Saigontourist Group: Dấu Ấn 45 Năm Đồng Hành Cùng Sự Phát Triển Du Lịch Tphcm Và Việt Nam

--- Bài mới hơn ---

  • Đại Sứ Quán Việt Nam Tại Hoa Kỳ Khai Trương Trang Quảng Bá Văn Hóa Du Lịch
  • Say Đắm Trước Những Cảnh Đẹp Hùng Vĩ Của Hoa Kỳ
  • Du Lịch Bờ Tây Hoa Kỳ: Los Angeles
  • Tour Du Lịch Hoa Kỳ (Mỹ) 7N6D: Bờ Tây 29.999.000 Vnđ/khách
  • Du Lịch Bờ Đông Hoa Kỳ
  • Nhìn lại chặng đường 45 năm hình thành và phát triển, Saigontourist Group đã có nhiều nỗ lực, cố gắng và có những bước chuyển mình mạnh mẽ và bền vững, tự hào là một trong những doanh nghiệp đầu ngành góp phần trong công cuộc thúc đẩy sự phát triển của du lịch TPHCM, Việt Nam cùng các ngành kinh tế khác.

    Vào ngày 01-8-2020, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tròn 45 năm tuổi. Suốt bốn thập kỷ rưỡi hình thành và phát triển, Saigontourist Group đã tạo lập nhiều thành tựu nổi bật, luôn song hành cùng tiến trình vươn mình mạnh mẽ của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, củng cố vững chắc vị thế tập đoàn du lịch hàng đầu của cả nước. Cũng trong dịp sinh nhật năm nay, Saigontourist Group đón nhận hai giải thưởng ASEAN Awards 2022.

    Câu chuyện của Saigontourist Group như hiện thân cho hành trình đi lên ngoạn mục, với tên thương hiệu mang dấu ấn của thành phố trẻ nhất Việt Nam sau ngày thống nhất đất nước: Saigontourist. Nhìn lại chặng đường 45 năm hình thành và phát triển, Saigontourist Group đã có nhiều nỗ lực, cố gắng và có những bước chuyển mình mạnh mẽ và bền vững, tự hào là một trong những doanh nghiệp đầu ngành góp phần trong công cuộc thúc đẩy sự phát triển của du lịch TPHCM, Việt Nam cùng các ngành kinh tế khác.

    Xuất phát từ TPHCM nhưng hình ảnh thương hiệu Saigontourist Group đã lan tỏa sâu rộng, khẳng định vị thế của một trong những doanh nghiệp đóng vai trò dẫn dắt của ngành du lịch TPHCM, Việt Nam. Suốt nhiều thập kỷ, Saigontourist Group đã có những đóng góp, tham gia tổ chức, phục vụ thành công nhiều sự kiện văn hóa – du lịch quan trọng của Việt Nam và TPHCM.

    Với slogan “Tận hưởng bản sắc Việt”, Saigontourist Group còn mang trên vai trọng trách của một đại sứ cho ngành du lịch nước nhà. Saigontourist Group hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á và châu lục.

    “Hành trình 45 năm với những thách thức đã vượt qua, các thành quả đã đạt được, cùng chuỗi giá trị Saigontourist Group mang lại cho cộng động xã hội và cho chính người lao động đã khẳng định tầm nhìn, niềm tin, sự gắn kết đặc biệt, sức mạnh của đội ngũ quản lý, cán bộ nhân viên – lao động trong toàn hệ thống”, Ông Phạm Huy Bình – Chủ tịch Hội đồng thành viên Saigontourist Group – phát biểu.

    Với những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển ngành du lịch thành phố và cả nước, trong 45 năm qua Saigontourist Group và các đơn vị thành viên liên tục được Nhà nước, Chính phủ, Bộ Văn hóa – Thể thao & Du lịch, Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh cùng các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng hàng vạn danh hiệu, giải thưởng cao quý. Tiêu biểu như: Tập thể Anh hùng Lao động; Huân chương Độc Lập hạng Nhất, Nhì, Ba; Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Cờ thi đua, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ truyền thống, bằng khen của UBND TPHCM; Giải thưởng ASEAN Awards; các giải thưởng Top ten Du lịch Việt Nam và quốc tế…

    Những dấu mốc đáng nhớ trên hành trình phát triển

    • Năm 1975: Tiền thân của Saigontourist Group là Công ty Du lịch Thành phố (Saigontourist), được hình thành và hoạt động từ ngày 01-8-1975. Đây là công ty du lịch đầu tiên của thành phố được đưa vào hoạt động trên cơ sở tiếp quản và quản lý một số khách sạn như Caravelle, Continental, Majestic, Rex, Palace,… tạo dựng nền tảng vững chắc cho thời kỳ đầu. Giữa bối cảnh lịch sử khó khăn thời bấy giờ, sự phát triển không ngừng của Saigontourist trong giai đoạn này được xem là nỗ lực vượt bậc.
    • Năm 1979: Saigontourist trực tiếp ký kết và phục vụ khách từ các thị trường quốc tế.
    • Năm 1984: Tham dự hội chợ du lịch quốc tế đầu tiên tại Cộng Hòa Liên bang Đức (Hội chợ ITB Berlin).
    • Năm 1986: Saigontourist bắt đầu giai đoạn đầu tư xây dựng một số khách sạn, khu nghỉ dưỡng với quy mô vừa và lớn tại chúng tôi và các tỉnh, thành trong cả nước. Giữa bối cảnh Việt Nam bắt đầu thực hiện đường lối đổi mới, thu hút đầu tư nước ngoài, Saigontourist là doanh nghiệp tiên phong liên doanh với đối tác quốc tế đầu tư khách sạn New World theo tiêu chuẩn 5 sao tại TPHCM.
    • Năm 1989: Tổ chức các tuyến du lịch đầu tiên đến các nước Đông Nam Á; đưa vào hoạt động Trường Sơ cấp Nghiệp vụ Du lịch và Khách sạn (nay là Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist – STHC) chuyên đào tạo về dịch vụ du lịch cho công ty và chúng tôi Ký hợp đồng liên doanh đầu tư đầu tiên trong nước.
    • Năm 1991: Saigontourist bắt đầu lĩnh vực kinh doanh du lịch tàu biển quốc tế.
    • Năm 1992: Thành lập Công ty Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV). Thành lập liên doanh Saigontourist tại Nhật Bản. Hợp tác đầu tư sân golf tại Quận 9. Xây dựng khách sạn tại Hà Nội…
    • Năm 1994: Tổ chức Hội nghị bạn hàng (Partners Forum) đầu tiên tại Việt Nam. Gia nhập các Hiệp hội du lịch quốc tế như Hiệp hội Du lịch Nhật Bản (JATA), Hiệp hội Du lịch Hoa Kỳ (USTOA)…
    • Năm 1999: Ngày 31-3-1999: Đổi tên thành Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn, tên tiếng Anh: Saigontourist Holding Company, gọi tắt Saigontourist. Vận hành website Saigontourist.
    • Năm 2004: Saigontourist được UBND TPHCM giao chủ trì thực hiện Lễ hội Tết với các sự kiện Đường hoa Nguyễn Huệ, Lễ hội bánh tét, pháo hoa giao thừa… đáp ứng mong đợi của người dân thành phố và du khách về lễ hội Tết đậm đà bản sắc dân tộc.
    • Năm 2005: Ngày 18-4-2005: Thủ tướng Chính phủ phê duyệt mô hình Công ty mẹ – Công ty con. Tổ chức Gala Dinner “Sài Gòn – Ngày tôi 30” cho 5.000 khách sinh ngày 30-4-1975.
    • Năm 2010: Ngày 15-7-2010: Chuyển đổi thành Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn – Trách nhiệm hữu hạn một thành viên (Saigontourist).
    • Năm 2013: Đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng.
    • Năm 2014: Ngày 20-5-2014: Saigontourist công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới. Đây là lần thứ ba Saigontourist thay đổi nhận diện thương hiệu, sau giai đoạn 1975-1998 và 1999-2013.
    • Năm 2022: Ngày 13-12-2019: UBND chúng tôi chấp thuận cho Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn chuyển tên tiếng Anh từ Saigontourist Holding Company thành Saigontourist Group.
    • Năm 2022: Ban hành hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Saigontourist Group hiện là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, sân golf và truyền hình cáp…. Hàng năm đón tiếp và phục vụ trên 3 triệu lượt khách, có mạng lưới hàng vạn đối tác lớn trong và ngoài nước

    Thanh Quang – Báo Sài Gòn Giải Phóng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thị Thực Không Định Cư
  • Nộp Đơn Xin Thị Thực Hoa Kỳ
  • Những Hậu Quả Khi Visa Du Lịch Hoa Kỳ Quá Hạn Lưu Trú
  • Visa Du Lịch Hoa Kỳ Có Một Số Lợi Thế
  • Dịch Vụ Xin Thư Mời Làm Visa Hoa Kỳ, Xin Thư Mời Đi Du Lịch Công Tác Hoa Kỳ
  • Ngày Du Lịch Việt Nam 9/7

    --- Bài mới hơn ---

  • Nhiều Hoạt Động Kỷ Niệm Ngày Du Lịch Việt Nam 9/7 Tại Bình Thuận
  • Bến Tre Hưởng Ứng Ngày Du Lịch Việt Nam (9/7)
  • 99% Người Việt Không Biết Tết Thanh Minh Vào Ngày Nào?
  • Ngày Hội Du Lịch Đồng Tháp Tại Xẻo Quýt
  • Lễ Hội Tràm Chim Ở Đồng Tháp
  • Nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ các đoàn khách của Đảng và Nhà nước, khách Du lịch vào nước ta theo các Nghị định thư, Hội đồng Chính phủ lúc bấy giờ đã ban hành Nghị định số 26/CP, ngày 09/07/1960, thành lập Công ty Du lịch Việt Nam trực thuộc Bộ Ngoại thương, mở đầu cho sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam.

    Trải qua 52 năm hình thành và phát triển (09/07/1960 – 09/07/2012), ngành Du lịch luôn được sự quan tâm của Đảng và nhà nước, sự phối hợp giúp đỡ của các ngành, các cấp, sự hưởng ứng nhiệt tình của nhân dân, cũng như những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức toàn ngành, đưa Du lịch Việt Nam vượt qua những khó khăn, thử thách như khủng hoảng kinh tế tại Châu Á, thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh xung đột cục bộ, khủng bố ở nhiều nơi trên thế giới, để đạt được mức tăng trưởng khá, giúp du lịch trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội.

    Một góc của điểm du lịch chùa Chén Kiểu – Sóc Trăng

    Tiếp tục phát huy những thành quả đó, ngày 26/06/2012, Tổng cục Du lịch ra công văn số 635/TCDL-TTDL yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các địa phương quan tâm triển khai một số công việc để hướng tới chào mừng kỷ niệm 52 năm ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam và thực hiện mục tiêu Chiến lược phát triển Du lịch Việt Nam đến năm 2022, tầm nhìn 2030.

    Theo đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các địa phương sẽ tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 52 năm ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam; đẩy mạnh các hoạt động thông tin, tuyên truyền về vai trò của du lịch, bảo vệ môi trường gắn với trách nhiệm của cộng đồng, những thành tựu và hoạt động du lịch của địa phương; chỉ đạo các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn treo băng rôn, cờ phướn, khẩu hiệu và có các hoạt động phù hợp chào mừng ngày kỷ niệm thành lập ngành; quan tâm tới đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, nhân viên đang công tác trong ngành du lịch.

    Thực hiện sự chỉ đạo của TCDL, Sở VHTTDL tỉnh Sóc Trăng đã ra công văn số 903/SVHTTDL-NVDL đề nghị các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn khẩn trương treo băng rôn, cờ phướn, khẩu hiệu và tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 52 năm ngày thành lập ngành Du lịch tại cơ sở mình./.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Việt Nam Học (Chuyên Ngành: Văn Hóa Du Lịch)
  • Nhiều Tiềm Năng Cho Ngành Văn Hóa Du Lịch Trong Những Năm Tới
  • Trường Đại Học Dân Lập Hải Phòng Khoa Du Lịch
  • Những Tiêu Chuẩn Cần Thiết Cho Ngành Hướng Dẫn Viên Du Lịch
  • Học Hướng Dẫn Viên Du Lịch
  • Du Lịch Việt Nam Ngày Càng Phát Triển

    --- Bài mới hơn ---

  • Đi Phú Quốc Nên Ở Khách Sạn Nào
  • Du Lịch Thái Lan Của Saigontourist
  • Khám Phá Khu Du Lịch Bình Quới 1, 2, 3
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Bà Nà, Đà Nẵng (Cập Nhật 09/2020)
  • Khu Du Lịch Văn Thánh: Bình Thạnh, Địa Chỉ, Số Điện Thoại, Giá Vé, Buffet, Nhà Hàng Và Review Giờ Mở Cửa 2022
  • DU LỊCH VIỆT NAM NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN

    Du lịch – ngành công nghiệp không khói, từ lâu đã không còn xa lạ với Việt Nam. Với bề dày lịch sử cùng bản sắc văn hóa phong phú, hợp cùng tài nguyên thiên nhiên đa dạng, Việt Nam đã phát triển nhiều loại hình như: du lịch văn hóa, lịch sử; du lịch sinh thái, thiên nhiên; du lịch khám phá, mạo hiểm; du lịch biển đảo,… Mỗi loại hình mang đến cho du khách những điều thú vị và trải nghiệm riêng, từ đó cũng tạo nên tác động hai chiều: thu hút càng nhiều du khách đồng thời cũng là động lực giúp ngành du lịch nước ta ngày càng phát triển.

    Một góc Vịnh Hạ Long

    Đến nay, ngành du lịch đang phấn đấu trở thành một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của nước ta. Việt Nam có một tiềm năng du lịch to lớn, đặc biệt là các loại hình du lịch gắn liền với thiên nhiên và văn hóa. Với gần 3.000 di tích xếp hạng quốc gia, trong đó có một số di tích được UNESCO công nhận di sản văn hóa thế giới, gồm di sản vật thể như: quần thể di tích cố đô Huế, vịnh Hạ Long, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng và các di sản phi vật thể như: nhã nhạc cung đình Huế, văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên, …. Ngoài ra còn có rất nhiều cơ sở phục vụ du lịch sinh thái khác: vườn quốc gia, nguồn nước nóng từ 40 đến trên 100 o C. Có bãi tắm và vịnh nằm trong 30 vịnh đẹp nhất thế giới: vịnh Hạ Long và vịnh Nha Trang, …

    Năm 2012 – một năm khá đặc biệt đối với Việt Nam nói chung và ngành du lịch nói riêng, bởi trong năm đã diễn ra nhiều sự kiện nổi bật, đánh dấu những bước phát triển của du lịch nước ta, có thể kể đến như: 2012 là năm du lịch quốc gia Duyên hải Bắc Trung Bộ – Huế, Tuần Du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2012, Vịnh Hạ Long trở thành Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, … Đặc biệt, vào ngày 27/11, tại khách sạn Sofitel, Hà Nội,Tổng Cục trưởng Tổng cục Du Lịch Nguyễn Văn Tuấn đã tuyên bố chính thức thành lập Hội đồng Tư vấn Du lịch – sự đột phá quan trọng trong việc chuyên nghiệp hóa ngành du lịch Việt Nam. Từ đây, tính cạnh tranh của du lịch Việt Nam sẽ được tăng cường.

    Cổng Kinh thành Huế

    Cũng trong năm 2012, Tổng cục Du lịch đã có buổi họp về việc thống kê số liệu khách du lịch tàu biển đến Việt Nam. Trong những năm gần đây việc đón khách du lịch bằng tàu biển đã bước đầu khẳng định những lợi ích mang lại cho ngành du lịch Việt Nam, góp phần làm tăng thu nhập cho nền kinh tế địa phương, thu hút đầu tư du lịch, tạo việc làm cho người dân địa phương.

    Trong tháng 11, lượng khách quốc tế đến Việt Nam ước đạt 655.701 lượt, tăng 24,4% so với tháng trước và tăng 7,2% so với cùng kỳ năm 2011. Tính chung 11 tháng năm 2012, ước đạt 6.035.901 lượt, tăng 11,4% so với cùng kỳ năm 2011.

    Theo dự báo của Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới, năm 2012, giá trị đóng góp trực tiếp vào GDP của ngành du lịch Việt Nam sẽ tăng 6,6% so với năm 2011 và sẽ tăng bình quân 6,1% hàng năm tính đến năm 2022; tổng giá trị đóng góp của toàn ngành vào GDP tăng 5,3% năm 2012 và sẽ tăng bình quân 6,0% tới năm 2022. Về tạo việc làm, năm 2012, tổng lao động trong ngành du lịch Việt Nam tăng 1,4% tương đương 4.355.000 gồm cả lao động trực tiếp và gián tiếp và sẽ tăng trung bình 1,1% hàng năm và sẽ đạt 4.874.000 vào năm 2022. Về xuất khẩu du lịch tại chỗ trong năm 2012, tăng 5% và bình quân tăng 6% hàng năm, tới năm 2022 đạt 4,3% tổng kim ngạch xuất khẩu quốc gia.

    Dinh Độc lập

    Trong “Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2022, tầm nhìn đến năm 2030” , Du lịch Việt Nam đặt ra mục tiêu đến năm 2022, đón 7 – 7,5 triệu lượt khách du lịch quốc tế và 36 – 37 triệu lượt khách du lịch nội địa; tổng thu từ khách du lịch đạt 10 – 11 tỷ USD, đóng góp 5,5 – 6% vào GDP cả nước; có tổng số 390.000 buồng lưu trú với 30 – 35% đạt chuẩn từ 3 đến 5 sao; tạo ra 2,2 triệu việc làm trong đó có 620.000 lao động trực tiếp du lịch. Theo đó, năm 2022, Việt Nam sẽ đón 10 – 10,5 triệu lượt khách du lịch quốc tế và 47 – 48 triệu lượt khách du lịch nội địa; tổng thu từ khách du lịch đạt 18 – 19 tỷ USD, đóng góp 6,5 – 7% GDP cả nước; có tổng số 580.000 buồng lưu trú với 35 – 40% đạt chuẩn từ 3 đến 5 sao; tạo ra 3 triệu việc làm trong đó có 870.000 lao động trực tiếp du lịch. Năm 2030, tổng thu từ khách du lịch tăng gấp 2 lần năm 2022.

    Triển lãm- Hội chợ 10 năm Thành tựu phát triển ĐBSCL

    Tuy còn nhiều khó khăn, nhưng du lịch Việt Nam đã có bước phát triển đáng khích lệ, tạo được những ấn tượng nhất định trong lòng du khách; xây dựng được những nét riêng và sản phẩm đặc trưng rất Việt Nam. Gần đây, Việt Nam phát triển thêm loại hình du lịch sự kiện, du lịch MICE, các sự kiện quan trọng mang tầm thế giới lần lượt được diễn ra tại Việt Nam bởi vì Việt Nam là đất nước hòa bình, hữu nghị và an ninh. Bên cạnh đó, Đảng và nhà nước cũng đã có nhìn nhận về vai trò của ngành du lịch một cách tích cực hơn khi đã đầu tư quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình quốc tế CNN. Những hoạt động trên đã đưa hình ảnh Việt Nam đến với quốc tế, đã tạo nên làn sóng đưa con thuyền du lịch Việt Nam ra khơi xa hơn.

    Du lịch phát triển gắn bó mật thiết và thúc đẩy rất nhiều ngành nghề khác phát triển theo như ngành lưu trú, ngành giao thông, ngành dịch vụ vui chơi giải trí và cả tài chính, … góp phần phát triển kinh tế nước nhà. Tin rằng, nếu chú trọng phát triển du lịch đúng hướng, thì trong tương tai không xa, du lịch Việt Nam sẽ có thể sánh ngang một số nước trong khu vực và bạn bè thế giới.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phiên Chợ Nổi Ngã Năm
  • Thuê Xe Quảng Nam【Giá Rẻ】
  • Khu Du Lịch Sinh Thái Rừng Sát
  • Du Lich Ai Cập
  • Kinh Nghiệm Làm Thủ Tục Xin Visa Du Lịch Mỹ Tự Túc Nhanh Chóng
  • Kỷ Niệm 55 Năm Ngày Du Lịch Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Kỷ Niệm 55 Năm Ngày Thành Lập Ngành Du Lịch Việt Nam
  • Hưởng Ứng Kỷ Niệm 55 Năm Ngày Thành Lập Ngành Du Lịch Việt Nam (9/7/1960
  • Đà Nẵng Chào Mừng Kỷ Niệm 55 Năm Ngày Thành Lập Ngành Du Lịch Việt Nam
  • Sẽ Có Nhiều Hoạt Động Kỷ Niệm 55 Năm Ngày Thành Lập Ngành Du Lịch Việt Nam
  • Bình Thuận Tổ Chức Nhiều Hoạt Động Kỷ Niệm Ngày Du Lịch Việt Nam 9/7
  • Kỷ niệm 55 năm Ngày Du lịch Việt Nam – (09/07/2015)

    (DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 55 năm Ngày Du lịch Việt Nam (9/7/1960 – 9/7/2015), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận triển khai các hoạt động hưởng ứng trên địa bàn toàn tỉnh.

    (Tạo môi trường an toàn và thân thiện phục vụ du khách; Ảnh: Nguyên Vũ)

    Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Phòng Văn hóa – Thông tin các huyện, thị, thành phố, Ban quản lý các khu du lịch, các điểm tham quan cùng với Hiệp hội Du lịch đẩy mạnh tuyên truyền, vận động doanh nghiệp tổ chức những hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Du lịch Việt Nam. Các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp phát động làm sạch cảnh quan môi trường bên trong lẫn bên ngoài tạo cảnh quan “xanh – đẹp” để đón khách. Bên cạnh đó, các đơn vị trực thuộc có kế họach tổ chức các hoạt văn hóa thể thao vừa tạo không khí vui tươi, vừa phục vụ nhu cầu tham quan, giải trí của du khách khi đến với Bình Thuận.

    Cùng với 13 doanh nghiệp du lịch, lữ hành, điểm tham quan đăng ký tham gia giảm giá dịch vụ và vé tham quan trong năm 2022, các khu điểm tham quan du lịch, các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ và lữ hành tiếp tục hưởng ứng chương trình kìch cầu du lịch nội địa, áp dụng các chương trình khuyến mãi vào ngày 9/7/2015 như: Miễn phí vé vào cửa ở các điểm du lịch, giảm vé các trò chơi, dịch vụ và giá phòng đối với khách lưu trú.

    Ngoài ra, hướng đến kỷ niệm 20 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 – 24/10/2015), ngành cũng đang xây dựng kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch như: Liên hoan Ẩm thực Biển, Liên hoan Tiếng hát ngành Du lịch Bình Thuận, triển lãm ảnh đẹp du lịch Bình Thuận, hội nghị sơ kết liên kết tam giác phát triển du lịch chúng tôi – Lâm Đồng – Bình Thuận, tôn vinh các cá nhân, tập thể có đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch, biểu diễn nghệ thuật dân gian Chăm, đờn ca tài tử, diễu hành đường phố, tổ chức giải Quần vợt Du lịch mở rộng.

    Nguyên Vũ

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hoạt Động Kỷ Niệm 52 Năm Ngày Thành Lập Ngành Du Lịch Việt Nam
  • Kỷ Niệm 52 Năm Ngày Du Lịch Việt Nam
  • Cảng Tàu Khách Quốc Tế Hạ Long
  • Trung Tam Thong Tin Va Du Bao Kinh Te
  • Hội Thảo Báo Chí Tuyên Truyền Phát Triển Kinh Tế Du Lịch Biển
  • Kỷ Niệm 52 Năm Ngày Du Lịch Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Hoạt Động Kỷ Niệm 52 Năm Ngày Thành Lập Ngành Du Lịch Việt Nam
  • Kỷ Niệm 55 Năm Ngày Du Lịch Việt Nam
  • Kỷ Niệm 55 Năm Ngày Thành Lập Ngành Du Lịch Việt Nam
  • Hưởng Ứng Kỷ Niệm 55 Năm Ngày Thành Lập Ngành Du Lịch Việt Nam (9/7/1960
  • Đà Nẵng Chào Mừng Kỷ Niệm 55 Năm Ngày Thành Lập Ngành Du Lịch Việt Nam
  • Lãnh đạo các sở, ngành đến tặng hoa, chúc mừng Sở VH-TT&DL nhân kỷ niệm 52 năm ngày du lịch Việt Nam.

    (HBĐT) – Ngày 9/7, Sở VH-TT&DL tổ chức kỷ niệm 52 năm ngày du lịch Việt Nam (9/7/1960- 9/7/2012). Đến dự và chúc mừng có lãnh đạo HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội, UBND các huyện, thành phố, các sở, ngành, doanh nghiệp du lịch và các đơn vị trực thuộc.

    Tại buổi gặp mặt, cán bộ, công chức Sở đã ôn lại truyền thống 52 năm xây dựng và phát triển của ngành du lịch. Ngày 9/7/1960, Hội đồng Chính phủ ban hành Nghị định số 26/CP thành lập Công ty du lịch Việt Nam trực thuộc Bộ Ngoại Thương. Ngành du lịch Hòa Bình thành lập ngày 9/7/1961 trên cơ sở Phòng Ngoại vụ – Giao tế của tỉnh. Từ đó đến nay, ngành du lịch của tỉnh đã phát huy truyền thống, khẳng định vị thế trong phát triển KT-XH của tỉnh. Chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2012, tổng số lượt khách du lịch đến thăm quan tại tỉnh ta đạt khoảng 800.999 lượt người. Trong đó, khách quốc tế 65.500 lượt, khách nội địa 735.499 lượt người. Thu nhập từ du lịch ước đạt 240 tỷ đồng, tăng 22,2% so với cùng kỳ năm 2011.

    Trong thời gian tới, ngành du lịch tiếp tục chú trọng công tác tuyên truyền, quảng bá về tiềm năng của tỉnh để thu hút đầu tư, phát triển các loại hình du lịch. Trước mắt, trong 6 tháng cuối năm 2012, ngành tập trung tham mưu cho Ban chỉ đạo du lịch tỉnh chỉ đạo các địa phương xây dựng kế hoạch thực hiện Chương trình phát triển du lịch quốc gia; phối hợp tham mưu cho UBND tỉnh lập quy hoạch phát triển du lịch khu vực hồ Hoà Bình theo Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2022 tầm nhìn đếnnăm 2030 để đưa du lịch dần trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong cơ cấu kinh tế của tỉnh…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cảng Tàu Khách Quốc Tế Hạ Long
  • Trung Tam Thong Tin Va Du Bao Kinh Te
  • Hội Thảo Báo Chí Tuyên Truyền Phát Triển Kinh Tế Du Lịch Biển
  • Đi Du Lịch Hàn Quốc Tự Túc Có Tốn Nhiều Chi Phí Hay Không?
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Trung Quốc Giá Rẻ Cho Những Ai Chưa Biết
  • Tour Du Lịch Đông Bắc Việt Nam 7 Ngày

    --- Bài mới hơn ---

  • Tour Du Lich Dong Bac 4 Ngay 3 Dem, Tour Du Lịch Đông Bắc 4 Ngày 3 Đêm
  • Tour Du Lịch Đông Bắc Việt Nam 3 Ngày 2 Đêm, Tour Trọn Gói 2022
  • Tour Du Lịch Đông Bắc: Hà Nội Tuyên Quang Hà Nội
  • Tour Du Lịch Đồng Hới
  • Bất Ngờ Với Tour Giá Rẻ Du Lịch Vũng Tàu Đi Từ Đồng Nai
  • DU LỊCH ĐÔNG BẮC VIỆT NAM

    HÀ NỘI – BẮC KẠN – CAO BẰNG – LẠNG SƠN

    HẠ LONG – CÁT BÀ – HÀ NỘI

    Thời gian: 07 ngày 06 đêm, bằng đường bộ và khởi hành HÀNG NGÀY

    Hành trình du lịch Đông Bắc Việt Nam 7 ngày, đưa d u khách tham quan nhiều thắng cảnh đẹp mơ mộng đến ngỡ ngàng với hồ Ba Bể, Thác Bản Giốc , Sông Kỳ Cùng, Vịnh Hạ Long, Đảo Cát Bà và thủ đô Hà Nội. Không chỉ thăm các địa danh cách mạng, văn hóa lịch sử, phong tục tập quán của các dân tộc trong hành trình, du khách được trải nghiệm với những dòng thác đổ hùng vĩ, những vạt rừng xanh ngắt trong không khí mát lành của thiên nhiên cây cỏ, cảnh vịnh huyền bí và những bí ẩn của tạo hóa…

    Chi Tiết Hành Trình

    NGÀY 01: HÀ NỘI – DU LỊCH HỒ BA BỂ ĂN: TRƯA/ CHIỀU

    06h00: Xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại điểm hẹn và khởi hành đi Hồ Ba Bể. Dừng nghỉ thư giãn tại ngã 3 Nội Bài và tự do ăn sáng. Sau đó tiếp tục khởi hành đi Bắc Kạn, trên đường đoàn chiêm ngưỡng phong cảnh núi rừng Đông Bắc.

    14h30: Đoàn đến Ba Bể. Quý khách xuống thuyền khám phá Hồ Ba Bể, du ngoạn trên hồ bằng thuyền địa phương đến với Động Puông, Ao Tiên, Thác đầu Đẳng, Bản Pác Ngòi -tìm hiểu cuộc sống, văn hoá cũng như tập quán của các bản làng dân tộc sống trên triền núi bên hồ.

    NGÀY 02: ĐỘNG NGƯỜM NGAO – THÁC BẢN GIỐC ĂN: SÁNG / TRUA/ CHIỀU

    Sáng sớm, đoàn thức giấc thưởng ngoạn không khí trong lành của thiên nhiên nơi hồ Ba Bể.

    06h30: Đoàn dùng bữa sáng ngon miệng và sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn.

    11h30: Đến nhà hàng tại TP Cao Bằng, đoàn dùng bữa trưa trước khi xe đưa về khách sạn nhận phòng.

    14h00: Xe và hướng dẫn đưa đoàn đi tham quan Động Ngườm Ngao – chiêm ngưỡng khu “tứ trụ thiên đình” với những cột đá trông như cột chống trời, khu châu báu là những núi nhũ lấp lánh ánh vàng, ánh bạc và thác Bản Giốc – Một trong những dòng thác hùng vĩ nhất Việt Nam tại biên giới Việt – Trung, với những khối nước khổng lồ từ độ cao 30m đổ xuống trông xa như ba giải lụa trắng tuyệt đẹp.

    19h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng trước khi về khách sạn, nghỉ ngơi.

    NGÀY 03: CAO BẰNG – HANG PÁC PÓ – LẠNG SƠN ĂN: SÁNG/ TRƯA/ CHIỀU

    07h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó trả phòng và lên xe đi tham quan khu di tích Pắc Bó, di tích lịch sử gắn liền với Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hang Cốc Pó, suối Lê Nin và núi Các Mác.

    13h30: Khởi hành đi Lạng Sơn, trên đường trải nghiệm núi rừng Đông Bắc hùng vĩ và bao la.

    NGÀY 04: ĐỘNG TAM THANH – ĐÔNG KINH – HẠ LONG ĂN: SÁNG/ TRƯA/ CHIỀU

    Sau bữa sáng, làm thủ tục trả phòng và lên xe đi tham quan danh thắng Lạng Sơn với Động Tam Thanh – Tam Thanh là quần thể 3 động Nhất Thanh, Nhị Thanh, Tam Thanh nằm trong Chùa Tam Thanh. Ðộng Tam Thanh nằm trong một dãy núi có hình đàn voi phủ phục trên mặt cỏ xanh. Hang động Tam Thanh ở lưng chừng núi. Cửa hang nhìn về hướng đông cao chừng 8m có lối lên là 30 bậc đá đục vào sườn núi, có nhiều cây cối um tùm che khuất ánh nắng. Vách động bên phải có khắc bài thơ của Ngô Thì Sĩ (1726-1780) khi ông làm đốc trấn Lạng Sơn. Sau đó đoàn tự do mua sắm đồ lưu niệm tại Chợ Đông Kinh – Chợ đầu mới lớn nhất tại thành phố Lạng Sơn.

    11h30: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng Lạng Sơn và thưởng thức ẩm thực xứ Lạng.

    13h00: Khởi hành đi Hạ Long, trên đường ngắm cảnh Ải Chi Lăng hùng vĩ và giá trị lịch sử.

    18h30: Đến Hạ Long, đoàn dũng bữa tối ngon miệng nơi đây. Sau đó về khách sạn, nhận phòng và thư giãn.

    Tối: Tự do vui chơi tại khu du lịch Sun World Park Quốc Tế, Vòng quay Mặt Trời, Nhà tượng Sáp….Nghỉ đêm tại khách sạn Hạ Long.

    NGÀY 05: THĂM VỊNH HẠ LONG – ĐẢO CÁT BÀ ĂN: SÁNG/ TRƯA/ CHIỀU

    Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. du ngoạn cảnh 07h00 xe đưa đoàn ra bến tầu Tuần Châu, lên thuyền Vịnh Hạ Long, tham quan động Thiên Cung với nhiều hình thù hấp dẫn được thiên nhiên tạo hóa ban tặng và hang Đầu Gỗ cổ kính cùng nhiều giá trị lịch sử. Tiếp tục hành trình, du thuyền đưa quý khách trải nghiệm các đảo đá mang hình tượng biến hóa đầy mầu sắc. Đoàn dùng bữa trưa trên thuyền.

    15h30: Tới đảo Cát Bà, đoàn nhận phòng và nghỉ ngơi. Sau đó tự do trải nghiệm và tắm biển Cát Cò.

    19h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng khách sạn với ẩm thực phong phú của đảo Cát Bà.

    Tối: Tự do dạo bộ khám phá đảo ngọc Cát Bà về đêm và thưởng thức hải sản tại chợ đêm Cát Bà.

    NGÀY 06: ĐẢO CÁT BÀ – THỦ ĐÔ HÀ NỘI ĂN: SÁNG/ TRƯA/ CHIỀU

    Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn tự do tham quan và tắm biển Cát Cò 1, 2 và 3.

    11h00: Đoàn dùng bữa trưa ngon miệng tại nhà hàng khách sạn.

    13h00: Check-out khách sạn, tới bến phà cái Viềng, trở về Hạ Long. Tiếp tục hành trình, xe đưa đoàn khởi hành về Hà Nội.

    18h30: Tới nhà hàng Hà Nội, đoàn dùng bữa tối ngon miệng trước khi về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi.

    NGÀY 07: HÀ NỘI – SÂN BAY NỘI BÀI ĂN: SÁNG/ TRƯA

    07h00 – 0800: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn và ngắm cảnh thanh bình Hà Nội trong sáng sớm.

    quần thể 08h30: Check-out khách sạn, sau đó xe đưa đoàn đi tham quan Lăng Hồ Chủ Tịch với Lăng Bác, Ao Cá, Nhà Sàn, Chùa Một Cột ngắm cảnh Hồ Tây dịu dàng trong nắng mới, tham quan ngôi chùa cổ kính và có niên đại lớn nhất tại Đông Nam Á – Chùa Trấn Quốc.

    Chiều: Xe đưa đoàn đi mua sắm đặc sản Miền Bắc làm quà người thân và gia đình trước khi tới sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay về nơi xuất phát hoặc tại khách sạn Hà Nội. Kết thúc chương trình du lịch Hà Nội – Bắc Kan – Cao Bằng – Lạng Sơn – Hạ Long – Cát Bà – Hà Nội, 07 ngày và hẹn gặp lại đoàn trong chuyến đi tới.

    GIÁ TOUR ĐÔNG BẮC VIỆT NAM CHO 01 QUÝ KHÁCH

    Đoàn 4-6 khách

    Đoàn 8-10 khách

    Đoàn 18 – 24 Khách

    Đoàn trên 30 khách

    14 .850.000Đ

    10 .500.000Đ

    7 .285.000Đ

    6.299.000Đ

    – Du lịch Tây và Đông Bắc Việt Nam 10 Ngày 9 Đêm

    – Du lịch Tây Bắc 6 Ngày 5 Đêm

    Tư vấn và Đặt Tour: 0942 209689 – 0988757689

    GIÁ TOUR ĐÔNG BẮC VIỆT NAM BAO GỒM:

    + Xe du lịch đón tiễn và tham quan theo chương trình.

    + Thuyền tham quan lòng hồ Ba Bể.

    + Thuyền tham quan vịnh Hạ Long – Hành trình Động Thiên Cung vs Hang Đầu Gỗ.

    + Phà Tuần Châu – Đảo Cát Bà – Tuần Châu.

    Tại Bắc Kan: Khách sạn Thái Bình hoặc tương đương.

    Tại Cao Bằng: Khách sạn Thanh Loan hoặc tương đương.

    Tại Lạng Sơn: Khách sạn Hoa Sim hoặc tương đương.

    Tại Hạ Long: Khách sạn Mây Hồ hoặc tương đương.

    Tại Cát Bà: Khách sạn Sun & Sea hoặc tương đương.

    Tại Hà Nội: Khách sạn King Lý hoặc tương đương.

    + Vé thăm quan theo hành trình.

    + Hướng dẫn suốt tuyến nhiệt tình vui vẻ và kiến thức

    + 02 chai nước lavie/khách/ngày.

    + Mũ quảng bá công ty du lịch.

    GIÁ TOUR ĐÔNG BẮC VIỆT NAM KHÔNG BAO GỒM:

    + Phòng ngủ đơn khách sạn: 2.050 .000Đ/khách.

    + Đồ uống và món ăn thêm trong bữa ăn.

    + Chi phí cá nhân và hoá đơn VAT10%.

    + Tiền típ hướng dẫn và lái xe.

    GIÁ ÁP DỤNG CHO TRẺ EM:

    + Trẻ em từ 1-4 tuổi, cao dưới 1m miễn phí tiền tour ( Không chiếm ghế trên xe, Tự túc vé thắng cảnh, ăn ngủ cùng bố mẹ). Mỗi gia đình chỉ được 1 Trẻ em miễn phí, trẻ em thứ 2 tính 50% giá tour người lớn.

    + Từ 5-9 tuổi tính 75% giá tour ( Ngủ cùng bố mẹ nhưng không thêm giường)

    + Số lượng trẻ em miễn phí chiếm không quá 5% số lượng người lớn trong đoàn. Nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn 5% thì phải mua ½ tour trọn gói.

    LƯU Ý CHƯƠNG TRÌNH:

    + Thông tin danh sách thăm quan: Họ tên, Ngày tháng năm sinh, Số CMND để làm thủ tục mua bảo hiểm.

    + Thời gian khởi hành, chi tiết chương trình thăm quan có thể được sắp xếp lại cho phù hợp với tình hình khách quan (thời tiết, giao thông, sức khỏe du khách) nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chương trình.

    KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CHUYẾN ĐI VUI VẺ VÀ ẤN TƯỢNG !

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tour Du Lịch Tây Và Đông Bắc Việt Nam 10 Ngày
  • Tour Du Lịch Đồ Sơn Hải Phòng 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ
  • Tour Du Lịch Đồ Sơn Hải Phòng Giá Rẻ Từ Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm
  • Tour Du Lich Sơn La
  • Tour Du Lịch Cửa Ông
  • “việt Nam Ngày Nay”: Giới Thiệu Các Sản Phẩm Du Lịch Đẳng Cấp Thế Giới Của Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Đi Tìm Sản Phẩm Đặc Biệt Của Du Lịch Việt Nam
  • Các Sản Phẩm Văn Hóa Du Lịch Ở Hội An
  • Để Phát Huy Tốt Hơn Các Sản Phẩm Và Điểm Tham Quan Du Lịch Ở Huế
  • Thêm Nhiều Sản Phẩm Du Lịch Mới Tại Thừa Thiên Huế
  • Phát Triển Phong Phú Các Sản Phẩm Du Lịch Ở Cà Mau
  • #VietnamNOW, thông điệp do TCDL hợp tác cùng Hội đồng Tư vấn Du lịch Việt Nam (TAB), cập nhật một góc nhìn mới trọn vẹn hơn về Việt Nam cho khách du lịch trên toàn thế giới. Chiến dịch nhấn mạnh vào các trải nghiệm hiện đại, các sản phẩm du lịch đẳng cấp thế giới Việt Nam mang đến cho du khách, bên cạnh những danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, văn hóa vốn đã nổi tiếng.

    Theo ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch “Với #VietnamNOW, chúng tôi muốn nới rộng hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế bằng cách cho thấy những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi đến Việt Nam ngày nay” .

    “Việt Nam có vô số các lựa chọn du lịch đầy tiềm năng. Chúng tôi muốn giới thiệu những dịch vụ, sản phẩm xuất sắc nhất của du lịch Việt Nam qua thông điệp #VietnamNOW.”

    Được biết, ngoài việc quảng bá về ẩm thực Việt Nam, các di sản thế giới UNESCO, những truyền thống văn hóa lâu đời, và phong cảnh thiên nhiên, #VietnamNOW còn làm nổi bật các trải nghiệm du lịch hiện đại như những sân golf cao cấp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những chuyến khám phá mạo hiểm, và những hoạt động thú vị khác trong thành phố. Nhiều sự kiện đặc biệt như các lễ hội, các cuộc đua chạy bộ đường trường và Giải Đua xe Công thức 1 tại Hà Nội sẽ được tận dụng để làm nổi bật các sản phẩm du lịch đa dạng của Việt Nam.

    Để khởi động chiến dịch này, Tổng cục Du lịch đã tổ chức cuộc thi ảnh #VietnamNOW trên trang Facebook chính thức: @vietnamtourismboard. Cuộc thi đang diễn ra cho đến ngày 18/10/2019. Các thí sinh gửi về những bức ảnh chụp #VietnamNOW đẹp nhất để có cơ hội thắng những kỳ nghỉ tại các điểm đến hàng đầu Việt Nam, cùng những phần quà #VietnamNOW khác. Hai bức ảnh thắng cuộc sẽ nhận được hai đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng năm sao InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cùng vé máy bay nội địa đến Phú Quốc, hoặc một kỳ nghỉ qua đêm trên du thuyền Hạ Long với L’Azalée Ha Long Bay Cruises cùng chuyến bay ngắm vịnh với Hai Au Aviation. Cuộc thi diễn ra đến ngày 30/10/2019.

    Theo sau cuộc thi ảnh là các hoạt động do Tổng cục Du lịch và TAB đồng tổ chức để tăng độ nhận biết cho chiến dịch. Khách du lịch có thể tìm thông tin và cảm hứng cho hành trình đến Việt Nam trên website chính thức của Tổng cục Du lịch: www.vietnam.travel. Các cuộc thi với phần thưởng đến từ những thương hiệu Việt Nam đẳng cấp chờ đón những người theo dõi @vietnamtourismboard trên Facebook và Instagram hàng tháng. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng thẻ gắn và các nhãn dán #VietnamNOW khi chia sẻ về chuyến đi của mình trên Instagram.

    #VietnamNOW được Tổng cục Du lịch dự kiến ra mắt tại Hội chợ World Travel Market London vào tháng 11/2019,nhằm khuyến khích du khách Anh Quốc lên kế hoạch đến thăm Việt Nam. Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch sắp cho ra mắt 5 video về những trải nghiệm du lịch hàng đầu, cùng cuộc thi ‘I Wish I Was in #VietnamNOW’ với giải thưởng là vé máy bay đến Việt Nam, và các ấn phẩm hướng dẫn khách du lịch đến #VietnamNOW lần đầu tiên./.

    Nguồn: chúng tôi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Danh Sách Các Nước Miễn Visa Cho Việt Nam 2022
  • Danh Sách Các Nước Miễn Visa Du Lịch Cho Người Việt Nam
  • Các Nước Miễn Visa Du Lịch Cho Việt Nam Năm 2022
  • Passport Việt Nam Đi Du Lịch Không Cần Visa Được Bao Nhiêu Nước ?
  • Các Điểm Du Lịch Không Cần Visa Cho Người Việt Nam
  • Việt Nam Ngày Càng Thu Hút Khách Du Lịch Nga

    --- Bài mới hơn ---

  • Nghệ An, Quyến Rũ Những Điểm Đến Mùa Đông
  • Cánh Đồng Hoa Hướng Dương Nghệ An Đang Vào Những Ngày Đẹp Nhất
  • Đồng Hoa Hướng Dương Ở Nghệ An Chuẩn Bị Khoe Sắc
  • Tổng Hợp Tất Cả Kinh Nghiệm Ngắm Hoa Hướng Dương Ở Nghệ An
  • Kinh Nghiệp Du Lịch Cửa Lò
  • ATOR xác nhận số liệu của Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT) rằng trong thời gian trên, Việt Nam đã đón gần 147.000 du khách Nga, với riêng trong tháng Hai đã có 71.000 khách Nga đến Việt Nam. Theo đánh giá của Giám đốc phụ trách quan hệ công chúng (PR) Anna Filatovskaya của Công ty ICS Travel Group, nhu cầu mua các tour đến Việt Nam tăng khoảng 15-20% so với năm ngoái, nhất là vào dịp ngày lễ 8-3. Hiện lượng đặt tour cho tháng Năm cũng đã tăng mạnh cho dù giá tour kỳ nghỉ lễ có tăng.

    Tuy nhiên, theo các công ty du lịch, giá tour đến Việt Nam còn bị ảnh hưởng do giá bay nội địa chưa cạnh tranh. Tới đây, kể từ ngày 2-7, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ bắt đầu chuyển các chuyến bay từ sân bay Domodedovo về sân bay Sheremetyevo, và như vậy hai hãng Vietnam Airlines và Aeroflot có thể khởi động các chuyến bay liên danh (codeshare) đối với các chuyến bay nội đia trong Liên bang Nga và Việt Nam. Aeroflot có mạng lưới bay tỉnh/thành rộng nhất toàn Nga, nhờ đó làm tăng các phương án xây dựng tour, nhất là cho khách du lịch từ các tỉnh của Nga.

    Cũng theo các công ty du lịch Nga, lựa chọn của khách đi nghỉ dưỡng hay thăm quan tại Việt Nam cũng thay đổi mạnh, không còn xu hướng chọn các tour tiết kiệm bằng cách giảm chất lượng lưu trú hoặc thời gian tour. Theo công ty Annex tour, khách du lịch đến Việt Nam trên các chuyến bay thuê bao ngày càng lựa chọn khách sạn 5 sao và gói bao ăn (All-Inclusive). Các tour kết hợp như Nha Trang + Đà Lạt, Nha Trang + Phan Thiết, Phan Thiết + Phan Rang cũng như các tour lưu trú tại khách sạn thuộc chuỗi VinPearl ngày càng được ưa chuộng.

    Theo giới chuyên gia, hiện nay Việt Nam là điểm đến sôi động nhất tại Đông Nam Á với du khách Nga. Cho dù Thái Lan vẫn đón lượng khách du lịch Nga đông gấp đôi, song trong hai năm qua, Việt Nam đã đạt mức tăng dòng khách Nga cao nhất.

    Lý do là vì Việt Nam thân thiện với khách Nga hơn, thêm vào đó Việt Nam là điểm đến được các cơ quan chức năng Nga khuyến khích. Thêm nữa hiện có nhiều chuyến bay thẳng thuê bao đến Việt Nam vào mùa Hè, nhờ đó mà giá tour giảm so với Thái Lan. Ví dụ, một tour 10 ngày đến Thái Lan cho hai người với tiêu chuẩn khách sạn 3 sao hiện có giá 75-80.000 ruble, còn đến Việt Nam thì chi phí đó đủ cho tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Ngoài ra, thị trường Thái Lan cũng đã quá quen thuộc với du khách Nga, trong khi Việt Nam vẫn đang là điểm đến mới mẻ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Du Lịch Nga Tháng 9 Và Đắm Mình Trong Mùa Táo Chín – Abc Travel: Nhà Tổ Chức Lữ Hành Chuyên Nghiệp Tại Nga
  • 5 Công Ty Tổ Chức Tour Du Lịch Nga Uy Tín Giúp Bạn Vi Vu “thả Ga”
  • Saint Petersburg] Chiêm Ngưỡng Đêm Trắng
  • Du Lịch Nước Nga Mùa Nào Đẹp Nhất
  • Đi Nga Mua Gì Làm Quà Cho Gia Đình Và Bạn Bè Ý Nghĩa Nhất
  • Kỷ Niệm Ngày Truyền Thống Ngành Du Lịch Việt Nam

    --- Bài mới hơn ---

  • Ký Quỹ Trong Kinh Doanh Dịch Vụ Lữ Hành Là Gì?
  • Kẻ Mừng, Người Lo Chuyện Ký Quỹ Du Lịch
  • Ký Sự Du Lịch Cuba (St: Đạt)
  • Ký Sự Du Lịch Cuba
  • Ký Sự Du Lịch Nhật Bản : Mùa Xuân Sang Có Hoa Anh Đào
  • Ngày 9/7, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tổ chức kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 – 9/7/2019) và phát động Cuộc thi sáng tạo ý tưởng, sản phẩm du lịch Cao Bằng năm 2022. Đến dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và các công ty, hợp tác xã, doanh nghiệp.

    Qua 59 năm xây dựng và phát triển, được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, đặc biệt Nghị quyết số 08-NQ/TW ngày 16/1/2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đã phát huy tiềm năng, lợi thế du lịch của đất nước, mở ra hướng đi mới phát triển kinh tế – xã hội. Ngành du lịch phát triển mạnh, góp phần tích cực chuyển dịch cơ cấu kinh tế, thu hút đầu tư, tạo việc làm, xóa đói giảm nghèo, nâng cao dân trí, bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa dân tộc, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam. Năm 2022, số lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 15,5 triệu và 80 triệu khách nội địa. Tổng thu từ du lịch đạt trên 620.000 tỷ đồng.

    Cao Bằng có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch. Tỉnh ủy ban hành Chương trình số 10- CT/TU ngày 29/4/2016 về phát triển du lịch Cao Bằng giai đoạn 2022 – 2022. Du lịch Cao Bằng phát triển nhanh, năm 2000, Cao Bằng đón gần 11.000 lượt khách, năm 2022 tăng lên 1.231.200 lượt khách, tổng thu 363,3 tỷ đồng, nộp ngân sách 36 tỷ đồng. Tăng trưởng du lịch đạt 42%, thu nhập xã hội từ du lịch đạt 799,2 tỷ đồng.

    6 tháng đầu năm 2022, Cao Bằng đón 750.297 lượt khách, tăng 33% so với cùng kỳ, tổng thu du lịch 207,8 tỷ đồng, tăng 207% so với cùng kỳ, tốc độ tăng trưởng 38%. Phát triển du lịch Cao Bằng đã tạo việc làm, tăng thu nhập cho người dân, đặc biệt tạo cơ hội cho đồng bào dân tộc thiểu số tham gia sinh kế, bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hóa.

    Nhân dịp này, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch phát động Cuộc thi sáng tạo ý tưởng, sản phẩm du lịch Cao Bằng năm 2022. Thể lệ cuộc thi gồm: Ý tưởng, sản phẩm du lịch: Sáng tác bộ nhận diện du lịch (logo), thông điệp khẩu hiệu (slogan), bài hát, ấn phẩm sách, truyện, tranh, ảnh, tượng…; Ý tưởng về sản phẩm du lịch mới có thể khai thác hiệu quả ở Cao Bằng. Sản phẩm dự thi có tính sáng tạo, mỹ thuật đặc trưng riêng Cao Bằng; Ưu tiên cho sản phẩm có tính ứng dụng cao, giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách.

    Địa điểm nhận sản phẩm dự thi: Phòng Quản lý Du lịch, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, số 47, đường Lý Tự Trọng, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Điện thoại: 02063 953 763. Thời gian nhận sản phẩm dự thi tính từ ngày 9/7 – 15/11/2019, tổng kết trao giải tháng 12/2019.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bình Thuận Tổ Chức Nhiều Hoạt Động Kỷ Niệm Ngày Du Lịch Việt Nam 9/7
  • Sẽ Có Nhiều Hoạt Động Kỷ Niệm 55 Năm Ngày Thành Lập Ngành Du Lịch Việt Nam
  • Đà Nẵng Chào Mừng Kỷ Niệm 55 Năm Ngày Thành Lập Ngành Du Lịch Việt Nam
  • Hưởng Ứng Kỷ Niệm 55 Năm Ngày Thành Lập Ngành Du Lịch Việt Nam (9/7/1960
  • Kỷ Niệm 55 Năm Ngày Thành Lập Ngành Du Lịch Việt Nam
  • Xe Du Lịch 45 Chỗ Phú Yên

    --- Bài mới hơn ---

  • Bảng Giá Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch Phú Yên. Đặt Xe Giá Sớm Nhận Ưu Đãi Lớn
  • Cho Thuê Xe Máy Du Lịch Tại Phú Yên
  • Cho Thuê Xe Du Lịch Giá Rẻ Tại Quận 9
  • Cho Thuê Xe Du Lịch 16 Chỗ Tại Quận 9 Tphcm
  • Cho Thuê Xe Du Lịch 16 Chỗ Dịp Lễ Tết 2022 Tại Quận 9
  • Thông tin mô tả

    Thuê xe 45 chỗ tại Phú Yên đựơc rất nhiều các cơ quan tổ chức lựa chọn cho chuyến du lịch Phú Yên của họ khi đi với số lượng từ 30-40 người. Hiểu được nhu cầu này, công ty xe du lịch Phú Yên đã đưa dịch vụ cho thuê xe du lịch 45 chỗ tại Phú Yên vào hoạt động để phục vụ du khách.

    Xe du lịch 45 chỗ được quý khách hàng chọn lựa rất nhiều trong thời gian gần đây, du khách du lịch về Phú Yên rất nhiều, vì những danh lam thắng cảnh của Phú Yên rất đẹp, có những noi vẫn giữ được nét đẹp đơn sơ, mộc mạc của tự nhiên.

    Thuê xe 45 chỗ Phú Yên là sự lựa chọn sáng phù hợp cho những tour du lịch Phú Yên. Với các tour du lịch Phú Yên tập thể của các cơ quan, công ty hay trường học việc thuê xe 45 chỗ tại Phú Yên để đảm bảo về số lựợng chỗ ngồi, độ an toàn cao và tiện nghi đầy đủ tạo cho quý khách có cảm giác thoải mái. Để đáp ứng nhu cầu đó công ty xe du lịch Phú Yên là một trong những đơn vị tiên phong đưa dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại Phú Yên vào hoạt động để phục vụ Quý du khách gần xa khi đến với xứ sở “Hoa vàng trên cỏ xanh”. Phương tiện di chuyển là một yếu tố cực kỳ quan trọng đến kết quả của mỗi chuyến đi.

    Khi thuê xe 45 chỗ tại Phú Yên của chúng tôi Quý du khách có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề di chuyển trong chuyến tham quan du lịch Phú Yên. Thưởng ngoạn tất cả những cảnh đẹp của thành phố mộng mơ mà không phải bận tâm lo lắng bất kỳ vấn đề gì về vấn đề đi lại nữa. Không những thế, dàn xe của chúng tôi toàn bộ là xe đời mới, tiện nghi sang trọng sẽ tạo cho Quý khách cảm giác thoải mái và hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ thuê xe 45 chỗ tại Phú Yên của chúng tôi.

    Với đội ngũ xe 45 chỗ hùng hậu, tài xế chuyên phục vụ du lịch kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực vận tải hành khách, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang đến cho Quý khách những dịch vụ tốt với giá cả hợp lý nhất. Hãy thuê xe 45 chỗ tại Phú Yên để chúng tôi có cơ hội đồng hành cùng các bạn trên khắp mọi nẻo đường.

    XE DU LỊCH 45 CHỖ PHÚ YÊN – CHO THUÊ XE DU LỊCH 45 CHỖ TẠI PHÚ YÊN

    ĐT: 0916485699 – 0906483699 – 0868153579

    Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Dịch Vụ Cho Thuê Xe Đi Du Lịch Tại Ninh Bình
  • Dịch Vụ Cho Thuê Xe Du Lịch Đi Ninh Bình Tại Tphcm
  • Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Tp Vinh Nghệ An Giá Rẻ
  • Cho Thuê Xe Ô Tô Du Lịch Tại Tân Kỳ
  • Xe Du Lịch Tại Lạng Sơn
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100