Cục Xúc Tiến Du Lịch Malaysia / Top 10 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 1/2023 # Top View | Tuyensinhtdnceovn.edu.vn

Cục Xúc Tiến Du Lịch Malaysia Hoạt Động Tích Cực Tại Vitm 2013

Hưởng ứng Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất (Vietnam International Travel Mart – VITM 2013) do Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức tại Trung tâm triễn lãm quốc tế Hà Nội từ ngày 18-21/4/2013, Cục xúc tiến du lịch Malaysia (MTPB) tích cực tham gia nhiều hoạt động nhằm giới thiệu đến khách tham quan những sản phẩm du lịch mới nhất với trọng tâm làphân khúc du lịch công vụ (Du lịch MICE), một trong những thế mạnh của ngành du lịch Malaysia.

Tại hội chợ, Cục xúc tiến du lịch Malaysia đã đăng ký 8 gian hàng. Đồng thời, sẽ mời một đoàn doanh nghiệp gồm đại diện đến từ 6 công ty chuyên về du lịch MICE của Malaysia tham gia Hội chợ. Trong suốt thời gian triểnlãm, các doanh nghiệp này sẽ kết hợp với 6 công ty lữ hành nội địa có uy tín tại Việt Nam để cùng bàn bạc, trao đổi và giới thiệu đến khách tham quan những sản phẩm du lịch tốt nhất.

Trong khuôn khổ chiến dich quảng bá năm Du Lịch Malaysia 2014 (VYM 2014), Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2013 cũng là dịp để Cục Xúc Tiến Du lịch Malaysia đưa những nét đẹp văn hóa Malaysia đến gần hơn với người dân Việt Nam. Ghé thăm các gian hàng của Cục xúc tiến du lich Malaysia trong suốt 4 ngày từ 18 – 21/04/2013, khách tham quan sẽ được đắm mình trong giai điệu của những bài hát, điệu múa mang đậm màu sắc văn hóa truyền thống Malaysia.Đặc biệt, Cục xúc tiến du lịch Malaysia còn mời đến sự kiện lần này những nghệ nhân Malaysia với màn trình diễn nghệ thuật pha trà Teh Tarik vô cùng độc đáo, chắc chắn sẽ là mang lại trải niệm tuyệt với cho khách tham quan trong dịp hội chợ sắp tới.

Liên hệ tham gia hội thảo:

Nguyễn Bạch Liên (Ms)

Malaysia Tourism Promotion Board, C/O Embassy of Malaysia

Add: 401, Tầng 4, HCO, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: +84 (04) 3734 3837 Fax: +84 (04) 3734 4679; Email: bachlien@tourism.gov.my

Co-ordinator: Mr. Peter Phạm Tiến Dũng

Email: peterpham@goldentour.vn

Mob: 0913223056

Malaysia Xúc Tiến Du Lịch Mua Sắm Ở Việt Nam

(Thethaovanhoa.vn) – Trong nỗ lực thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam tới tham quan mua sắm tại Malaysia, Cục xúc tiến Du lịch Malaysia vừa tổ chức buổi hội thảo và họp báo tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ.

Bà Chong Yoke Har, Phó Tổng Giám đốc Cục xúc tiến Du lịch Malaysia, dẫn đầu và chủ trì buổi hội thảo, tạo cơ hội cho 11 trung tâm thương mại và mua sắm lớn của Malaysia tham gia giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ cũng như xúc tiến hợp tác với các đơn vị du lịch – lữ hành tại Việt Nam.

Tham gia hội thảo và họp báo có Hiệp hội các đơn vị bán lẻ Batu (BARRA), các trung tâm thương mại và mua sắm lớn vào loại bậc nhất Malaysia: Fahrenheit 88, IOI City Mall, Johor Premium Outlet, Mitsui Outlet Park-KLIA, Pavilion Kuala Lumpur, SOGO Kuala Lumpur, Sunway Putra Mall, Sunway Pyramid và Suria KLCC.

Năm nay, chiến dịch mua sắm của Malaysia bao gồm 3 mùa giảm giá lớn thường niên: Mùa giảm giá đầu năm Malaysia Super Sale (từ 01-31/03); siêu giảm giá giữa năm 1Malaysia Mega Sale Carnival (15/06-31/08); và mùa giảm giá cuối năm 1Malaysia Year End Sale (01/11-31/12/2016).

Kuala Lumpur đã giành được nhiều giải thưởng mua sắm quốc tế, trong đó bao gồm Top 5 các điểm đến mua sắm tốt nhất từ Expedia UK năm 2016, và Top 2 các điểm đến mua sắm tốt nhất 2015 cho người Hồi giáo ở OIC theo bình chọn của CrescentRating và MasterCard Muslim Travel Shopping Index.

Kuala Lumpur cũng được xếp thứ tư trong danh sách những thành phố mua sắm tốt nhất thế giới theo CNN trong hai năm liên tiếp 2012-2013, đứng thứ hai trong các điểm đến mua sắm tốt nhất ở Châu Á – Thái Bình Dương năm 2012 theo xếp hạng của Globe Shopper Index.

Mua sắm đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với ngành du lịch của Malaysia. Năm 2014, chi tiêu cho hoạt động mua sắm của khách du lịch tại Malaysia đạt 21,6 tỷ RM trên tổng số 72 tỷ RM, tương đương với 30% tổng chi tiêu. So với mức chi tiêu vào năm 2013 (19,8 tỷ RM), con số này đã tăng lên 9,3%.

Để có thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web của Trung tâm thông tin Cục xúc tiến Du lịch Malaysia tại http://www.tourismmalaysia.gov.my.

Tst Tourist Được Cục Xúc Tiến Du Lịch Nhật Bản Trao Tặng Giải Thưởng “Impressive Incentive Travel Agency”

(Kinhtethoidai.vn) – Ngày 22/3/2019, Bà Enomoto Miho – Phó Trưởng đại diện Cục xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) tại Việt Nam đã đến thăm và trực tiếp trao giải thưởng “Impressive Incentive Travel Agency” cho đại diện lãnh đạo công ty du lịch TST tourist vì những đóng góp tích cực, đưa nhiều đoàn khách lớn đến Nhật Bản trong năm 2018.

Thay mặt Lãnh đạo công ty tiếp đón đại diện Cục xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) có Ông Nguyễn Minh Mẫn – Trưởng phòng Truyền thông – Marketing và Bà Nguyễn Thị Mai Đào – Phó phòng Kinh doanh khách lẻ.

Tại cuộc gặp, hai bên đã trao đổi với nhau nhiều vấn đề hợp tác và đẩy mạnh phát triển những sản phẩm, điểm đến mới tại Nhật Bản trong năm 2019, cũng như hướng đến việc nâng cao tính trải nghiệm dành cho du khách TST tourist đến Nhật Bản thông qua các hoạt động khám phá ẩm thực và lễ hội đặc sắc của đất nước mặt trời mọc.

Bà Enomoto Miho đến thăm và chụp ảnh lưu niệm tại TST tourist.

Bà Enomoto Miho dành sự quan tâm và đánh giá cao các đề xuất hợp tác một cách chủ động của TST tourist. Trong năm 2019, JNTO sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa các hình thức hợp tác hiện tại thông qua các kênh quảng bá, đồng thời sẽ hợp tác trong việc triển khai các điểm đến mới hấp dẫn tại Nhật Bản bằng những chương trình xúc tiến điểm đến cụ thể.

Đại diện Lãnh đạo TST tourist nhận giải thưởng Impressive Incentive Travel Agency.

Cuối buổi gặp, Bà Enomoto Miho đã trao Bảng ghi nhận thành tích xuất sắc của TST tourist trong năm 2018 và Huy hiệu giải thưởng “Impressive Incentive Travel Agency” cho đại diện Lãnh đạo TST tourist. Được biết, năm 2018 số lượng khách du lịch từ Việt Nam đến Nhật Bản đã vượt mốc 389,000 lượt người, tăng hơn 26% so với cùng kỳ năm 2017, dự kiến số lượng khách trong năm 2019 sẽ còn tiếp tục tăng trưởng mạnh hơn nữa.

TST tourist vinh dự 2 năm liên tiếp đạt giải thưởng Impressive Incentive Travel Agency.

Đây là năm thứ hai giải thưởng “Japan Tourism Award In Vietnam” được tổ chức tại Việt Nam với 4 hạng mục giải thưởng gồm: Best Selling Travel Agency, Impressive Incentive Travel Agency, Innovative Travel Agency, Outstanding Contribution, nhằm vinh danh những đơn vị lữ hành đạt kết quả kinh doanh vượt trội cùng sản phẩm tour Nhật Bản, góp phần phát triển du lịch Nhật Bản trong năm 2018. TST tourist với thế mạnh và sự chuyên nghiệp trong việc tổ chức và điều hành tour trong và ngoài nước, trong đó có các thị trường Đông Bắc Á đã đón nhận nhiều giải thưởng từ Tổng Cục Du lịch các nước. Đây là năm thứ hai liên tiếp, TST tourist đạt giải thưởng “Impressive Incentive Travel Agency” do Cơ quan xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) trao tặng.

Nguồn: TST Tourist

Xúc Tiến Bán Hàng Là Gì? 5 Phương Tiện Xúc Tiến Bán Hàng Hiệu Quả!

Xúc tiến bán hàng là toàn bộ các hoạt động của doanh nghiệp mang lại những giá trị tăng thêm, động lực kích thích quyết định mua hàng của người tiêu dùng cuối cùng hoặc trung gian phân phối thúc đẩy họ mua nhiều hơn, nhanh hơn.

Xúc tiến bán (promotion) là một hoạt động trong marketing mix ( 5P thậm chí là 7P). Thông thường các hoạt động xúc tiến bán hàng sẽ nhắm vào hai đối tượng chính: Các trung gian phân phối và người tiêu dùng cuối cùng.

Đây là chiến lược hút khách hàng về trung gian phân phối. Một khi khách hàng mua hàng ở nhà phân phối, người phân phối sẽ lại tiếp tục nhập hàng từ nhà sản xuất.

Các nhà làm marketing thường sử dụng cơ chế giao tiếp đẩy – khuyến khích khách hàng sử dụng hàng dùng thử, chơi các trò chơi trúng thưởng, mua hàng để nhận quà tặng…qua đó thúc đẩy doanh số bán hàng, khắc sâu hình ảnh thương hiệu vào tâm trí khách hàng so với đối thủ, củng cố lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

Các phương tiện xúc tiến bán hàng là gì?

Google adwords, Google Shopping, Facebook, Instagram…là những công cụ marketing được các doanh nghiệp sử dụng thường xuyên. Với sự hỗ trợ của các phần mềm phân tích hành vi khách hàng online, công nghệ digital footprint giúp các nhà làm marketing khắc họa một cách sinh động và rõ ràng chân dung khách hàng

Là phương thức marketing truyền thống rất được các doanh nghiệp hàng tiêu dùng ưa chuộng. Với đối tượng khách hàng đại chúng, doanh nghiệp có thể phủ sóng rộng rãi hình ảnh thương hiệu của mình đến người tiêu dùng một cách thường xuyên.

Đây là một trong những phương tiện thể hiện rõ nhất sự ảnh hưởng của xúc tiến bán hàng. Các hoạt động khuyến mại giúp tăng doanh số vượt trội trong một khoảng thời gian, thúc đẩy người tiêu dùng cuối cùng hoặc các trung gian phân phối mua ngay, nhiều hơn và thường xuyên hơn.

Những hình thức dùng thử sản phẩm, tặng phiếu giảm giá, voucher, mua hàng được quà tặng kèm, giảm giá sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng…kích thích khách hàng mua hàng.

Qua những hình thức khuyến mại thương mại như: chiết khấu theo số lượng, khối lượng mua hàng; hàng tặng kèm; Hội thi bán hàng;…nhằm tăng cường mối quan hệ giữa nhà cung cấp và các hệ thống phân phối, khích lệ họ bán ra nhiều hàng hơn bằng những lợi ích trực tiếp.

Để thành công trong một thị trường cạnh tranh như hiện nay, doanh nghiệp không chỉ tập trung vào việc cải thiện mối quan hệ với khách hàng và trung gian phân phối, họ còn cần cho công chúng quan tâm nhận biết được hình ảnh thương hiệu lành mạnh và độc đáo của mình.

Yếu tố này thường bị bỏ qua khi nghiên cứu khái niệm xúc tiến bán hàng là gì. Lực lượng bán hàng rất quan trọng với doanh nghiệp. Họ là những người trực tiếp tiếp cận với khách hàng mục tiêu, truyền tải thông điệp truyền thông và phổ biến chương trình khuyến mại tới khách hàng.

Hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện…cũng được thể hiện qua chính con người của họ.

Là hoạt động giới thiệu hàng hóa và dịch vụ trực tiếp của người bán hàng cho các khách hàng tiềm năng. Nghĩa là mặt đối mặt cung cấp thông tin, nhân phản hồi và phản hồi trực tiếp của khách hàng.

Các bước thực hiện xúc tiến bán hàng là gì?

Bước đầu tiên rất quan trọng trong quá trình lên kế hoạch xúc tiến bán hàng đó là xác định mục tiêu. Một mục tiêu rõ ràng cụ thể sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng một cách tối đa các nguồn lực và sử dụng chúng hiệu quả.

Mô hình SMART là một công cụ hữu ích các nhà làm marketing có thể sử dụng để lên một mục tiêu cụ thể, rõ ràng, khả thi.

Lưu ý: khi đặt mục tiêu cho kế hoạch xúc tiến bán hàng đó là cần dựa trên mục tiêu chung của cả chiến lược marketing tổng thể, ngân quỹ tài chính mà doanh nghiệp có thể chi ra cho hoạt động xúc tiến là bao nhiêu?

Các mục tiêu có thể của kế hoạch xúc tiến bán hàng là:

– Mục tiêu doanh số – kết quả trước mắc và cuối cùng là mang về doanh số, lợi nhuận cho doanh nghiệp.

– Phủ sóng thương hiệu – khiến khách hàng biết hoặc nhận thức hoặc yêu thích thương hiệu của doanh nghiệp.

– Thâm nhập thị trường – khiến thị trường mới biết đến và mua hàng của doanh nghiệp.

– Chăm sóc khách hàng – củng cố mức độ trung thành của khách hàng đối với thương hiệu, thu hút những khách hàng tiềm năng mới (những người đang lưỡng lự không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào…).

Doanh nghiệp cũng cần xác định rõ ràng xem đối tượng hướng đến của chiến lược xúc tiến bán hàng là ai – người tiêu dùng cuối cùng, trung gian phân phối hay cả hai. Để có những biện pháp triển khai phù hợp.

Sau khi đã xác định được rõ ràng mục tiêu của kế hoạch xúc tiến bán hàng là gì thì nhiệm vụ của các nhà làm marketing là lựa chọn phương tiện xúc tiến. Tùy theo đối tượng hướng tới của kế hoạch xúc tiến bán hàng là ai, ngân sách tài chính của doanh nghiệp có thể chi, nguồn nhân lực của công ty cho kế hoạch xúc tiến mà lựa chọn phương tiện phù hợp với kế hoạch triển khai.

Việc lựa chọn phương tiện chính xác ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả của kế hoạch xúc tiến bán hàng, vì vậy các nhà làm marketing cần cân nhắc để xác định được phương tiện phù hợp.

Doanh nghiệp bạn lên kế hoạch xúc tiến bán hàng, và đối thủ cũng vậy. Vì thế, hãy xây dựng một chương trình với những ý tưởng sáng tạo, hấp dẫn, tác động đúng tới insight khách hàng mục tiêu để đạt hiệu quả tối đa nhất.

Việc thử nghiệm trước sẽ giúp các nhà làm marketing xác định xem những nỗ lực trước đó có chính xác hay không? khách hàng có hứng thú với những ý tưởng đưa ra hay không?

Triển khai từng bước trong kế hoạch hành động, kiểm tra và củng cố trong từng giai đoạn để xử lý kịp thời những biến cố phát sinh.

Bước cuối cùng trong kế hoạch xúc tiến bán hàng là đánh giá kết quả và rút ra bài học kinh nghiệm. Đây sẽ là những cơ sở thông tin hữu ích để doanh nghiệp triển khai những dự án tiếp theo được hiệu quả.

GEM Digital Marketing Agency