Xu Hướng 11/2022 # Dương Yến Nhung Xuất Sắc Đăng Quang Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2022 / 2023 # Top 11 View | Tuyensinhtdnceovn.edu.vn

Xu Hướng 11/2022 # Dương Yến Nhung Xuất Sắc Đăng Quang Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2022 / 2023 # Top 11 View

Bạn đang xem bài viết Dương Yến Nhung Xuất Sắc Đăng Quang Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2022 / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Đêm chung kết đã trao ba giải thưởng cao nhất là Hoa hậu Du lịch Thế giới, Hoa hậu Du lịch Quốc tế, Hoa hậu Du lịch Hoà Bình cho những chủ nhân xứng đáng. Trong đó, Dương Yến Nhung đã xuất sắc đạt được danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 trong sự vui mừng của khán giả.

Đêm chung kết đã trao ba giải thưởng cao nhất là Hoa hậu Du lịch Thế giới – Hoa hậu Du lịch Quốc tế – Hoa hậu Du lịch Hoà Bình cho những chủ nhân xứng đáng.

Trước đó, trong đêm chung kết, Dương Yến Nhung đã có những phần trình diễn ấn tượng trong phần thi trang phục truyền thống, trang phục bikini để xác định Top 15 bước vào phần thi trang phục dạ hội. Mỗi phần thi, người đẹp gốc Nha Trang đều thể hiện rất xuất sắc, đầy tự tin.

Trong phần thi ứng xử, Top 15 thí sinh cùng trả lời chung câu hỏi “Bạn có nghĩ rằng các cuộc thi sắc đẹp nên yêu cầu những thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên từ đất nước của họ và tại sao?”. Dương Yến Nhung đã có câu trả lời ấn tượng và nói rõ lên quan điểm cá nhân.

“Theo tôi, mỗi đất nước sẽ có những quy định khác nhau khi tổ chức các cuộc thi sắc đẹp. Chúng ta phải tôn trọng điều đó. Tuy nhiên, thượng đế đã ban cho người phụ nữ là phái đẹp, nên tôi nghĩ việc đấu tranh và cải thiện bản thân để đẹp hơn, tự tin hơn là điều tích cực.

Tôi hy vọng trong tương lai gần, các cuộc thi sắc đẹp sẽ dễ dàng chấp nhận có sự can thiệp thẩm mỹ. Với tôi, trí tuệ, nhân cách là điều đầu tiên, sau đó mới là vẻ đẹp bên ngoài để đánh giá một nữ hoàng sắc đẹp ngày nay”.

KIhoanhr khắc đại diện Việt Nam được trao vương miện Hoa hậu Du lịch quốc tế

Với câu trả lời tự tin cùng phần trình diễn xuất sắc, Dương Yến Nhung đã được xướng tên cho danh hiệu Hoa hậu Du lịch Quốc tế – Miss Tourism Global Queen International 2019.

Nhận được giải Hoa hậu Du lịch Quốc tế, một trong ba giải thưởng cao nhất của cuộc thi năm nay, Dương Yến Nhung vui mừng chia sẻ: “Nhung rất hạnh phúc và không biết dùng từ gì để có thể diễn tả cảm xúc ngay lúc này, những cố gắng trong suốt thời gian qua cũng được đền đáp bằng niềm vui trọn vẹn ngày hôm nay. Đội trên đầu chiếc vương miện, cảm xúc của Nhung như vỡ oà”.

Trước đó, trong các phần thi phụ, Dương Yến Nhung cũng xuất sắc lọt vào top 5 phần thi Trang phục truyền thống và Trang phục dạ hội, Á hậu 2 phần thi Người đẹp tài năng.

Giải Hoa hậu Du lịch Thế giới – Miss Tourism Queen Worldwide 2019 thuộc về đại diện Malaysia, giải Hoa hậu Du lịch Hoà bình – Miss Tourism Grand International thuộc về đại diện Mexico. Bên canh đó, Ban Tổ chức cũng trao 4 giải Á hậu cho 4 đại diện là Philippines, Morocco, USA, Zimbabwe.

Cũng trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam còn được trao giải thưởng phụ trong đêm thi “Best in video” – Thí sinh có video giới thiệu xuất sắc nhất. Video giới thiệu, quảng bá du lịch Việt Nam – trong đó có giới thiệu hai đặc sản nổi bật cà phê vợt và bánh mì – đã nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của Ban Giám khảo cuộc thi.

Ngay từ khi đặt chân đến Philippines tham gia Miss Tourism Queen Worldwide 2019, Dương Yến Nhung đã có sự nhập cuộc rất tốt và nhanh chóng tạo ấn tượng.

Người đẹp sở hữu vóc dáng và khuôn mặt cuốn hút, cùng với sự gần gũi, niềm nở và luôn thoải mái, bản lĩnh trong mọi hoạt động. Chính điều này đã khiến đại diện Việt Nam lập tức trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu cao nhất.

Dương Yến Nhung quê Nha Trang, tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Cô cao 1,7m, số đo ba vòng 87 – 60 – 90 cm, từng đoạt giải Á khôi 1 tại Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016, cùng giải thưởng phụ Người đẹp nhân ái. Sau cuộc thi, cô chủ yếu làm thiết kế thời trang.

Bảo Thoa

Ảnh: Đại Dương

Đồng Hoa Hướng Dương Ở Nghệ An Chuẩn Bị Khoe Sắc / 2023

Để phục vụ cho Lễ hội hoa hướng dương, đơn vị trồng hoa đã mở rộng diện tích trồng hoa hướng dương lên tới gần 100 ha. Từ chỗ chỉ trồng để làm để làm thức ăn bổ sung dinh dưỡng cho đàn bò của công ty TH năm 2010, đến nay cứ vào dịp tháng 12 hàng năm, hoa hướng dương bạt ngàn nở rộ với màu vàng rực rỡ tạo nên vẻ đẹp lôi cuốn, thu hút hàng vạn du khách. Hoa hướng dương ở Nghĩa Đàn đã trở thành một điểm nhấn quan trọng trong phát triển du lịch, thu hút du khách trong và ngoài nước, góp phần quảng bá về danh lam thắng cảnh và những giá trị văn hóa đặc sắc của Nghệ An. 

Đồng hoa hướng dương được trồng tại Nghĩa Đàn đang đơm nụ. Ảnh: Minh Thái

Vẻ đẹp của cánh đồng hoa đã nhanh chóng được lan truyền trên Facebook, được cộng đồng mạng chia sẻ. Đại diện đơn vị trồng hoa cho biết: Năm nay chúng tôi trồng hoa quy mô hơn, ngoài ra còn làm đường rộng để thuận tiện cho du khách về ngắm hoa. Cùng với đó xây dựng hành lang an toàn giao thông và hành lang bảo vệ hoa, đảm bảo cánh đồng hoa đẹp nhất cho du khách gần xa đến chiêm ngưỡng”.

Đầu tháng 12 cũng là lúc cánh đồng hoa hướng dương ở Nghĩa Đàn bắt đầu nở rộ. Ảnh tư liệu Sách Nguyễn

Bà Lê Ngọc Linh – Phó trưởng phòng Văn hóa – Thông tin huyện Nghĩa Đàn cho biết: Gần 100 ha hoa hướng dương năm nay được trồng ở các cánh đồng dọc đường Hồ Chí Minh; Quanh trang trại 1 – 3 dọc bờ sông Sào, thuộc xóm Trung Chính xã Nghĩa Lâm. Dự kiến đầu tháng 12, lứa hoa hướng dương đầu tiên sẽ bắt đầu nở và nở rộ nhất vào thời gian diễn ra lễ hội.

Bên cạnh việc trồng hoa để đón du khách thập phương về tham quan, chiêm ngưỡng, địa phương cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ đặc sắc trong các ngày diễn ra lễ hội.

Đồng hoa là điểm check-in ưa thích của nhiều bạn trẻ. Ảnh tư liệu Sách Nguyễn

Nổi bật là Đêm giao lưu nghệ thuật khai mạc lễ hội hoa hướng dương năm 2019. Bên cạnh đó, cũng sẽ tổ chức các gian hàng trưng bày, bán các sản phẩm lưu niệm gần đồi hoa, tổ chức các trò chơi dân gian để du khách tham gia; Thi đấu bóng chuyền nam, nữ; Tổ chức cung đường trải nghiệm cho khách du lịch theo 2 chiều tham quan các cánh đồng hoa… và ngược lại./.

Đăng Ký Cấp Giấy Phép Kinh Doanh Du Lịch Quốc Tế 2022 / 2023

Hồ sơ xin đăng ký cấp giấy phép kinh doanh du lịch quốc tế 2018 bao gồm:

Đơn đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế (Mẫu số 04 Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư số 06/2017/TT-BVHTTDL ngày 15 tháng 12 năm 2017);

(2) Bản sao có chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp;

(3) Giấy chứng nhận ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế;

(4) Bản sao có chứng thực bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về lữ hành của người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành; hoặc bản sao có chứng thực bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành khác và bản sao có chứng thực chứng chỉ nghiệp vụ điều hành du lịch quốc tế. Văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công nhận theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

(5) Bản sao có chứng thực quyết định bổ nhiệm hoặc hợp đồng lao động giữa doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành với người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành.

Điều kiện thực hiện thủ tục hành chính

1. Là doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp;

2. Ký quỹ kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế tại ngân hàng thương mại, ngân hàng hợp tác xã hoặc chi nhánh ngân hàng nước ngoài thành lập và hoạt động tại Việt Nam:

Kinh doanh dịch vụ lữ hành đối với khách du lịch quốc tế đến Việt Nam: 250.000.000 (hai trăm năm mươi triệu) đồng;

Kinh doanh dịch vụ lữ hành đối với khách du lịch ra nước ngoài: 500.000.000 (năm trăm triệu) đồng;

Kinh doanh dịch vụ lữ hành đối với khách du lịch quốc tế đến Việt Nam và khách du lịch ra nước ngoài: 500.000.000 (năm trăm triệu) đồng.

3. Người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành phải tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành về lữ hành; trường hợp tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành khác phải có chứng chỉ nghiệp vụ điều hành du lịch quốc tế.

Người phụ trách kinh doanh dịch vụ lữ hành là người giữ một trong các chức danh sau: chủ tịch hội đồng quản trị; chủ tịch hội đồng thành viên; chủ tịch công ty; chủ doanh nghiệp tư nhân; tổng giám đốc; giám đốc hoặc phó giám đốc; trưởng bộ phận kinh doanh dịch vụ lữ hành.

– Chuyên ngành về lữ hành bao gồm một trong các chuyên ngành sau:

Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành;

Quản trị lữ hành;

Trình tự, thủ tục cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế:

Doanh nghiệp đề nghị cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế nộp 01 bộ hồ sơ đến Tổng cục Du lịch; Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Tổng cục Du lịch thẩm định, cấp Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế cho doanh nghiệp và thông báo cho cơ quan chuyên môn về du lịch cấp tỉnh nơi doanh nghiệp có trụ sở; trường hợp từ chối, phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Như vậy, so với luật du lịch 2005, luật du lịch 2017 đã có sự đơn giản hóa về thủ tục cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế.

Doanh nghiệp chỉ cần thực hiện thủ tục cấp giấy phép tại Tổng cục du lịch thay vì thực hiện thủ tục tại 02 cơ quan nhà nước: Sở văn hóa thể thao và Du lịch (hoặc Sở du lịch) và Tổng cục du lịch.

Bên cạnh đó, thời gian cấp cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế rút ngắn xuống còn 10 ngày làm việc thay vì 20 ngày làm việc như quy định hiện hành.

Đồng thời cùng với việc cấp cấp giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế Tổng cục du lịch cũng thông báo cho cơ quan chuyên môn về du lịch cấp tỉnh nơi doanh nghiệp có trụ sở. Như vậy, doanh nghiệp không cần thực hiện thủ tục thông báo hoạt động trong vòng 15 ngày kể từ ngày có giấy phép theo thủ tục hiện tại.

Điều hành tour du lịch;

Marketing du lịch;

Du lịch;

Du lịch lữ hành;

Quản lý và kinh doanh du lịch.

Mọi vấn đề vướng mắc về đăng ký cấp giấy phép kinh doanh du lịch quốc tế 2018, quý vị hãy liên hệ Tư vấn Blue để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

đăng ký cấp giấy phép kinh doanh du lịch quốc tế 2018

03 Chiến Dịch Xuất Sắc Quảng Bá Thương Hiệu Quốc Gia Của Thái Lan / 2023

Thái Lan trước giờ vẫn được bạn bè thế giới yêu mến gọi bằng cái tên “Đất nước của nụ cười”. Đặc biệt, Thái Lan cũng là một trong những điểm du lịch “Must travel” của những người đam mê du lịch. Để có thể biến Thái Lan thành một đất nước nổi tiếng, thành trung tâm du lịch của Đông Nam Á, Chính phủ Thái đã tiến hành nhiều chiến dịch ấn tượng, góp phần thúc đẩy quảng bá hình ảnh của đất nước vốn rất tiềm năng này.

Chiến dịch “Tôi ghét Thái Lan” (2014)

Nhắc đến thành công của những chiến dịch quảng bá hình ảnh quốc gia Thái không thể không nhắc đến công lao của Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT). Một chiến dịch quảng bá về đất nước Thái Lan cực kì ấn tượng đã được TAT thực hiện năm 2014 mang tên “Tôi ghét Thái Lan” nhằm đem lại một cái nhìn mới mẻ về đất nước này. Nghe qua tên chiến dịch, nhiều người không khỏi ngạc nhiên về mức độ kì quặc, lạ đời của nó, bởi đơn giản chẳng ai nghĩ rằng, khi quảng bá một cái gì, người ta lại thể hiện sự ghét bỏ với cái đó.

Chiến dịch “Thailand Extreme Makeover” (Lột xác cùng Thái Lan) (2014)

Đây là một chiến dịch khá lạ lẫm. Khác với nhiều quốc gia trên thế giới, Thái Lan đặc biệt phát triển ngành du lịch Y tế. Thái Lan nổi tiếng được biết đến với dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, cùng với Hàn Quốc thì Thái Lan cũng là một trung tâm của phẫu thuật thẩm mỹ tại Châu Á. Để quảng bá cho mảng du lịch độc đáo này, Tổng cục Du lịch Thái Lan đã khởi động chiến dịch online: “Thailand Extreme Makeover”.

Có thể nói đây là một chiến dịch vô cùng khôn ngoan, “Một mũi tên trúng nhiều đích”. Theo như Tổng Cục trưởng TAT, chiến dịch cũng là một phần của tiến trình mà chính phủ thực hiện nhằm biến Thái Lan thành trung tâm y tế của Châu Á. Chiến dịch gián tiếp quảng bá cho dịch vụ y tế, thẩm mỹ của Thái, khẳng định về chất lượng trang thiết bị, kinh nghiệm và sự khéo léo, chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ, đồng thời quảng bá cho các tour du lịch Thái, các dịch vụ khách sạn nổi tiếng phục vụ các ứng viên trong quá trình tham gia chiến dịch. Chiến dịch đã tăng cường sức ảnh hưởng của du lịch Thái, chất lượng dịch vụ y tế của Thái và khẳng định du lịch y tế Thái Lan thực sự là một trải nghiệm an toàn, thú vị và khó quên.

Cuộc thi “One and Only” (Chiến dịch Discover Thainess) (2015)

Tiếp nối thành công khi quảng bá về lối sống và văn hóa của người Thái. Năm 2015, Tổng cục Du lịch Thái Lan tiếp tục khởi động cuộc thi “One and Only” (Một lần và Duy nhất) nhằm khám phá và đưa lại những trải nghiệm về tất cả những gì gọi là “Thainess”, nghĩa là những gì mang đậm chất Thái và chỉ có ở Thái Lan.

***

Nếu như Hàn Quốc, Nhật Bản là những quốc gia sử dụng điện ảnh, âm nhạc như một công cụ để quảng bá đất nước thì Thái Lan lại là đất nước sử dụng các chiến dịch PR maketing như một cánh tay đắc lực để nâng tầm vị thế và hình ảnh quốc gia của mình. Không thể phủ nhận rằng Thái Lan được tạo hóa ban tặng cho rất nhiều vĩ cảnh, Thái Lan cũng là nước có nền văn hóa đa dạng và vô cùng đặc sắc, nhưng càng không thể phù nhận rằng vị thế của Thái có ngày hôm nay là nhờ sự đóng góp không nhỏ của những chiến dịch quảng bá ấn tượng. Kiên trì đi theo con đường này, có lẽ trong nhiều năm nữa, Thái Lan vẫn sẽ duy trì tốt những thế mạnh hiện có của mình, trở thành một trong những điểm đến tuyệt vời nhất thế giới, xứng đáng với tên gọi: “Đất nước của nụ cười”.

Bài viết trích từ tạp chí Make It Noise số 04. Make It Noise (MIN) là bản tin chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng về PR/Marketing được thực hiện bởi BetterCre Agency sản xuất và phân phối miễn phí hàng tháng qua các môi trường trực tuyến.

Xem đầy đủ các số MIN tại: https://bettercre.com/category/make-it-noise/ 

Cập nhật thông tin chi tiết về Dương Yến Nhung Xuất Sắc Đăng Quang Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2022 / 2023 trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!