Xu Hướng 1/2023 # Tập Đoàn Du Lịch Lớn Nhất Thế Giới Đầu Tư Khách Sạn 5 Sao Ở Hội An # Top 5 View | Tuyensinhtdnceovn.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Tập Đoàn Du Lịch Lớn Nhất Thế Giới Đầu Tư Khách Sạn 5 Sao Ở Hội An # Top 5 View

Bạn đang xem bài viết Tập Đoàn Du Lịch Lớn Nhất Thế Giới Đầu Tư Khách Sạn 5 Sao Ở Hội An được cập nhật mới nhất trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tập đoàn du lịch và lữ hành lớn nhất thế giới có trụ sở tại Đức là TUI Group cho biết sẽ đưa thương hiệu khách sạn TUI Blue gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 3/2020 với sự ra mắt của khách sạn TUI Blue Nam Hội An.

Tọa lạc bên bãi biển Tam Tiến, khách sạn sẽ bao gồm 318 phòng và được TUI Group phát triển thông qua hợp tác liên doanh với Thiên Minh Group theo tỷ lệ 50/50. TUI Blue sẽ chịu trách nhiệm vận hành khách sạn dựa trên thỏa thuận quản lý.

Hai năm trước, hai bên ký thỏa thuận hợp tác xây dựng khách sạn 4 sao TUI Blue Quảng Nam tại Tam Kỳ, dự kiến khởi công ngay trong năm với tổng vốn đầu tư khoảng 900 tỷ đồng. Tuy nhiên, thoả thuận này sau đó được thay thế bằng TUI Blue Nam Hội An.

TUI Blue Nam Hội An tọa lạc bên bãi biển Tam Tiến đầy thơ mộng

Chia sẻ với TheLEADER, ông Thomas Pietzka, Giám đốc điều hành khách sạn của TUI cho biết, tập đoàn tham gia vào thị trường mới thông qua kết hợp với đối tác địa phương sẽ mang lại lợi thế hơn khi đối tác có hiểu biết về cơ sở hạ tầng, quy định, các nhà cung cấp dịch vụ cũng như thị trường lao động tại địa phương.

Ông Thomas đánh giá Thiên Minh Group có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và khách sạn tại khu vực châu Á. Là đối tác liên doanh, hai bên có thể cùng chia sẻ kiến thức chuyên môn về các thị trường khác nhau cũng như sở thích của khách hàng.

Thiên Minh Group là doanh nghiệp tư nhân kinh doanh trong bốn lĩnh vực chính, bao gồm khách sạn (chuỗi khách sạn Victoria Hotels & Resorts, ÊMM Hotels & Resorts, Emeraude Cruises), du lịch trực tuyến (iVIVU.com), dịch vụ lữ hành (PEAK Vietnam) và hàng không (Hải Âu Aviation).

Thiên Minh Group từ lâu đã tìm kiếm cơ hội mở rộng đầu tư vào lĩnh vực hàng không thông qua việc liên doanh với Air Asia nhưng không thành công. Mặc dù vậy, Thiên Minh Group vẫn kiên trì theo đuổi lĩnh vực này khi mới đây nộp hồ sơ lên Sở Kế hoạch và đầu tư Quảng Nam xin thành lập hãng hàng không Kite Air với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng.

Trong khi đó, Việt Nam là một trong số ít địa điểm được TUI Group lựa chọn để phát triển khách sạn tại khu vực châu Á. TUI Group hiện sở hữu sáu khách sạn tại khu vực này, bao gồm ba khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Robinson Clubs tại Maldives và Thái Lan cùng ba khách sạn mang thương hiệu RIU tại Sri Lanka và Maldives.

Ông Thomas Pietzka, Giám đốc điều hành khách sạn của TUI Group

Ông Thomas nhận định Việt Nam là điểm đến hấp dẫn với du khách châu Âu và châu Á và là một trong những thị trường triển vọng của tập đoàn.

“Sự hấp dẫn của điểm đến nghỉ dưỡng này thu hút khách hàng của TUI từ những thị trường truyền thống như Đức, Anh hay Thụy Điển. Cùng với đó, tầng lớp trung lưu đang phát triển tại châu Á cũng đang khám phá niềm vui từ du lịch, cho thấy khu vực này có tiềm năng lớn trong việc thu hút những khách hàng mục tiêu mới”.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Hội An thay vì những khu vực khác như Phú Quốc, Đà Nẵng hoặc Nha Trang, ông Thomas cho biết, khách sạn của TUI hướng đến những du khách quan tâm đến thiên nhiên và văn hóa địa phương.

Hội An mang đến các điều kiện lý tưởng cho những vị khách muốn kết hợp kỳ nghỉ với những trải nghiệm đặc trưng tại Việt Nam. Khu vực này cũng có thể dễ dàng di chuyển tới thông qua sân bay quốc tế và sở hữu di sản thế giới do UNESCO công nhận, ông Thomas nhận xét.

TUI Blue Nam Hội An định hướng trở thành điểm đến cho những chuyến đi nghỉ dài ngày của du khách châu Âu. Dự án cũng sẽ tiếp cận nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng đang ngày một gia tăng từ thị trường khách châu Á.

Ông Thomas cho biết trong thời gian tới, tập đoàn sẽ tiếp tục giới thiệu thêm ba thương hiệu khách sạn TUI đến châu Á, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng lớn trên thế giới với hơn 100 khách sạn trong năm 2020.

TUI Group là tập đoàn du lịch lữ hành khách sạn hàng đầu thế giới hoạt động trên 180 quốc gia với trụ sở tại Đức. TUI cung cấp dịch vụ đa dạng cho 27 triệu khách hàng,trong đó 21 triệu khách hàng là các công ty đến từ châu Âu.

Tập đoàn sở hữu trên 330 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu RIU và Robinson, 17 du thuyền với nhiều thương hiệu khác nhau.

Bên cạnh đó, TUI Group còn sở hữu các thương hiệu lữ hành nổi tiếng với 1.600 công ty du lịch tại châu Âu và năm hãng hàng không tại châu Âu với 150 phi cơ khai thác các chặng bay vừa và dài.

Bên Trong Khách Sạn 7 Sao Xa Xỉ Nhất Thế Giới Ở Dubai

Mỗi phòng ngủ của khách sạn Burj Al Arab đều được trang bị iPad vàng, 17 loại gối và được phục vụ bởi đội ngũ quản gia chuyên nghiệp.

Khách sạn Burj Al Arab tọa lạc tại thành phố Dubai, thuộc Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất. Đây được mệnh danh là một trong những khách sạn xa xỉ nhất thế giới. Cao 321 m với 56 tầng, Burj Al Arab, có nghĩa là Tower of the Arabs, được Sách kỷ lục Guinness ghi nhận là khách sạn cao nhất thế giới.

Nhiều người chỉ trích rằng nội thất mạ vàng và sự xa hoa của khách sạn này quá phô trương. Tuy nhiên, nơi đây thu hút những người đứng đầu thành phố, giới siêu giàu nổi tiếng như Roger Federer, Claudia Schiffer and Ronan Keating và hơn 11.000 người Anh mỗi năm.

Đây là phòng tắm của hạng phòng Royal Suite với hướng nhìn ra vịnh Ba Tư

Phòng tắm được trang bị đủ bộ đồ nhà tắm của Hermes cùng bồn tạo sóng và vòi sen.

Đội ngũ nhân viên của khách sạn gồm 1.500 người được tuyển chọn kỹ lưỡng, trong đó có 200 đầu bếp, 70 nhân viên tiếp đón. Những ứng viên thi tuyển vào đây sẽ trải qua bài kiểm tra về kiến thức về sự xa xỉ gồm các câu hỏi như: “Len cashmere là gì?” hoặc :“Hãy kể tên một thương hiệu túi xa xỉ”.

Phòng Royal suite có 2 phòng ngủ lớn, phòng chiếu phim và khu ăn riêng dành cho 12 người.

Mỗi phòng suite có hai tầng và được trang bị ít nhất 14 điện thoại cùng quản gia riêng.

Với chi phí xây dựng gần 1 tỷ bảng Anh, khách sạn khai trương vào tháng 12/1999 với thiết kế hình cánh buồm. Khách sạn ngay lập tức trở thành địa điểm ấn tượng nhất tại vương quốc Ả Rập ở sa mạc này. Quá trình xây dựng kéo dài trong 5 năm, sử dụng 23.444 m2 đá cẩm thạch, 44.446 m2 kính và 1.965 m2 lá vàng 24 carat dùng để phủ lên mọi thứ từ chân ghế cho tới 28.000 chân bóng đèn.

Phòng tắm với bồn tắm bằng đá cẩm thạch và thiết kế theo phong cách quý tộc cổ đại.

Bể bơi vô cực trong nhà của khách sạn với hướng nhìn ra biển.

Khám Phá Khách Sạn 7 Sao Ở Dubai Burj Al Arab Xa Hoa Bậc Nhất Thế Giới

1.Giới thiệu khách sạn 7 sao ở Dubai?

Được xây dựng với giá 1 tỷ USD và cao 56 tầng, hình dạng của khách sạn Burj Al Arab được mô phỏng theo cánh buồm của một du thuyền J-Class và các tính năng của nó phải gọi là bậc nhất xa hoa.

Đứng ở độ cao 321 m, đây là khách sạn cao thứ 3 trên thế giới và là một trong những khách sạn 7 sao đắt nhất, trị giá khoảng 7,8 tỷ đô la. Burj Al Arab đứng trên một hòn đảo nhân tạo cách bãi biển Jumeirah 280 mét và được kết nối với đất liền bằng một cây cầu uốn cong riêng.

Được biết, khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới Burj Al Arab mang đến sự sang trọng tuyệt đỉnh với tâm nhĩ cao 180m, một đội xe Rolls Royce màu trắng, đài phun nước nhảy múa và chạm vàng ở khắp mọi nơi.

Tom Wright của WKK Architects đã so sánh nó với nhà hát Opera của Sydney, Big Ben của Luân Đôn hoặc tháp Eiffel của Paris. Nhắc đến Burj Al Arab, người ta liền nghĩ ngay đến Dubai và nó chính là biểu tượng đại diện cho đất nước này. Một “cột buồm” rộng lớn tạo ra điểm giao nhau cho hai “cánh” mở ra thành hình chữ V. Khoảng trống giữa hai cánh là nơi bạn sẽ tìm thấy tâm nhĩ khổng lồ bao quanh.

Trải nghiệm Burj Al Arab sang trọng bắt đầu ngay cả trước khi vào khách sạn. Khách của khách sạn được chào đón tại sân bay Quốc tế Dubai bằng cách chọn một chiếc Rolls Royce điều khiển tài xế hoặc thang máy từ trực thăng. Những người chọn cái sau sẽ đáp xuống một sân bay trực thăng treo lơ lửng trên đỉnh của khách sạn, một nền tảng đã được chuyển đổi thành một sân tennis vào năm 2005 để tổ chức một trận đấu hoành tráng giữa Andre Agassi và Roger Federer.

Được dẫn dắt bởi kiến trúc sư Tom Wright, Atkins đã thiết kế một tòa nhà công nghệ cao để giống với cánh buồm cuồn cuộn của một “du thuyền” truyền thống Ả Rập. Mặc dù khách sạn đã phải đối mặt với sự chỉ trích vì mức độ phô trương thiên về phong cách hơn chức năng nhưng kể từ khi chính thức khai trương vào tháng 12/1999, Burj al Arab đã thành công trong mục tiêu trở thành một biểu tượng khi nhắc đến Dubai.

2.Bên trong khách sạn 7 sao ở Dubai có gì?

Khi khách vào khách sạn, sự xa hoa quá mức càng trở nên khuếch đại hơn. Một trong 16 thang máy sẽ đưa khách đến sảnh, chúng được xây dựng bằng đá cẩm thạch Statuario rộng 78.000m2. Để thêm vào đá cẩm thạch, người ta thêm 6.700 m2 của nội thất Burj Al Arab được phủ vàng 24 cara.

Trong buổi bơi dưới ánh trăng lãng mạn của Talise Spa, bạn có thể bơi trong 4 hồ bơi trong nhà và ngoài trời trong khi thưởng thức rượu sâm banh, dâu tây và ngắm nhìn vịnh Ba Tư. Có 9 nhà hàng tại Burj Al Arab bao gồm: Al Mahara (ăn Oyster Oyster), nơi bạn có thể dùng bữa bên cạnh một bể cá 260.000 gallon.

Sau một bữa ăn ngon, bạn có thể muốn nằm xuống trong phòng và nơi đây có đầy đủ giường quay, iPad mạ vàng trong mỗi phòng. Bạn có thể lựa chọn 17 loại gối khác nhau, ốp lát khảm, bể sục bằng đá cẩm thạch và quản gia riêng ở mỗi tầng. Các nhân viên khách sạn cam kết sang trọng đến mức một phần trong khóa đào tạo của họ bao gồm xem các tập phim của Tu viện Dftimeon.

Khách sạn có 28 tầng với 202 dãy phòng, nhỏ nhất có diện tích 169 m2 trong khi lớn nhất đạt 780 m2. Đông gặp phía tây trong chỗ ở Burj Al Arab, nơi có các cột màu trắng thanh lịch và các điểm nhấn gạch khảm trong phòng tắm. Royal Suite xếp thứ 12 trong danh sách 15 phòng khách sạn đắt nhất thế giới với mức giá khổng lồ 18.716 USD mỗi đêm.

3.Top sự thật thú vị về khách sạn Burj Al Arab?

Nếu có điều kiện, bạn thật sự không nên bỏ qua khách sạn xa hoa này để nuông chiều bản thân được hưởng những trải nghiệm sang chảnh bậc nhất thế giới.

Nó đặc biệt rất cao: Burj Al Arab Jumeirah đứng ở độ cao 321m, cao hơn tháp Eiffel 14m và chỉ ngắn hơn tòa nhà Empire State 60m.

Có 17 loại gối có sẵn cho khách trên menu gối: thực đơn gối rộng rãi của Burj Al Arab được sắp xếp lại để cho phép mọi khách có được một giấc ngủ tuyệt vời nhất.

Nó nằm trên một hòn đảo nhân tạo: nằm cách bờ biển Dubai 280m, Burj Al Arab được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo. Du khách sẽ di chuyển đến vị trí của nó thông qua một con đường cầu dài 340m.

Khách sạn Burj Al Arab nằm trên một hòn đảo nhân tạo

Phải mất 5 năm để xây dựng: xây dựng bắt đầu trên cột mốc biểu tượng vào năm 1994. Phải mất 2 năm để tạo ra hòn đảo và sau đó 3 năm để xây dựng khách sạn.

Nó đã phá vỡ một số lượng kỷ lục ấn tượng: ngoài việc là khách sạn toàn phòng cao nhất thế giới, Burj Al Arab còn phá kỷ lục Guinness thế giới về loại cocktail đắt nhất, trị giá 27.321 AED vào năm 2008. Nó cũng tạo ra hộp trứng cá muối lớn nhất thế giới vào năm 2016, trong đó có 17kg trứng cá muối Hoàng hậu – trứng cá muối hữu cơ được chứng nhận đầy đủ trên thế giới từ cá tầm nuôi.

Khách sạn có cả đội hoa nhập khẩu: một nhóm gồm 16 người mất khoảng 8 giờ để tạo ra các dàn hoa trong sảnh, sử dụng hoa được vận chuyển từ Hà Lan, Kenya, Nam Phi và Thái Lan. Đội hoa luôn đặt mục tiêu bao gồm những bông hoa yêu thích của khách trong các màn hình hoa trong bộ sản phẩm của họ, tạo ra sự sắp xếp riêng biệt trước khi họ đến.

Nội thất được mạ vàng 24 cara: khoảng 1.790m2 vàng lá 24 cara đã được sử dụng để tôn tạo nội thất sang trọng của khách sạn.

Đây là nơi có trần pha lê Swarovski lớn nhất thế giới: trần nhà trong nhà hàng Nhật Bản của khách sạn là Junsui được trang trí bằng 21.000 viên pha lê, được sử dụng để đại diện cho dải ngân hà. Việc lắp đặt này có chi phí trị giá 1,3 triệu AED.

Hơn 24.000 m2 đá cẩm thạch Statuario được sử dụng trong toàn khách sạn: khách sạn có hơn 30 loại đá cẩm thạch Statuario khác nhau được lắp ở trên tường và sàn. Đó là cùng một loại đá cẩm thạch đã được sử dụng bởi nghệ sĩ người Ý Michelangelo để tạo ra nhiều tác phẩm điêu khắc nổi tiếng nhất của ông trong đó có bức tượng David.

Spa được đặt 150m trên Vịnh Ả Rập Talise Spa: cực kỳ sang trọng của khách sạn nằm trên tầng 18, mang đến cho du khách những khung cảnh ngoạn mục khi nằm thư giãn.

Khách sạn có 2 đầu bếp nắm giữ danh hiệu Michelin 5 sao: Francky Semblat tại Al Muntaha và Kim Joinié-Maurin tại Skyview Bar & Restaurant. Trước khi đến làm việc cho khách sạn, họ đã kiếm được các nhà hàng trước đây của mình tổng cộng 6 sao Michelin. Cả hai đã tham gia Jumeirah vào năm 2019 để giúp đưa Burj Al Arab trở thành điểm đến cho những bữa ăn ngon ở Dubai và để học hỏi từ sự đa dạng đáng kinh ngạc của các nền văn hóa ở đây.

Top 4 cách vào khách sạn 7 sao ở Dubai (Burj Al Arab Hotel Dubai) mà không cần đặt phòng

trà chiều tại Sahn Eddar

Bạn không cần phải chi đến gần 2000usd/đêm, để có thể vào bên trong khách sạn 7 sao ở Dubai, bạn vẫn còn đó 4 cách sau với chi phí thấp hơn mà vẫn có thể trải nghiệm khung cảnh và dịch vụ bên trong khách sạn sang trọng nhất thế giới này.

Có nhiều cách khác để vào Burj Al Arab 7 sao mà không cần đặt phòng. Và rõ ràng, khách du lịch dày dạn đến Dubai biết tất cả về nó.

Nhưng trong trường hợp bạn chưa biết, hãy để chúng tôi chia sẻ những lời khuyên du lịch Dubai thú vị này:

1. Đặt buổi thưởng thức trà trên tầng thượng hoặc trà chiều tại khách sạn 7 sao Burj Al Arab

Đây là cách phổ biến nhất để vào khách sạn 7 sao mà không tốn hàng ngàn đô. Bạn có thể chọn thưởng thức trà chiều trong khách sạn Burj Al Arab tại 2 địa điểm sau:

Trải nghiệm này bao gồm thưởng thức một bữa trà chiều truyền thống tại một không gian ăn uống sang trọng. Sahn Eddar nằm ở tầng trệt trong trung tâm chính của khách sạn.

Mong đợi dịch vụ tuyệt vời và lựa chọn bữa ăn 7 món bao gồm bánh nướng, bánh mì và món tráng miệng, một số trong đó có nguồn gốc Ả Rập, Thổ Nhĩ Kỳ và Ma-rốc.

Bạn có thể liên hệ nhân viên tư vấn chúng tôi để book suất trà chiều tham quan khách sạn 7 sao Dubai.

Giờ mở cửa cho trà chiều: hàng ngày 1:00 chiều, 3:00 chiều, 5:00 chiều. Một khi bạn đặt phòng, bạn sẽ cần phải chọn thời gian ăn uống ưa thích của bạn.

Giá: 590 AED/người (với rượu sâm banh) hay 545/người người (đồ uống không cồn không giới hạn)

Một vài lời nhắc nhở:

Trẻ 0-3 tuổi được ăn uống miễn phí

Không được phép hút thuốc trong Sahn Eddar

Nếu bạn trễ hơn 15 phút, việc đặt phòng của bạn có thể bị hủy.

Trà chiều tại Skyview Bar

Xin lưu ý rằng tùy thuộc vào nơi bạn đặt, giá có thể thay đổi.

Giờ mở cửa cho trà cao: Hàng ngày từ 7:00 tối đến 8:00 tối

Giá: 430 AED/người

(Với 1AED=~6500 VND)

Xin lưu ý rằng tùy thuộc vào nơi bạn đặt, giá có thể thay đổi.

Bạn sẽ thưởng thức trà ở Skyview Bar trên tầng cao của khách sạn 7 sao. Vì thế, giá đương nhiên sẽ cao hơn với lựa chọn này và tất nhiên là sướng mắt hơn.

Quán skybar này cao hơn 200m so với mực nước biển, có tầm nhìn toàn cảnh Palm Jumeirah nổi tiếng và Vịnh Ba Tư. Trà chiều bao gồm nhiều lựa chọn cà phê và trà, bánh ngọt, bánh ngọt và bánh sandwich.

Giờ làm việc: Thứ Bảy đến Thứ Năm – chỗ ngồi đầu tiên 1:00 chiều; chỗ ngồi thứ hai 4:00 chiều.

Giá khoảng 650 AED mỗi người

Bạn cần trả thêm 100 mỗi bàn cho ghế ngồi bên cửa sổ

Bữa nửa buổi Thứ Sáu Al Muntaha Giá: 695,00 AED mỗi người

Ăn tối tại Bab Al Yam – ẩm thực châu Âu với phong cách buffet Trung Đông Hương vị Giá: AED 415 Thời gian: 7:00 tối đến 11:30 tối

Ăn tối tại Scape Restaurant and Lounge – Ẩm thực kết hợp của California, bữa tối ba món. Giá: AED 370 Thời gian: 6:00 tối đến 11:00 tối

Ăn tối tại Al Iwan – Phong cách tự chọn ẩm thực Ả Rập Thời gian: 6:00 tối đến nửa đêm

Ăn tối tại Al Muntaha – 200 mét trên mực nước biển / Các món ăn châu Âu hiện đại với các buổi biểu diễn nhạc sống Giá: 995,00 AED mỗi người

Ăn tối tại Junsui – ẩm thực châu Á với các bản demo nấu ăn trực tiếp của ẩm thực Viễn Đông. Có 12 trạm nấu ăn trực tiếp. Giá: 580,00 AED mỗi người

Nhắc nhở: Bạn phải ít nhất 21 tuổi để truy cập SkyBar.

2. Đặt bữa sáng muộn / bữa tối tại Burj Al Arab

Đây là con đường đắt hơn để thấy Al Arab gần gũi và cá nhân. May mắn thay, Burj Al Arab không chỉ có một nhà hàng. Thay vào đó, nó có một số và bạn có thể chọn một phù hợp với sở thích và ngân sách của bạn.

Một số tin tốt nữa là nếu bạn không muốn dùng menu la carte, bạn thực sự có thể mua giấy chứng nhận quà tặng đi kèm với một menu và giá cả được thiết lập sẵn.

Để biết thêm thông tin:

Email: BAAranss@jumeirah.com

Điện thoại: +971 4 301 7600

3. Đặt một buổi thư giãn spa

Nếu bạn không muốn làm giảm sự thèm ăn của bạn, thì bạn cũng có thể nuông chiều cơ thể của bạn!

Đặt một trị liệu spa tại Talise Spa đẳng cấp thế giới của Al Arab là một trong những cách để bước vào thế giới độc quyền của Burj Al Arab.

Cơ sở Talise Spa tạo nên sự khác biệt so với các spa khác của khách sạn vì một lý do cụ thể. Spa nằm ở độ cao 150 mét, cho tầm nhìn toàn cảnh Dubai và Vịnh Ba Tư thông qua kính ‘được cho là’. Lớp học thuần khiết!

Bạn có thể mua một phiếu quà tặng trị giá spa trị giá 500 AED tại Talise Spa, Burj Al Arab.

4. Tham gia một tour du lịch có hướng dẫn

Đây là điều mà cá nhân tôi sẽ không làm vì tôi cảm thấy như một khách sạn không phải là nơi để tham quan, nhưng này, đây là Burj Al Arab nên nó có thể là một trải nghiệm khác!

Wow, dù là chỉ chụp ảnh ở bên ngoài thôi thì bạn cũng sẽ cảm thấy rất tuyệt vời rồi. Tại sao bạn không làm một chuyến du lịch Dubai để check in tại địa điểm nổi tiếng thế giới này chứ?

Tập Đoàn Banyan Tree Giới Thiệu Khu Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp Thế Giới Tại Việt Nam

Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam, tháng 6 năm 2012 – Tập đoàn Banyan Tree thông báo chuẩn bị khai trương khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp thế giới đầu tiên tại Việt Nam – Laguna Lăng Cô – vào ngày 1 tháng 11 năm 2012. Nằm nép mình dọc theo bờ biển yên bình tại miền Trung Việt Nam, Laguna Lăng Cô là bước đột phá đầu tiên của Banyan Tree tại thị trường trong nước, mô phỏng lại nhiều nét đặc trưng của Laguna Phuket, khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu của Tập đoàn tại miền Nam Thái Lan.

Bao quanh bởi bờ biển dài 3 ki-lô-mét và miền thôn quê tươi đẹp của miền Trung, khu nghỉ dưỡng rộng 280 héc-ta này tọa lạc tại Chân Mây, nối liền với vịnh Lăng Cô hướng ra biển Đông; đây là một khu vực nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, những cánh rừng nhiệt đới và các rặng núi cheo leo. Laguna Lăng Cô tiếp giáp với Khu di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận, như Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Laguna Lăng Cô nằm trọn vẹn trên vịnh biển hình lưỡi liềm, một địa thế độc đáo tạo nên sự riêng tư hiếm có cho toàn khu nghỉ dưỡng. Dự án bao gồm các khách sạn, khu dịch vụ Spa mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, sân golf 18 lỗ do Ngài Nick Faldo thiết kế, các biệt thự riêng biệt và khu dân cư cao cấp sẵn sàng được chào bán, trung tâm hội nghị và hàng loạt các hoạt động giải trí cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. Laguna Lăng Cô hội tụ đủ các yếu tố để trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, đồng thời là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sở hữu “ngôi nhà thứ hai” trong khu vực Đông Nam Á.

Giai đoạn 1 của dự án có vốn đầu tư 200 triệu đô la Mỹ được đầu tư bởi quỹ Banyan Tree Indochina Hospitality, quỹ bất động sản đầu tiên của Tập đoàn được thành lập vào năm 2008.

Ông Ho KwonPing, Chủ tịch Tập đoàn Banyan Tree đã phát biểu rằng: “Tập đoàn Banyan Tree từ lâu đã rất quan tâm đến việc phát triển thương hiệu của mình tại Việt Nam, với nguyện vọng giới thiệu đến du khách Việt Nam và thế giới mô hình khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế mà chúng tôi đã triển khai rất thành công tại Phuket, Thái Lan”.

Ông cũng cho biết thêm: “Miền Trung Việt Nam, với vẻ đẹp tự nhiên và các địa danh giàu truyền thống lịch sử như Cố đô Huế và phố cổ Hội An, là một vùng đất lý tưởng để Banyan Tree đặt nền móng cho sự phát triển của Tập đoàn trong khu vực Đông Dương. Chúng tôi tin tưởng rằng Laguna Lăng Cô sẽ nhanh chóng trở thành một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn với khu biệt thự và căn hộ đẳng cấp phục vụ cho khách du lịch trong và ngoài nước.”

Angsana Lăng Cô, một thương hiệu khách sạn khác của Tập đoàn Banyan Tree, là khu nghỉ dưỡng với 229 phòng mang phong cách đương đại độc đáo (diện tích từ 52 mét vuông đến 179 mét vuông) trong đó có 100 phòng được thiết kế đặc biệt với hồ bơi riêng. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra vùng núi non, vùng vịnh hoặc vùng biển đẹp như tranh vẽ và kết hợp hài hòa với các vật liệu truyền thống địa phương như tre hoặc khảm xà cừ; cùng nghệ thuật truyền thống như bện thừng, đèn lồng, hay các bức thư pháp được đóng khung một cách tinh tế.

Điểm đến nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô

Ẩn mình trong thôn Cù Dù thuộc huyện Phú Lộc tỉnh Thừa Thiên Huế, nơi ghi dấu trong lịch sử là điểm nghỉ ngơi ưa thích của hoàng gia Việt Nam xưa. Nơi này nổi tiếng với các huyền thoại và vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên mà chỉ cách sân bay Đà Nẵng và Huế một giờ lái xe. Vịnh Lăng Cô được đánh giá là một trong những vịnh đẹp nhất trong Câu lạc bộ Các Vịnh Đẹp Nhất Thế Giới.

Bãi biển cát trắng nguyên sơ và làn nước ngọc lam lấp lánh, được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi, những ngọn núi cao vút tận mây xanh; tất cả góp phần tạo nên một trong những khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp nhất Việt Nam. Laguna Lăng Cô tọa lạc tại một vị trí đắc địa, là điểm kết nối trên Con đường Di sản Miền Trung với các di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận như Cố đô Huế bên dòng sông Hương, phố cổ Hội An duyên dáng và thánh địa Mỹ Sơn, một khu bảo tồn gồm nhiều đền thờ và di tích được chạm trổ tinh vi.

Biệt thự Nghỉ Dưỡng

Khu biệt thự nghỉ dưỡng mang đến cơ hội sở hữu những biệt thự và các căn hộ sang trọng có tầm nhìn hướng biển tuyệt mỹ. Lấy cảm hứng từ nền văn hóa truyền thống của Việt Nam, các biệt thự (từ một, đến hai, ba phòng ngủ với diện tích từ 158 mét vuông tới 236 mét vuông) mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa. Mỗi căn biệt thự biển Banyan Tree Residences đều có hồ bơi riêng, tiện nghi đẳng cấp quốc tế, đi cùng với những dịch vụ vượt trội vốn nổi danh của tập đoàn. Với số lượng biệt thự bán ra hạn chế, chủ sở hữu Banyan Tree sẽ là một thành viên của cộng đồng dân cư sang trọng Banyan Tree toàn cầu.

Angsana Residences Lăng Cô là sự hòa quyện tinh tế giữa văn hóa Việt Nam truyền thống và hiện đại. Đây là dự án căn hộ cao cấp ba tầng sát biển đầu tiên và độc nhất tại Việt Nam, mỗi căn hộ tại khu căn hộ Angsana Lăng Cô có từ một đến hai phòng ngủ (diện tích từ 88 mét vuông đến 254 mét vuông) được thiết kế theo quan điểm thẩm mỹ đương đại với hồ bơi riêng và hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp.

Chủ sở hữu của Banyan Tree và Angsana Residences Lăng Cô cũng sẽ được hưởng những đặc quyền thuộc các chương trình trao đổi toàn cầu, thẻ thành viên Câu lạc bộ golf và các dịch vụ khác trong khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô.

Các dịch vụ tham quan & hoạt động giải trí

Laguna Lăng Cô cung cấp hàng loạt các hoạt động giải trí đáp ứng nhu cầu của nhóm khách du lịch, các cặp đôi và gia đình thuộc mọi lứa tuổi. Trung Tâm Hải Dương mang đến những hoạt động giải trí trên biển như mô tô nước, dù lượn, lướt thuyền buồm, chèo thuyền kayak và chèo thuyền chuối. Bên cạnh đó, Trung Tâm Thể Thao có các hoạt động như bắn cung, xe đạp leo núi, xe vượt mọi địa hình (ATV) cho người lớn và trẻ em, ô tô mini hai chỗ ngồi và cưỡi ngựa. Trung Tâm Thủ Công Mỹ Nghệ mê hoặc du khách qua các lớp học về các bộ môn nghệ thuật thủ công vô cùng phong phú của Việt Nam dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các nghệ nhân địa phương.

Cập nhật thông tin chi tiết về Tập Đoàn Du Lịch Lớn Nhất Thế Giới Đầu Tư Khách Sạn 5 Sao Ở Hội An trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!