Xu Hướng 12/2022 # Logo Du Lịch Việt Nam Vẻ Đẹp Bất Tận Vector Cdr Ai Pdf Png Svg Eps Jpg / 2023 # Top 14 View | Tuyensinhtdnceovn.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Logo Du Lịch Việt Nam Vẻ Đẹp Bất Tận Vector Cdr Ai Pdf Png Svg Eps Jpg / 2023 # Top 14 View

Bạn đang xem bài viết Logo Du Lịch Việt Nam Vẻ Đẹp Bất Tận Vector Cdr Ai Pdf Png Svg Eps Jpg / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Phông Nền Background Trung Thu PSD Photoshop Part31

Free Download Logo Vietnam Airlines Vector AI PDF EPS PNG

Logo Các Hãng Hàng Không Free Download Vector AI PDF EPS PNG

Bộ Logo Viettel Vector Full Định Dạng CDR AI PDF SVG PNG JPG

Bảng Màu CMYK Chuẩn Test Máy In File Vector Corel CDR

Tranh Cổ Động Quốc Khánh 2/9 Part01

Tranh Cổ Động Quốc Khánh 2/9 Part02

Tranh Cổ Động Quốc Khánh 2/9 Part03

Tranh Cổ Động Quốc Khánh 2/9 Part04

Tranh Cổ Động Quốc Khánh 2/9 Part05

Tranh Cổ Động Quốc Khánh 2/9 Vector Corel Part06

Tổng Hợp Bản Đồ Thế Giới World Map File Vector Corel AI EPS Part 01

Bản Đồ Việt Nam File Vector Corel AI PDF Full

Tổng Hợp Tất Cả Link File Thiết Kế Về COVID-19 Vector Corel

Biển Báo Giao Thông Vector Corel AI PDF 01

Trống Đồng File Vector Corel AI PDF

Bảng Chữ Cái Tiếng Việt Và Số Vector Corel

File An Toàn Giao Thông Cho Bé Vector Corel

Bảng Chữ Cái Tiếng Việt Vector Corel

Pano Tranh Cổ Động Nông Thôn Mới Vector Corel

Đại Hội Đảng Toàn Quốc Lần XIII Vector Corel 01

Free Vector Corel PNG 7 Dragon Ball – 7 Viên Ngọc Rồng 01

Free Vector labor safety – An Toàn Lao Động Ai PDF PNG 01

File In Phòng Chống Virus CORONA Vector Corel

Tổng hợp 100 logo 3D vector xe hơi File Vector PDF PNG Phần 01

Tổng Hợp Logo Các Ngân Hàng File Vector Phần 01

#free #download #vector #logo #vietnam #CDR #corel #AI #illustrator #EPS #PNG #SVG

Biểu Tượng Du Lịch Việt Nam: Vẻ Đẹp… Mơ Hồ / 2023

Biểu tượng du lịch Việt Nam: Vẻ đẹp… mơ hồ

Sau nhiều sửa đổi, khẩu hiệu và biểu tượng mới cho ngành du lịch Việt Nam đã được công bố, nhưng ngay lập tức đã bị đánh giá là “mơ hồ”, “trừu tượng”, thậm chí “vô nghĩa”.

Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch đã công bố chính thức khẩu hiệu và biểu tượng (slogan và logo, gọi chung là khẩu hiệu) mới của ngành du lịch Việt Nam từ cách đây hơn 1 tháng, nhưng các doanh nghiệp du lịch vẫn quyết giữ lại khẩu hiệu cũ. Lý do chủ yếu mà họ đưa ra là khẩu hiệu mới không thuyết phục.

Việc tìm khẩu hiệu mới bị nhiều người trong ngành đánh giá là quá cập rập để chuyển tải thông điệp cho cả một giai đoạn phát triển của ngành du lịch. Theo những người chủ trương khẩu hiệu và biểu tượng mới, thì lấy hoa sen 5 cánh 5 màu làm hình ảnh chủ đạo trong đó, màu xanh nước biển biểu thị cho du lịch biển đảo; màu xanh lá cây tượng trưng cho du lịch sinh thái, thiên nhiên; màu vàng cam là du lịch văn hóa, lịch sử; màu tím là du lịch khám phá, mạo hiểm; màu hồng tượng trưng cho sự năng động, lòng hiếu khách của người Việt Nam.

Vẫn dùng khẩu hiệu cũ

Năm 2011, Tổng cục Du lịch tổ chức cuộc thi tìm kiếm khẩu hiệu mới cho ngành du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 – 2015 và quyết định bỏ đi khẩu hiệu cũ (Việt Nam – Vẻ đẹp tiềm ẩn) đã sử dụng 5 năm qua. Khẩu hiệu đoạt giải lần này là “Việt Nam, sự khác biệt Á Đông” thuộc một công ty nước ngoài có trụ sở ở chúng tôi Tổng cục Du lịch tuyên bố đây là năm đầu tiên thuê tư vấn nước ngoài làm tiếp thị hình ảnh cho du lịch Việt Nam với một kế hoạch hoàn hảo; công ty có khẩu hiệu đoạt giải cũng đảm nhận việc thực hiện chiến lược này. Tuy nhiên, trước phản ứng không tốt từ dư luận, Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch đã quyết định không sử dụng khẩu hiệu đoạt giải lẫn kế hoạch tiếp thị của công ty này. Sau đó, một cuộc tìm kiếm khác đã diễn ra và kết quả cho ra đời khẩu hiệu: Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận (Vietnam – Timeless Charm).

Lý giải về khẩu hiệu mới, đại diện Tổng cục nói rằng đã thể hiện được vẻ đẹp bất tận, vĩnh cửu, xuyên qua thời gian của Việt Nam. Hình ảnh biểu tượng do một họa sĩ Việt Nam vẽ (họa sĩ Trần Hoài Đức), trên cơ sở tư vấn của một hội đồng do Tổng cục Du lịch đặt ra.

Khẩu hiệu mới đã có từ cuối năm 2011 nhưng đến nay, hầu hết các doanh nghiệp du lịch vẫn tiếp tục sử dụng khẩu hiệu cũ (Việt Nam – Vẻ đẹp tiềm ẩn) trên các ấn phẩm quảng bá, website… Một doanh nhân ngành lữ hành ở chúng tôi giải thích, việc công bố khẩu hiệu mới quá cập rập, cận ngày cuối cùng năm 2011 khi tất cả ấn phẩm và kế hoạch kinh doanh của năm mới đều đã được chuẩn bị từ trước nên không thể bỏ đi. Quan trọng hơn, doanh nghiệp vẫn không rõ chiến lược tiếp thị cho từng thị trường được Tổng cục Du lịch triển khai ra sao trong năm tới và 5 năm tiếp theo để dựa vào đó lên kế hoạch (cùng với khẩu hiệu mới) cho công ty. Đó là chưa kể, doanh nghiệp không được hỏi bất kỳ ý kiến nào về khẩu hiệu mới nên đã cho ra đời một khẩu hiệu không thuyết phục, không sát thực tế tình hình kinh doanh và phù hợp với kế hoạch tiếp thị của họ.

Khẩu hiệu mới: Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận

”Chữ “vẻ đẹp” vốn đã trừu tượng, thêm vào chữ “bất tận” khó đoán định khiến câu khẩu hiệu trở nên “vô nghĩa”” – PGS-TS Đặng Ngọc Lệ

Mơ hồ đến mức vô nghĩa

Có thể thấy, khẩu hiệu du lịch của các nước rất cụ thể, rõ ràng. Ví dụ, Thái Lan sử dụng khẩu hiệu Ngạc nhiên Thái Lan với ý nghĩa, ở nước này, mọi thứ đều gây ngạc nhiên cho du khách; Malaysia là Châu Á đích thực (đến Malaysia hiểu cả châu Á); Singapore là Singapore của bạn… Còn Vẻ đẹp bất tận của Việt Nam, theo PGS-TS Đặng Ngọc Lệ, chuyên gia ngôn ngữ, là không cụ thể, rõ ràng, quá trừu tượng và mơ hồ. Lâu nay ngành du lịch thường sử dụng các khẩu hiệu mang tính trừu tượng, chung chung, chẳng hạn Vẻ đẹp tiềm ẩn. Vì thế, khó sử dụng để tiếp thị cho hình ảnh của một đất nước. “Du lịch là ngắm nhìn, là xem tận mắt, là khám phá… Cho nên khẩu hiệu tiếp thị phải cụ thể. Chữ “vẻ đẹp” vốn đã trừu tượng, thêm vào chữ “bất tận” khó đoán định khiến câu khẩu hiệu trở nên “vô nghĩa” trong marketing, không thể nào dùng để tiếp thị được và không thể “câu” khách. Cái đẹp bất tận khó lý giải, thông thường được dùng trong lĩnh vực nghệ thuật, đôi khi đồng nghĩa với khó hiểu”, TS Lệ phân tích.

Trên phương diện mỹ thuật, họa sĩ Trần Thùy Linh (TP.HCM) không mấy hài lòng với biểu tượng du lịch mới. Hình ảnh hoa sen có ý nghĩa, nhưng họa sĩ thể hiện đã khiến hoa sen trở nên mất cân bằng trong tổng thể và được cách điệu đến nỗi giống một bông cúc đại đóa. “Khẩu hiệu mới có thể không cần hoa sen với những tông màu mang tính áp đặt vào các lĩnh vực của du lịch Việt Nam như màu tím tượng trưng cho du lịch khám phá. Du lịch thế giới không ai hiểu màu tím biểu trưng cho du lịch khám phá”, họa sĩ Thùy Linh nói.

Ông Trần Văn Long, Giám đốc Công ty du lịch Việt, nhận xét trong khi các nước sử dụng khẩu hiệu đến một trình độ cao, thì du lịch Việt Nam vẫn luôn chập chững ở buổi ban đầu. Đơn cử Tổng cục Du lịch Singapore năm 2009 đã mở một chiến dịch quảng bá toàn cầu và chọn một số thị trường trọng điểm để giới thiệu trực tiếp khẩu hiệu mới. Họ có chủ đích rõ ràng trong việc sử dụng khẩu hiệu khi trình bày khẩu hiệu với nhiều phiên bản khác nhau, nhiều hình thức khác nhau, cho các thị trường khác nhau. Còn Thái Lan, khẩu hiệu Amazing Thailand có từ nhiều năm qua và không đổi khác. Tuy nhiên, ứng với từng giai đoạn, từng thời kỳ, biểu tượng du lịch nước này có thêm bớt một vài chi tiết… Điều đó tạo cho du khách một sự tin tưởng dài lâu.

Khẩu hiệu trong du lịch là “kim chỉ nam” định hướng cho cả kế hoạch của chương trình quảng bá, tiếp thị và phát triển của ngành du lịch. Nghịch lý là dù Tổng cục Du lịch đã tìm ra khẩu hiệu, nhưng doanh nghiệp tuyệt nhiên không biết đến kế hoạch tiếp thị như thế nào. Thành ra, doanh nghiệp tiếp thị theo kế hoạch của họ, còn tổng cục làm theo kiểu của mình.

N.Trần Tâm

THANH NIÊN

Tận Hưởng Vẻ Đẹp Du Lịch Úc, Nên Đi Đâu? / 2023

Đến với nước Úc, du khách sẽ phải ngỡ ngàng với những ấn tượng khó quên, bởi ở mỗi vùng, mỗi bang hay thành phố nơi đây đều có những cảnh sắc tuyệt đẹp, quyến rũ và choáng ngợp. Dù là quốc gia có nền đô thị hóa mạnh, những kỳ quan nhân tạo nổi trội, nhưng không vì thế mà những cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ của những sa mạc trải dài, bãi biển, hòn đảo tuyệt đẹp nơi đây mất đi vẻ kỳ bí và thu hút du khách thập phương. Dành tặng cho mình một chuyến đi du lịch Úc cùng bạn bè và người thân quả là một lựa chọn vô cùng thông minh, giúp bạn tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất nơi đây.

Tận hưởng vẻ đẹp du lịch Úc, nên đi đâu?

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số địa điểm nổi trội đáng được lưu ý khi đến với đất nước chuột túi:

Sydney, bang New South Wales: Đến với bang New South Wales, chắc chắn du khách không thể bỏ qua thành phố Sydney, thành phố lâu đời của nước Úc. Với những du khách lần đầu tới đây, Sydney đẹp và huyền bí như một mê cung, khiến bạn bị mê hoặc và mà chẳng muốn trở về nữa.

Khám phá những địa danh nổi tiếng của Sydney

Leo lên đỉnh tháp của tòa Sydney Tower, từ đài quan sát, bạn có thể nhìn ngắm toàn thành phố. Hay đến bến cảng Sydney, bạn có thể nhìn ngắm vẻ đẹp của nhà hát Opera, trông như một những cánh buồm trắng vươn mình ra khơi. Bên trái bến cảng là Cầu Sydney Harbour Bridge, nơi được ví như cầu tháp London hay tháp Eiffel của Pháp. Không chỉ những cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ,tour du lịch Úc đến Sydney giúp bạn còn có thể tham gia những trò vui chơi thư giãn, tại những khu giải trí, công viên… Chắc chắn là một trải nghiệm khó có thể quên được.

Du lịch Úc – Công viên quốc gia Kakadu

Nằm ở phía bắc của nước Úc, vườn quốc gia Kakadu được biết đến là vườn quốc gia đẹp nhất. Nơi đây lưu giữ những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, những khu rừng, loài chim xinh đẹp, cùng với những nét văn hóa thổ dân độc đáo thu hút không ít những du khách đến với nơi đây.

Vườn quốc gia Kakadu – Vườn quốc gia đẹp nhất nước Úc

Tasmania – Hòn đảo thiên đường phía nam nước Úc

Tasmania vẫn là một hòn đảo hoang sơ và hùng vĩ, thích hợp cho những ai yêu thích ngắm nhìn thiên nhiên và trải nghiệm cho mình những khoảng thời gian yên tĩnh nhất. Hòn đảo với những thung lũng xanh tươi, cây cối rậm rạp, thị trấn yên tĩnh, những bãi biển cát trắng xa tận chân trời… tất cả đều tạo nên một vẻ đẹp hài hòa nhất.

Du lịch Úc – Melbourne

Melbourne nằm trong top những thành phố đáng sống nhất thế giới, là địa điểmtiếp theo mà du khách không nên bỏ qua. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một thành phố xinh đẹp với nhiều địa điểm không nên bỏ qua, như: nhà ga xe lửa Flinders Street Railway Station, tháp Eureka Tower, bảo tàng Melbourne Museum, chợ Queen Victoria, hay những con đường thời trang Chapel Street, đường dành cho dân đồng tình và con đường tỏa sáng ban đêm…

Du lịch Úc – Đảo Whitsunday

Quần đảo Whitsunday xinh đẹp với hơn 74 hòn đảo lớn nhỏ, tọa lạc ngay cảnh rạn san hô Great Barrier. Với những bãi biển cát trắng, làn nước biển trong xanh, những hàng cọ thẳng tắp, Whitsunday quả là một khu nghỉ dưỡng lí thú chocủa bạn.

Đảo Whitsunday – Hòn đảo huyền bí và sống động

Hòn đảo thiên đường chỉ dùng hai từ tuyệt vời cũng không thể diễn tả hết vẻ đẹp của nó. Nơi đây, bạn có thể bơi lội, lướt ván, du thuyền, hay tham gia những hoạt động thể thao dưới nước… Với những dải cát silica trắng, Whitsunday là địa chỉ dừng chân đáng được lưu tâm khi tới nước Úc xinh đẹp. Một đất nước hiếu khách với cảnh quan độc đáo, đa dạng, hài hào về nền văn hóa, dân tộc, môi trường sống trong lành, yên tĩnh và an toàn… Úc – đất nước chuột túi chắc chắn khiến bạn có một chuyến đi đáng nhớ nhất.

Khu Du Lịch ‘Cánh Đồng Bất Tận’ / 2023

Khu du lịch Cánh đồng bất tận hiện thuộc ấp 3, xã Bình Phong Thạnh huyện Mộc Hóa tỉnh Long An. Khu du lịch cách trung tâm Sài Gòn khoảng hơn 80km. Khu du lịch sinh thái Cánh đồng bất tận nằm trong khu bảo tồn đa dạng sinh học – cây dược liệu Đồng Tháp Mười. Hiện nay, khu vực đang được công ty cổ phần Nghiên cứu bảo tồn và phát triển dược liệu Đồng Tháp mở rộng và phát triển du lịch.

Khu du lịch hiện thuộc xã Bình Phong Thạnh huyện Mộc Hóa tỉnh Long An. Ảnh: Vân Ốc Khu du lịch cách trung tâm Sài Gòn khoảng hơn 80km. Ảnh: Vân Ốc

Khu du lịch Cánh đồng bất tận hàng năm thu hút một lượng khách đông đảo đến tham quan. Đây cũng chính là phim trường của bộ phim điện ảnh nổi tiếng “Cánh đồng bất tận”. Từ màn ảnh ra đời thật, khu du lịch mang đến trải nghiệm tuyệt vời về một vùng đất hoang sơ yên bình mà không kém phần thơ mộng.

Vùng đất hoang sơ đậm chất miền Tây từ trong phim ảnh đến đời thực. Ảnh: @kdlcanhdongbattan

Checkin gấp khu du lịch Làng Yến tại miền Tây Tiền Giang

2. Cánh đồng bất tận – Vùng quê sông nước bình yên và thơ mộng

Khi sinh thái không thiếu đi những điểm check- in đẹp mê mẩn. Ảnh: @kdlcanhdongbattan Cảnh vật yên bình và mộng mơ khác hoàn toàn với chốn xô bồ nơi thành thị. Ảnh: Vân Ốc

Thời điểm đẹp nhất để du lịch tới Cánh đồng bất tận là vào những mùa nước nổi. Trong những khoảng thời gian nước nổi, cả một vùng Đồng Tháp Mười đắm mình trong vẻ đẹp của sông nước mênh mông, cây cối chim muông phát triển tươi tốt. Giữa cuộc sống xô bồ sa hoa, một chốn bình yên và giản dị mới là điểm đến nhiều người thực sự tìm kiếm.

Khu sinh thái luôn mang đậm hơi thở của đất trời miền Tây. Ảnh: @kdlcanhdongbattan 10 ngôi chùa mang đậm kiến trúc Khmer ấn tượng nhất Miền Tây

3. Trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn tại khu du lịch Cánh đồng bất tận

Đến thăm Cánh đồng bất tận, du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau, tự mình khám phá thiên nhiên qua những trải nghiệm tuyệt vời.

3.1. Khám phá phim trường của bộ phim “Cánh đồng bất tận”

Cho đến nay vẫn còn rất nhiều vết tích của phim trường “Cánh đồng bất tận”. Du khách có thể khám phá những khu rừng tràm rậm rạp, tự mình đạp xe băng qua những con đường mòn đất đá. Ở đây còn có một cây cầu bắc ngang qua cánh đồng được làm hoàn toàn bằng gỗ tràm rất nổi tiếng, là địa điểm check in tuyệt đẹp của các bạn trẻ. Ngoài ra, Cánh đồng bất tận không chỉ là một khu du lịch thông thường mà còn là nơi bảo tồn rất nhiều động thực vật quý hiếm.

Chèo thuyền kayak là hoạt động du khách không thể bỏ qua. Ảnh: Vân Ốc

3.3. Hồ bơi thiên nhiên trong rừng tràm

Khu sinh thái còn được thiết kế thêm hồ hơi ngay giữa rừng tram. Hồ bơi không quá lớn nhưng nước trong và mát. Du khách sẽ được chuẩn bị đầy đủ áo phao để đảm bảo an toàn khi bơi. Hồ bơi thiên nhiên trong rừng tràm là địa điểm được rất nhiều gia đình ưa thức khi du lịch tới Cánh đồng bất tận.

Hồ bơi giữa rừng tràm nhỏ nhưng nước trong vắt. Ảnh: Khánh Ngọc

3.4. Thưởng thức các món ăn miền Tây dân dã

Khu du lịch Cánh đồng bất tận là một điểm dừng chân vô cùng hấp dẫn. Rời xa những bộn bề của cuộc sống, hòa mình trong thiên nhiên, cổ cây sông nước của vùng đất Long An thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Cập nhật thông tin chi tiết về Logo Du Lịch Việt Nam Vẻ Đẹp Bất Tận Vector Cdr Ai Pdf Png Svg Eps Jpg / 2023 trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!