Xu Hướng 2/2023 # Những Khẩu Hiệu Du Lịch Nổi Tiếng Nhất Nói Về Các Quốc Gia Đông Nam Á # Top 5 View | Tuyensinhtdnceovn.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Những Khẩu Hiệu Du Lịch Nổi Tiếng Nhất Nói Về Các Quốc Gia Đông Nam Á # Top 5 View

Bạn đang xem bài viết Những Khẩu Hiệu Du Lịch Nổi Tiếng Nhất Nói Về Các Quốc Gia Đông Nam Á được cập nhật mới nhất trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Timeless Charm” nghĩa là “Vẻ Đẹp Bất Tận” được chọn làm biểu tượng du lịch với cách điệu từ hoa sen, quốc hoa của Việt Nam phối trên 5 màu sắc khác nhau hé nở nhằm khẳng định sự phát triển của

Khẩu hiệu du lịch của Việt Nam là “” nghĩa là “” được chọn làm biểu tượng du lịch với cách điệu từ hoa sen, quốc hoa của Việt Nam phối trên 5 màu sắc khác nhau hé nở nhằm khẳng định sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam sẽ tỏa hương sắc khắp 5 châu bốn bể. Có rất nhiều du khách Việt Nam, nhất là những người thuộc ngành hội họa, và những người thuộc giới nghệ sĩ, thường hay trầm trồ và khen ngợi về hình ảnh logo này của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam. Ý nghĩa thâm thúy, và mong muốn ngành du lịch nội địa trong nước sẽ lớn mạnh, từ những du khách quốc tế lựa chọn đến Việt Nam thưởng ngoạn và du lịch khám phá nữa.

Amazing Thailand – It Begin With The People” nghĩa là “Kỳ Diệu Thái Lan – Điều Kỳ Diệu Đến Từ Con Người“. Tại sao, lại đến từ con người mà không phải là phong cảnh hay điều gì khác.

Còn đối với slogan của vương quốc Thái Lan , thì nói đến khẩu hiệu du lịch có sự ảnh hưởng nhất trong khối Đông Nam Á, đó chính là đất nước Thái Lan với câu cửa miệng “” nghĩa là “”. Tại sao, lại đến từ con người mà không phải là phong cảnh hay điều gì khác. Du lịch Thái Lan đã làm được một điều rất hay trong ngành du lịch quốc tế, đó chính là khai thác sự thân thiện từ chính những người dân nơi đây, khi họ luôn nở nụ cười trên môi, dù bạn có khó chịu đến mấy, nên điều làm du khách vẫn luôn hài lòng, đó chính là con người và dịch vụ cực kì tốt nên này.

Một khẩu hiệu khác cũng không kém cạnh, khi nó bao hàm không chỉ mỗi khu vực Đông Nam Á, mà còn là cả một Châu Á rộng lớn, thương hiệu “Truly Asia” đến từ đất nước Malaysia với ý nghĩa là “Một Châu Á Đích Thực“. Quả nhiên quá khôn khéo để đánh vào tâm lý người du khách, khi chỉ cần đến Malaysia thì bạn sẽ cảm nhận rõ được một Châu Á toàn diện, và chính Slogan này đã gắn bó với Malaysia từ rất lâu, và vẫn phát huy tốt được sự hiệu ứng của nó cho đến bây giờ.

Your Singapore” có ý nghĩa thật tế là “Singapore Của Bạn” với một câu ngắn gọn như vậy, nhưng lại bao hàm cả một ý nghĩa rộng lớn, đó chính là sự cảm nhận của bạn khi đến với đảo quốc sư tử, để bạn thấy một Singapore trong mắt mình như thế nào. Có nhiều du khách Việt Nam,

Một Slogan đến từ đảo quốc sư tử Singapore, với ngôn từ đơn giản nhưng vẫn đầy đủ sức hút đó là “” có ý nghĩa thật tế là “” với một câu ngắn gọn như vậy, nhưng lại bao hàm cả một ý nghĩa rộng lớn, đó chính là sự cảm nhận của bạn khi đến với đảo quốc sư tử, để bạn thấy một Singapore trong mắt mình như thế nào. Có nhiều du khách Việt Nam, đăng ký tour du lịch Singapore với anh Tâm Pacific chúng tôi để có thể tha hồ mua sắm, và tha hồ chiêm nghiệm cảnh đẹp hùng vĩ và sang trọng của một quốc gia nổi tiếng nhất Đông Nam Á, trong sự phát triển kinh tế vượt bậc từ một đảo quốc nhỏ nhắn và kinh tế yếu, mà giờ đã đổi thay đến bất ngờ.

Có một khẩu hiệu còn đơn giản hơn, cả từ ở trên về mặt ý nghĩa đó là “Laos – Simply Beautiful” có ý nghĩa là “Lào – Vẻ Đẹp Giản Đơn” , một đất nước Lào với vẻ đẹp giản đơn nhưng lại thu hút người ta với chính sự giản đơn đó, Slogan được cách điệu từ hình ảnh quốc hoa Chăm pa ẩn ở giữa là bóng dáng của đền Phật giáo That Luông, 2 biểu tượng chính của quốc gia này. Tuy nhiên, Tâm Pacific lại không chuyên về mảng du lịch Lào này, nhưng có thể trong những năm về sau, mình có thể sẽ tập trung vào ngành du lịch tại vương quốc Lào này, vì nét văn hóa và phong cảnh hữu tình, cũng rất thu hút rất nhiều du khách Việt Nam hiện nay.

Cambodia – Kingdom of Wonder” nghĩa là “Campuchia – Vương Quốc Của Những Kỳ Quan“, từ khi slogan đó mới ra đời và cũng đánh bật được tên tuổi, khi đưa hình ảnh bóng dáng Angkor ánh ánh xế chiều vào. Nhưng ít người biết rằng, du lịch Campuchia thì người ta thường chia ra hai hướng đi, một là đối với những người già lớn tuổi, những người thích khám phá nét văn hóa thế giới, thì họ sẽ chọn hướng

Đến với đất nước láng giềng Campuchia, thì slogan của nó lại gắn liền với chính sự nổi bật của nó, đền tháp Angkor – một kì quan văn hóa thế giới, nên khẩu hiệu “” nghĩa là “”, từ khi slogan đó mới ra đời và cũng đánh bật được tên tuổi, khi đưa hình ảnh bóng dáng Angkor ánh ánh xế chiều vào. Nhưng ít người biết rằng, du lịch Campuchia thì người ta thường chia ra hai hướng đi, một là đối với những người già lớn tuổi, những người thích khám phá nét văn hóa thế giới, thì họ sẽ chọn hướng đi Campuchia về Siem Reap , để có thể đắm chìm trong cảnh đẹp của quần thể Angkor này, nhưng đối với những người thích đi biển và núi, thì họ sẽ chọn hướng đi Campuchia về Sihanouk Ville, núi Bokor, biển Koh Rong , để thoải mái việc lên núi xuống biển Campuchia này. Âu, đó cũng là một trong những sở thích của những người du lịch hiện nay.

Myanmar – Let The Journey Begin” nghĩa là “Myanmar – Hãy Bắt Đầu Hành Trình” để bạn thấy được một hành trình sẽ bắt đầu trên đất Phật này. Ngành du lịch của vương quốc Myanmar, từ lâu ít được vương quốc này chú ý đến, nhưng đối với những năm gần đây, họ đã tập trung vào phát triển ngành du lịch này, tạo nên một

Là một nước nằm trong vùng tam giác vàng Lào,Thái Lan, Myanmar thì Myanmar có khẩu hiệu du lịch cũng đơn giản, như một dòng chữ không cách điệu, không cầu kì là “” nghĩa là “” để bạn thấy được một hành trình sẽ bắt đầu trên đất Phật này. Ngành du lịch của vương quốc Myanmar, từ lâu ít được vương quốc này chú ý đến, nhưng đối với những năm gần đây, họ đã tập trung vào phát triển ngành du lịch này, tạo nên một hành trình khám phá đất nước trong khu vực Tam Giác Vàng khá nổi tiếng này.

Du lịch chính là một sự tận hưởng sự vui chơi và cảm nhận vui vẻ, nên Phillipine đã đánh được tâm lí du khách, để chọn một khẩu hiệu khá bắt tay “It More Fun In The Phillipine” nghĩa là “Nhiều Niềm Vui Hơn ở Phillipine“với dòng chữ đơn giản, cách điệu nhiều màu sắc như cầu vồng tươi tắn. Nhiều người chưa được biết rằng, sự đầu tư vào ngành du lịch của đất nước Phillipine đang trở nên mạnh mẽ hơn, khi mà chính phủ quyết tâm phát triển mảng du lịch nội địa của Phillipine trong những năm tới, phải phát triển mạnh bạo hơn nữa, đưa giá trị kinh tế của ngành du lịch không khói, sẽ tăng lên nhanh gấp nhiều lần.

Còn với slogan của đất nước Indonesia, đất nước của thiên đường Bali đó là “Wonderful Indonesia” nghĩa là “Indonesia Tuyệt Vời” lấy hình ảnh cách điệu từ chim thần Garuna, thần vật cưỡi của thần Brama tượng trưng cho sự thông minh và sự sáng tạo vô hạn. Sức sống mãnh liệt và tình yêu quê hương đất nước của dân tộc Indonesia rất mạnh mẽ, và hầu như đã lan tỏa vào cho những kiều bào của mình. Những người sống phương xa, rất mong vào sự đổi mới trong nét văn hóa và nền tảng du lịch của Indonesia sẽ tăng trưởng lên nữa, sự hình thành này cần phải có bài bản và chuyên nghiệp, cho nền những Việt Kiều người Indonesia luôn luôn đầu tư vào quê hương của mình, bằng những ngoại tệ nước ngoài, và kích thích người dân thay đổi mình, để đón lấy du khách quốc tế đến tham quan và du lịch.

Chính vì lẻ đó, mà tất cả mọi người đều nhìn nhận thấy, tuy khu vực Đông Nam Á với ngành công nghiệp không khói, chưa thể nào sánh với các cường quốc trong khu vực, nhưng chỉ cần trong vài năm nữa thôi, khi mà các quốc gia trong khu vực đồng ý liên kết với nhau lại, kích thích sự phát triển nền kinh tế của mình, dựa vào du lịch xanh sạch đẹp , và chấp nhận đầu tư vào các nền văn hóa của quốc gia mình, tu bổ và chỉnh sửa, cũng như đào tạo những người dân bản địa, hướng về du khách quốc tế, thì liệu bạn có giống với suy nghĩ của anh Tâm Pacific, là giá trị du lịch quốc tế sẽ tăng trưởng cao hơn nữa ?

Hiện tại, bạn có thể liên hệ với anh Tâm Pacific, để có thể

ĐĂNG KÝ TOUR DU LỊCH QUỐC TẾ

Liên hệ mr.

Tâm Pacific

 www.baogiatour.com Hotline số

0911.46.33.89 – 01283.98.69.98

12 Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Đông Nam Á

El Nido từng lọt top những điểm đến hấp dẫn và kín đáo nhất thế giới do tạp chí Times bình chọn. Vùng biển đẹp nhất của Palawan là một thế giới rộng lớn với vô vàn hòn đảo lớn nhỏ và thảm thực vật vô cùng phong phú. Nơi đây cũng là nơi trú ngụ của những rạn san hô ngầm và vô số loài cá đủ màu sắc mang đến vẻ hấp dẫn thực sự khó cưỡng lại. Dường như El Nido sinh ra là dành cho tín đồ của du lịch biển và thám hiểm biển. Chỉ cần xếp vào hành lý một vài bộ bikini cùng chút đồ dùng cá nhân, bạn đã có một chuyến khám hiểm phá đại dương khó có thể quên được.

Bromo – một trong năm ngọn núi lửa đang hoạt động đẹp nhất thế giới là địa danh mà mọi tín đồ du lịch đều rỉ tai nhau rằng nhất định nên đến một lần trong đời. Bình minh ở Bromo đẹp tới mức mà người ta có thể sẵn sàng xếp hàng dài từ 3-4 giờ sáng để… lấy chỗ ngắm. Dân du lịch châu Âu từng viết về bình minh tại Bromo rằng: “Đứng bên mép vực sâu hun hút, mặt đất thỉnh thoảng lại rung lắc sau những tiếng gầm gừ phát ra từ lỗ đen khổng lồ to như sân bóng sâu phía dưới. Từng vệt khói nặng mùi lưu huỳnh phả lên, gió lồng lộng thổi, tạo cảm giác lạnh sống lưng trong hành trình khám phá và trải nghiệm kỳ quan thiên nhiên trên miệng núi lửa Bromo”.

Phuket được ví như viên ngọc của đất nước Thái Lan với bờ biển dài, nhiều bãi biển cát trắng mịn, vịnh nhỏ yên tĩnh cùng làn nước xanh biếc. Bờ biển ở đây luôn đầy bóng cọ với các hoạt động vui chơi giải trí thể thao phong phú. Phuket cũng nổi tiếng với sự hiện diện của nhiều khu nghỉ mát hàng đầu thế giới với giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Những điều này góp phần đưa hòn đảo xinh đẹp này trở thành một trong những điểm du lịch thu hút du khách hàng đầu ở Thái Lan cũng như ở Đông Nam Á

Bagan, vùng thánh địa linh thiêng của đất Phật giáo Myanmar đẹp đến mức du khách dù khó tính nhất đến đâu cũng khó lòng hờ hững khi đặt chân tới nơi này. Mặc cho sự hủy hoại của thời gian, đô thị hóa hay Phương Tây hóa, màu sắc Phật giáo nơi đây vẫn còn nguyên vẹn, không hề đổi thay. Còn gì tuyệt hơn là được dong duổi trên những con đường đất đỏ khám phá từng ngôi chùa, hay đứng dưới tán cây ven đường mà thấy mọi xô bồ ngoài kia chỉ như phù du. Một trải nghiệm mà mọi du khách đều khẳng định không thể bỏ qua khi tới Bagan chính là bay lên cùng khinh khí cầu, ngắm nhìn khung cảnh những ngôi đền chìm trong ánh nắng dịu nhẹ cuối ngày, giữa không gian yên bình, tĩnh lặng.

Đảo Boracay – Philipines

Boracay tựa như viên ngọc của Phillipines, một viên ngọc sôi động nhưng mượt mà và hấp dẫn. Hòn đảo này có bãi biển chính với bờ cát trắng, mịn, sạch sẽ trải dài tới 7km. Ở đây, bạn có thể tham gia rất nhiều hoạt động ngoài trời như lướt sóng, lặn ngắm san hô hay lặn biển… Hoặc đơn giản bạn chỉ cần đi bộ dọc theo bãi biển trong veo mịn màng này và khám phá các mini shop san sát là cũng đủ để không bị buồn chán. Dù đã tới bao nhiêu vùng đảo đẹp như mơ đi nữa, đến Boracay bạn chắc chắn vẫn cảm nhận được một không khí rất đặc biệt.

Kinabalu nằm ở bang Sabah – Malaysia, là đỉnh núi cao nhất Đông Nam Á đồng thời là 1 trong 20 ngọn núi nổi tiếng thế giới. Kinabalu có đỉnh Low’s peak với độ cao 4095,2m so với mặt nước biển với những đám mây nhỏ luôn lững lờ bao phủ khắp nơi. Khi vượt qua được tầng mây này và chạm tay vào đỉnh núi, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ của nó. Ngọn núi không chỉ là một cột mốc thử thách cho những du khách đam mê leo núi và chinh phục, mà còn là kho tàng rất quý giá với các nhà nghiên cứu và du khách yêu thiên nhiên.

Đảo Koh Rong thuộc Sihanoukville của đất nước Campuchia được ví như hòn đảo thiên đường bị lãng quên với vẻ đẹp trong veo đến nao lòng. Chỉ đơn thuần là những giây phút thư thái hòa mình trong dòng nước lặng, phơi mình dưới cái nắng dịu nhẹ hay giấc ngủ trưa bên cuốn sách đọc dang dở cũng khiến bạn hài lòng. Biển Koh Rong trong lấp lánh, có màu xanh nhạt và luôn lặng sóng. Ngoài các hoạt động như tắm biển, lặn ngắm san hô… du khách tới đây cũng rất thích thú với lịch trình khám phá những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp của đảo.

Các Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Của Đông Nam Á Tăng Giá Vé Đến… 50 Lần!

Các điểm du lịch nổi tiếng của Đông Nam Á tăng giá vé đến… 50 lần!

(NTD) – Du khách Việt Nam cũng như quốc tế phải trả nhiều tiền hơn tại các điểm du lịch ở Đông Nam Á khi giá vé vào cửa các khu du lịch tăng vọt, có khi tăng đến 50 lần nhằm trả cho “chi phí bảo tồn và xây dựng cơ sở hạ tầng”.

Tăng giá vé để phát triển bền vững?

Wat Pho, ngôi chùa ở Bangkok thu hút trên 3 triệu lượt khách mỗi năm, đã tăng giá vé lên 200 baht (khoảng 150.000 đồng) vào cuối tháng 1/2019. Nikkei Asian Review nói đây là lần tăng giá đầu tiên của ngôi chùa này trong bảy năm qua. Khu di tích Angkor Wat của Campuchia tăng giá vé lên đến 37 USD trong năm 2017, tức tăng 85%. Trong khi đó, Indonesia cũng đang tính đến chuyện tăng giá vé vào cửa khu du lịch Komodo National Park đối với du khách nước ngoài lên 500 USD – mức tăng 50 lần so với giá hiện nay!

Việc tăng giá được ngành du lịch các nước biện luận rằng “nhằm bảo đảm cho ngành công nghiệp du lịch đủ sức tồn tại và đạt mức phát triển bền vững”, tuy nhiên một số chuyên gia trong ngành lại nói rằng mức tăng giá này có thể đuổi khách đi. Du lịch là ngành công nghiệp trụ cột cho nhiều nền kinh tế Đông Nam Á, trung bình chiếm khoảng 10% tổng sản phẩm trong nước (GDP). Cá biệt con số này ở Thái Lan lên đến 20%.

Du lịch Đông Nam Á thường có giá rẻ hơn các nước phát triển, thu hút du khách thế giới và giúp ngành này tăng trưởng vượt bậc. Số du khách quốc tế đến 10 nước ASEAN trong năm 2017 đạt 125 triệu lượt khách, tăng 40% so với 5 năm trước đó. Con số này cũng chiếm khoảng 10% lượng du khách toàn cầu. Du khách từ Nhật Bản, Trung Quốc, châu Âu và Hoa Kỳ đã góp phần cho sự phát triển bùng nổ của du lịch Đông Nam Á.

Trong khi đó, cơ sở hạ tầng lại không đáp ứng nổi lưu lượng du khách quá lớn và môi trường thiên nhiên của khu vực đang bị quá tải. Các nước Đông Nam Á buộc phải tăng giá để trang trải cho chi phí bảo tồn môi trường và xây dựng cơ sở hạ tầng để đón luồng du khách tăng nhanh.

Tunku Abdul Rahman Marine Park, khu sinh thái biển trên đảo Borneo của Malaysia, trong năm ngoái đã tăng phí bảo vệ môi trường đối với du khách nước ngoài từ 18 tuổi trở lên là 20 ringgit, khoảng 110.000 đồng.

Tháng 11/2018, Thống đốc tỉnh East Nusa Tenggara – nơi có Komodo National Park – công bố kế hoạch tăng giá vé của khu công viên quốc gia nổi tiếng này. Hiện giá vé là 10 USD và vị thống đốc nói rằng mức giá này quá rẻ đối với một điểm du lịch quốc tế. Tuy nhiên, một doanh nghiệp lữ hành địa phương đã lên tiếng rằng mức giá 500 USD sẽ khiến khách nước ngoài bỏ chạy.

Khu công viên này là nơi cư trú của loài rồng Komodo nổi tiếng và có một bãi biển cát hồng – đầy sức hút đối với du khách châu Âu và Hoa Kỳ.

Việc tăng giá quá cao giống như “đuổi cùng giết tận” con gà đẻ trứng vàng của Đông Nam Á vốn thu hút du khách trong vài thập niên qua với hai điểm mạnh chính: Giá cả dịch vụ vừa phải cộng với yếu tố thiên nhiên và văn hóa vô cùng quyến rũ. Các ý định tăng giá thường thất bại. Tại Việt Nam, ý định tăng giá 85% đối với các du thuyền hoạt động trên Vịnh Hạ Long đã bị hủy bỏ khi chủ thuyền và các công ty lữ hành địa phương phản đối mạnh mẽ.

Bảo tồn song song với phát triển bền vững

Tuy nhiên, việc tăng giá vé không phải là cách duy nhất để bảo tồn môi trường và đảm bảo sự phát triển của ngành du lịch khu vực.

Bên cạnh tăng giá vé, từ tháng 3/2016 chính quyền Myanmar đã hạn chế và cấm hẳn du khách ở một số khu vực đền đài trong quần thể gần hơn 2.000 đền đài và tháp cổ bằng gạch ở khu di tích Bagan được UNESCO công nhận là “Di sản văn hóa thế giới”. Vương quốc cổ Bagan tồn tại từ thứ kỷ thứ 9 đến thế kỷ 13, có hơn 4.000 đền đài và tháp cổ. Khí hậu và thời gian đã hủy hoại gần một nửa. Chính quyền nước này lo ngại lượng du khách quá đông sẽ bào mòn và hủy diệt các kiến trúc gạch cổ nhanh hơn tốc độ phá hủy của thời gian.

Chính quyền Philippines từng đóng cửa các bãi biển ở Boracay nhằm xử lý các núi rác mà du khách và các khu nghỉ dưỡng thải ra. Thái Lan cũng có hành động tương tự nhằm bảo vệ các công viên biển ở vịnh Phangnga, Phuket.

Ricky Hồ

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : điểm du lịch, Đông Nam Á

Top 6 Địa Điểm Du Lịch Đẹp Và Nổi Tiếng Của Đông Nam Á

Vịnh Hạ Long nổi bật với hệ thống đảo đá và hang động tuyệt đẹp. Đảo ở Hạ Long có hai dạng là đảo đá vôi và đảo phiến thạch, tập trung ở hai vùng chính là vùng phía đông nam vịnh Bái Tử Long và vùng phía tây nam vịnh Hạ Long. Đây là hình ảnh cổ xưa nhất của địa hình có tuổi kiến tạo địa chất từ 250 – 280 triệu năm, là kết quả của quá trình vận động nâng lên, hạ xuống nhiều lần từ lục địa thành trũng biển. Quá trình Carxto bào mòn, phong hoá gần như hoàn toàn tạo ra một Hạ Long độc nhất vô nhị trên thế giới.

Hàng trăm đảo đá, mỗi đảo mang một hình dáng khác nhau hết sức sinh động: hòn Đầu Người, hòn Rồng, hòn Lã Vọng, hòn Cánh Buồm, hòn Trống Mái, hòn Lư Hương… Tiềm ẩn trong lòng các đảo đá ấy là những hang động tuyệt đẹp gắn với nhiều truyền thuyết thần kỳ như động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung… Đó thực sự là những lâu đài của tạo hoá giữa chốn trần gian. Từ xưa, Hạ Long đã được đại thi hào dân tộc Nguyễn Trãi mệnh danh là “kỳ quan đất dựng giữa trời cao”.

Lúc đầu, Bangkok chỉ là một nơi buôn bán và cộng đồng dân cư cảng nhỏ, gọi là Bang Makok, để từ đó phục vụ cho Ayuttaya, lúc đó là thủ đô của nước Thái (còn gọi là nước Xiêm – Siam), cho tới khi Ayuttaya bị Miến Điện xâm chiếm năm 1767. Một thủ đô mới đã được thiết lập ở Thonburi (hiện nay là một phần của Bangkok) trên bờ tây sông Chao Phraya. Vua Rama I đã xây dựng cung điện trên bờ sông phía đông năm 1782 và đổi tên thành phố thành Krung Thep, nghĩa là “thành phố của các vị thần”. Cái tên Bangkok thường chỉ được dùng để chỉ quận Thonburi, nhưng lại được đa số người nước ngoài dùng để chỉ cả thành phố.

Tọa lạc ở hữu ngạn sông Chao Phraya, Bangkok là thủ đô và là thành phố lớn nhất của Thái Lan, là trung tâm của các hoạt động chính trị, thương mại, công nghiệp và văn hóa… Thành phố Bangkok có tốc độ phát triển về kinh tế rất nhanh ở vùng Đông Nam Á được sánh ngang hàng với cả Hồng Kông và Singapore; có diện tích khoảng 1.600 km2 với khoảng hơn 8 triệu dân, mật độ dân xếp thứ 1 toàn châu Á.

Cùng Danh Mục:

Cập nhật thông tin chi tiết về Những Khẩu Hiệu Du Lịch Nổi Tiếng Nhất Nói Về Các Quốc Gia Đông Nam Á trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!