Xu Hướng 5/2022 # Quảng Ninh: Tiếp Tục Phát Triển Các Loại Hình Sản Phẩm Du Lịch Có Thế Mạnh Của Tỉnh # Top View

Xem 99

Bạn đang xem bài viết Quảng Ninh: Tiếp Tục Phát Triển Các Loại Hình Sản Phẩm Du Lịch Có Thế Mạnh Của Tỉnh được cập nhật mới nhất ngày 16/05/2022 trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 99 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Tạo Ra Các Sản Phẩm Văn Hóa Đặc Trưng, Thu Hút Khách Du Lịch Đến Thủ Đô
  • 8 Sản Phẩm Du Lịch Cho Năm Du Lịch Quốc Gia 2022
  • Phát Triển Sản Phẩm Du Lịch Xanh
  • “nhân Bản” Sản Phẩm Du Lịch Xanh
  • Săn Tour Du Lịch Thái Lan Giá Rẻ Mùa Du Lịch Tết Âm Lịch Hè
  • Sở Du lịch Quảng Ninh đã xây dựng Kế hoạch Triển khai Chủ đề công tác năm 2022 về “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và đảm bảo tăng trưởng kinh tế bền vững” trên địa bàn tỉnh.

    Theo đó, năm 2022, ngành du lịch đặt chỉ tiêu cùng các ngành khác góp phần tích cực vào mục tiêu tăng trưởng của tỉnh đạt trên 12%. Dự kiến Kế hoạch năm 2022, tổng lượng khách đạt 15,5 triệu lượt.

    Để đảm bảo tăng trưởng kinh tế bền vững, ngành du lịch sẽ triển khai hiệu quả kế hoạch quảng bá xúc tiến năm 2022 trong và ngoài nước; đẩy mạnh hợp tác quốc tế và liên kết với các địa phương trong và ngoài nước để thúc đẩy phát triển du lịch. Xây dựng chiến lược cụ thể về sản phẩm du lịch vào thị phần thu hút khách du lịch, hướng vào thu hút khách du lịch châu Âu, châu Mỹ, các tỉnh phía trong của Trung Quốc gắn với việc khai thác hiệu quả sân bay quốc tế Vân Đồn; Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long.

    Tiếp tục phát triển các loại hình sản phẩm du lịch có thế mạnh của tỉnh; phối hợp thu hút các nguồn lực đầu tư các dự án hoàn thiện cơ sở hạ tầng các khu, tuyến, điểm du lịch và tạo ra các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao tại các khu vực động lực về phát triển du lịch của tỉnh; xây dựng bộ nhận diện thương hiệu du lịch Quảng Ninh gắn với “Nụ cười Hạ Long” và Bộ quy tắc ứng xử Văn minh du lịch;…

    Tạm dừng đón khách tham quan, du lịch Vịnh Hạ Long, Yên Tử, Cô Tô

    UBND tỉnh đã có văn bản số 1498/UBND-DL1 gửi các sở ngành (Du lịch; Thông tin và Truyền thông; Giao thông vận tải; Công an tỉnh; Ban quản lý vịnh Hạ Long); UBND các địa phương: Hạ Long, Cẩm Phả, Uông Bí, Vân Đồn, Cô Tô; Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh về việc tạm dừng đón khách tham quan, du lịch vịnh Hạ Long, Yên Tử, Cô Tô.

    Theo đó, trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách và cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch, UBND tỉnh yêu cầu tạm dừng hoạt động đón khách tham quan, du lịch tại vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long, Khu di tích danh thắng Yên Tử, Khu du lịch Cô Tô kể từ 12:00 ngày 12/3 đến hết ngày 26/3/2020; Không cấp phép lưu trú trên vịnh Hạ Long từ ngày 12/3/2020; các phương tiện, du khách đang thực hiện hành trình tại các khu, điểm du lịch nêu trên trước thời điểm tạm dừng được tiếp tục thực hiện nhưng đề nghị sớm kết thúc hành trình.

    Phát triển Thương mại, Dịch vụ gắn với Du lịch Quảng Ninh năm 2022

    Nhiều nhiệm vụ đã được UBND tỉnh đặt ra nhằm phát triển Thương mại, Dịch vụ gắn với Du lịch Quảng Ninh năm 2022.

    Trong đó, tỉnh sẽ triển khai các hoạt động thương mại dịch vụ gắn với du lịch biên giới, hình thành các khu, điểm giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu của tỉnh gắn với các địa phương biên giới, cửa khẩu, các điểm tham quan du lịch; Tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu của tỉnh gắn với các sự kiện du lịch, lễ hội văn hóa; Tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối sản phẩm tại các tỉnh, thành phố trong cả nước, trong đó đặc biệt gắn với các chương trình xúc tiến du lịch,…

    Thông qua các hoạt động trên sẽ góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế – xã hội mà tỉnh đã đề ra; đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả du lịch, dịch vụ của tỉnh, trong đó chú trọng phát triển các hoạt động thương mại, dịch vụ gắn với du lịch, văn hóa, tạo liên kết bền vững chuỗi giá trị từ thương mại – du lịch – dịch vụ – sản xuất,…

    Hằng Đinh (T/h)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quảng Ninh: Thêm Những Sản Phẩm Du Lịch Mới, Đẳng Cấp
  • Bàn Về Sản Phẩm Du Lịch
  • Phát Triển Sản Phẩm Du Lịch Sáng Tạo Ở Việt Nam
  • Tây Nguyên Phát Triển Thị Trường, Sản Phẩm Du Lịch
  • Hội An Với Sản Phẩm Du Lịch Đặc Trưng
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Quảng Ninh: Tiếp Tục Phát Triển Các Loại Hình Sản Phẩm Du Lịch Có Thế Mạnh Của Tỉnh trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100