Tour Du Lịch Đà Nẵng Dành Cho Các Doanh Nghiệp

--- Bài mới hơn ---

  • Tour Du Lịch Hàn Quốc Vietravel 4 Ngày 3 Đêm Ngắm Hoa Anh Đào Nở
  • Tour Du Lịch Hongkong (Hồng Kông) 4 Ngày Giá Rẻ
  • Tour Du Lịch Huế 1 Ngày Hành Trình Khám Phá Cố Đô
  • Tour Du Lịch Khoang Xanh Suối Tiên Chuyện Nghiệp Giá Rẻ
  • Tour Du Lịch Lagi 2 Ngày 1 Đêm Giá Rẻ + Bảng Giá Hè 2022
  • Phương tiện: Máy Bay và Ô Tô / Khởi hành: Theo yêu cầu

    Tour Du lịch Đà Nẵng 5 Ngày 4 Đêm từ Hải Phòng dành cho công ty, doanh nghiệp và các ban nghành… khởi hành dịp thứ 4 và thứ 7 hàng tuần, đến một thành phố biển xinh đẹp, phố phường sạch sẽ, văn minh, bãi biển trải dài, nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp trong thành phố, nhiều món ăn địa phương ngon miệng, và đặc biệt hải sản tươi sống thơm ngon sẽ hứa hẹn là kỳ nghỉ đã mắt ngon miệng và làm quý khách vô cùng hài lòng.. Litchee Travel rất hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách về một vùng đất du lịch nổi tiếng.

    NGÀY 1 HẢI PHÒNG – ĐÀ NẴNG – BÁN ĐẢO SƠN TRÀ – BIỂN MỸ KHÊ (Ăn trưa, tối)

    Sáng: Xe và hdv của Litchee Travel đón đoàn tại điểm hẹn Hải Phòng

    Đoàn thăm chùa Linh Ứng: có tượng Phật Quan Thế Âm cao 67m, được xem là pho tượng cao nhất của Việt Nam. Tượng Quan Thế Âm là biểu tượng linh thiêng của ngôi chùa, cầu chúc bình yên cho Đà Nẵng và con người.

    Trưa: Đưa đoàn đến Nhà hàng ăn trưa đặc sản Đà Nẵng

    Chiều: Sau bữa trưa, Đoàn về khách sạn nhận phòng – nghỉ ngơi. Tự do tắm biển Mỹ Khê

    Tối: Ăn tối tại nhà hàng. Đoàn đến với Sunworld Danang Wonders để trải nghiệm cảm giác với Vòng quay Mặt trời SUN WHEEL – Top 10 vòng quay cao nhất Thế Giới, chiêm ngưởng vẻ đẹp Đà Thành về đêm rực rỡ ánh đèn. (Vé Sunworld Danang Wonders tự túc)

    NGÀY 2 BẢO TÀNG PHẬT HỌC – PHỐ CỔ HỘI AN (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Vòng qua Cầu Rồng lưu lại dấu ấn trên Cầu Tình Yêu, tản bộ thưởng thức không khí trong lành bên bờ Hàn Giang với tượng Cá Chép Hóa Long – Biểu tượng mong muốn vươn lên của người Đà Nẵng. Tham quan Chùa Quan Thế Âm – Bảo Tàng Phật Học và Làng Nghề Điêu Khắc Đá. Mua sắm đặc sản Quà Miền Trung.

    Trưa: Ăn trưa nhà hàng với các món đặc sản địa phương.

    Chiều: Sau bữa trưa, đoàn khởi hành vào Hội An bách bộ tham quan và mua sắm Phố Cổ với: Chùa Cầu Nhật Bản, Nhà Cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến & Xưởng thủ công mỹ nghệ. Khởi hành về lại Đà Nẵng.

    Tối: Ăn tối nhà hàng. Tự do thưởng ngoạn du thuyền trên sông Hàn ngắm cảnh Đà Thành về đêm, chụp ảnh Cầu Quay Sông Hàn, cầu Rồng phun lửa và nước vào cuối tuần.

    NGÀY 3 ĐÀ NẴNG – ĐẢO CÙ LAO CHÀM (Ăn sáng, trưa, tối)

    Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sángtại khách sạn. Sau đó đoàn khởi hành theo hướng phố cổ Hội An, ngồi tàu cao tốc tại biển Cửa Đại – Hội An đi Cù Lao Chàm khu dự trữ sinh quyển thế giới, gồm cụm đảo ngoài khơi biển Đông cách Hội An 12 hải lý. Tham quan chùa Hải Tạng hơn 400 trăm năm tuổi. Âu thuyền khu vực tranh bão của ngư dân, khu làng chài và khu lăng miếu cổ.

    Trưa: Ăn trưa nhà hàng Cù Lao Chàm

    Chiều: Tiếp tục thăm khu bảo tồn biển và tham gia các hoạt động lặn biển (Snokelling) khám phá san hô… tắm biển. Về lại đất liền. Trở về Đà Nẵng mua sắm tại siêu thị đặc sản miền trung.

    Tối: Đoàn ăn tối và tự do khám phá thành phố về đêm. Ngắm vòng quay mặt trời, cầu Sông Hàn và cầu Rồng phun nước phun lửa vào cuối tuần.

    NGÀY 4 TẮM BIỂN MỸ KHÊ – BÀ NÀ HILLS – CÂY CẦU VÀNG ( Ăn sáng, trưa, tối)

    Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn và sau đó đoàn tự do nghỉ ngơi, tắm biển Mỹ Khê.

    Trưa:Đoàn Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

    Chiều: Xe đưa Quý khách đi ăn trưa tại nhà hàng địa phương, sau bữa trưa, đoàn tập trung khởi hành đi Bà Nà Hills – Núi Chúa, nơi mà quý khách khám phá những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ Xuân – Hạ – Thu – Đông trong 1 ngày. Ngồi cáp treo dài nhất thế giới (gần 6.000m), tham quan Đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, khu chuồng ngựa cũ của Pháp, vườn tịnh tâm và đỉnh nhà rông. Tiếp tục ngồi cáp treo đến đỉnh Nghinh Phong, biệt thự Lệ Nim, Lầu Vọng Nguyệt, Cầu Treo Bà Nà và chinh phục đỉnh núi Chúa ở độ cao 1.487m so với mực nước biển để thưởng thức quang cảnh núi rừng Bà Nà và toàn cảnh Đà Nẵng và Quảng Nam trên cao, tham gia các trò chơi phiêu lưu mới lạ, hấp dẫn, hiện đại như vòng quay tình yêu, phi công Skiver, đường đua lửa, xe điện đụng, ngôi nhà ma.

    Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, xe đưa Quý khách về lại Đà Nẵng, nghỉ ngơi và tự do khám phá du lịch Đà Nẵng về đêm theo cách riêng.

    NGÀY 5 ĐÀ NẴNG – HẢI PHÒNG (Ăn: sáng, trưa)

    Sáng: Đoàn dậy sớm đón bình minh và tắm biển Mỹ Khê, ăn sáng, trả phòng và lên xe cùng HDV của Litchee Travel tại Đà Nẵng ra sân bay để làm thủ tục cho chuyến bay VJ722 ([email protected] 09h45) về lại sân bay Cát Bi, Hải Phòng. Xe tại Hải Phòng đã chờ sẵng để đưa đoàn về lại điểm hẹn ban đầu, kết thúc chương trình tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm từ Quảng Ninh/Hải Phòng. Tạm biệt đoàn, hẹn gặp lại đoàn trong các chương trình tour du lịch Đà Nẵng khác.

    • Khách sạn từ 3*, tiêu chuẩn 2 người lớn/ phòng lẻ nam nữ – ghép ngủ 3.
    • Xe tour đưa đón theo chương trình.
    • HDV năng động, kinh nghiệm, nhiệt tình
    • Phí tham quan lần 1 theo chương trình
    • Các bữa ăn chính 140.000đ/suất
    • Tàu cao tốc thăm quan đảo Cù Lao Chàm. Dụng cụ lặn ngắm san hô tại đảo Cù Lao Chàm.
    • Nước uống trên xe 02 chai/ngày/người.
    • Vé cáp treo khứ hồi Bà Nà Hills
    • Bảo hiểm du lịch
    • Quà tặng của nhà tổ chức
    • Các chi phí bến bãi, phí bảo vệ môi trường.
    • Banner, backrop trên xe và chụp ảnh đoàn.

    – Vé máy bay khứ hồi và xe đưa đón sân bay Cát Bi.

    – Chi phí cá nhân, điện thoại , giặt ủi, nước uống tại khách sạn

    – Tiền thưởng (Tip) cho lái xe, hướng dẫn viên (không bắt buộc)

    • Giá tour chỉ có hiệu lực khi 2 bên nhất trí ký kết hợp đồng.
    • Chương trình tham quan có thể linh động thay đổi theo giờ bay và điều kiện thời tiết thực tế.
    • Giờ nhận phòng khách sạn: 14:00 giờ và trả phòng trước 12:00 giờ.
    • Khách Việt Nam mang theo chứng minh nhân dân (không quá hạn 15 năm).
    • Trẻ em mang theo bản sao giấy khai sinh.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tour Du Lịch Hải Phòng Đà Nẵng Phù Hợp Lịch Trình Chuẩn D2Tour
  • Giá Tour Du Lịch Đà Nẵng Từ Hải Phòng 4 Ngày 3 Đêm Trọn Gói
  • Tư Vấn Giá Tour Du Lịch Hải Phòng Đà Nẵng Trọn Gói Gồm Những Gì
  • Tour Du Lịch Cửa Lò 2 Ngày 1 Đêm Từ Hà Nội Giá Rẻ
  • Tour Du Lịch Hà Nội Cát Bà 2 Ngày 1 Đêm
  • Đoàn Khối Các Cơ Quan Doanh Nghiệp Tỉnh Kiên Giang

    --- Bài mới hơn ---

  • Đánh Thức Tiềm Năng Du Lịch Kon Tum
  • Du Lịch Kon Tum: Tiềm Năng Và Thế Mạnh
  • Du Lịch Lai Châu Có Nhiều Tiềm Năng Phát Triển
  • Tọa Đàm Khai Thác Tiềm Năng Du Lịch Tỉnh Lai Châu
  • Tiềm Năng Của Du Lịch Đà Lạt
  • Kiên Giang có nhiều thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng như: Hòn Chông, Hòn Trẹm, Hòn Phụ Tử, núi Mo So, bãi biển Mũi Nai,Thạch Động, Lăng Mạc Cửu, Đông Hồ, Hòn Đất, rừng U Minh, đảo Phú Quốc… Để khai thác có hiệu quả tiềm năng phát triển du lịch, Kiên Giang đã xây dựng 4 vùng du lịch trọng điểm như:

    Tiềm năng du lịch: Kiên Giang có nhiều thắng cảnh và di tích lịch sử nổi tiếng như: Hòn Chông, Hòn Trẹm, Hòn Phụ Tử, núi Mo So, bãi biển Mũi Nai,Thạch Động, Lăng Mạc Cửu, Đông Hồ, Hòn Đất, rừng U Minh, đảo Phú Quốc… Để khai thác có hiệu quả tiềm năng phát triển du lịch, Kiên Giang đã xây dựng 4 vùng du lịch trọng điểm như:

    * Phú Quốc: có địa hình độc đáo gồm dãy núi nối liền chạy từ Bắc xuống Nam đảo, có rừng nguyên sinh với hệ động thực vật phong phú, có nhiều bãi tắm đẹp như Bãi Trường (dài 20 km), Bãi Cửa Lấp – Bà Kèo, Bãi Sao, Bãi Đại, Bãi Hòn Thơm… và xung quanh còn có 26 đảo lớn nhỏ khác nhau. Theo chủ trương của Chính phủ đảo Phú Quốc được xây dựng thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng quốc tế chất lượng cao. Phú Quốc và hai quần đảo An Thới, Thổ Châu là vùng lý tưởng cho việc phát triển du lịch biển đảo như: tham quan, cấm trại, tắm biển, nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái, các lọai hình thể thao nước. Phú Quốc có truyền thống văn hóa lâu đời và nhiều đặc sản nổi tiếng, như: nước mắm phú Quốc, hồ tiêu, ngọc trai, rượu sim, cá trích, nấm tràm… Chính từ sự phong phú, đa dạng của Phú Quốc, hàng năm khách du lịch đến Phú Quốc tăng nhanh, hàng năm thu hút trên 200.000 lượt khách du lịch, trong đó khách quốc tế trên 55.000 lượt.

    * Vùng Hà Tiên – Kiên Lương: Nhiều thắng cảnh biển, núi non của Hà Tiên – Kiên Lương như: Mũi Nai, Thạch Động, núi Tô Châu, núi Đá Dựng, đầm Đông Hồ, di tích lịch sử văn hoá núi Bình San, chùa Hang, hòn Phụ Tử, bãi Dương, núi MoSo, hòn Trẹm, quần đảo Hải Tặc và đảo Bà Lụa rất thích hợp cho phát triển du lịch tham quan thắng cảnh, nghỉ dưỡng. Những thắng cảnh như núi Tô Châu, đầm Đông Hồ, sông Giang Thành, khu du lịch Núi Đèn đang được đưa vào khai thác du lịch chính thức. Hà Tiên có truyền thống lịch sử văn hóa, văn học – nghệ thuật, với những lễ hội cổ truyền như Tết Nguyên tiêu, kỷ niệm ngày thành lập Tao đàn Chiêu Anh Các, lễ giỗ Mạc Cửu, chùa Phù Dung, đình Thành Hoàng… Hiện nay, Kiên Giang đã có tour du lịch đến nước bạn Campuchia qua đường cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên. Đây là cánh cửa mở ra để vùng Kiên Lương – Hà Tiên nối liền với các nước Đông Nam Á; đồng thời mở tuyến du lịch xuyên ba nước, từ Phú Quốc đến Sihanouk Ville (Campuchia) và tỉnh Chanthaburi (Thái Lan) bằng đường biển và đường bộ.

    * Thành phố Rạch Giá và vùng phụ cận: Thành phố Rạch Giá là trung tâm hành chính của tỉnh Kiên Giang, có bờ biển dài 7 km, giao thông thủy, bộ và hàng không rất thuận tiện. Rạch Giá có cơ sở hạ tầng tốt, nhiều di tích lịch sử văn hóa, là điểm dừng chân để đi tiếp đến Hà Tiên, Phú Quốc và các vùng khác trong tỉnh. Do đó, có lợi thế trong phát triển các dịch vụ như: lưu trú, ăn uống, các dịch vụ vui chơi giải trí về đêm; có 2 hệ thống siêu thị quy mô lớn đảm bảo nhu cầu mua sắm của người dân thành phố và du khách (siêu thị Citimart khu lấn biển và siêu thị chúng tôi Mart Rạch Sỏi). Thành phố Rạch Giá là nơi đầu tiên ở Việt Nam tiến hành việc lấn biển để xây dựng đô thị mới. Khu lấn biển mở rộng thành phố thành một trong những khu đô thị mới lớn nhất vùng Tây Nam bộ. Hiện tại thành phố đang và chuẩn bị đầu tư nhiều công trình quan trọng như: khu đô thị mới Vĩnh Hiệp, khu đô thị phức hợp lấn biển, 2 cầu nối liền khu lấn biển và khu 16 ha, cầu Lạc Hồng…. Một số khu vực phụ cận của Rạch Giá như huyện đảo Kiên Hải, Hòn Đất, U Minh Thượng cũng có nhiều tiềm năng phát triển du lịch. Kiên Hải đang khai thác các tour khám phá biển đảo đi – về trong ngày. Đây là vùng thắng cảnh biển – đảo với đặc thù nghề truyền thống đi biển, làm nước mắm, chế biến hải sản, tạo thành nét sinh hoạt văn hóa riêng biệt. Khu du lịch Hòn Đất đang hoàn chỉnh và hoàn thiện những công trình văn hóa tại khu mộ Anh hùng liệt sĩ Phan Thị Ràng (chị Sứ), xây dựng khu trưng bày một số hiện vật chứng tích chiến tranh tại khu phát sóng truyền hình của tỉnh trên đỉnh Hòn Me…

    * Vùng U Minh Thượng: Với đặc thù sinh thái rừng tràm ngập nước trên đất than bùn, Vườn Quốc gia U Minh Thượng – khu căn cứ địa cách mạng, khu dự trữ sinh quyển thế giới, đã mở cửa phục vụ khách tham quan du lịch sinh thái. Khu du lịch Vườn Quốc gia U Minh Thượng phục vụ khách tham quan du lịch sinh thái kết hợp với tìm hiểu văn hóa nhân văn sông nước vùng bán đảo Cà Mau và du lịch nghiên cứu di chỉ khảo cổ Ốc Eo – Phù Nam (Cạnh Đền, Nền Vua, Kè Một). Quần thể di tích căn cứ địa cách mạng U Minh Thượng với di tích Ngã Ba Cây Bàng, Ngã Ba Tàu, Thứ Mười Một, Rừng tràm Ban Biện Phú, khu tập kết 200 ngày kinh xáng Chắc Băng, là điểm thu hút du khách tìm hiểu lịch sử cách mạng… đồng thời, tỉnh vừa khởi công xây dựng một số công trình theo Đề án phục dựng Khu căn cứ Tỉnh uỷ trong kháng chiến tại huyện Vĩnh Thuận.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khai Thác Tiềm Năng Du Lịch Lòng Hồ Hòa Bình
  • Đánh Thức Tiềm Năng Du Lịch Hồ Hòa Bình
  • Đánh Thức Tiềm Năng Du Lịch Hòa Bình
  • Khơi Dậy” Tiềm Năng Du Lịch Hàng Triệu Năm Của Hà Giang
  • Gia Lai: Phát Triển Du Lịch Chưa Tương Xứng Với Tiềm Năng
  • Doanh Nghiệp Du Lịch Quảng Bình: Vượt Qua “cơn Bĩ Cực”…

    --- Bài mới hơn ---

  • Khánh Hòa: Doanh Thu Du Lịch Giai Đoạn 2022
  • Quảng Ninh: Doanh Thu Từ Du Lịch Đạt 2,7 Nghìn Tỷ Đồng Sau 1 Tháng
  • # Download Bản Đồ Hành Chính Chi Tiết Tp. Đà Nẵng Khổ Lớn
  • Bản Đồ Hải Phòng Khổ Lớn Phóng To Năm 2022
  • Bản Đồ Tỉnh Hải Dương – Hai Duong Map
  • (QBĐT) – Du lịch là một trong những ngành chịu thiệt hại lớn bởi đại dịch Covid-19. Nhiều doanh nghiệp du lịch, nhà hàng, khách sạn lớn trên địa bàn tỉnh đã phải giảm đáng kể quy mô hoạt động, thậm chí, phải đóng cửa để bảo đảm an toàn. Trong “cơn bĩ cực” ấy, các doanh nghiệp vẫn phải “gồng mình” vượt khó để chờ những tín hiệu lạc quan hơn trong thời gian tới…

     

    Nỗ lực vượt thách thức…

     

    Bà Lê Năm, Giám đốc kinh doanh khách sạn cao cấp 5 sao Gold Coast Hotel Resort & Spa đã khái quát một cách cơ bản rằng: “Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhiều khách sạn lớn trên địa bàn tỉnh như chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn do không đón được khách và tổ chức các sự kiện lớn. Trước đây, hơn 140 phòng với sức chứa từ 300-500 khách của khách sạn lúc nào cũng kín chỗ. Đến nay, mọi thứ vẫn đìu hiu do dịch Covid-19… Doanh thu của doanh nghiệp cơ bản lỗ, nhưng chúng tôi vẫn duy trì việc làm cho 120 nhân viên…”.

     

    “Dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, khách sạn chúng tôi cơ bản được khách đặt kín chỗ, tuy nhiên, do bùng phát đợt dịch mới từ miền Bắc nên hầu hết khách đều hủy, tạm hoãn đặt phòng. Trong tháng 2-2021, chúng tôi cũng đã bị hủy 70-80% số phòng được đặt, các tháng tiếp theo ngừng giao dịch và hơn 1.000 khách đã hủy các sự kiện tổ chức tại khách sạn”, bà Năm cho biết.

    Khách sạn Gold Coast Hotel Resort & Spa vắng khách do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

    Ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc chuỗi khách sạn Phương Bắc, Thanh Phúc cho biết rằng: “Năm 2022, chúng tôi đã khai trương khách sạn Phương Bắc có quy mô 80 phòng. Vừa mới khai trương lại gặp phải làn sóng thứ 2 của dịch Covid-19, nên chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Hiện tại, hàng tháng, chúng tôi phải chi phí từ 200-300 triệu để duy trì hoạt động và trả lương cho nhân viên…”.

     

    Ông Tuấn cũng chia sẻ thêm, các doanh nghiệp du lịch bị thất thu và chỉ biết vượt khó bằng nhiều phương thức khác nhau cùng với niềm hy vọng, mong sao cho dịch bệnh sớm bị đẩy lùi. Nếu trong đợt dịch đầu tiên, thứ hai, các doanh nghiệp còn cố gắng cầm cự bằng cách giảm giờ làm, cắt giảm nhân sự thì nay phải vận dụng thêm rất nhiều phương thức để có thể tồn tại và chờ những tín hiệu lạc quan hơn trong thời gian tới.

     

    “Các doanh nghiệp du lịch mùa Covid-19 phải rất nỗ lực vượt khó!”, bà Đinh Thanh Loan, chủ nhà hàng Quê Nhà cho hay.

     

    Trên thực tế, Nhà nước đã có những chính sách miễn giảm thuế, giảm chi phí môi trường cho các doanh nghiệp du lịch, áp dụng mức giá điện theo đơn giá điện sản xuất cho các cơ sở kinh doanh nhà hàng, dịch vụ lưu trú du lịch thay vì áp dụng mức giá dịch vụ. Tuy nhiên, để cho doanh nghiệp du lịch tồn tại thì không chỉ nhờ vào các gói hỗ trợ của nhà nước mà điều quan trọng là cần có khách du lịch. Sự vắng bóng của du khách đã khiến không ít khách sạn, nhà hàng phải đóng cửa…

     

    Chờ những tín hiệu lạc quan hơn…

     

    Theo thông tin từ Sở Du lịch, toàn tỉnh hiện có 465 cơ sở lưu trú du lịch, trong đó, có 3 khách sạn 5 sao; 6 khách sạn 4 sao; 11 khách sạn 3 sao; 17 khách sạn 2 sao; 14 khách sạn 1 sao và hệ thống các nhà nghỉ du lịch, homestay, farmstay với khoảng 6.000 buồng, 12.000 giường… Có 24 đơn vị lữ hành đăng ký hoạt động, trong đó có 15 đơn vị lữ hành quốc tế, 9 đơn vị lữ hành nội địa và nhiều doanh nghiệp kinh doanh vận tải khách du lịch, thương mại, dịch vụ cũng tham gia hoạt động kinh doanh lữ hành với hình thức đại lý hoặc văn phòng đại diện.

     

    Ngoài ra, toàn tỉnh hiện có gần 3.000 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống cùng các cơ sở, cửa hàng cung cấp các sản phẩm phục vụ du khách tại các khu, điểm du lịch, trong đó, có 16 cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch, 1 cơ sở kinh doanh dịch vụ mua sắm đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch…

    Khách sạn Wyndham Quang Binh Golf & Beach Resort đang dần hoàn thiện các hạng mục để chuẩn bị hoạt động vào tháng 6-2021.

    Những con số đó đã cho thấy số lượng các doanh nghiệp du lịch đang hoạt động trên địa bàn tỉnh là rất lớn. Sau tác động của những làn sóng dịch Covid-19 nối tiếp nhau, đa số các doanh nghiệp đã không còn nguồn lực để thực hiện tốt chương trình kích cầu du lịch, họ cần nhiều hơn nữa sự tiếp sức từ các ngành chức năng để có thể phục hồi.

     

    Ông Phạm Tuấn Hải, Giám đốc Công ty TNHH Sabochi Tuệ Lâm cho biết: “Có thể nói, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, doanh nghiệp cũng gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trong khó khăn, doanh nghiệp phải tự đổi mới, thay đổi chiến lược kinh doanh để thu hút khách đến với doanh nghiệp bằng uy tín và chất lượng”.

     

    Cũng theo ông Hải, Công ty TNHH Sabochi Tuệ Lâm hiện có 65 nhân viên, năm 2022, công ty có doanh số 18 tỷ đồng với lợi nhuận đạt 2 tỷ đồng. Năm 2022, công ty vẫn theo chiến lược là chế biến các món ăn từ sâm Bố Chính, biến Sabochi thành chuỗi nhà hàng có uy tín, chất lượng với sản phẩm chủ chốt là sâm Bố Chính. Ngoài thưởng thức các món ăn, khách du lịch sẽ có sản vật sâm Bố Chính đem về làm quà cho người thân, bạn bè và những con số của công ty đã khẳng định được hướng đi đúng trong mùa Covid-19, là tín hiệu lạc quan cho các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh…

     

    Trao đổi về những khó khăn của doanh nghiệp du lịch trong đại dịch Covid-19, ông Nguyễn Văn Kỳ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh cho rằng: “Rất nhiều doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp lưu trú gặp rất nhiều khó khăn; lao động trong ngành du lịch mất việc làm khá lớn. Điều quan trọng nhất hiện nay là giúp cho doanh nghiệp du lịch tồn tại để họ giữ được lực lượng lao động. Ngoài ra, các doanh nghiệp cần phải định hướng, tìm ra các giải pháp thích ứng trong mùa Covid-19 để sẵn sàng nắm bắt cơ hội trong thời gian tới.

                                                                                         Ngọc Hải

    --- Bài cũ hơn ---

  • Công Ty Du Lịch Uy Tín Tại Phú Yên
  • Phú Yên Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Du Lịch Trong Cú Bồi Covid
  • Công Ty Cổ Phần Du Lịch Lữ Hành Phú Yên (Phu Yen Travel)
  • Điều Kiện Thành Lập Công Ty Du Lịch Năm 2022
  • Dntn Làng Du Lịch Sài Gòn
  • Vtf Nha Trang: Nơi Kết Nối Các Doanh Nghiệp Du Lịch

    --- Bài mới hơn ---

  • Doanh Nghiệp Lữ Hành Là Gì?
  • Thủ Tục Thành Lập Công Ty Du Lịch Lữ Hành
  • Áp Dụng Công Nghệ Trong Công Ty Du Lịch
  • Công Ty Cổ Phần Du Lịch Quảng Bình
  • Top 3 Công Ty Du Lịch Uy Tín Tại Phú Yên
  • Ra đời cách đây 4 năm, Diễn đàn doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ Việt Nam tại Nha Trang (VTF Nha Trang) đã trở thành sân chơi bổ ích dành cho những người làm du lịch ở phố biển.

    Mới đây, các thành viên của VTF Nha Trang đã có buổi tham quan, khảo sát sản phẩm du lịch tại phòng tranh 3D tại siêu thị CoopMart Nha Trang. Sau buổi khảo sát, một số công ty lữ hành là thành viên của VTF Nha Trang đã lên kế hoạch đưa phòng tranh 3D này thành một điểm đến trong chương trình tour tham quan Nha Trang của công ty mình. Từ đầu năm đến nay, VTF Nha Trang đã nhiều lần tổ chức các buổi khảo sát sản phẩm du lịch ở một số địa điểm như: Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm, Suối đá Hòn Giao và một số nhà hàng, khách sạn trên địa bàn Nha Trang.

    Theo ông Tạ Kinh Đông – Ban điều hành VTF Nha Trang, hoạt động tham quan, khảo sát, trải nghiệm các điểm đến, sản phẩm du lịch mới trên địa bàn tỉnh là một trong những nhiệm vụ chính của VTF Nha Trang. Qua đó, các thành viên VTF Nha Trang sẽ có sự kết nối với nhau chặt chẽ hơn; sẵn sàng giới thiệu, chia sẻ, cam kết sử dụng sản phẩm của nhau trong quá trình kinh doanh. “Tham gia VTF Nha Trang, các thành viên được giao lưu kết nối với những thành viên khác của VTF Nha Trang cũng như của VTF trên toàn quốc. Từ đó, mỗi thành viên có thể giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của mình đến trực tiếp với đối tác”, ông Đông cho biết. Ngoài ra, các thành viên của VTF Nha Trang còn thường xuyên gặp nhau vào thứ Năm hàng tuần để giao lưu với các thành viên VTF khác trên toàn quốc; tham gia tổ chức các hoạt động xã hội từ thiện…

    VTF là diễn đàn về du lịch có nhiều thành viên, nhiều chi nhánh nhất ở nước ta. Hiện tại, VTF đã thành lập được các chi nhánh như: VTF miền Bắc, VTF Đà Nẵng, VTF Nha Trang, VTF Vũng Tàu và VTF TP. Hồ Chí Minh. Ngày 15-10, VTF Nha Trang tổ chức đại hội để bầu ra ban điều hành mới, cũng như triển khai phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

    Được thành lập vào tháng 8-2012, từ 45 thành viên ban đầu là đại diện các công ty lữ hành, khách sạn, nhà hàng, khu du lịch và công ty tổ chức các điểm vui chơi tại Nha Trang – Khánh Hòa, đến nay, VTF Nha Trang có 60 thành viên. Hoạt động của VTF Nha Trang là hoạt động phi lợi nhuận, không thu phí hội viên; các doanh nghiệp tham gia hoàn toàn mang tính chất tự nguyện. Bà Nguyễn Thị Liên Anh – đại diện Công ty TNHH Liên Thành cho rằng: “Đây thực sự là một sân chơi bổ ích đối với cá nhân tôi cũng như với doanh nghiệp của mình. Với việc các doanh nghiệp tự nguyện kết nối, cam kết sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau nên tự bản thân mỗi đơn vị luôn có ý thức để đảm bảo, nâng cao chất lượng sản phẩm, ổn định giá cả, qua đó góp phần trong việc làm lợi cho chính các doanh nghiệp, cũng như mang tới lợi ích cho người tiêu dùng”.

    Ông Võ Đức Thịnh – Giám đốc Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện BB chia sẻ: “Qua thời gian tham gia VTF Nha Trang, công ty chúng tôi đã ký được nhiều hợp đồng với các đối tác là thành viên của VTF. Bên cạnh đó, chúng tôi học hỏi được nhiều kiến thức thực tế thông qua sự chia sẻ của các doanh nghiệp thành viên”.

    Ông Nguyễn Văn Thành – Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Nha Trang – Khánh Hòa cho rằng: “Theo tôi, để VTF Nha Trang tiếp tục có bước phát triển, điều quan trọng là cần tăng thêm số lượng hội viên. Ban điều hành VTF Nha Trang cần xây dựng được kế hoạch giới thiệu, kết nối sản phẩm du lịch một cách bài bản, cụ thể. Nếu được thì VTF Nha Trang nên đưa ra những gói sản phẩm của mình để giới thiệu với các đối tác, du khách”.

    Theo http://admin.baodulich.net.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Vtf Tổ Chức Khảo Sát Du Lịch Tại Vũng Tàu
  • Du Lịch Phú Quốc Tết 4 Sao
  • Để Du Lịch Thực Sự Là Ngành Kinh Tế Mũi Nhọn Và Là Động Lực Phát Triển Của Miền Trung
  • Công Bố Top 10 Công Ty Du Lịch
  • Những Hoạt Động Đáng Chú Ý Tại Diễn Đàn Du Lịch Lớn Nhất Asean
  • Doanh Nghiệp Du Lịch Về Đâu?

    --- Bài mới hơn ---

  • (2021) Top 10 Công Ty Du Lịch Uy Tín Tại Hạ Long, Quảng Ninh
  • Số Lượng Đại Lý Du Lịch Công Ty Điều Hành Du Lịch Nên Sở Hữu Là Bao Nhiêu?
  • Khám Phá 10 Hòn Đảo Đẹp Ở Nha Trang Chỉ Từ 350.000 Đồng
  • Điểm Danh 7 Hòn Đảo Đẹp Mê Hồn Ở Nha Trang
  • Khám Phá Những Hòn Đảo Đẹp Nhất Việt Nam
  • (QNO) – Dù chưa có thống kê chính thức về số doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh phá sản hoặc rao bán, chuyển nhượng, nhưng hậu quả dịch Covid-19 gây ra cho ngành du lịch Quảng Nam thời gian qua khá nặng nề. Tương lai nào cho doanh nghiệp du lịch vẫn là bài toán chưa có lời giải.

    Đứt gãy hoạt động

    Chính thức khai trương từ tháng 3.2017, Silk Sence Hội An River Reort là khách sạn 4 sao có quy mô và lượng khách đăng ký lưu trú tương đối lớn. Tuy nhiên từ tháng 3 đến nay cơ sở này phải 2 lần đóng cửa dừng hoạt động vì dịch Covid-19, đồng nghĩa hơn 150 nhân viên phải tiếp tục nghỉ việc. Ông Trần Thái Do – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Á Đông Villas, chủ đầu tư Silk Sence Hội An River Reort thừa nhận, với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, khó thể biết khi nào khách sạn mở cửa hoạt động trở lại.

    Silk Sence Hội An River Reort chỉ là một trong hàng trăm cơ sở, doanh nghiệp du lịch tại Hội An đóng cửa trong đại dịch Covid-19. Từ đầu tháng 5 khi trạng thái bình thường mới được thiết lập trở lại, hoạt động du lịch bắt đầu khởi động, nhưng cũng chỉ được thời gian ngắn. Dịch tái bùng phát đã khiến mọi nỗ lực sụp đổ hoàn toàn, thời gian 2 tháng quá ít ỏi để doanh nghiệp du lịch kịp phục hồi nguồn lực đủ sức chống chịu trước đợt dịch lần này.

    Theo ông Phạm Vũ Dũng – Giám đốc Công ty TNHH Du lịch dịch vụ Hoa Hồng, với diễn biến dịch bệnh phức tạp và kéo dài như hiện nay, khó doanh nghiệp nào đủ sức chịu đựng, kể cả có quỹ tài chính dự phòng. Tại Công ty Hoa Hồng, lúc cao điểm số lao động làm việc hơn 100 người, nhưng hiện chỉ còn duy trì khoảng 20 nhân viên, chủ yếu làm các công việc bảo dưỡng, vệ sinh dọn dẹp… Số lao động nghỉ việc ngoài hưởng trợ cấp thất nghiệp (nếu đủ thời gian), công ty sẽ hỗ trợ đóng bảo hiểm y tế, đây cũng là cố gắng rất lớn từ phía doanh nghiệp trong tình cảnh không có nguồn thu như hiện nay.

    Ông Dũng cho rằng, bây giờ doanh nghiệp du lịch Hội An hầu như bó gối chịu trận, bởi phần lớn là quy mô nhỏ, nguồn lực yếu, chưa kể vừa hoạt động vừa tái đầu tư, trong khi thị trường Hội An quá hẹp, nhu cầu tiêu dùng thấp nên việc đa dạng hóa hoạt động kinh doanh cũng rất khó khăn. “Nếu dịch kéo dài, nhiều doanh nghiệp chắc chắn sẽ đóng cửa, bởi mùa khách nội địa đã hết, lạc quan lắm cũng phải năm sau, nhưng đến lúc đó khó biết được doanh nghiệp nào còn tồn tại. Chưa kể áp lực từ ngân hàng, hiện tại ngoài giảm lãi suất, một số ngân hàng vẫn duy trì bắt buộc doanh nghiệp trả lãi, gốc hằng tháng, hoặc khoanh gốc trả lãi” – ông Dũng chia sẻ.

    Tương lai u ám

    Có thể khẳng định, đại dịch Covid-19 là “thảm họa” ngoài dự lường của ngành du lịch nên sự ứng phó của doanh nghiệp cũng rất lúng túng. Theo ông Phan Xuân Thanh – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Quảng Nam, nếu dịch Covid-19 chưa được diệt trừ thì mọi giải pháp đều vô nghĩa. “Bây giờ khó thể nói rút ra được bài học gì, vì điều này chưa có tiền lệ, kể cả nếu doanh nghiệp có quỹ dự phòng tài chính thì cũng chỉ duy trì thời gian ngắn 3 đến 6 tháng. Trong khi dịch bệnh chưa biết khi nào chấm dứt, nên doanh nghiệp khó thể cầm cự được lâu dài” – ông Thanh phân tích.

    Trước dịch Covid-19, Công ty TNHH Emic Hospitality do ông Phan Xuân Thanh làm Tổng Giám đốc quản lý 3 nhà hàng với 150 nhân viên, nhưng hiện chỉ còn 40 nhân sự, phần lớn trong số 110 nhân viên đã nghỉ không lương. Ông Thanh thú nhận, bài học doanh nghiệp rút ra sau dịch chính là phải đưa công nghệ vào điều hành nhằm giảm bớt lệ thuộc vào nhân sự. Đặc biệt, doanh nghiệp phải xây dựng kế hoạch phòng chống rủi ro về tài chính và con người, tránh trường hợp khủng hoảng tài chính và nhân sự như hiện nay.

    Một khảo sát nhanh của Hiệp hội Du lịch Quảng Nam mới đây cho biết, đa số doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ Hội An kiệt quệ nguồn vốn. Nhiều doanh nghiệp hoàn toàn đóng cửa. Doanh nghiệp quy mô lớn cũng chỉ đủ sức giữ lại nhân sự chủ chốt. Trong khi việc tiếp cận các nguồn vốn hỗ trợ, trong đó có gói hỗ trợ 62 nghìn tỷ đồng của Chính phủ (theo Nghị quyết số 42/NQ-CP) chưa trở thành hiện thực. Đến nay, mới chỉ khoảng 15 đơn vị thành viên thuộc Hiệp hội du lịch Quảng Nam có người lao động được hưởng trợ cấp tháng 4 theo gói hỗ trợ nêu trên, nhưng tiền vẫn chưa đến tay người lao động.

    Thời gian này, trên mạng xã hội nhiều sáng kiến đã được đưa ra nhằm tìm hướng đi cho người lao động và doanh nghiệp du lịch Hội An như thiết lập trang website giới thiệu việc làm, đào tạo online… Tuy nhiên theo ông Phan Xuân Thanh, những hoạt động trên cũng chủ yếu mang tính khuấy động phong trào, giúp doanh nghiệp và người lao động giữ lửa nghề, còn hiện tại doanh nghiệp du lịch chỉ biết chờ đợi và hy vọng dịch Covid-19 sớm chấm dứt.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top 10 Công Ty Du Lịch Hội An Uy Tín Chất Lượng
  • Cập Nhật 10 Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc Cực Mới Mẻ
  • Du Lịch Đà Nẵng 2022: Những Địa Điểm Khám Phá Mới
  • 10 Công Ty Du Lịch Đà Nẵng Uy Tín Và Chuyên Nghiệp Nhất
  • Dịch Vụ Tham Quan Du Lịch
  • Doanh Nghiệp Du Lịch Hàng Đầu.

    --- Bài mới hơn ---

  • Cổng Điện Tử Sở Du Lịch Nghệ An
  • Sở Du Lịch Ninh Bình
  • Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch Quảng Trị
  • Ctcp Du Lịch Golf Việt Nam
  • Singapore Chi Hơn 32 Triệu Usd Xúc Tiến Du Lịch Nội Địa
  • Các khu du lịch đều là

    những điểm đến nổi tiếng của An Giang như Khu di tích lịch sử và du lịch Đồi

    Tức Dụp – ngọn đồi lịch sử huyền thoại với tên gọi khác “Đồi hai triệu đô la” -

    nơi nhiều lần được Hiệp hội Du lịch ĐBSCL bình chọn là “Điểm du lịch tiêu biểu

    ĐBSCL”; Khu du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư được biết đến là khu rừng tràm đặc

    trưng của vùng đồng bằng ngập nước tứ giác Long Xuyên, bởi cảnh sắc thiên nhiên

    hữu tình, nguồn tài nguyên động, thực vật phong phú (hơn 140 loài động vật và

    trên 150 loại cây cỏ, dược liệu quý). 

    Đến với Khu du lịch sinh thái rừng tràm Trà Sư, du khách còn được thưởng thức ẩm

    thực vô cùng độc đáo bởi sự kết tinh của nền văn hóa cộng sinh lâu đời của 4

    dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer đã sinh sống tại nơi đây. Với những lợi thế đó,

    Công ty CP Du lịch An Giang quyết tâm đầu tư quy mô lớn vào các khu du lịch trực

    thuộc, đặc biệt Khu du lịch sinh thái Sao Mai Trà Sư sẽ trở thành khu du lịch

    trọng điểm của tỉnh và của cả vùng ĐBSCL trong thời gian không xa.

    Công ty CP Du lịch An Giang có thêm lợi thế khác là Trung tâm Dịch vụ Du lịch. Đây là

    đơn vị chuyên tổ chức các tour đưa đón khách tham quan, nghỉ dưỡng và trải

    nghiệm các chuyến du lịch khám phá tại An Giang, cũng như các điểm đến trong và

    ngoài nước. Trung tâm sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết và yêu

    nghề, luôn lắng nghe, không ngừng cải tiến và đa dạng hóa sản phẩm du lịch,

    mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nên Đi Du Lịch Thái Lan Của Công Ty Nào?
  • Giới Thiệu – Ctc Group Tour
  • Du Lịch Trải Nghiệm
  • Vé Bà Nà Hill 2022 Khuyến Mãi – Combo Ưu Đãi 50%
  • Tour Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm & Thanh Lâm Resort 2022
  • Ivivu – Thông Tin Doanh Nghiệp

    --- Bài mới hơn ---

  • Bảng Giá Du Lịch Lý Sơn Cập Nhật 2022
  • Tổng Hợp Dịch Vụ Du Lịch Phú Quốc
  • Du Lịch Chủ Động, Tiếp Tục Vượt Khó
  • Dịch Vụ Visa Pháp Trọn Gói – Chi Phí Hợp Lý
  • Dịch Vụ Làm Visa Pháp, Xin Visa Pháp Gấp 7 Ngày
  • CNTT

    Du lịch

    iVIVU.com là hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

    iVIVU.com được thành lập vào năm 1994, là một thành viên của tập đoàn TMG Việt Nam – doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch và khách sạn lớn nhất Việt Nam. Với hơn 20 năm phát triển, iVIVU đã chiếm được sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng Việt. Với nhiều thành tựu ấn tượng, không quá ngạc nhiên khi iVIVU liên tục có mặt trong danh sách TOP 5 website đặt phòng khách sạn trực tuyến uy tín của người Việt.

    Với phương châm trở thành “thổ địa du lịch” tại Việt Nam, iVIVU cố gắng cung cấp đa dạng các dịch vụ du lịch và khách sạn, với đầy đủ các loại khách sạn, loại phòng trên phạm vi toàn cầu. Hiện nay, iVIVU đang sở hữu khoảng 2.500 khách sạn tại Việt Nam và hơn 30.000 khách sạn trên phạm vi quốc tế trên hệ thống website của mình.

    Hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến chúng tôi mang đến cho người dùng những giải pháp tối ưu, dễ dàng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời vô cùng chuyên nghiệp. Đồng thời, website trực tuyến này còn có phương thức thanh toán đa dạng đảm bảo đem đến giá trị tốt nhất cho cả khách hàng và khách sạn. Ngoài ra, iVIVU còn được đánh giá cao về các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn. Trên hệ thống thường xuyên có những tour giảm giá hay một số phòng thuộc diện Top deals với mức giá ưu đãi vô cùng tuyệt vời.

    Không phân biệt vị trí địa lí, Ivivu cung cấp các dịch vụ đa dạng đầy đủ các loại khách sạn ở phạm vi toàn thế giới. Với hệ thống hơn khách sạn tại Việt Nam quốc tế cùng với những tour du lịch chọn lọc sẽ giúp bạn có những chuyến đi hoàn hảo nhất. Dịch vụ thanh toán uy tín chất lượng, phục vụ khách hàng tận tâm, chưa kể còn có khuyến mãi cho các công ty, các tổ chức. Website Ivivu là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    Các điểm ưu việt của iVIVU bao gồm:

    • Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

    • Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống trên 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

    • Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

    • Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

    • Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

    Ngoài ra, chúng tôi cung cấp miễn phí hệ thống quản lý khách sạn (Property Management System – PMS) cho khách sạn vừa và nhỏ; mạng Extranet cho các khách sạn lớn, resort cao cấp trong và ngoài Việt Nam.

    Đến một nơi thật xa, bên cạnh việc tham quan các danh lam thắng cảnh hay thưởng thức đặc sản địa phương, điều tiếp theo mà hành khách quan tâm là chắc chắn đó là tìm một địa điểm nghỉ ngơi vào buổi tối, để cân bằng lại cơ thể sau cả ngày di chuyển. Với sự tiện lợi và đơn giản của các dịch vụ online booking hiện nay, bạn có thể đặt phòng khách sạn và đi du lịch nhiều nơi. Ngủ xa nhà chưa bao giờ dễ dàng như thế. Tuy nhiên, lữ khách hiện đại ngày càng sành sỏi và kỹ tính trong việc lựa chọn dịch vụ. Tiện lợi, chất lượng đảm bảo nhưng giá cả phải hợp lý là ba yêu cầu quan trọng nhất khi đặt phòng khách sạn. chúng tôi – dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến tuy mới ra đời nhưng đã tự khẳng định thương hiệu với những “điểm cộng” đáng chú ý.

    Ra mắt vào tháng 10.2010, mục tiêu của Công ty VIVU, liên doanh giữa Tập đoàn Wotif (Úc) và Công ty Du lịch Thiên Minh (Việt Nam) là dẫn đầu thị trường du lịch trực tuyến tại Đông Dương sau 5 năm.

    Vào tháng 6, Ivivu bắt đầu cung cấp miễn phí PMS (Properties Management System), hệ thống quản lý tình trạng phòng và doanh số cho khách sạn vừa và nhỏ (3 sao trở xuống). Đến tháng 7, chúng tôi tích hợp PMS tại các khách sạn này với chúng tôi để hiển thị toàn bộ tình trạng phòng cùng giá bán lên trang web (khoảng 1.000 khách sạn). Và đầu vào của mô hình này là mức hoa hồng khác nhau từ các khách sạn.

    Trong 1-2 năm đầu hoạt động, Công ty chưa đặt nặng doanh thu (tức hoa hồng từ các khách sạn có sử dụng PMS và tích hợp với chúng tôi mà chủ yếu là xây dựng thương hiệu qua việc quảng bá trên Google, Yahoo, Facebook… và tạo dựng niềm tin nơi khách hàng, đối tác. Mục tiêu chính là tạo sự khác biệt về chất lượng dịch vụ gồm tốc độ đặt phòng, xác nhận, thanh toán nhanh hơn các đối thủ và dịch vụ khách hàng 24 giờ/ngày, giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng. Chiến lược dài hạn của chúng tôi là hướng đến vị trí số 1 về du lịch trực tuyến tại Đông Dương sau 5 năm.

    Hiện nay iVIVU đã có hơn 1.200 khách sạn tại Việt Nam và 24.000 khách sạn ở 70 quốc gia trên thế giới, đặc biệt tập trung khai thác các thị trường: Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore, Phillipines, Hong Kong, Australia và New Zealand.

    Tính đến năm 2012, iVIVU sở hữu 30.000 khách sạn tại Việt Nam và khắp thế giới, hơn 300 tours du lịch, đại lý vé máy bay câp 1 luôn đảm bảo mức giá tốt và ưu đãi nhất, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, và trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng trong mỗi chuyến công tác, du lịch cùng bạn bè, người thân và gia đình.

    Năm 2013, chúng tôi đã đạt giải thưởng The Guide dành cho Website Thương mại điện tử về du lịch tốt nhất Việt Nam. Đây là giải thưởng thường niên của ấn phẩm The Guide (Thời báo Kinh tế Việt Nam), trao tặng cho các công ty, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân và địa phương tại Việt Nam có thành tích và đóng góp cho sự phát triển ngành Du lịch trong nước.Giải thưởng được bảo trợ bởi Tổng cục Du lịch, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam. The Guide Awards được xét chọn thông qua đề cử từ bạn đọc là du khách nước ngoài, kết quả khảo sát của phóng viên, cộng tác viên.

    THÔNG TIN LIÊN HÊ: 

    HCM: Lầu 2, Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

    HN: Lầu 12, 70-72 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Ngành nghề hoạt động: Travel & Tourism

    Quy mô: 11-50 employees

    Website: https://www.ivivu.com/

    Hotline: 1900 1870

    Email: [email protected]

    Email 2: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Ivivu.com Lừa Đảo? Có Nên Đặt Phòng, Đặt Tour Trên Ivivu Không?
  • Dịch Vụ Du Lịch Lý Sơn Chuyên Nghiệp Hoàng Nguyên Travel – Hoàng Nguyên Travel
  • Từ Đà Nẵng Đi Bà Nà Bằng Cách Nào Là Thuận Tiện Nhất ?
  • Deal Ưu Đãi 02 Ngày 01 Đêm Ở Cao Hotel 4* Vũng Tàu
  • Đông Travel: Combo Du Lịch, Tour, Khách Sạn Chất Mà Rẻ
  • Các Doanh Nghiệp Du Lịch Việt Nam Nên Cân Nhắc Đưa Du Khách Tới Nepal

    --- Bài mới hơn ---

  • Vé Máy Bay Đi Nepal Giá Tốt Nhất Trên Traveloka.com
  • Xúc Tiến Du Lịch Nepal Tại Hà Nội
  • Làm Visa Nepal, Xin Visa Nepal
  • Tour Du Lịch Nepal: Hà Nội
  • Na Uy Là Nơi Đáng Sống Nhất Thế Giới, Tại Sao Không ?
  • Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa ban hành công văn gửi Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch các tỉnh, thành phố trên cả nước về việc lưu ý các doanh nghiệp lữ hành cân nhắc đưa khách du lịch đến Nepal.

    Nên cân nhắc khi đưa du khách tới Nepal thời điểm này

    Công văn của Tổng cục Du lịch nói rõ:

    Theo thông tin từ Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao, ngày 11/07/2019 đã xảy ra trận mưa lũ gây sụt lở đất nghiêm trọng tại Nepal làm hàng chục người bị thương vong, hàng nghìn hộ gia đình bị ảnh hưởng. Trong thảm họa thiên nhiên trên, một đoàn khách du lịch Việt Nam gồm 13 người đã bị mắc kẹt tại làng Khang Sang, huyện Sindhuli, cách thủ đô Kathmandu khoảng 150km do mưa lớn làm sạt lở đường.

    Theo thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ (kiêm nhiệm Nepal), thời tiết ở Nepal đang vào mùa mưa (từ tháng 7 đến giữa tháng 9). Để đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, Tổng cục Du lịch đề nghị các Sở thông báo cho các doanh nghiệp lữ hành quốc tế trên địa bàn:

    – Cân nhắc việc tổ chức tour cho khách du lịch đến Nepal trong thời gian này.

    – Trường hợp các công ty lữ hành tổ chức tour cho khách du lịch đến Nepal trong thời gian này, các công ty không nên đến vùng xâu, vùng xa. Khách du lịch đi leo núi Himalaya nên đi trong tháng 10 và 11.

    – Khi cần trợ giúp, khách du lịch và công ty lữ hành có thể liên hệ theo số điện thoại đường dây nóng Bảo hộ công dân của Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ: +9199 7125 7204 hoặc số điện thoại của Tổng đài bảo hộ công dân Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao: (+84) 981 848484.

    Du lịch Tâm linh Nepal có gì đặc biệt

    Nóc nhà thế giới Himalaya có đời sống tâm linh huyền bí, nổi bật nhất là Phật giáo Tây Tạng với sự lan tỏa rộng khắp các quốc gia dưới chân núi như Nepal.

    Thành phố cổ với những chùa chiền, đền đài mái nhọn, tinh xảo là một ‘viên ngọc quý’ của Nepal. Patan (hay Lalitpur) hiện là một trong những thành phố lớn nhất của vương quốc Nepal, nằm cách thủ đô Kathmandu khoảng 5 km về phía Đông Nam.Với lịch sử kéo dài 2.300 năm, Patan là một trong ba thành phố lớn nằm trong thung lũng Kathmandu, với các đền đài có kiến trúc “nhọn hoắt”.

    Nepal có những thánh tích Phật giáo mà các Phật tử không thể không hành hương một lần trong đời.

    Thanh Tâm

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Nghiệm Hành Trang Du Lịch Tâm Linh Nepal
  • Tour Du Lịch Tâm Linh Ấn Độ
  • Du Lịch Tâm Linh Phật Giáo Ấn Độ
  • Du Lịch Hành Hương Ấn Độ Nepal
  • 20 Sự Thật Thú Vị Về Đất Nước Nepal Đầy Bí Ẩn
  • Xã Hội Hóa Quảng Bá Du Lịch: “khoảng Cách” Giữa Nhà Nước & Doanh Nghiệp

    --- Bài mới hơn ---

  • Xã Hội Hóa Trong Phát Triển Du Lịch: Từ Cộng Đồng Đến Toàn Xã Hội
  • Xã Hội Hóa Du Lịch
  • Chương Trình Du Lịch Là Gì?
  • Xây Dựng Thương Hiệu Du Lịch Địa Phương Tại Việt Nam
  • Thuê Xe Du Lịch 45 Chỗ Giá Rẻ Tại Tphcm
  • Xã hội hóa du lịch, nhất là quảng bá là điều gần như bắt buộc trong xu hướng phát triển, tuy nhiên, cơ quan quản lý Nhà nước vẫn chưa thể tận dụng được nguồn kinh phí từ các doanh nghiệp (DN) có tiềm lực lớn.

    Các đối tác tham quan, tìm hiểu sản phẩm du lịch Huế tại hội chợ du lịch được tổ chức tại Nhật Bản Hợp tác đã tốt hơn

    Quảng bá du lịch được xem là công tác đi đầu và quan trọng bậc nhất trong ngành du lịch. Một điểm đến tốt, hấp dẫn nhưng không quảng bá, không có cách “khoe”, du khách sẽ không biết. Mà khi đã không biết, dẫn đến du khách không lựa chọn điểm đến cho chuyến du lịch là điều sẽ xảy ra.

    Lãnh đạo ngành du lịch từng nhiều lần trăn trở khi kinh phí cho xúc tiến, quảng bá du lịch của Huế chưa được nhiều. Do đó, đối với hai thị trường vừa trọng điểm, vừa truyền thống là Tây Âu và Bắc Mỹ mỗi năm chỉ có thể tham gia được hội chợ du lịch ITB Berlin (Đức) để quảng bá chung đến các thị trường Tây Âu. Riêng thị trường Bắc Mỹ, được xem là tương lai của du lịch Huế, theo nguyên lý phát triển cơ bản cần phải có quảng bá đón đầu từ bây giờ, nhưng đến nay vẫn chưa thể một lần triển khai.

    Việc xã hội hóa quảng bá du lịch là điều bắt buộc. Trên thực tế, yêu cầu này đặt ra từ nhiều năm trước, chứ không phải mới được đề cập. Ông Trương Thành Minh, Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch đánh giá, so với trước đây, công tác xã hội hóa, phối hợp giữa Nhà nước và DN đã tốt hơn rất nhiều.

    Tại các hội chợ du lịch ở Nhật Bản, Singapore, hay gần đây là ở Lào luôn có sự đồng hành, chia sẻ của khá nhiều DN du lịch tỉnh nhà. Hay trong các đợt khảo sát của các đoàn famtrip do Sở Du lịch tổ chức, DN cũng tích cực tham gia kết nối.

    Theo ông Trương Thành Minh, khi xã hội hóa đạt hiệu quả, có sự phân vai tốt trong xúc tiến quảng bá sẽ giúp cả hai bên cùng có lợi. Nhà nước sẽ đảm nhiệm quảng bá điểm đến, còn DN đi sâu vào xúc tiến hợp tác cụ thể, chủ động đưa nguồn khách về cho Huế. Với việc sẵn sàng tham gia của DN tốt hơn, cũng đã phần nào giúp cơ quan quản lý chủ động hơn trong các kế hoạch quảng bá lâu dài.

    Giới thiệu du lịch Huế tại hội nghị du lịch được tổ chức ở Huế Cần tiếp cận các DN lớn

    Dù thế, ngành du lịch thẳng thắn nhìn nhận, hiện tần suất và khả năng quảng bá của du lịch Huế vẫn chưa cao, chưa mang tính đột phá. Trong khi đó, nguồn kinh phí cực lớn từ DN có tiềm lực để giúp Huế cụ thể hóa việc tiếp cận được các thị trường mới, truyền thống thì Huế chưa thể tiếp cận. Một DN lưu trú cao cấp ở Huế cho biết, hàng năm, DN này dành kinh phí cho quảng bá lên đến hàng tỷ đồng. Riêng ở thị trường châu Âu, DN sang tham gia quảng bá, tìm kiếm đối tác vài lần trong năm. Hay đối với Laguna Lăng Cô, qua tìm hiểu, nguồn kinh phí dành cho quảng bá cũng rất lớn, tuy nhiên, chỉ DN tự đi quảng bá, chứ chưa có sự kết hợp.

    Ông Lê Hữu Minh, Quyền Giám đốc Sở Du lịch cho rằng, nếu tận dụng được nguồn kinh phí này, chắc chắn sẽ giúp ngành du lịch đạt hiệu quả lớn hơn trong quảng bá điểm đến. Nhưng trên thực tế, vì không tìm được tiếng nói chung về mục đích là nguyên nhân khiến hai bên chưa có sự hợp tác tốt. Ban đầu, giữa Nhà nước và các DN lớn này có sự hợp tác, nhưng ít năm sau đó, DN không tham gia nữa, vì lúc này họ không cần quảng bá điểm đến chung nữa mà đi tìm đối tác riêng cho hoạt động kinh doanh. Cho nên, việc quảng bá chủ yếu là sự đồng hành từ các DN mới, hoặc nhỏ mà thôi.

    Bà Lê Thị Dạ Lam, Tổng Quản lý Làng Hành hương và Vedana Lagoon cho hay, ban đầu, DN có kết hợp để đi chung, nhưng đúng là qua thời gian không kết hợp nữa, bởi DN không thể dừng lại ở mức giới thiệu về điểm đến mà phải hướng đến làm hợp tác kinh doanh, có nguồn khách định lượng cụ thể. Do đó, thay vì đứng ở gian hàng để giới thiệu, chờ đợi đối tác, DN sẽ phải tự tạo cơ hội cho mình bằng chủ động tìm kiếm các đối tác.

    Khi đã quảng bá riêng chắc chắn họ sẽ chỉ quảng bá cho DN, hoặc có quảng bá điểm đến cũng sẽ không đầy đủ, thiếu các sản phẩm mới.

    Theo bà Lê Thị Dạ Lam, DN luôn mong muốn hướng đến tính hiệu quả, việc kết hợp đi chung đôi khi gặp mâu thuẫn trong mục tiêu. Có thể nhiều DN, hay Nhà nước cần tính hiệu quả tức thời, nhưng trên thực tiễn, để đạt hiệu quả phải có chiến lược và tần suất quảng bá phải nhiều.

    Trở lại vấn đề xã hội hóa quảng bá du lịch chung, ngành du lịch thông tin, với những đợt quảng bá có kinh phí thấp, DN luôn tham gia, nhưng khi đi quảng bá quốc tế, cần nguồn xã hội hóa lên đến vài chục triệu đồng, DN lại thường không tham gia. Chẳng hạn như mới đây, ngành du lịch quảng bá du lịch ở Nhật Bản, có một DN khá lớn đang hướng đến khai thác thị trường này nhưng cũng không tham gia mà chỉ “nhờ” mang tài liệu sang để giới thiệu ở gian hàng. Rõ ràng, nếu chỉ gửi tài liệu, không có người sang để giới thiệu, tìm kiếm hợp tác, sẽ rất khó thu hút được khách về lâu dài.

    Bài, ảnh: Đức Quang

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đặt Trưng Của 7 Vùng Du Lịch Việt Nam
  • Vùng Du Lịch Là Gì? Đặc Điểm
  • Những Kinh Nghiệm Xin Visa Du Lịch Ý Mà Bạn Nên Biết
  • Bí Kíp Xin Visa Du Lịch Cho Người Nước Ngoài Vào Việt Nam
  • Những Điều Cần Biết Về Visa Du Lịch Úc Thăm Thân Nhân
  • Doanh Nghiệp Lữ Hành Là Gì?

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Thành Lập Công Ty Du Lịch Lữ Hành
  • Áp Dụng Công Nghệ Trong Công Ty Du Lịch
  • Công Ty Cổ Phần Du Lịch Quảng Bình
  • Top 3 Công Ty Du Lịch Uy Tín Tại Phú Yên
  • Doanh Thu Du Lịch Khánh Hòa 10 Tháng 2022: Tăng 24,8% So Với 2022
  • 15615 người đọc

    Trong lĩnh vực hoạt động của mình doanh nghiệp lữ hành thực hiện chức năng môi giới các dịch vụ trung gian, tổ chức sản xuất các chương trình du lịch và khai thác các chương trình du lịch khác. Với chức năng này doanh nghiệp lữ hành là cầu nối giữa cung và cầu du lịch, giữa khách du lịch và các nhà cung ứng cơ bản của hoạt động lữ hành được qui định bởi đặc trưng của sản phẩm du lịch và kinh doanh du lịch. Còn với chức năng sản xuất, doanh nghiệp lữ hành thực hiện xây dựng các chương trình du lịch trọn gói phục vụ nhu cầu của khách. Ngoài hai chức năng trên, doanh nghiệp lữ hành còn khai thác các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách như các dịch vụ lưu trú, ăn uống, vận chuyển.

    2. Nhiệm vụ của doanh nghiệp lữ hành

    -Tổ chức các hoạt động trung gian, bán và tiêu thụ các sản phẩm của nhà cung cấp dịch vụ du lịch. Hệ thống các điểm bán, các đại lý du lịch tạo thành mạng lưới phân phối sản phẩm của các nhà cung cấp dịch vụ du lịch. Trên cơ sở đó rút ngắn hoặc xoá bỏ khoảng cách giữa khách du lịch và các cơ sở kinh doanh du lịch.

    – Tổ chức các chương trình du lịch trọn gói, các chương trình này nhằm liên kết các sản phẩm du lịch như vận chuyển, lưu trú, vui chơi giải trí… thành một sản phẩm thống nhất hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch. Các chương trình du lịch sẽ xoá bỏ những khó khăn, lo ngại của khách du lịch, đồng thời tạo cho họ sự an tâm tin tưởng vào sự thành công của chuyến du lịch.

    – Tổ chức cung cấp các dịch vụ đơn lẻ cho khách trên hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện có để đảm bảo phục vụ tất cả các nhu cầu của khách từ khâu đầu tiên tới khâu cuối cùng.

    Ảnh: Doanh nghiệp lữ hành

    3. Vai trò của doanh nghiệp lữ hành.

    – Khi mua các chương trình du lịch trọn gói, khách du lịch đã tiết kiệm được cả thời gian và chi phí cho việc tìm kiếm thông tin, tổ chức sắp xếp bố trí cho chuyến du lịch của họ.

    – Khách du lịch sẽ được thừa hưởng những tri thức và kinh nghiệm của chuyên gia tổ chức du lịch tại các công ty lữ hành, các chương trình vừa phong phú hấp dẫn vừa tạo điều kiện cho khách du lịch thưởng thức một cách khoa học nhất.

    – Các doanh nghiệp lữ hành có khả năng giảm giá thấp hơn rất nhiều so với mức giá công bố của các nhà cung cấp dịch vụ du lịch, điều này đảm bảo cho các chương trình du lịch luôn có giá hấp dẫn đối với khách.

    – Doanh nghiệp lữ hành cung cấp các nguồn khách lớn, đủ và có kế hoạch. Mặt khác trên cơ sở hợp đồng đã ký kết giữa hai bên các nhà cung cấp đã chuyển bớt một phần rủi ro có thể xảy ra với các doanh nghiệp lữ hành.

    Doanh nghiệp lữ hành là một tế bào, một đơn vị cấu thành nên ngành Du lịch. Nó có vai trò thúc đẩy hay hạn chế sự phát triển của ngành Du lịch. Nếu mỗi doanh nghiệp lữ hành kinh doanh có hiệu quả sẽ tạo điều kiện tốt cho toàn ngành Du lịch nói riêng và toàn bộ nền kinh tế nói chung.

    Trường hợp Quý Khách hàng cần được tư vấn chi tiết, xin Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0983.372401 hoặc 0914.900680.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Vtf Nha Trang: Nơi Kết Nối Các Doanh Nghiệp Du Lịch
  • Vtf Tổ Chức Khảo Sát Du Lịch Tại Vũng Tàu
  • Du Lịch Phú Quốc Tết 4 Sao
  • Để Du Lịch Thực Sự Là Ngành Kinh Tế Mũi Nhọn Và Là Động Lực Phát Triển Của Miền Trung
  • Công Bố Top 10 Công Ty Du Lịch
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100