhưng dịch vụ kém sẽ phá hỏng hết mọi thứ”. Fischer-Rosenthal nói thêm “Những khách hàng cao cấp này đang ở trong những biệt thự sang trọng, có một phong cách sống quý phái, chúng ta phải tìm những gì cùng đẳng cấp với họ”. Pimentel nói tiếp, “không kể chiếc du thuyền 5 sao, dịch vụ cũng phải 5 sao, phải bao gồm cả thái độ của nhân viên, người bán hàng hay phục vụ bàn có thể nói lưu loát tại sao sản phẩm khách đang chọn là sản phẩm thích hợp với họ nhất.
“Mọi người cố gắng làm việc, khi họ đi nghỉ thường cố gắng làm sao không phải suy nghĩ cho mệt đầu”, Bà Fischer-Rosenthal gợi thêm. “Họ bỏ tiền ra để mong muốn nhận được sự nhàn rỗi, muốn mọi thứ sắp sẵn cho họ, họ muốn dành thời gian quý giá cho gia đình”. Một tour ở Ý gần đây do Công ty của bà tổ chức, tour sinh nhật 4 ngày / 4 đêm cho một gia đình có 82 thành viên. Những tour như vậy thật đặc biệt.
Đáp ứng những yêu cầu
Điều duy nhất mà các hãng du lịch cần làm khi cung cấp một chuyến đi cho du khách là phải hỏi thật nhiều. Câu đầu tiên sẽ là “Bạn dự định chi bao nhiêu cho chuyến đi?’” Jim Strong nói, câu thứ 2 sẽ là, “Bạn thích gì?” Câu trả lời có thể sẽ rất chung như, rượu, nghệ thuật hay lịch sử, nhưng câu trả lời có thể sẽ rất độc đáo như, khuôn trang trí, tem hay hình xâm. Điều quan trọng, giúp cho khách hàng tìm thấy những gì họ cần khi đi tham quan du lịch. Nếu được, nên gặp mặt trực tiếp khách hàng để đặt câu hỏi.
Những cuộc gặp gỡ riêng với khách hàng rất quan trọng. Jim nói tiếp, “Tôi hỏi khách hàng về vài chuyến đi trước đây, những gì họ thích và những gì họ ghét”. Biết về nghề nghiệp của khách hàng cũng như đời sống cá nhân qua các trang mạng xã hội như Facebook, MySpace cũng rất có ích. Khi biết rõ về khách hàng, tất nhiên bạn sẽ thiết kế được một chuyến đi lý tưởng cho họ.
Công ty du lịch Fischer có một chiến lược rất khác: khách hàng phải đóng 100.000 US$ để đăng ký và 25.000 US$ mỗi năm để giữ chân thành viên. Chi phí này đảm bảo rằng hãng này phải dành những sự quan tâm cá nhân đặc biệt đối với khách hàng. “Chúng tôi có những mối quan hệ tốt với khách hàng, biết họ đang ở đâu và điều gì quan trọng với họ”. Cũng như quan điểm của Strong, Bà Fischer-Rosenthal nghĩ những cuộc đàm thoại trực tiếp với khách hàng rất quan trọng. “Chúng tôi không lấy thực đơn như người ta làm ở nhà hàng, chúng tôi biết được những gì quan trọng để tạo những sự lựa chọn hay rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng” .
Bà Jones của hãng Virtuoso nói, có một khoản đầu tư chắc chắn sẽ sinh lợi đó là dành thời gian cho gia đình, dù cho nền kinh tế có tệ đến đâu, nó vẫn sinh lợi! Bà dành nhiều thời gian để ngồi lại với khách hàng để hỏi về các kế hoạch của gia đình họ trong 5, 10 hay 20 năm nữa.. Sau mỗi chuyến đi, bà lại hỏi thăm khách hàng về những điều tuyệt vời nhất trong chuyến đi, nhiệm vụ của ông lúc này là lắng nghe, xác định và kết hợp các thông tin lại với nhau. Biết được những thông tin về mục tiêu này, hãng du lịch sẽ biết được khách hàng của mình cần gì, “Thông tin của khách hàng rất quan trọng bởi chúng tôi sẽ kết hợp mọi thứ theo mục tiêu này”.
Khả năng của các hãng du lịch Tất cả các chuyên gia đều đồng ý, muốn có được một kỳ nghỉ tuyệt vời, khả năng và kinh nghiệm của các hãng du lịch rất quan trọng. Các hãng này phải có một đội ngũ tư vấn và HDV tuyệt vời cũng như các đối tác tốt tại các đia phương.
Ông Largay đồng ý rằng, “Không ai có thể là chuyên gia của cả thế giới nhưng họ phải biết phân vùng cho chính họ”. Ngày nay khách hàng có đầy đủ các thông tin về điểm tham quan sắp đến, khách sạn và cả giá cả nữa. Nhưng khách hàng cần ai đó cô đọng thông tin cho họ.
Ông Pimentel cảm thấy sự hiểu biết của các tư vấn viên về du lịch cũng quan trọng, “khách hàng của chúng tôi muốn tìm một giá trị và họ muốn chắc chắn họ sẽ được sự trải nghiệm tuyệt vời”. Khi một nhà tư vấn nói về điểm tham quan nào đó, kiến thức và kinh nghiệm của họ rất quan trọng, nó là một sản phẩm quý giá và phải được tính bằng tiền. Những khách hàng cao cấp cần những nhà tư vấn du lịch như vậy để nói tại sao chuyến đi đó xứng đáng với số tiền bỏ ra. Họ cần biết số tiền của họ được chi cho một phòng suite và dịch vụ butler của khách sạn ra sao.
Ngày nay, thị trường khách sang trọng đã thay đổi nhiều, Ông Pimentel nhìn nhận, nhưng ông chắc một điều, nhưng tour cao cấp sẽ vẫn còn tồn tại cho đến khi khách hàng vẫn cảm nhận được những sự tuyệt vời trong dịch vụ, “khách hàng chỉ cần hiểu, họ chi thêm tiền, chúng tôi sẽ cung cấp những sản phẩm tốt hơn”. Dịch vụ cao cấp giống như trong may đo vậy, chiếc áo này được thiết kế cho đúng khách hàng đó mà thôi, “hiểu như vậy, khách hàng sẽ định nghĩa được tour cao cấp”.
Lưu Đình Thịnh (biên dịch theo Jena Tesse Fox)
Nhà Cung Cấp Là Gì? Các Tiêu Chí Đánh Giá Nhà Cung Cấp
1. KHÁI NIỆM NHÀ CUNG CẤP LÀ GÌ?
Nhà cung cấp được hiểu đơn giản là cá nhân, tổ chức hàng hóa hay dịch vụ. Hiện nay có rất nhiều nhà cung ứng tham gia vào các chuỗi cung ứng khác nhau.
Nhiều doanh nghiệp chỉ coi trọng khách hàng là “Thượng đế”, làm mọi cách để tối đa lượng khách hàng. Song nhiều trong số đó đã gặp vấn đề là cung không đủ cầu khi không đánh giá chính xác vấn đề với nhà cung ứng. Điều này làm việc sản xuất ngừng trệ, đôi khi nó còn nguy hiểm hơn khi doanh nghiệp không có khách hàng.
2. CÁC TIÊU CHÍ LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP LÀ GÌ?
2.1. Đáp ứng đúng nhu cầu doanh nghiệp
Nếu hỏi các tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp là gì? Chắc chắn đây là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất.
Trong quá trình nghiên cứu, lựa chọn nhà cung ứng, đừng nên đưa ra tiêu chí nhà cung cấp nào tốt nhất mà hãy tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp nhất.
Hãy lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất trong các nhà cung ứng phù hợp nhất
Ví dụ: Nếu doanh nghiệp bạn cung cấp dịch vụ Tour. Bạn nên xác định là mức độ nhu cầu ở đây là giá cao, trung bình hay rẻ để tìm kiếm các nhà cung ứng bởi cá khách hàng và doanh nghiệp đều hiểu rõ chất lượng đi cùng chi phí. Một Tour giá rẻ khó có thể bay hãng Vietnam Airline giờ đẹp và ở khách sạn 5*, nó chắc chắn vượt quá mức chi phí. Còn một tour cao cấp, đắt tiền doanh nghiệp cũng không thể cung cấp dịch vụ không tương xứng, như vậy khách sẽ không hài lòng.
Bởi vậy, trước tiên doanh nghiệp cần xác định đúng nhu cầu của mình về chất lượng + giá để lựa chọn nhà cung ứng đáp ứng đúng nhu cầu doanh nghiệp là được.
2.2. Năng lực nhà cung cấp
Năng lực nhà cung cấp được đánh giá dựa trên số dự án và chất lượng các dự án này thông qua feedback khách hàng.
Nhà cung cấp với doanh nghiệp thực sự quan trọng, nên nếu muốn không mất thời gian thay đổi hay xây dựng các mối quan hệ lâu dài, doanh nghiệp cần phải bỏ ra thời gian để tìm hiểu kỹ lưỡng.
Đặc biệt với các sản phẩm có giá trị lớn hay cung cấp sản phẩm lâu dài, doanh nghiệp càng phải tìm hiểu kỹ.
Ngoài báo cáo tài chính, hoạt động kinh doanh cũng nên tìm hiểu trình độ chuyên môn của đội ngũ kỹ thuật hay nghiệp vụ có phù hợp hay không.
Ví dụ khi tìm kiếm đơn vị thiết kế website du lịch (Đây cũng là 1 dạng nhà cung cấp dịch vụ), Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng template khác nhau. Tuy nhiên, các doanh nghiệp du lịch luôn có nghiệp vụ riêng: Search – Hold – Book, kết nối OTA, kết nơi API với GDS…Bởi vậy, khi tìm đơn vị thiết kế, doanh nghiệp cũng cần lưu ý lựa chọn nhà cung cấp chuyên về du lịch, như vậy họ sẽ hiểu rõ các nghiệp vụ hơn.
Với các nhà cung cấp sản phẩm, doanh nghiệp cũng cần quan tâm đến các vấn đề:
+ Thời gian giao hàng đúng hẹn
+ Tỷ lệ hàng hóa hư hỏng
2.3. Chính sách bảo hành và hỗ trợ
Với các nhà cung cấp sản phẩm, chúng ta cần quan tâm đến thái độ của người bán.
Nhưng đối với tiêu chí đánh giá nhà cung cấp dịch vụ, một trong các yếu tố lựa chọn là chính sách bảo hành và hỗ trợ. Bởi vậy, doanh nghiệp cũng cần quan tâm là nhà cung cấp có thể hỗ trợ linh hoạt như thế nào về mặt địa lý, thời gian, nghiệp vụ.
Bài viết trên là tổng hợp các thông tin định nghĩa nhà cung cấp là gì? Các tiêu chí lựa chọn nhà cung ứng phù hợp. Mong rằng, doanh nghiệp bạn sẽ đưa ra những quyết định chọn nhà cung ứng sáng suốt để tối ưu hoạt động kinh doanh.
Theo: Nga Nguyễn
Du Lịch Campuchia Cao Cấp
Thời gian: 4 Ngày 3 đêm Vận chuyển: Xe du lịch đời mới Khách sạn: 4 sao Lộ trình: Sài gòn – Siêm Riệp – Phnompenh – Sài gòn
Du lịch
Tất cả đều mang đậm bản sắc văn hóa độc đáo của dân tộc Khmer. AngkorVat hoành tráng, kỳ bí và quyến rũ là dấu ấn huy hoàng của vương triều Angkor rực rỡ, biểu tượng vật thể và tâm linh của đất nước Campuchia, thể hiện sức sáng tạo của con người trong từng đường nét kiến trúc nhỏ bé được kết hợp một cách tuyệt hảo, lưu giữ cho nhân loại một kỳ quan vĩ đại…”
Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm
Ngày 1 : Tp. Hồ Chí Minh – Siem Riep (Ăn 3 bữa)
Buổi sáng
Đại diện Công Ty đón khách tại điểm tập trung lúc 05h00 sáng và khởi hành đi Siem Riep. Mọi người dùng điểm tâm đặc sản bánh canh Trảng Bàng tại nhà hàng Hoàng Minh 3 lúc 06h30.
08h00 đoàn đến cửa khẩu Mộc Bài – Bavet, làm thủ tục xuất nhập cảnh và tiếp tục hành trình.
Buổi trưa
12h00 mọi người ăn trưa tạị nhà hàng Hào An, sau đó đoàn tiếp tục khởi hành đi Siêm Riệp . Lúc 16h15 đoàn dừng lại tham quan Cây Cầu Rồng có hơn 1000 năm.
Buổi chiều
17h30 đến Siem Riep ăn chiều tại nhà hàng Green Suki Soup và nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi tự do.
Ngày 2 : Siem Riep (Ăn 3 bữa)
Buổi sáng
Dùng bữa sáng xong, đến 07h00 đoàn đi tham quan khu đền Angkor Wat huyền bí – một trong những kỳ quan của thế giới hiện đại được xây dựng từ đầu thế kỷ 12 thờ thần Vishnu – đạo Hindu nổi tiếng với gần 3000 thiếu nữ Apsara với 30 kiểu tóc khác nhau được chạm khắc trên các bức tường đá. 10h00 đoàn tiếp tục thăm khu đền nổi tiếng Taprom cảnh trong bộ phim Bí mật ngôi mộ cổ.
Buổi trưa
Các bạn dùng cơm trưa tại nhà hàng Teuk Day Angkor lúc chúng tôi khi ăn xong lúc 13h00 mọi người về khách sạn nghỉ trưa, đến15h00 đoàn tiếp tục khởi hành tham quan Cửa Nam của đền Angkor Thom – Kỳ quan thứ 7 thế giới – Cung điện lớn nhất với 43 cụm tượng phật Bayon 4 mặt khổng lồ, 172 gương mặt Phật vẫn còn giữ nguyên nét mặt và nụ cười bí hiểm, tượng thần Shiva và ngẫu tượng Yoni
Thăm – Khu vua ở Phemean Akas nơi thờ các vị thần Bà La Môn, các tượng thần Shiva và các vũ công Apsara được trạm trổ trên các bức tường đá một cách công phu và đầy sức biểu cảm.
Buổi Chiều
Đến 16h30 quý khách lên núi Ba Kheng ngắm cảnh hoàng hôn trên đỉnh núi và toàn cảnh Angkok Wat. Đoàn ăn tối buffet tại nhà hàng và thưởng thức chương trình ca múa nhạc dân tộc Apsara lúc18h00. Cuối ngày mọi người nghỉ đêm tại khách sạn.
Ngày 3 : Siem Riep – Phnompenh (Ăn 3 bữa)
Buổi sáng
Sau bữa sáng, đoàn trả phòng khách sạn vả tiếp tục hành trình du lịch campuchia đi đến Phnompenh lúc 07h30, hành trình qua các vùng quê của Campuchia Kampong Thom, Kampong Cham.
Buổi trưa
12h00 đoàn dừng chân tại chợ côn trùng, khách thưởng thức cơm lam, trứng vịt luộc, mua nhện đen,…(chi phí tự túc)
13h00 đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Sài Gòn – Thủ đô Phnompenh của Campuchia . Dùng cơm xong, các bạn nghỉ ngơi đến 14h30 rồi tiếp tục tham quan toàn cảnh Hoàng Cung, Chùa Vàng, Chùa Bạc: được trang trí 9584 viên kim cương 25 cara, nền chùa lợp bằng 5.000 miếng bạc, chiêm ngưỡng tuợng Phật bằng vàng khối nặng 90 kg, tượng Phật Ngọc Lục Bảo, chùa Wat Phnom – nơi thờ người khai phá thành phố Phnompenh.
Buổi chiều
17h30 mọi người về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi đến 18h00 dùng cơm tối tại nhà hàng Yeen Bo King. Cuối ngày quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.
Ngày 4 : Phnompenh – Tp. Hồ Chí Minh (Ăn sáng, trưa)
Buổi sáng
06h00 quý khách dùng điểm tâm sáng sau đó trả phòng khách sạn. Đến 07h30 đoàn tiếp tục chuyến thăm quan du lịch campuchia và chụp ảnh tại Quảng trường Hữu nghị Việt – Cam, Đài Độc Lập. Đến 08h30 đoàn tham quan cửa hàng nữ trang , tự do mua sắm tại Chợ Mới sau đó lên đường trở về Tp. Hồ Chí Minh.
Buổi trưa
Ăn trưa buffet tại nhà hàng Tonle Basac lúc 10h30, sau đó khởi hành về Việt Nam. Trên đường đi đoàn sẽ qua phà Nek Luong lúc13h30. Đến 15h30 đến cửa khẩu Mộc Bài làm thủ tục nhập cảnh và tiếp tục về đến TP. Hồ Chí Minh vào khoảng 17h00 – 18h00, kết thúc chương trình, chia tay và hẹn ngày gặp lại.
(Chương trình này có thể thay đổi tùy theo thời tiết và tình hình tại các điểm tham quan)
Khi đến với chúng tôi, Quý Khách sẽ nhận được những sản phẩm với các thế mạnh sau: giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, đội ngũ hướng dẫn viên trẻ trung, năng động và luôn nhiệt tình với công việc.
Hãy để chúng tôi chăm sóc cho kỳ nghỉ của Quý Khách! Chúng tôi đảm bảo, Quý Khách sẽ có một chuyến du lịch nghĩ dưỡng tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Liên hệ ngay 0906 05 05 28 (Mr. Xuân Hoán)
để được hỗ trợ tốt nhất và đúng giá nhất
Xin trân trọng cảm ơn quý khách!
Campuchia , một vương quốc Đông Nam Á vừa gần gũi vừa kỳ bí với thủ đô Pnompenh trên 500 tuổi, soi bóng bên bờ Tonle Sap, hoàng cung tráng lệ với kiến trúc mái vòm và những ngôi chùa tôn nghiêm..
Máy Ảnh Du Lịch Cao Cấp
Sắp xếp
Lọc
Tất cả
Hàng mới
Bán chạy
Giảm giá nhiều
Giá thấp
Giá cao
Cập nhật thông tin chi tiết về Du Lịch Cao Cấp Là Gì? trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!