Báo Giá Quảng Cáo Trên Dulichvietnam.com.vn

--- Bài mới hơn ---

  • Quảng Bá Du Lịch Việt Nam Trên Bbc World
  • Top 7 Điểm Du Lịch Biển Đảo Ở Quảng Nam
  • Dịch Vụ Thuê Xe Du Lịch Tại Quảng Nam
  • Quy Định Viên Chức Đi Du Lịch Nước Ngoài 2022
  • Quy Hoạch Và Phát Triển Du Lịch Biển Đảo Việt Nam
  • Du Lịch Việt Nam ( https://dulichvietnam.com.vn) – Chuyên trang tin tức với 100% nội dung xoay quanh du lịch và cuộc sống. Nơi đăng tải các bài viết tổng hợp kinh nghiệm du lịch trong và ngoài nước; cung cấp thông tin về ẩm thực, văn hóa, địa điểm du lịch, khuyến mại du lịch mới nhất.

    Du Lịch Việt Nam luôn đứng trong top chuyên trang du lịch hàng đầu tại Việt Nam­­­, thu hút được 1 lượng lớn độc giả nhờ các tin nóng về du lịch, các bài review về điểm đến sâu sắc.

    Ưu đãi khi book banner: Mua 2 tuần tặng 1 tuần, áp dụng cho tất cả vị trí

    Ưu đãi khi book bài PR: Book 3 bài, tặng 1 bài áp dụng cho tất cả vị trí

    *****Với các lựa chọn vị trí PR 1, PR 2, PR3, PR 4, đơn vị muốn quảng cáo thêm bài viết dạng script tại vị trí footer toàn trang hoặc vị trí ngay dưới bài viết chi tiết (gồm ảnh + tiêu đề bài, dẫn link về bài viết đã có trên trang) chi phí cộng thêm 500,000đ (Thời gian hiển thị 48 giờ)

    Minh họa quảng cáo tin dạng Script

    • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT và chi phí viết bài nếu đối tác chưa có bài viết sẵn (hỗ trợ viết bài 500.000 – 1,000,000đ/ bài viết tùy nội dung, các nội dung cơ bản và hình ảnh cần đơn vị cung cấp để làm tư liệu cho Biên tập viên lên nội dung)
    • Dài tối thiểu 300 chữ và tối đa 1000 chữ tương đương 2 trang A4 chuẩn
    • Được hiển thị tối đa 3 hình ảnh trong nội dung bài (kích thước 700x auto pixel/ ảnh). Định dạng ảnh *.jpeg, *.jpg. Ảnh đại diện cho bài (kích thước 700 x 500 pixel). Nếu bài đăng không có hình ảnh kèm theo, nhân viên đăng bài có quyền tìm hình ảnh thích hợp nhất với nội dung bài viết để đăng tải.
    • Đối với bài tin ảnh: Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh, text 400 chữ. Phát sinh ảnh, tính 500.000 VND/3 ảnh
    • Đối với bài có chứa Video: Dung lượng tối đa 50MB. Bài PR chèn thêm video được tính thêm 500,000đ vào đơn giá bài PR.
    • Quy định về gắn Tag: Phải nêu rõ tên Tag được gắn vào bài PR ngay khi gửi đăng bài, Tag tối đa 4 từ.
    • Font chữ: Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file .doc hoặc .docx (word)
    • Tiêu đề và sapo: Tiêu đề bài không quá 11 từ, sapo không quá 45 từ
    • Quy định về gắn link (hyperlink): Chỉ được gắn tối đa 2 link trong bài viết, link dạng No Follow
    • Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung phù hợp trước khi đăng
    • Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 2 ngày làm việc

    Ban Biên Tập Trang Tin chúng tôi

    Địa chỉ: Tầng 11 – 48 Tố Hữu – Nam Từ Liêm – Hà Nội

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tour Du Lịch Nha Trang 2022
  • 6 Kinh Nghiệm Khi Đi Du Lịch Malaysia
  • 10 Địa Điểm Du Lịch Malaysia Tuyệt Đẹp Cho Kỳ Nghỉ Dài Ngày
  • Xây Dựng Và Quảng Bá Thương Hiệu Du Lịch Việt Nam Giai Đoạn 2011
  • Ấn Tượng Với Sản Phẩm Âm Nhạc Quảng Bá Du Lịch Việt Nam
  • Nghe Báo Cáo Đề Án Phát Triển Sản Phẩm Du Lịch Quảng Ninh

    --- Bài mới hơn ---

  • Ubnd Tỉnh Nghe Báo Cáo Đề Án Phát Triển Du Lịch Cộng Đồng
  • Đề Án “phát Triển Kinh Tế Du Lịch Tỉnh Lào Cai, Giai Đoạn 2011
  • Giám Sát Việc Thực Hiện Đề Án “phát Triển Du Lịch Tỉnh Lào Cai Giai Đoạn 2022
  • Lào Cai Sau Hơn 2 Năm Thực Hiện Đề Án Phát Triển Kinh Tế Du Lịch
  • Triển Khai Đề Án “phát Triển Sản Phẩm Lưu Niệm, Đặc Sản Phục Vụ Du Lịch Tỉnh Vĩnh Phúc”
  • QTV – Chiều 10/4, đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe báo cáo Đề án phát triển sản phẩm du lịch Quảng Ninh đến năm 2022, định hướng năm 2030.

    Đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kết luận cuộc họp

    Tại cuộc họp, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo một số nội dung chính của Đề án phát triển sản phẩm du lịch Quảng Ninh, trong đó tập trung phân tích, đánh giá hiện trạng sản phẩm du lịch hiện nay. Tuy Quảng Ninh đã bước đầu khai thác tốt tiềm năng, lợi thế địa phương thu hút ngày càng đông du khách, hình thành 4 trung tâm du lịch trọng điểm: Hạ Long, Móng Cái – Trà Cổ, Vân Đồn – Cô Tô, Uông Bí – Đông Triều – Quảng Yên nhưng sản phẩm du lịch còn đơn điệu, thiếu tính hấp dẫn. Đề án đưa ra 29 giải pháp cụ thể phát triển sản phẩm du lịch như hoàn thiện hạ tầng du lịch cảng biển, giao thông, trung tâm giải trí, mua sắm; hình thành các dịch vụ du lịch đặc thù tương ứng với 5 nhóm sản phẩm du lịch biển đảo, tâm linh, sinh thái, biên giới và nghỉ dưỡng ẩm thực.

    Kết luận cuộc họp, đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận các đề án đã cơ bản đáp ứng định hướng phát triển du lịch của tỉnh, đồng thời chỉ đạo cụ thể với từng đề án. Đối với đề án phát triển sản phẩm du lịch làng chài, đồng chí yêu cầu BQL vịnh Hạ Long cần tham khảo ý kiến của Ủy ban Quốc gia Unesco Việt Nam trong quy hoạch các khu vực làng chài, nhanh chóng tháo gỡ vướng mắc trong quá trình triền khai công tác di dân và duy trì liên tục hoạt động du lịch tại khu vực làng chài trên vịnh. Đối với đề án phát triển sản phẩm du lịch trên địa bàn, đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở VHTT & DL phối hợp các ngành, địa phương rà soát, bổ sung các sản phẩm du lịch đặc thù, tránh bỏ sót các ý tưởng hay, tạo sản phảm du lịch độc đáo. Thống nhất đưa sản phẩm biểu diễn nghệ thuật dân tộc và sản phẩm du lịch các địa phương biên giới vào đề án chung trên cơ sở quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Quảng Ninh, hoàn thiện đề án trước ngày 25/4.

    Nguyễn Thơm

    --- Bài cũ hơn ---

  • Du Lịch Đồng Tháp Định Hướng Phát Triển Du Lịch Xanh
  • Diện Mạo Đồng Tháp: Thay Đổi Mạnh Mẽ Từ Đề Án Phát Triển Du Lịch Tỉnh Giai Đoạn 2022
  • Góp Phần Thực Hiện Hiệu Quả Đề Án Phát Triển Du Lịch
  • Đà Nẵng: Sở Du Lịch Xin Ý Kiến Ubnd Tp Về Đề Án Phát Triển Du Lịch Ở Làng Chài Nam Ô
  • Đà Nẵng: Phát Triển Du Lịch Cộng Đồng Gắn Liền Với Bảo Tồn Di Sản Tại Khu Vực Nam Ô
  • Lời Mở Đầu Báo Cáo Thực Tập Du Lịch Hay

    --- Bài mới hơn ---

  • Tổng Hợp Lời Mở Đầu Ngành Nhà Hàng Khách Sạn Hay
  • Nhiều Lợi Thế Phát Triển Du Lịch Golf Tại Việt Nam
  • Chiêu Sinh Lớp Học Hướng Dẫn Viên Du Lịch Tại Cần Thơ
  • Lớp Học Nghiệp Vụ Hướng Dẫn Viên Du Lịch Cấp Tốc Tại Hà Nội ” “
  • Luận Văn Đề Tài Du Lịch Sinh Thái Cần Giờ
  • Báo cáo thực tập du lịch xin chia sẻ tới các bạn tài liệu là Lời mở đầu báo cáo thực tập du lịch hay để các bạn làm tài liệu tham khảo cho mình.

    Ngành du lịch từ trước đến nay vẫn được coi là “Ngành công nghiệp không khói”. Nó thực sự là một ngành kinh tế quan trọng trong thời đại ngày nay vì nó đã tạo ra công ăn việc làm cho hàng triệu lao động ,nó là một nguồn làm tăng thu nhập quốc dân, là phương thức hiệu quả để phân phối lại thu nhập giữa các quốc gia và đIều chỉnh cán cân thương mại quốc tế.

    Ngày nay, hoà trong xu thế toàn cầu hoá, hội nhập và phát triển với các chính sách mở cửa của nền kinh tế và chính sách ngoại giao mới “Việt Nam muốn làm bạn với tất cả các nước trên thế giới” đã làm cho du lịch ngày càng phát triển. Du khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng và với nhiều mục đích khác nhau như: nghỉ ngơi giải trí, tìm hiểu về phong tục tập quán, văn hoá, thưởng ngoạn phong cảnh và tìm kiếm cơ hội đầu tư kinh doanh. Nhìn nhận được sự phát triển ngày càng mạnh và hiệu quả mà du lịch có thể mang lại cho nền kinh tế của đất nước. Việt nam gần đây đã trú trọng đầu tư phát triển ngành du lịch. Nhà nước đã có nhiều chính sách thích hợp để thúc đẩy sự phát triển của du lịch, đưa đất nước Việt Nam, con người Việt Nam ra giới thiệu với thế giới và đưa thế giới đến với Việt Nam

    Để thực hiện tốt nhiện vụ trên thì ngoài việc khai thác và bảo tồn các tài nguyên du lịch ,đào tạo con người thì một vấn đề không thể bỏ qua đó là vấn đề nâng cao cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch tại các đIểm đến. Đây là một yếu tố quan trọng tạo sức mạnh để cạnh tranh với các nước trong khu vực và các quốc gia trên thế giới.

    Thấy rõ được tầm quan trọng của “Ngành công nghiệp không khói” và xuất phát từ xu hướng phát triển chung. Trường Đại học Dân lập Phương Đông và khoa Quản Trị Kinh Doanh đã tổ chức cho simh viên lớp 744 – Quản Trị Du Lịch đi kiến tập thực tế: Hà Nội- Phong Nha – Huế. Trong khoảng thời gian năm ngày bốn đêm từ 12/04/2003 đến 16/04/2003. Sau chuyến đi thực tế. Em đã chọn đề tàI “Thực trạng cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch tại Phong Nha- Quảng Bình” làm đề tài của mình

    in Báo cáo thực tập du lịch. Thẻ:báo cáo thực tập, Báo cáo thực tập du lịch, báo cáo thực tập tốt nghiệp, Lời mở đầu báo cáo thực tập du lịch

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Lý Do Khiến Cho Bạn Nên Đi Du Lịch Nước Ngoài Dù Chỉ Một Lần
  • Những Lợi Ích Của Máy Phiên Dịch Khi Đi Du Lịch Nước Ngoài
  • 10 Lợi Ích Của Du Lịch Không Phải Ai Cũng Biết
  • Hãy Để Du Lịch Giúp Bạn “đổi Đời” Và Những Lợi Ích Của Việc Đi Du Lịch
  • 10 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Việc Đi Du Lịch Nước Ngoài
  • Báo Cáo Thường Niên Du Lịch Việt Nam Năm 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Bảo Hiểm Du Lịch Gia Đình Hoạt Động Như Thế Nào?
  • Tìm Hiểu Lợi Ích Của Gói Bảo Hiểm Du Lịch Gia Đình
  • Bảo Hiểm Du Lịch Là Gì? Mua Bảo Hiểm Du Lịch Châu Âu Ở Đâu?
  • Bảo Hiểm Du Lịch Là Gì? Lợi Ích Khi Mua Bảo Hiểm Du Lịch?
  • Mua Bảo Hiểm Khi Du Lịch Nhật Bản
  • Ngày 6/1/2017, tại Hà Nội, lãnh đạo TCDL đã nghe Trung tâm Thông tin Du lịch báo cáo thường niên du lịch Việt Nam năm 2022. Tham dự có Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu, Ngô Hoài Chung; cùng lãnh đạo, cán bộ các Vụ, đơn vị chức năng. TCDL nghe báo cáo thường niên du lịch Việt Nam năm 2022

    Tại buổi báo cáo, đại diện Trung tâm Thông tin Du lịch đã trình bày Báo cáo thường niên Du lịch Việt Nam năm 2022. Báo cáo đề cập đến tình hình du lịch Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu và khu vực năm 2022; những con số nổi bật của du lịch Việt Nam; các hoạt động chuyên ngành về vận chuyển, lưu trú, xúc tiến quảng bá, hợp tác quốc tế. Báo cáo cũng đề cập đến triển vọng phát triển của du lịch Việt Nam giai đoạn năm 2022-2020.

    Các ý kiến đóng góp đều đánh giá cao báo cáo, cho rằng nội dung đầy đủ, số liệu khá chính xác. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, báo cáo cần cung cấp thông tin một cách toàn diện và lo-gich hơn nữa; thời gian cung cấp báo cáo sớm hơn sẽ có ích cho nhiều đối tượng; sẽ tốt hơn nếu có thêm phiên bản tiếng Anh, bởi nhiều đối tượng, tổ chức, cá nhân quốc tế đều rất cần báo cáo này. Các ý kiến cũng yêu cầu bổ sung thông tin về vai trò quản lý của cơ quan nhà nước, của các hiệp hội chuyên ngành, các nhà đầu tư chiến lược.

    Phái biểu tại buổi họp, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cho rằng, báo cáo phải được hoàn thành trong 6 tháng đầu năm mới thể hiện hết giá trị. Báo cáo cũng cần bổ sung sự kiện quan trọng là kỷ niệm 55 thành lập ngành; đồng thời chuẩn lại các thuật ngữ sử dụng trong báo cáo.

    Cùng ngày, Trung tâm Thông tin Du lịch báo cáo Kết quả điều tra khách du lịch Việt Nam ra nước ngoài năm 2022. Theo đó, Trung tâm Thông tin Du lịch cũng giới thiệu khái quát báo cáo cũng như những kiến nghị đề xuất. Báo cáo được được điều tra tại các cửa khẩu hàng không quốc tế đối với khách du lịch Việt Nam sau khi đi du lịch nước ngoài về và nhập cảnh vào Việt Nam. Báo cáo đã chỉ ra những địa phương có người đi du lịch nước ngoài nhiều nhất, đi lâu nhất; chi tiêu ở nước ngoài, trong nước; độ tuổi đi, nước đến…

    Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đánh giá rất cao báo cáo; đồng thời cho rằng báo cáo đã cung cấp được những thông tin mới, thông qua đó có thể quản lý được nguồn khách du lịch ra nước ngoài cũng như con số chi tiêu của khách, từ đó góp phần vào thể hiện liệu tổng thu của du lịch ngày càng chính xác hơn. Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cũng yêu cầu Trung tâm Thông tin Du lịch sớm hoàn thiện báo cáo, trình cấp có thẩm quyền xem xét.

    Gia Khôi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bảng Giá Cho Thuê Xe Đi Thác Giang Điền Giá Rẻ
  • Nơi Bán Sim Singapore Uy Tín
  • Bảng Giá Thuê Xe Du Lịch Ninh Bình Giá Rẻ Nhất Tại Vân Hải
  • Bảng Giá Cho Thuê Xe Đi Cần Giờ 1 Ngày
  • Bảng Giá Dịch Vụ Khu Du Lịch Văn Thánh
  • Sách: Báo Cáo Thường Niên Du Lịch Việt Nam 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Công Bố Báo Cáo Về Thị Trường Du Lịch Và Bất Động Sản Du Lịch Biển Việt Nam 2022
  • Tổng Quan Về Du Lịch Đà Nẵng Và Báo Giá Các Tour Giá Rẻ
  • Bảo Hiểm Du Lịch Châu Âu
  • Bảo Hiểm Du Lịch Bảo Minh Là Gì? Quyền Lợi Như Thế Nào
  • Bảo Hiểm Du Lịch Là Gì ? Lợi Ích Của Bảo Hiểm Du Lịch
  • (TITC) – Năm 2022, Du lịch Việt Nam đã đạt được những kết quả quan trọng. Lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 12,96 triệu lượt, tăng 29,1% so với năm 2022; khách nội địa đạt 73,2 triệu lượt, tăng 18,1%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt hơn 541.000 tỷ đồng, đóng góp trực tiếp của ngành Du lịch đạt 7,9%. Kết quả đó đã minh chứng cho sức bật mạnh mẽ của ngành Du lịch, được các cơ quan, tổ chức quốc tế có uy tín ghi nhận.

    Trong những năm qua, ngành Du lịch đã nhận được sự quan tâm lớn của Đảng và Nhà nước với nhiều chính sách và chỉ đạo quyết liệt ở tầm vĩ mô, góp phần tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện cho du lịch phát triển. Nhờ đó, hệ thống cơ sở vật chất ngày càng hiện đại, đạt đẳng cấp quốc tế. Các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch và giao lưu kinh tế, thương mại, văn hóa, thể thao giữa Việt Nam và các nước ngày càng được đẩy mạnh.

    Tất cả những dấu mốc ấn tượng này được thể hiện trong Báo cáo thường niên Du lịch Việt Nam 2022 do Tổng cục Du lịch biên soạn, phát hành. Báo cáo cung cấp thông tin về các chỉ tiêu, số liệu chủ yếu của du lịch Việt Nam như số lượng khách quốc tế đến, khách nội địa, tổng thu từ khách du lịch, đóng góp của du lịch trong GDP, về các hoạt động chuyên ngành lữ hành và vận tải khách du lịch, lưu trú du lịch, xúc tiến du lịch, hợp tác quốc tế, xây dựng thể chế, chính sách. Đáng chú ý, lần đầu tiên thông tin về đóng góp kinh tế của các thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam được cung cấp trong Báo cáo thường niên Du lịch Việt Nam 2022.

    Xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch)

    Số 33, ngõ 294/2 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Tel: (84-24) 3943 7072 (máy lẻ 311); Fax: (84-24) 3826 3956

    Email: [email protected]

    Chi nhánh tại miền Nam

    Lầu 7, 146 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Tel: (84-28) 3824 1241; Fax: (84-28) 3821 8022

    Email: [email protected]

    Chi nhánh tại miền Trung

    Số 58 (tầng 4), đường Phan Chu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Tel: (84-236) 3897 544; Fax: (84-236) 3897 543

    Email: [email protected]

    Lam Phương

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Báo Cáo Thực Tập Điểm Cao Nhất Của Sinh Viên Du Lịch Trường Đh Văn Lang
  • Hướng Dẫn Viên Du Lịch Tiếng Hàn Là Nghề Có Nhiều Triển Vọng
  • Bảng Giá Cho Thuê Hướng Dẫn Viên Nội Địa
  • Teambuilding: Khu Du Lịch Sinh Thái Thác Giang Điền
  • Khu Du Lịch Bình Quới Tphcm Có Gì Đặc Sắc
  • Đảng Viên Ra Nước Ngoài Du Lịch Có Cần Báo Cáo Không?

    --- Bài mới hơn ---

  • Công Ty Du Lịch Hoàng Việt Travel
  • Đào Tạo Theo Yêu Cầu Của Doanh Nghiệp
  • Đánh Giá Du Lịch Lâm Đồng 6 Tháng Đầu Năm
  • 18 Máy Ảnh Du Lịch Sony Tốt Nhất Chụp Phong Cảnh Đẹp Chất Giá Từ 2Tr
  • Fansipan Vietnam, Chinh Phục Phanxipang, Chinh Phục Fansipan, Leo Fansipan, Du Lịch Mạo Hiểm, Du Lịch Fansipan, Tour Du Lịch Fansipan, Du Lich Fansipan, Tour Du Lich Fansipan, Du Lich Mao Hiem, Du Lịch Sinh Thái, Du Lich Sinh Thai, Du Lich Pansipan, Du Lich Fanxipan, Du Lich Pansipang, Du Lich Fanxipang, Du Lich Phansipang, Du Lich Phanxipang, Du Lich Phansipan, Du Lich Phanxipan, Dulichmaohiem, Dulichsinhthai, Dulichfansipan, Tourdulichfansipan
  • Đảng viên ra nước ngoài có cần xin cấp phép không? Đảng viên xuất cảnh với mục đích nào thì cần xin phép? Nếu tự ý ra nước ngoài du lịch thì có thể bị xử lý như thế nào?

    Tất cả các công dân Việt Nam đều có thể dễ dàng ra nước ngoài theo quy định của pháp luật về xuất cảnh, nhập cảnh. Tuy nhiên đối với những trường hợp đặc biệt như là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam thì còn cần phải tuân thủ quy định, điều lệ của Đảng do Ban Bí Thư Trung Ương Đảng ban hành. Bởi lẽ, đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam hay còn gọi là Đảng viên là người gia nhập và được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam đồng thời sinh hoạt tại tổ chức này.

    Khách hàng có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn tại chúng tôi gọi 1900 6259 hoặc gửi thư điện tử tới [email protected] để được hỗ trợ.

    Nếu còn thắc mắc hoặc cần tư vấn, vui lòng gọi chúng tôi

    Cá nhân khi được kết nạp vào Đảng thì cần có sự phấn đấu lâu dài, có tư cách đạo đức, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn đảng viên. Mọi việc làm, hành vi của đảng viên phải tuân theo Điều lệ Đảng và các quy định khác, trong đó có cả những quy định về việc xuất cảnh ra nước ngoài.

    Đảng viên khi đi nước ngoài nhằm mục đích công tác, học tập, trao đổi kinh nghiệm, tham quan, du lịch, chữa bệnh hay có nhu cầu về việc riêng đều phải chấp hành nghiêm chỉnh Quy định số 57-QĐ/TW, ngày 03/5/2007 của Bộ Chính trị (khóa X) về một số vấn đề bảo vệ chính trị nội bộ Đảng và Quy định số 228-QĐ/TW, ngày 07/02/2014 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XI) về nhiệm vụ của đảng viên và công tác quản lý đảng viên ở nước ngoài.

    Các cấp ủy, tổ chức đảng phải có trách nhiệm chọn cử, đề xuất, giải quyết và quản lý cán bộ, đảng viên đi công tác, học tập ở nước ngoài theo thẩm quyền quản lý. Việc cho phép, chọn cử cán bộ, đảng viên đi công tác, học tập ở nước ngoài phải xuất phát từ yêu cầu cần thiết, đúng đối tượng, đúng mục đích, bảo đảm hiệu quả thiết thực.

    Các cán bộ, đảng viên khi ra nước ngoài bằng bất cứ nguồn kinh phí nào, mục đích và phương thức gì cũng đều phải báo cáo cấp ủy theo phân cấp quản lý.

    Như vậy, nếu bạn đang là đảng viên mà có hành vi tự ý ra nước ngoài mà không báo cáo hoặc chưa được sự đồng ý của cấp ủy trực tiếp quản lý và cấp ủy nơi sinh hoạt mà có gây hậu quả ít nghiêm trọng thì bị xử lý kỷ luật bằng hình thức khiển trách theo điểm d khoản 1 Điều 26 Quy định 102-QĐ-TW.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Nghiệm Bán Tour Du Lịch Trên Facebook
  • Hướng Dẫn Đặt Tour Trực Tuyến
  • Tour Hàn Quốc Bị Hủy Vì Covid
  • Gợi Ý Địa Điểm Tổ Chức Đám Cưới Bãi Biển Kết Hợp Du Lịch Trăng Mật
  • Trọn Gói Đám Cưới Biển Du Lịch
  • 5 Mẫu Lời Mở Đầu Báo Cáo Thực Tập Hay Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Lợi Thế Cạnh Tranh Phát Triển Du Lịch Việt Nam Và Một Số Tỉnh Miền Trung
  • Công Ty Du Lịch Lữ Hành Ở Tại Quảng Nam
  • Luận Văn: Phát Triển Du Lịch Tại Quận Sơn Trà, Tp Đà Nẵng, Hay
  • Luật Du Lịch 2022, Luật Số 09/2017/qh14 2022
  • Thu Nhập Và Mức Lương Của Hướng Dẫn Viên Du Lịch
  • Lời mở đầu báo cáo thực tập là phần không thể thiếu của một bài bái cáo thực tập. Nó góp phần dẫn dắt người đọc hình dung sơ bộ về công ty và lĩnh vực sinh viên thực tập. Ở bài viết hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới các bạn các mẫu lời mở đầu báo cáo thực tập hay nhất. Các bạn có thể note lại và sử dụng linh động cho buổi báo cáo của mình.

    Mẫu lời mở đầu báo cáo thực tập du lịch nhà hàng khách sạn

    Phần mở đầu

    Du lịch là ngành kinh tế quan trọng, nhiều người cho rằng đây là “ngành công nghiệp không khói”. Với tư cách là một ngành thuộc lĩnh vực dịch vụ, du lịch trên thực tế đêm đến hiệu quả cao về mặt kinh tế, xã hội và môi trường nếu chúng ta biết khai thác hợp lý các tiềm năng để phát triển bền vững.

    Ngày nay, du lịch đã trở thành một hiện tượng kinh tế – xã hội phổ biến. World Travel and Tourism Council – WTTC (hội đồng Lữ Hành và Du Lịch quốc tế đã công bố du lịch là một ngành kinh tế lớn nhất thế giới, vượt lên trên cả ngành điện tử, sản xuất ô tô và nông nghiệp. Ngành du lịch ở một số quốc gia còn là nguồn thu ngoại tệ quan trọng nhất trong ngoại thương. Ở nhiều quốc gia khác, du lịch là một trong ba ngành kinh tế hàng đầu. Du lịch nhanh chóng trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn của nhiều quốc gia trên thế giới. Du lịch ngày càng trở thành một đề tài hấp dẫn và trở thành vấn đề mang tính chất toàn cầu. Nhiều quốc gia đã lấy chỉ tiêu du lịch của cư dân làm tiêu chí đánh giá chất lượng cuộc sống.

    Trong bài báo cáo này, phạm vi nghiên cứu về du lịch chỉ dừng lại ở việc nghiên cứu các hoạt động kinh doanh khách sạn, cụ thể là hoạt động kinh doanh ăn uống. Các vấn đề nghiên cứu bao gồm thực trạng phát triển của ngành kinh doanh khách sạn tại Việt Nam nói chung, những kiến thức tổng quan về nghiệp vụ phục vụ bàn khách sạn, vấn đề về chất lượng đội ngũ nhân lực, vai trò của bộ phận ăn uống, và cuối cùng là những trải nghiệm thực tế ở một khách sạn 3* cụ thể trên địa bàn Đà Lạt – khách sạn Song Anh.

    Mẫu lời mở đầu báo cáo thực tập công nghệ thông tin

    Lời nói đầu

    Công nghệ thông tin trong giai đoạn hiện nay đang phát triển như vũ báo ở mọi lĩnh vực hoạt động khắp nơi trên thế giới. Điều xảy ra trong vòng vài năm qua ở Việt Nam là sự đầu tư ô ạt vào công nghệ. Tin học đã và đang là một trong các vấn đề không thể thiếu đối với bất kỳ công ty nào. Đặc biệt tin học ngày càng giữ vai trò quan trọng trong vấn đề quản lý tại các tổ chức nhất là tại các lĩnh vực thu thập thông tin. Tuy ngành công nghệ thông tin ở nước ta mới chỉ phát triển trong vài năm trở lại đây và đang từng bước phát triển nhưng những bước phát triển đó đã cho thấy tiềm năng lớn lao trong lĩnh vực công nghệ thông tin ở nước ta, trong đó phát triển hệ thống thông tin đang là thế mạnh của đất nước. Hệ thống thông tin giúp công việc quản lý dễ dàng hơn, nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết kiệm được lượng lớn thời gian và công sức.

    Qua thời gian tìm hiểu thực tế để xác định đề tài thực tập, em nhận thấy hệ thống thông tin quản lý tài sản cố định ở các công ty là một trong những vấn đề rất quan trọng trong việc quản lý công ty đó. Bởi tài sản cố định là thành phần không thể thiếu để công ty có thể hoạt động và phát triển. Báo cáo thực tập gồm có 3 chương sau:

    • Chương I: Tổng quan về công ty cổ phần phát triển phần mềm VNET
    • Chương II: Cơ sở phương pháp luận xâu dựng và phát triển hệ thống thông tin quản lý.
    • Chương III: Phân tích, thiết kế phần mềm quản lý tài sản cố định tại công ty.

    Mẫu lời mở đầu báo cáo thực tập kế toán

    Mở đầu

    Cùng với sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế thế giới trong những năm gần đây thì nên kinh tế nước ta cũng có những chuyển biến mạnh mẽ. Nền kinh tế có sự đổi mới chuyển từ nền kinh tế tập trung quan liêu bao cấp sang nền kinh tế thị trường có sự điều tiết của Nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

    Kinh tế thị trường với những ưu điểm vượt bậc đã tạo cho nền kinh tế cả nước nói chung và các doanh nghiệp nói riêng có nhiều cơ hội phát triển mới. Tuy nhiên, nền kinh tế nước ta cũng đặt ra nhiều khó khăn cho đòi hỏi các doanh nghiệp phải hết sức linh hoạt trong quá trình tổ chức và quản lý hoạt động kinh doanh để có hiệu quả cao nhất.

    Kế toán là một công cụ quan trọng cho công tác quản lý các hoạt động của công ty. Thông qua các số liệu trên sổ sách kế toán mà người quản lý có thể nắm bắt được tình hình hoạt động của doanh nghiệp như thế nào. Kế toán về mặt bản chất là hệ thống đo lường xử lý, truyền đạt thông tin có ích làm căn cứ cho các quyết định kinh tế cho nhiều đối tượng khác nhau.

    Qua quá trình thực tập kế toán tại công ty cổ phần bia – Rượu – nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), với sự dẫn dắt và chỉ bảo tận tình của các anh chị kế toán của công ty, em đã hoàn thành phần báo cáo tổng hợp tình hình thực hiện công tác kế toán của công ty.

    Bản bài cáo bao gồm:

    • Chương I: Tổng quan về công ty cổ phần bia – Rượu – nước giải khát Sài Gòn (Sabeco)
    • Chương II: Thực trạng tổ chức hạch toán kế toán
    • Chương III: Đánh giá khái quát tổ chức hạch toán kế toán.

    Báo cáo thực tập y dược

    Mở đầu

    Hiện nay, trong sự phát triển của mỗi quốc gia thì ngành y dược nắm giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ đóng góp to lớn cho nền kinh tế mà ngành học này còn góp phần củng cố mặt đời sống nhân sinh cho mỗi quốc gia. Một quốc gia khỏe mạnh về thể chất người lao động , quốc gia đó mới có chỗ dựa vững chắc để nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Vì thế, em đã chọn ngành dược là ngành để phát triển tương lai. Hơn bao giờ hết, thuốc là một trong những yêu cầu quan trọng trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Do đó, việc cung cấp đầy đủ về số lượng và đảm bảo chất lượng là trách nhiệm của ngành y tế nói chung trong đó các nhà thuốc, bệnh viện đóng vai trò quan trọng.

    Nhận biết được tầm quan trọng đó, sau một thời gian thực tập hữu ích tại Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Davinci và Bệnh viện Đa Khoa tại Hà Nội em đã hoàn thành được bản báo cáo thực tập. Bản báo cáo của em bao gồm các phần sau:

    • Phần I: Thực tập tại Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Davinci
    • Phần II: Thực tập tại khoa Dược bệnh viện Đa Khoa Hà Nội.

    Báo cáo thực tập ngân hàng

    Lời mở đầu

    Sau một thời gian học tập và nghiên cứu cùng với việc được tìm hiểu, quan sát thực tế tại ngân hàng TMCP Phương Đông OCB (Việt Nam) tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian thực tập vừa qua. Đặc biệt với sự giúp đỡ và tạo điều kiện từ ban lãnh đạo ngân hàng, các anh chị ở các phòng ban đã giúp đỡ em hoàn thành bài báo cáo thực tập tổng hợp tại ngân hàng TMCP Phương Đông OCB tại thành phố Hồ Chí Minh.

    Em xin gửi lời cảm ơn tới các thầy, cô giáo của trường Đại học Ngân Hàng thành phố Hồ Chí Minh đã cung cấp cơ sở kiến thức về kinh tế, xã hội và trực tiếp hướng dẫn để em có thể hoàn thành bài báo cáo thực tập tổng hợp này.

    Vì tính chất bảo mật thông tin của ngân hàng nên một số chỉ tiêu kết quả kinh doanh trong năm 2022 em chưa tổng hợp được hết. Vì thế, trong bản báo cáo thực tập này em xin dùng những số liệu thu thập tính đến ngày 30/06/216 để phân tích.

    Bài báo cáo thực tập tổng hợp của em gồm các phần sau:

    • Phần I: Quá trình phát triển và mô hình tổ chức của ngân hàng
    • Phần II: Tình hình hoạt động kinh doanh của ngân hàng
    • Phần III: Nhận xét và kết luận.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lời Khuyên Cho Bạn Khi Đi Du Lịch Thái Lan
  • Những Lời Khuyên Khi Đi Du Lịch Thái Lan
  • Điểm Qua Những Lợi Ích Khi Đi Du Lịch Nước Ngoài
  • Logo Và Slogan Du Lịch Việt Nam: Cần Một Chiến Lược Mới
  • Thiết Kế Logo Công Ty Du Lịch Vân Đồn Tại Quảng Ninh
  • Cách Viết Quảng Cáo Tour Du Lịch Hấp Dẫn

    --- Bài mới hơn ---

  • Du Lịch Sầm Sơn Hội Nhập Để Phát Triển Bền Vững
  • Món Ngon Du Lịch Sầm Sơn 7 Món Chia 2 Loại
  • Thuê Xe 35 Chỗ Isuzu Samco Quảng Nam
  • Quảng Ninh: Quy Hoạch Khu Du Lịch Bãi Cháy Và Hùng Thắng
  • Một Số Vấn Đề Về Quy Hoạch Và Phát Triển Du Lịch Biển Việt Nam Hiện Nay
  • 1.1 Nội dung phải hướng đến những gì người dùng đang quan tâm

    Yếu tố quyết định trực tiếp đến sự thành công của việc viết bài chuẩn SEO lĩnh vực du lịch chính là sự khác biệt với nội dung hướng tới những điều mà người dùng quan tâm nhiều nhất. Hãy viết một cách tự nhiên nhất thay vì giới thiệu về ưu điểm của tour.

    Nếu như bạn đã từng có cơ hội được trải nghiệm thì tại sao không chia sẻ cảm xúc thật của mình trong bài viết. Điều đó giúp bạn nghiễm nhiên trở thành hướng dẫn viên du lịch, điều hướng khách hàng giúp họ mường tưởng mọi thứ một cách cụ thể.

    1.2 Sử dụng các hình ảnh đẹp và video tăng thêm tính thực tế

    Hình ảnh và video chính là 2 yếu tố quan trọng nhất để quyết định nội dung bài viết của bạn có thực sự thu hút khách hàng hay không. Đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Hãy tự đặt mình vào vị trí khách hàng để lựa chọn giữa hình ảnh chân thực, những góc quay đẹp với những dòng chữ đen khô khan và dài ngoằng?

    Vì thế, bạn cần lựa chọn những hình ảnh và video sao cho đẹp, kỹ lưỡng, lột tả hết những vẻ đẹp tự nhiên của tour du lịch. Bên cạnh đó, việc sản xuất hình ảnh đẹp cũng sẽ giúp bài viết của bạn đạt được độ viral, từ đó gián tiếp dẫn khách hàng đến website của bạn.

    1.3 Lựa chọn từ khóa phù hợp, khả năng SEO mạnh mẽ

    Bất kỳ bài SEO nào, ở lĩnh vực nào thì ngoài từ khóa chính, bài viết cũng cần gồm thêm từ khóa phụ, từ khóa mở rộng.

    Từ khóa chính thường sẽ hướng đến sản phẩm và dịch vụ mà đơn vị khai thác du lịch hoạt động. Chẳng hạn: vé máy bay giá rẻ, vé máy bay tiết kiệm dành cho các web bán vé máy bay để thu hút lượt traffic…hoặc điểm đến của tour du lịch cụ thể “tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm”.

    1.4 Chọn tiêu đề ấn tượng, khác biệt là bí quyết tăng sự hứng thú

    Tiêu đề sẽ là yếu tố chính cho thành công của một bài viết marketing cho ngành du lịch. Là chi tiết đầu tiên lọt vào tầm mắt khách hàng, khách hàng sẽ bỏ qua bài viết nếu tiêu đề của bạn không hấp dẫn. Ngược lại, với tiêu đề thu hút, khách hàng cũng ngay lập tức nhấn xem nội dung.

    Thế nên, hãy dành phần lớn thời gian và công sức để nghĩ ra một tiêu đề hấp dẫn, tạo cảm giác tò mò cho người đọc trước khi bắt đầu một bài viết giới thiệu tour du lịch.

    Bài viết của bạn cần có khoảng 1000 – 2000 từ để có một bài viết chuẩn SEO được Google đánh giá tốt. Một bài viết có độ dài phù hợp như thế để sản xuất ra nội dung chi tiết và sâu sắc, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng.

    Thế nhưng bạn cũng cần có những ý tưởng nội dung thực sự sáng tạo về mảng du lịch giải trí và sắp xếp các tiêu đề một cách phù hợp bởi người đọc thường rất ngại bỏ thời gian ra để đọc hết một bài viết quá dài.

    2. 4 Mẫu content thu hút cho du lịch

    2.1 Sử dụng nội dung do khách hàng tạo ra

    Chia sẻ với mọi người những kinh nghiệm cũng như lịch trình đi du lịch của mình là thói quen của nhiều người hiện nay. Và đa số các bài viết đó lại nhận được sự quan tâm lớn hơn từ phía người đọc so với những bài viết tương tự trên những website hay mạng xã hội của các doanh nghiệp.

    Bạn hoàn toàn có thể tận dụng điều này để phát triển truyền thông cho doanh nghiệp của mình. Cụ thể là những bài viết review của những khách hàng sử dụng dịch vụ của bạn và đăng lại chúng trên các trang web, mạng xã hội. Điều này sẽ tạo được sự tin tưởng cực kỳ lớn cho những khách hàng tiềm năng muốn tìm hiểu về doanh nghiệp bạn.

    2.2 Tạo các blog hướng dẫn, review địa điểm mẫu content thu hút

    Khách du lịch trước khi đến một địa điểm nào đó, họ sẽ rất quan tâm tới các bài viết review, hướng dẫn, mô tả chi tiết vị trí, cách di chuyển, địa điểm ăn uống, chi phí,…Vì thế, hãy sản xuất các blog dạng cẩm nang, bỏ túi những kinh nghiệm du lịch, giới thiệu một số website khách sạn với một thái độ khách quan nhất có thể cho mọi người tham khảo.

    Chắc chắn lượng traffic đến website sẽ tăng vùn vụt nếu những nội dung bạn cung cấp đủ thuyết phục và đem lại giá trị cho người đọc. Mẫu content này có thể áp dụng cho cả dịch vụ lưu trú, vận chuyển nhưng sẽ đặc biệt có hiệu quả đối với các công ty lữ hành.

    2.3 Tạo nội dung theo sự thay đổi của thời tiết

    Thời tiết luôn là một trong các yếu tố được khách du lịch quan tâm hàng đầu mỗi khi lên kế hoạch đi tới địa điểm nào đó. Thế nên, đừng quên thường xuyên cập nhật những bài viết dạng “Đông về rồi, đi tránh rét thôi”, “Hè nóng thì nên đi đâu”. Những bài viết như thế chắc chắn sẽ thu hút được lượng traffic khổng lồ cho trang web và trang mạng xã hội của bạn đó.

    2.4 Dạng content liệt kê nơi nên đi du lịch, địa điểm sống ảo, đặc sản vùng miền

    Những nội dung có dạng liệt kê như “Đến Đà Nẵng mà chưa thử 5 đặc sản này thì coi như phí cả một đời”, “10 điểm check in bạn không thể bỏ qua khi đặt chân tới Hà Nội”…tuy cũ nhưng chưa bao giờ hết hiệu quả. Bạn sẽ dễ kích thích khách hàng “xách balo lên và đi” ngay lập tức với những bài viết có content như này.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chuyến Du Lịch Hội An
  • Giới Thiệu Và Quảng Bá Du Lịch Việt Nam Tại Italy
  • Xây Dựng Và Quảng Bá Thương Hiệu Sản Phẩm Du Lịch Đặc Thù Tỉnh Nam Định
  • Quảng Bá Du Lịch Trên Cnn Còn Rẻ Hơn Vtv?
  • Quảng Bá Du Lịch Việt Nam Trên Cnn: Giờ Vàng Có “đẻ” Ra……
  • Ubnd Tỉnh Nghe Báo Cáo Đề Án Phát Triển Du Lịch Cộng Đồng

    --- Bài mới hơn ---

  • Đề Án “phát Triển Kinh Tế Du Lịch Tỉnh Lào Cai, Giai Đoạn 2011
  • Giám Sát Việc Thực Hiện Đề Án “phát Triển Du Lịch Tỉnh Lào Cai Giai Đoạn 2022
  • Lào Cai Sau Hơn 2 Năm Thực Hiện Đề Án Phát Triển Kinh Tế Du Lịch
  • Triển Khai Đề Án “phát Triển Sản Phẩm Lưu Niệm, Đặc Sản Phục Vụ Du Lịch Tỉnh Vĩnh Phúc”
  • Ma Trận Đề Thi Thpt Qg Môn Địa Lí 2022
  • Ngày 6/5, tại TP Hạ Long, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp trực tuyến nghe báo cáo Đề án và dự thảo báo cáo trình HĐND tỉnh ban hành Nghị quyết về phát triển du lịch cộng đồng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đến năm 2025, tầm nhìn 2035. Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, chủ trì cuộc họp.

    Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, chủ trì cuộc họp.

    Đề án Phát triển du lịch cộng đồng được triển khai tại 23 điểm phát triển du lịch cộng đồng thuộc 10 địa phương, gồm: Bình Liêu, Tiên Yên, Ba Chẽ, Hải Hà, Đầm Hà, Móng Cái, Vân Đồn, Hạ Long, Quảng Yên, Đông Triều.

    Mục tiêu của Đề án là đưa Quảng Ninh trở thành trung tâm du lịch cộng đồng của Vùng đồng bằng sông Hồng và duyên hải Đông Bắc, hình thành, xây dựng thương hiệu mạnh. Bên cạnh đó, phát triển du lịch cộng đồng theo hướng đa dạng, chuyên nghiệp có những sản phẩm đặc thù, đặc trưng riêng, gắn với bảo vệ môi trường, giá trị văn hóa; trở thành nền tảng hỗ trợ thực hiện các mục tiêu kinh tế – xã hội và các ngành, lĩnh vực kinh tế khác.

    Đồng thời, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân, nhất là các vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn; tạo ra việc làm thay đổi cơ cấu việc làm địa phương và cải thiện chất lượng lao động ở các vùng địa phương, giảm di cư từ nông thôn ra các đô thị.

    Đơn vị tư vấn trình bày tóm tắt Đề án Phát triển du lịch cộng đồng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đến năm 2025, tầm nhìn 2035.

    Tại cuộc họp, các sở, ngành đã tham gia ý kiến như: Chỉnh sửa một số địa danh chưa đúng; bổ sung thêm những điểm du lịch cộng đồng tiềm năng; cụ thể nội dung hỗ trợ, nguồn lực đầu tư; chọn lọc các điểm du lịch cộng đồng đặc trưng…

    Đồng chí Đặng Huy Hậu nhấn mạnh, việc thực hiện Đề án là nội dung cần thiết để phát triển kinh tế địa phương, nhất là khu vực vùng sâu, vùng xa. Trong đó, việc triển khai phải có sự kiên trì, bền bỉ, quyết tâm khắc phục khó khăn để thực hiện đến cùng.

    Đối với các nội dung của Đề án, đồng chí yêu cầu đơn vị tư vấn cần rà soát lại một số địa danh, xây dựng bản đồ du lịch cộng đồng, tiếp thu ý kiến góp ý của các sở, ngành, địa phương, xây dựng phương án đảm bảo an ninh trật tự…

    Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư đóng góp ý kiến vào Đề án.

    Đối với địa phương, cần đăng ký cụ thể điểm đến, loại hình du lịch cộng đồng, đề xuất đơn vị, phương án thực hiện; đưa sản phẩm OCOP vào hoạt động du lịch. Đồng thời, chỉnh trang lại các điểm du lịch cộng đồng sẵn có, bảo đảm vấn đề vệ sinh môi trường; lên phương án khôi phục, bảo tồn văn hóa dân tộc như: Trang phục, ẩm thực, nghệ thuật…

    Dương Hà

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nghe Báo Cáo Đề Án Phát Triển Sản Phẩm Du Lịch Quảng Ninh
  • Du Lịch Đồng Tháp Định Hướng Phát Triển Du Lịch Xanh
  • Diện Mạo Đồng Tháp: Thay Đổi Mạnh Mẽ Từ Đề Án Phát Triển Du Lịch Tỉnh Giai Đoạn 2022
  • Góp Phần Thực Hiện Hiệu Quả Đề Án Phát Triển Du Lịch
  • Đà Nẵng: Sở Du Lịch Xin Ý Kiến Ubnd Tp Về Đề Án Phát Triển Du Lịch Ở Làng Chài Nam Ô
  • Báo Cáo Thực Tập Công Ty Du Lịch Việt Nam Tại Hà Nội

    --- Bài mới hơn ---

  • Vì Sao 70% Khách Du Lịch Đến Việt Nam ‘một Đi Không Trở Lại’?
  • Du Lịch Việt Nam Một Mình, Tại Sao Không?
  • Đi Úc Nên Mua Mỹ Phẩm Gì ?
  • Tháng 3 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? Top 20 Địa Điểm Nhất Định Phải Đến
  • Du Lịch Việt Nam Những Năm Gần Đây
  • BÁO CÁO TỔNG HỢP PHẠM THỊ THANH TUYỀN

    LỜI MỞ ĐẦU

    Du lịch là một ngành kinh tế tổng hợp có tính chất liên ngành, liên nghề, liên vùng.

    Sản phẩm của ngành du lịch mang nhiều nét đặc trưng riêng. Vì vậy lao động trong

    ngành du lịch phải có những yêu cầu rất riêng. Để đáp ứng được nhu cầu lao động

    của ngành, Khoa Du lịch Khách sạn đã có một chương trình đào tạo rất phù hợp.

    Đó là đặc thù riêng của khoa và từ đó việc thhực tập của sinh viên được chia thành

    hai đợt. Đợt 1 với mục tiêu là tìm hiểu công ty – nơi mình thực tập và làm quen với

    công việc tác nghiệp. Từ đó sẽ hiểu rõ được quy trình hoạt động của công ty Du

    lịch như thế nào. Bản thân em được thực tập ở công ty Du lịch Việt Nam tại Hà

    Nội , sau quá trình thực tập em đã tìm hiểu và quan sát thực tế nên có thể hiểu khái

    quát về cong ty cũng như hoạt động cụ thể của các phòng ban trong công ty. Như

    vậy sản phẩm của việc thựuc tập đợt I này chính là báo cáo tổng hợp.

    Báo cáo bao gồm ba phần cụ thể như sau:

    Phần 1: Giới thiệu chung về Công ty Du lịch Việt Nam tại Hà Nội

    Phần 2: Thực trạng kinh doanh của Công ty

    Phần 3: Một số giải pháp để nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty

    Sinh viên thực hiện

    Phạm Thị Thanh Tuyền

    LỚP DU LỊCH 43A

    1

    BÁO CÁO TỔNG HỢP PHẠM THỊ THANH TUYỀN

    NỘI DUNG

    1. Giói thiệu chung về công ty du lịch Việt nam

    1.1 Qua trình hình thành và phát triển

    Theo nghị định 26/CP ngày 7/9/1960, công ty du lịch Việt Nam ra đời trực thuộc

    Phủ thủ tướng trên danh nghĩa, thực chất là một cục do Bộ công an (Bộ nội vụ).

    Lúc bấy giờ công ty chỉ có vài ba chi nhánh tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hoà Bình.

    Cơ sở vật chất kỹ thuật của công ty chỉ có vài khách sạn với số buồng, giường ít ỏi

    chủ yếu phục vụ các cán bộ công nhân viên nhà nước đi nghỉ, điều dưỡng theo tiêu

    chuẩn và một số chuyên gia nước ngoài.

    Sau ngày giải phóng miền Nam đất nước thống nhất, ngành du lịch Việt nam được

    tiếp quản nhũng nhà hàng, khách sạn của chính quyền cũ để lại ở: Vũng Tàu, Nha

    Trang, Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, việc quản ý các nhà hàng, khách sạn

    này không được tập trung vào một mối. Công ty du lịch Việt Nam chỉ được giao

    một số cơ sở lưu trú ở Vũng Tàu, Đà Nẵng còn lại các cơ sở khác được giao cho

    các ngành khác nhau quản lý.

    Năm 1979, do yêu cầu thực tế của ngành du lịch, Tổng cục du lịch được thành lập

    (trực thuộc Hội đồng Bộ trưởng nay là Thủ tướng chính phủ).

    Đến năm 1990 do cải cách, tổ chức lại bộ máy nhà nước, tổng cục du lịch được sát

    nhập vào Bộ văn hoá – thông tin – thể thao và du lịch. Lúc này cơ quan của tổng

    cục du lịch Việt Nam.

    Năm 1991 Tổng cục du lịch Việt Nam chuyển chức năng quản lý du lịch từ Bộ văn

    hoá – thông tin – thể thao và du lịch về Bộ Thương mại và có tên bộ Thương Mại

    và du lịch.

    Cuối năm 1992, Tổng cục du lịch được thành lập trở lại, Tổng cục du lịch Việt

    Nam giải thể và cơ quan của Tổng công ty được thành lập thành doanh nghiệp với

    tên gọi là công ty du lịch Việt Nam tại Hà Nội (chính thức vào ngày 26/3/1993).

    LỚP DU LỊCH 43A

    2

    BÁO CÁO TỔNG HỢP PHẠM THỊ THANH TUYỀN

    Công ty du lịch Việt Nam tại Hà Nội, tên giao dịch là Vietnamtourism in Hanoi, là

    một tổ chức kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, trực thuộc tổng cục du lịch, có tư

    cách pháp nhân thực hiện chế độ hạch toán độc lập, sử dụng con dấu riêng theo thể

    chế qui định của nhà nước.

    Công ty du lịch Việt Nam tại Hà Nội mở tài khoản tại ngân hàng Ngoại

    Thương Việt Nam.

    Công ty có trụ sở tại 304 Lý Thường Kiệt, Hà Nội và các chi nhánh tại:

    + 12 Hùng Vương, Thành Phố Huế

    + 138 Hàn Thuyên, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Từ khi thành lập cho đến nay, công ty du lịch Việt Nam tại Hà Nội không

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thực Trạng Du Lịch Việt Nam Hiện Nay
  • Du Lịch Việt Nam Hết Hấp Dẫn Du Khách Ngoại Quốc
  • Khách Du Lịchtrung Quốc Đến Việt Nam Giảm Mạnh Do Đâu?
  • Khách Quốc Tế Đến Việt Nam Tháng 3 Giảm 68%, Doanh Thu Du Lịch Lữ Hành Quý I Giảm 28%
  • Đóng Góp Của Du Lịch Vào Gdp
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100