Xu Hướng 3/2023 # Quảng Bá Du Lịch Nam Phi Tại Hà Nội # Top 3 View | Tuyensinhtdnceovn.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Quảng Bá Du Lịch Nam Phi Tại Hà Nội # Top 3 View

Bạn đang xem bài viết Quảng Bá Du Lịch Nam Phi Tại Hà Nội được cập nhật mới nhất trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Quảng bá du lịch Nam Phi tại Hà Nội

(Tạp chí Du lịch) – Thông tin hữu ích về du lịch Nam Phi và cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp du lịch hai bên là nội dung chính của Hội thảo Xúc tiến Du lịch Nam Phi, do Cơ quan xúc tiến Du lịch Nam Phi (khu vực Trung Đông, Ấn Độ và Đông Nam Á) phối hợp với Đại sứ quán Nam Phi tại Việt Nam và Singapore Airlines tổ chức ngày 20/9/2019.

Phát biểu tại sự kiện, Đại sứ Nam Phi tại Việt Nam Mpetjane Kgaogelo Lekgoro cho biết: Trên cơ sở mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Nam Phi, hợp tác du lịch giữa hai nước đang có những dấu hiệu phát triển tích cực. Quan hệ giao lưu nhân dân giữa hai nước ngày càng được đẩy mạnh, mang lại nhiều cơ hội thúc đẩy trao đổi khách du lịch hai chiều. Nam Phi sở hữu nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn tại Johannesburg, Cape Town, Durban… chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách Việt.

Tại sự kiện, bà Neliswa Nkani – Trưởng đại diện Cục Xúc tiến Du lịch Nam Phi phụ trách thị trường Trung Đông, Ấn Độ và Đông Nam Á đã giới thiệu và cập nhật thông tin về các sản phẩm du lịch hấp dẫn ở Nam Phi; chính sách visa; các cơ chế hỗ trợ doanh nghiệp du lịch Việt Nam, đặc biệt với các chương trình du lịch MICE; kế hoạch tổ chức các chương trình khảo sát cho doanh nghiệp và báo chí tới Nam Phi… Bà Neliswa Nkani cho biết: Nam Phi mang lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo, riêng có với rất nhiều cảnh quan đẹp, hoang sơ như biển, rừng, vườn thú hoang dã… hoặc khám phá văn hóa bản địa, các công trình kiến trúc, bảo tàng… Ngoài ra, các thành phố lớn của Nam Phi là những đô thị phát triển với lối sống sôi động, hiện đại được ví như “New York của châu Phi”.

Hiện nay, từ Việt Nam đã có các chuyến bay đến Nam Phi khởi hành ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nối chuyến tại Singapore/ Hongkong/ Dubai… do nhiều hãng hàng không khai thác như Qatar Airways, Emirates, Etihad Airways, Singapore Airlines. Ông Phạm Mạnh Cường, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Singapore Airlines cho biết: Singapore Airlines rất quan tâm phát triển đường bay Việt Nam – Nam Phi, hiện nay có khoảng 5 chuyến bay từ Việt Nam kết nối đến Nam Phi và trung chuyển tại Singapore. Trong thời gian tới, Singapore Airlines cam kết phục vụ đủ nhu cầu của du khách muốn khám phá và trải nghiệm tại Nam Phi.

HN

Cần Thơ Quảng Bá Xúc Tiến Du Lịch Tại Hà Nội

Chiều 18/11, trong khuôn khổ các hoạt động Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2020, Sở VHTTDL Cần Thơ tổ chức Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch Tp. Cần Thơ tại Hà Nội. Hội nghị có sự tham dự của Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu, Phó Chủ tịch UBND Tp. Cần Thơ Dương Tấn Hiển cùng đại diện lãnh đạo Sở VHTTDL Cần Thơ, Sở Du lịch Hà Nội và các doanh nghiệp du lịch. Thanh Minh Lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội và Sở VHTTDL Cần Thơ trao quà lưu niệm Phó Chủ tịch UBND Tp. Cần Thơ Dương Tấn Hiển phát biểu khai mạc Hội nghị Doanh nghiệp Cần Thơ ký kết thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp Hà Nội và khu vực phía Bắc

Cần Thơ là thành phố trung tâm của ĐBSCL có kết nối giao thông thuận lợi cho phát triển du lịch. Sản phẩm du lịch Tp. Cần Thơ mang đặc trưng “đô thị miền sông nước” đặc biệt nổi tiếng với bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, các vườn cây ăn quả, công trình kiến trúc nghệ thuật, làng nghề truyền thống… ven sông đã hình thành các tour du lịch đường sông thu hút đông đảo du khách tham quan, trải nghiệm. Mục tiêu của Hội nghị là giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới thu hút du khách đến Tp. Cần Thơ; giới thiệu chương trình kích cầu đợt 2 của các doanh nghiệp Tp. Cần Thơ và bản đồ doanh nghiệp đăng ký du lịch an toàn tại Cần Thơ; tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch Cần Thơ gặp gỡ, kết nối, trao đổi, hợp tác với các doanh nghiệp du lịch phía Bắc… Tại Hội nghị, các doanh nghiệp Cần Thơ đã giới thiệu tour du lịch đường sông mới của Tập đoàn Mai Linh; sản phẩm trải nghiệm làm nông tại Bảo Gia Trang farm; trải nghiệm Làng du lịch Thới An Đông; làm bánh dân gian của du lịch cộng đồng Cồn Sơn; đến Làng du lịch Mỹ Khánh thử làm địa chủ… cùng với các chương trình, combo giảm giá 30%-50% các dịch vụ. Trong khuôn khổ Hội nghị, các doanh nghiệp Cần Thơ và vùng ĐBSCL đã ký kết các văn bản thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp Hà Nội và khu vực phía Bắc.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND Tp. Cần Thơ Dương Tấn Hiển cho biết, Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch Tp. Cần Thơ tại Hà Nội nhằm giới thiệu các sản phẩm du lịch của Cần Thơ đến du khách, doanh nghiệp phía Bắc; đồng thời tăng cường liên kết, hợp tác, kết nối thị trường để phát triển du lịch. Sản phẩm du lịch Tp. Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL có những nét đặc trưng văn hóa vùng miền khác với sản phẩm du lịch Tp. Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Đây là lợi thế tương hỗ lẫn nhau nhằm kết nối tour, tuyến, thu hút khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm du lịch tại các địa phương.

Tại Hội nghị, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cho rằng, sự vào cuộc của các doanh nghiệp Cần Thơ, ký kết các văn bản hợp tác với các doanh nghiệp đối tác phía Bắc sẽ giúp Du lịch Cần Thơ đã tỏa sáng trên thị trường du lịch. Du lịch Việt Nam lạc quan sẽ sớm phục hồi, trở lại mạnh mẽ khi hết dịch COVID-19 và các doanh nghiệp du lịch Cần Thơ cũng đã thể hiện dấu hiệu tích cực khi đưa ra các sản phẩm mới, thể hiện hình ảnh tích cực hợp tác với các đối tác… “TCDL tin tưởng vào sự khởi động mới của ngành Du lịch sau dịch COVID-19. Hơn bao giờ hết, TCDL mong muốn Du lịch Cần Thơ và vùng ĐBSCL thành công trong hợp tác với các đối tác phía Bắc, nhanh chóng phục hồi, ngày càng phát triển, góp phần vào thúc đẩy phát triển mạnh du lịch Việt Nam”, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu chia sẻ.

Quảng Bá Du Lịch Việt Nam Tại Thái Lan

Tại cuộc hội thảo, các đại biểu được đại diện Tổng cục Du lịch Việt Nam giới thiệu về tiềm năng du lịch của Việt Nam, một đất nước cởi mở, mến khách, có sự ổn định về an ninh, trật tự và đặc biệt là phong cách hết sức hấp dẫn, ngày càng trở thành một điểm đến ưa thích đối với du khách quốc tế nói chung và Thái Lan nói riêng.

Trong 8 tháng đầu năm nay, Việt Nam đã đón gần 10 triệu lượt khách quốc tế, trong đó có gần 200 nghìn người Thái Lan, tăng 23% so cùng kỳ năm ngoái, và dự kiến đón khoảng 13 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2017.

Đêm phố cổ Hội An, Quảng Nam. (Nguồn: TTXVN)

Ông Hà Văn Siêu, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đánh giá cao những sáng kiến của nước bạn về việc liên kết các điểm đến trong khối ACMEC, CLMVT như Hành lang Đông Tây, Hành trình kết nối di sản. Ông nói rằng nhờ các sáng kiến này Thái Lan và Việt Nam có thể tận dụng lợi thế của mình để kéo dài hành trình của du khách từ Thái Lan có thể tới Việt Nam và ngược lại. Theo ông, để làm được điều đó cần phải có sự phối hợp chặt chẽ giữa các quan chức hữu quan, các hãng lữ hành và đặc biệt là cơ chế thông thoáng, cởi mở của hai nước.

Lãnh đạo Hội đồng Du lịch Thái Lan, ông Pichai Raktasinha cũng khẳng định, Việt Nam có nhiều lợi thế để phát triển du lịch như: chính trị ổn định, bờ biển dài, nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực nổi tiếng thế giới. Theo ông Pochai, số lượng khách du lịch quốc tế chọn Việt Nam làm điểm đến không ngừng tăng thời gian qua, chứng tỏ hướng đi đúng của ngành du lịch Việt Nam.

Ông nói rằng, với tiềm năng và lợi thế lớn như vậy, con số 13 triệu lượt khách quốc tế tới Việt Nam mỗi năm vẫn chưa tương xứng. Theo ông, Việt Nam cần đẩy mạnh hơn nữa các chương trình quảng bá du lịch, mang hình ảnh Việt Nam tới gần hơn với bạn bè quốc tế.

Đại sứ được bổ nhiệm Nguyễn Hải Bằng cũng cho rằng trong bối cảnh quan hệ giữa Việt Nam và Thái Lan đang hết sức tốt đẹp, nhất là về chính trị và kinh tế, với kim ngạch thương mại song phương liên tục tăng, hai nước cần đẩy mạnh hợp tác về du lịch, với phương châm “hai quốc gia, một điểm đến”. Việc kết nối tăng cường hợp tác du lịch cũng giúp vun đắp giao lưu nhân dân, qua đó xây dựng vững chắc thêm mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Thái Lan.

Trong khuôn khổ của hội thảo, các đại biểu đã bàn luận những giải pháp để xúc tiến, kết nối du lịch, nâng cao chất lượng lữ hành.

Thúc đẩy hợp tác văn hoá Việt Nam – Nhật Bản

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Nhật Bản, tối ngày 15/9, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và …

Ngày Quốc gia Việt Nam gây ấn tượng tại World Expo 2017

Ngày 29/8, trong khuôn khổ Expo 2017, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Việt Nam đã phối hợp với Ban tổ chức Expo …

Giới Thiệu Và Quảng Bá Du Lịch Việt Nam Tại Italy

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình xúc tiến du lịch quốc gia 2017 của Tổng cục Du lịch.

Các buổi giới thiệu, quảng bá về du lịch của Việt Nam ở Italy đã thu hút sự tham dự của đông đảo quan chức ngành du lịch nước sở tại và đại diện các công ty hoạt động trong ngành du lịch lữ hành của phía bạn.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hương và Đại sứ Việt Nam tại Italy Cao Chính Thiện đã giới thiệu với bạn bè Italy về đất nước, con người, danh lam thắng cảnh của Việt Nam, tình hình quan hệ hợp tác giữa hai nước nói chung cũng như trong ngành du lịch nói riêng. Cũng nhân dịp này, các công ty hoạt động trong ngành du lịch của hai nước đã có dịp gặp gỡ, kết nối và trao đổi về khả năng, cơ hội hợp tác.

Với hình ảnh quảng bá về du lịch sinh động, những tiết mục văn nghệ cổ truyền đặc sắc, các buổi giới thiệu của Việt Nam đã để lại ấn tượng khá sâu sắc trong lòng các đại biểu Italy. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Thị Thanh Hương nhấn mạnh, Việt Nam là đất nước tươi đẹp, giàu lòng mến khách với nhiều danh lam thắng cảnh như vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng, luôn đón chào du khách khắp nơi trên thế giới.

Đến với Việt Nam, du khách quốc tế, trong đó có những người bạn Italy, sẽ cảm thấy thuận tiện, an toàn và được đáp ứng nhiều loại hình du lịch đa dạng, hấp dẫn, có chất lượng và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Vịnh Hạ Long luôn đón chào du khách khắp nơi trên thế giới.

Cũng trong khuôn khổ chương trình hoạt động tại Italy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Thị Thanh Hương cùng Đại sứ Cao Chính Thiện đã có buổi làm việc với Thứ trưởng Bộ Di sản, Văn hóa và Du lịch Italy Dorina Bianchi. Hai bên đã trao đổi các biện pháp cụ thể nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch song phương. Phía bạn khẳng định sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam về chuyên gia trong ngành bảo tồn, bảo tàng cũng như chia sẻ với Việt Nam những kinh nghiệm quản lý, hoạt động trong ngành du lịch.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Thị Thanh Hương cho biết, trong chiến lược phát triển du lịch của Việt Nam, Italy được xác định là một trong những thị trường trọng điểm và rất có tiềm năng. Đặc biệt kể từ khi Việt Nam và Italy thiết lập Quan hệ Đối tác Chiến lược vào năm 2013, lượng du khách Italy đến Việt Nam không ngừng gia tăng, trung bình tăng từ 10 – 15%/năm.

Đề cập đến các biện pháp cụ thể nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương cho biết Tổng cục Du lịch đã và đang tăng cường quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam ở nước ngoài; tổ chức các đoàn Famtrip (hình thức du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị) giới thiệu sản phẩm du lịch mới của Việt Nam cho các hãng lữ hành cũng như cho các hãng thông tấn, báo chí quốc tế, tham dự các hội chợ du lịch quốc tế được tổ chức tại những thị trường trọng điểm.

Cũng theo bà Nguyễn Thị Thanh Hương, hợp tác về du lịch giữa Việt Nam và Italy trong tương lai sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển. Vào năm 2018, nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước, Tổng cục Du lịch có kế hoạch tiếp tục tổ chức các chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại các thành phố của Italy, trao đổi các đoàn Famtrip, tăng cường đào tạo hướng dẫn viên tiếng Italy cũng như phát triển các sản phẩm du lịch phù hợp với thị trường khách du lịch nước này. Ngoài ra, Tổng cục Du lịch cũng phối hợp với các bảo tàng, điểm tham quan trong nước để đưa được phần thuyết minh du lịch bằng tiếng Italy vào hệ thống thuyết minh của những điểm tham quan này.

Sau chương trình ở Italy, Đoàn Tổng cục Du lịch Việt Nam lên đường sang Tây Ban Nha và có buổi giới thiệu và quảng bá về hình ảnh đất nước, con người, các điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam tại thành phố Valencia vào ngày 5/10.

Lễ hội quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ du lịch Quốc tế Incheba 2015, Slovakia

Từ ngày 29/1 đến 31/1/2015, tại Bratislava, Thủ đô nước Cộng hòa Slovakia, Đại sứ quán Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần …

Quảng bá du lịch Việt Nam trên Youtube

Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) vừa thực hiện việc xây dựng kênh hình ảnh quảng bá du lịch …

Ra mắt chương trình nghệ thuật trình diễn và sắp đặt “Hương Đất”

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam, Nhà hát Tuổi trẻ phối hợp với các …

Cập nhật thông tin chi tiết về Quảng Bá Du Lịch Nam Phi Tại Hà Nội trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!