Xu Hướng 8/2022 # Tổng Hợp Lời Mở Đầu Ngành Nhà Hàng Khách Sạn Hay # Top View | Tuyensinhtdnceovn.edu.vn

Xu Hướng 8/2022 # Tổng Hợp Lời Mở Đầu Ngành Nhà Hàng Khách Sạn Hay # Top View

Xem 24,849

Bạn đang xem bài viết Tổng Hợp Lời Mở Đầu Ngành Nhà Hàng Khách Sạn Hay được cập nhật mới nhất ngày 10/08/2022 trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 24,849 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Nhiều Lợi Thế Phát Triển Du Lịch Golf Tại Việt Nam
  • Chiêu Sinh Lớp Học Hướng Dẫn Viên Du Lịch Tại Cần Thơ
  • Lớp Học Nghiệp Vụ Hướng Dẫn Viên Du Lịch Cấp Tốc Tại Hà Nội ” “
  • Luận Văn Đề Tài Du Lịch Sinh Thái Cần Giờ
  • Luận Văn Luận Văn Vấn Đề Tổ Chức Du Lịch Sinh Thái Ở Cần Giờ
  • Ngoài ra, nếu bạn nào không có thời gian viết báo cáo thực tập ngành nhà hàng khách sạn, hoặc đang tìm cách viết báo cáo thực tập ngành nhà hàng khách sạn điểm cao, có thể liên hệ ad để được tư vấn đề tài, viết đề cương miễn phí

    Lời mở đầu đề tài báo cáo tốt nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn

    1. Lý do chọn đề tài báo cáo tốt nghiệp

    Trong những năm trở lại đây nền kinh tế đất nước đang phát triển và ngày càng biến đổi to lớn, ngành Du lịch Việt Nam nói chung và hoạt động kinh doanh khách sạn nói riêng đã có những bước khởi sắc.Khi mà đời sống nâng cao,nhu cầu con người ngày càng lớn, họ không chỉ có nhu cầu về vật chất mà họ còn có nhu cầu về tinh thần, muốn dược nghỉ ngơi, thư giãn ,thưởng thức những món ăn ngon bên gia đình, người thân, bạn bè trong một không gian khác xa với cuộc sống ngày thường. Số lượng các khách sạn, nhà hàng gia tăng, cơ cấu sản phẩm dịch vụ ngày càng đa dạng. Tất cả đều đáp ứng tốt nhất nhu cầu đó của con người .

    Khách sạn cũng được xem là một ngành kinh doanh vì thế mục tiêu hàng đầu là đem lại lợi nhuận .Song vấn đề đặt ra là trong thực tế cạnh tranh hiện nay làm sao để một doanh nghiệp khách sạn đứng vững và giữ uy tín trên thị trường. Cạnh tranh trong kinh doanh suy cho cùng là cạnh tranh về chất lượng văn hoá, chất lượng văn minh, chất lượng phục vụ …Mặt khác sự cạnh tranh gay gắt trên tất cả các lĩnh vực trong đó có kinh doanh dịch vụ ăn uống đòi hỏi các doanh nghiệp phải nâng cao chất lượng dịch vụ

    Xác định được tầm quan trọng đó thì mỗi doanh nghiệp cần đề ra cho mình một chiến lược,một mục tiêu kinh doanh riêng có. Một yếu tố quan trọng để đưa doanh nghiệp hoạt động tốt đó là chất lượng dịch vụ -vũ khí sắc bén mang tính bền vững, là chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có được thương hiệu và vị thế trên thị trường.

    2.Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu đề tài báo cáo tốt nghiệp:

    -Mục đích :

    -Nhiệm vụ :

    +Đánh giá chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn nhằm tìm ra nguyên nhân của những hạn chế là cơ sở để đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn này

    +Đề xuất giải pháp,kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn .

    3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu:

    -Phạm vi nghiên cứu đề tài:

    +Thời gian: Đề tài nghiên cứu từ ngày 9/4/2018 và hoàn thành ngày 25/6/2018

    4. Phương pháp nghiên cứu :

    Phương pháp điều tra xã hội học : Đây là phương pháp mà người viết tiến hành điều tra thông hệ thống các bảng hỏi được gửi cho khách qua quá trình thực tập tại khách sạn. Qua đó giúp người viết có điều kiện đối chiếu, bổ sung nhiều thông tin cần thiết mà các phương pháp không thể cung cấp, hoặc cung cấp chưa thể chính xác, góp phần làm kế quả mang tính xác thực. Em đã tiến hành phát phiếu điều tra một cách ngẫu nhiên từ 15/4 – 15/5/2018 cho 120 khách ăn uống tại nhà hàng của khách sạn, trong đó có 70 khách nội địa và 50 khách Âu. Trên cơ sở đó, người viết đưa ra những giải pháp hợp lý và khả thi

    5.Bố cục của báo cáo tốt nghiệp:

    Chương 1:Nghiệp vụ phục vụ ăn uống và cơ sở lý luận về việc nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong khách sạn

    Lời mở đầu đề tài báo cáo tốt nghiệp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại nhà hàng khách sạn

    Lý do chọn đề tài báo cáo tốt nghiệp:

    Việt Nam với kinh tế chính trị ổn định, có nền văn hóa giàu bản sắc, cảnh quan thiên thiên hấp dẫn, di tích thắng cảnh được thế giới xếp hạng cao… đủ sức hấp dẫn những du khách khó tính nhất. Kèm theo chính sách ngoại giao cởi mở “muốn làm bạn với tất cả các quốc gia trên thế giới”, và nhiều chính sách thu hút đầu tư vào nền kinh tế … đã tạo điều kiện cho ngành kinh doanh khách sạn – du lịch phát triển vượt trội. Vì vậy, trong kinh doanh khách sạn, công tác đón tiếp và phục vụ khách là yếu tố quan trọng tạo nên hình ảnh của khách sạn trong tâm trí khách hàng.

    Trong hoạt động kinh doanh khách sạn, không có tiêu chuẩn cụ thể nào cho “phục vụ”, không có việc phục vụ tuyệt đối, tất cả chỉ mang tính tương đối và hành động chỉ mang tính ứng biến. Có thể coi nơi đón tiếp là “nơi bán hàng” và bộ phận buồng là ” nơi giao sản phẩm” trong một khách sạn. Quy trình phục vụ trong khách sạn là một công tác phức tạp và khó khăn nhưng có ý nghĩa hết sức quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm của khách sạn. Do đó việc đón tiếp cũng được coi là một nghệ thuật: nghệ thuật thuyết phục khách hàng. Họ chính là “cầu nối” giữa khách hàng với các bộ phận khác trong khách sạn.

    Do đó, việc nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân là rất cần thiết. Hơn nữa, kinh doanh khách sạn – du lịch ngày càng cạnh tranh khốc liệt hơn. Thực tế đó đòi hỏi các doanh nghiệp phải tiến hành các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm biến nó thành lợi thế cạnh tranh.

      Mục tiêu nghiên cứu đề tài báo cáo tốt nghiệp:

    Giúp nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn. Góp phần giữ vững uy tín, thương hiệu của khách sạn, đặc biệt trong môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

      Đối tượng và phạm vi nghiên cứu:

    Phương pháp nghiên cứu:

      Bố cục của đề tài báo cáo tốt nghiệp: Gồm 3 phần

    Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn.

    Lời mở đầu đề tài báo cáo tốt nghiệp chiến lược marketing mix tại khách sạn

    1. Tính cấp thiết của đề tài báo cáo tốt nghiệp

    Trải qua rất nhiều cuộc chiến tranh, đất nước ta bị tàn phá rất nặng nề. Để hoà mình vào sự phát triển chung của các nước trên thế giới cũng như trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam đang cố gắng hết sức để vượt lên chính bản thân mình trong mọi lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực kinh tế, một lĩnh vực đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Việt Nam sánh vai với bạn bè năm châu.

    Trong những năm gần đây, nền kinh tế của nước ta đang trên đà phát triển mạnh đặc biệt trong sự công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, ngành du lịch có một vị trí hết sức quan trọng và đang phấn đấu trở thành ngành “kinh tế mũi nhọn”, từng bước đưa nước ta trở thành một trung tâm du lịch, thương mại, dịch vụ đúng như mục tiêu phấn đấu của Đảng đề ra ở các nghị quyết Đại Hội 8 và 9. Mặc dù ngành du lịch của Việt Nam ra đời cách đây không lâu (1960) song chỉ thực sự phát triển trong những năm gần đây, khi mà nền kinh tế chuyển sang nền kinh tế thị trường có sự điều tiết vĩ mô của nhà nước.

    Những năm vừa qua, ngành du lịch nước ta đã có những bước phát triển đáng khích lệ. Tuy nhiên, so với tiềm năng và đòi hỏi của đất nước thì ngành du lịch còn nhiều vấn đề phải giải quyết, trong đó có vấn đề xây dựng và quản lý khai thác dịch vụ khách sạn. Khách sạn là một loại hình doanh nghiệp đặc thù, để khai thác và sử dụng có hiệu quả dịch vụ này đòi hỏi các nhà quản lý, các nhà kinh doanh và toàn thể cán bộ nhân viên trong ngành phải thường xuyên nghiên cứu, rút kinh nghiệm qua thực tiễn công tác của mình đồng thời tích cực học hỏi kinh nghiệm của bạn bè trên thế giới.

    Lời Mở Đầu ngành nhà hàng khách sạn HAY mà các bạn sinh viên chuyên ngành nhà hàng khách sạn

    2. Mục đích nghiên cứu

    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

    Là những vấn đề về lý luận và thực tiễn về nội dung của hoạt động marketing. Đặc biệt là việc xây dựng, lựa chọn chiến lược marketing áp dụng trong kinh doanh khách sạn, một lĩnh vực kinh doanh đặc thù của du lịch.

    4. Phương pháp nghiên cứu

    Trên cơ sở phân tích những tồn tại từ thực trạng hoạt động marketing tại Khách sạn, căn cứ vào những định hướng chiến lược phát triển của ngành du lịch, kết hợp nghiên cứu các tài liệu để giải quyết mục tiêu của đề tài. Ngoài ra luận văn còn sử dụng biện pháp:

    Phương pháp tổng hợp tài liệu.

    Phương pháp phân tích thống kê.

    Phương pháp nhận xét, đánh giá trên cơ sở lý luận và thực tiễn có so sánh và chọn lọc.

    5. Nội dung nghiên cứu

    Ngoài phần mở đầu, phần kết luận, bài báo cáo tốt nghiệp được trình bày thành 3 chương:

    • Chương 1: Một số lý luận cơ bản về marketing và chiến lược marketing trong kinh doanh khách sạn

    Lời mở đầu đề tài báo cáo tốt nghiệp hoàn thiện quy trình phục vụ ăn uống cho khách tại nhà hàng khách sạn

    Trong xu thế nền kinh tế thế giới đang phát triển một cách nhanh chóng, và du lịch được nhiều nước chọn là ngành kinh tế mũi nhọn, nhận thấy được tầm quan trọng của du lịch, đồng thời để theo kịp xu hướng phát triển của thế giới thì Việt Nam cũng đã xác định du lịch là nền kinh tế mũi nhọn. Trên thực tế, du lịch đã đem lại cho nước ta một nguồn thu ngoại tệ lớn, vì thế mà nó được mệnh danh là ngành công nghiệp không khói.

    Khách du lịch đến với Việt Nam ngày một đông hơn, vì thế để đáp ứng được nhu cầu không thể thiếu của thực khách thì nhiều nhà hàng khách sạn đã được xây dựng.

    Ngoài dịch vụ lưu trú thì nhu cầu ăn uống là một trong những nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Đời sống của con người ngày một nâng cao, đòi hỏi phải đáp ứng đầy đủ và đa dạng hơn về nhu cầu ăn uống của họ. Và hàng loạt hệ thống nhà hàng đã ra đời với nhiều quy mô khác nhau, nhiều sản phẩm phong phú nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách và mang lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp nói riêng và ngành du lịch nói chung.

    Trong quá trình kinh doanh của bất kỳ nhà hàng nào, để có sự thành công và mang lại sự hấp dẫn cho khách hàng, yếu tố quan trọng là đội ngũ nhân viên phục vụ và cách thức chế biến món ăn, ở đây phải nói đến vai trò của người nhân viên phục vụ nhà hàng, họ là những người trực tiếp tiếp xúc và phục vụ khách ăn uống, mang lại doanh thu và lợi nhuận cho nhà hàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lời Mở Đầu Báo Cáo Thực Tập Du Lịch Hay
  • Các Lý Do Khiến Cho Bạn Nên Đi Du Lịch Nước Ngoài Dù Chỉ Một Lần
  • Những Lợi Ích Của Máy Phiên Dịch Khi Đi Du Lịch Nước Ngoài
  • 10 Lợi Ích Của Du Lịch Không Phải Ai Cũng Biết
  • Hãy Để Du Lịch Giúp Bạn “đổi Đời” Và Những Lợi Ích Của Việc Đi Du Lịch
  • Cập nhật thông tin chi tiết về Tổng Hợp Lời Mở Đầu Ngành Nhà Hàng Khách Sạn Hay trên website Tuyensinhtdnceovn.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100