Forum Du Lich Vietnam / TOP #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 8/2022 ❣️ Top View | Tuyensinhtdnceovn.edu.vn

Tour Du Lich Campuchia Sapaco Vietnam

Tour Du Lich Campuchia Cua Sapaco

Tour Du Lich Campuchia Cua Sapaco Tour

Xe Sapaco: Bến Xe, Giá Vé, Số Điện Thoại Đặt Vé, Lịch Trình Đi Campuchia

Di Du Lich Campuchia Sapaco Tour

Samon Travel – Tour Campuchia 3N2Đ: Bokor

All Time Today Last Week Last Month

Show

All

Discussions only

Photos only

Videos only

Links only

Polls only

Events only

Tour Du Lich Campuchia Cua Sapaco Vietnam

Khám Phá Vương Quốc Campuchia Tuyệt Đẹp

Các Chuyến Bay Giá Rẻ Đến Campuchia Từ Phú Quốc

Cửa Khẩu Biên Giới Tại Việt Nam Đến Campuchia

Hướng Dẫn Đi Campuchia Từ Phú Quốc

Tour Du Lich Campuchia Cua Sapaco Vietnam

Tour Du Lich Campuchia Sapaco Vietnam

Tour Du Lich Campuchia Cua Sapaco

Tour Du Lich Campuchia Cua Sapaco Tour

Xe Sapaco: Bến Xe, Giá Vé, Số Điện Thoại Đặt Vé, Lịch Trình Đi Campuchia

Di Du Lich Campuchia Sapaco Tour

All Time Today Last Week Last Month

Show

All

Discussions only

Photos only

Videos only

Links only

Polls only

Events only

Khám Phá Vương Quốc Campuchia Tuyệt Đẹp

Các Chuyến Bay Giá Rẻ Đến Campuchia Từ Phú Quốc

Cửa Khẩu Biên Giới Tại Việt Nam Đến Campuchia

Hướng Dẫn Đi Campuchia Từ Phú Quốc

Tour Campuchia Giá Rẻ Tâm Pacific Travel Tour Campuchia 4N3Đ

Fansipan Vietnam, Chinh Phục Phanxipang, Chinh Phục Fansipan, Leo Fansipan, Du Lịch Mạo Hiểm, Du Lịch Fansipan, Tour Du Lịch Fansipan, Du Lich Fansipan, Tour Du Lich Fansipan, Du Lich Mao Hiem, Du Lịch Sinh Thái, Du Lich Sinh Thai, Du Lich Pansipan, Du Lich Fanxipan, Du Lich Pansipang, Du Lich Fanxipang, Du Lich Phansipang, Du Lich Phanxipang, Du Lich Phansipan, Du Lich Phanxipan, Dulichmaohiem, Dulichsinhthai, Dulichfansipan, Tourdulichfansipan

Nghiên Cứu Xây Dựng Sản Phẩm Du Lịch Việt Nam Có Tính Cạnh Tranh Trong Khu Vực, Quốc Tế

Tiềm Năng Phát Triển Du Lịch Công Vụ Tại Đà Nẵng

Xây Dựng Đà Nẵng Thành Điểm Đến Mang Tầm Thế Giới

Những Hòn Đảo Du Lịch Nổi Tiếng Ở Singapore Đẹp, Nên Ghé

Khám Phá Một Số Đảo Du Lịch Ở Singapore

Đánh giá khả năng cạnh tranh của sản phẩm du lịch Việt Nam với sản phẩm du lịch của Trung Quốc để ngành du lịch của chúng ta biết được cần phải làm những gì để có thể nâng cao khả năng cạnh tranh sản phẩm du lịch của mình và ngày càng thu hút được nhiều khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam.

* Một số chỉ tiêu kinh tế của hai nước

Việt Nam là đất nước nhỏ bé so với Trung Quốc, theo thống kê năm 2005 thì dân số của Việt Nam chỉ bằng 6,8% dân số của Trung Quốc. Về diện tích thì Việt Nam chỉ bằng khoảng 3,5% diện tích của Trung Quốc. Điều đó cho thấy Trung Quốc là một đất nước rộng lớn và đông dân hơn rất nhiều so với Việt Nam.

Một số chỉ tiêu phát triển kinh tế của Trung Quốc cũng rất ấn tượng, theo thống kê năm 2005 giá trị GDP của Trung Quốc đạt 2.234,1 tỷ USD trong khi đó chỉ số này ở Việt Nam mới chỉ là 51,4 tỷ USD chỉ bằng 2,3% tổng giá trị GDP mà Trung Quốc tạo ra. Trong đó tốc độ tăng trưởng GDP của Trung Quốc đạt 10,2% trong khi đó tóc độ tăng trưởng GDP của Việt Nam chỉ đạt 8,4%. Những con số này cho thấy Trung Quốc là nền kinh tế lớn và phát triển hơn rất nhiều so với nền kinh tế của Việt Nam.

Năm 2005, giá trị GDP mà ngành du lịch Trung Quốc tạo ra là 63.424 triệu USD trong khi đó với chỉ tiêu này thì ngành du lịch Việt Nam tạo ra được 1.834 triệu USD chỉ chiếm khoảng 2,9% giá trị GDP mà ngành du lịch Trung Quốc tạo ra. Theo dự báo của tổ chức du lịch và lữ hành quốc tế thì trong giai đoạn 2007 đến 2022 thì tốc độ tăng trưởng GDP của Trung Quốc sẽ là 8,7% trong khi đó cũng theo dự báo của tổ chức này thì tốc độ tăng trưởng GDP của Việt Nam sẽ chỉ là 6,2%. Với quy mô rất lớn cộng với tốc độ tăng trưởng dự kiến lớn hơn nhiều so với Việt Nam thì trong giai đoạn 2007 đến 2022 thì du lịch Trung Quốc càng vượt rất xa so với du lịch của Việt Nam.

Năm 2005, du lịch Trung Quốc đã tạo ra 17.383 ngàn việc làm trực tiếp từ các hoạt động du lịch, trong khi đó số lao động trực tiếp mà ngành du lịch Việt Nam tạo ra là 953 ngàn lao động chỉ chiếm 5,5% lực lượng lao động mà ngành du lịch Trung Quốc tạo ra, điều này càng khẳng định du lịch Trung Quốc có quy mô rất lớn so với du lịch Việt Nam. Lượng lao động mà ngành du lịch Trung Quốc tạo ra chiếm 10,3% lượng lao động của toàn bộ nền kinh tế trong khi đó lượng lao động mà ngành du lịch Việt Nam tạo ra chỉ chiếm 2,5% lượng lao động trong toàn bộ nền kinh tế. Điều đó cho thấy vai trò của ngành du lịch Trung Quốc có ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế của Trung Quốc, còn du lịch Việt Nam thì mức độ ảnh hưởng là thấp hơn nhiều.

a- Tính hấp dẫn của tài nguyên du lịch:

Tiêu chí về tài nguyên văn hóa thì Trung Quốc thực sự có lợi thế rất lớn so với Việt Nam. Theo đánh giá của tổ chức du lịch và lữ hành quốc tế năm 2007 thì Trung Quốc được xếp hạng thứ 60 và đạt số điểm 4,4 trong khi đó Việt Nam kém tới 24 bậc và được xếp hạng thứ 84 và chỉ đạt số điểm là 3,8 điểm.

Tiêu chí đánh giá các khu vực được quốc gia bảo vệ thì Trung Quốc được đánh giá ở vị trí khá xếp thứ 56 trong khi đó du lịch Việt Nam được đánh giá ở mức thấp xếp thứ 88. Tiêu chí đánh giá về số lượng di sản thế giới thì Trung Quốc được đánh giá rất cao và đây là một trong 3 cường quốc có số lượng lớn về di sản thế giới, với tiêu chí này Việt Nam chỉ đứng thứ 48.

Điều này cho thấy Trung Quốc có lợi thế vượt trội so với Việt Nam về tài nguyên du lịch văn hóa, với lợi thế to lớn này thì Việt Nam khó có thể cạnh tranh với du lịch Trung Quốc về loại sản phẩm du lịch mà dựa trên yếu tố tài nguyên du lịch văn hóa.

b- Khả năng tiếp cận sản phẩm du lịch:

Về tiêu chí thủ tục Visa, Theo đánh giá của tổ chức du lịch và lữ hành thì tiêu chí này của Việt Nam và Trung Quốc là tương đương nhau và được xếp ở vị trí thứ 94.

Tiêu chí về cơ sở vận chuyển hàng không: đây là tiêu chí khá quan trọng đối với hoạt động du lịch trong thời kỳ hội nhập và mở cửa với thế giới, nó rút bớt khoảng cách về mặt không gian, đồng thời có thể tiết kiệm về mặt thời gian và tiền bạc cho du khách. Với tiêu chí này thì Trung Quốc được đánh giá khá cao xếp thứ 36, trong khi đó tiêu chí này của Việt Nam chỉ được đánh giá ở mức yếu và được xếp ở hạng 90.

Tiêu chí về cơ sở vận chuyển đường bộ: cũng là tiêu chí có ảnh hưởng lớn tới năng lực cạnh tranh của sản phẩm du lịch của mỗi quốc gia. Tiêu chí này, Trung Quốc cũng được đánh giá là khá tốt, được xếp hạng 45 trong khi đó chỉ tiêu này của Việt Nam được đánh giá ở mức thấp xếp thứ 85.

Tiêu chí về phương tiện vận chuyển đường sắt: cũng là một trong những tiêu chí có ảnh hưởng lớn đến chất lượng dịch vụ du lịch. Theo đánh giá của tổ chức du lịch và lữ hành quốc tế thì tiêu chí về phương tiện vận chuyển đường sắt của Trung Quốc được xếp thứ 33 trong khi đó tiêu chí này của Việt Nam là 70 điều này cho thấy khả năng cạnh tranh về phương tiện vận chuyển đường sắt của Việt Nam so với Trung Quốc là khó có thể cạnh tranh được trong thời gian ngắn.

Tiêu chí về cơ sở hạ tầng hỗ trợ phát triển du lịch của Trung Quốc và Việt Nam đều bị đánh giá ở mức yếu kém, Trung Quốc xếp thứ 113 thì Việt Nam chỉ đứng trên có 3 nước xếp hạng thứ 121. Đây là tiêu chí cần phải được quan tâm để nâng cao lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm du lịch tại mỗi điểm đến.

Tiêu chí về giá sản phẩm du lịch của Việt Nam và Trung Quốc đều được đánh giá ở mức cao, Trung Quốc xếp thứ 11 thì tiêu chí này của Việt Nam xếp thứ 10. Điều đó cho thấy về giá thì sản phẩm du lịch của Việt Nam và Trung Quốc đều có lợi thế rất lớn về giá, mặc dù sản phẩm du lịch Việt Nam có lợi thế hơn một chút về giá so với sản phẩm du lịch Trung Quốc tuy nhiên tiêu chí cạnh tranh này chưa thực sự rõ ràng bởi lợi thế về giá giữa sản phẩm du lịch Trung Quốc và Việt Nam là gần như tương đương nhau. Có thể lấy ví dụ: giá vé vào các khu du lịch ở Trung Quốc không rẻ như ở Việt Nam vé vào cổng vạn Lý Trường thành hay vào Cố Cung giá tới 90 nhân dân tệ, tương đương với 170 ngàn đồng Việt Nam, nhưng bù lại, du khách lại được thong dong, ở khu du lịch nào cũng có hướng dẫn viên du lịch biết tiếng địa phương hay ngoại ngữ để du khách “thuê” hướng dẫn, được sử dụng toilet sạch sẽ và quan trọng nhất là một môi trường sạch, các khu du lịch có quy mô đồ sộ, nhưng không có rác trên đường. Điều này làm cho yếu tố về giá sản phẩm du lịch giữa hai nước là không có lợi thế vượt trội.

Chi tiêu của du khách phần nhiều vào ăn nghỉ, thường chi phí này chiếm từ 20 đến 30% tổng chi phí cho toàn bộ chuyến du lịch, chính vì thế đối với du khách và những nhà nghiên cứu thì tiêu chí đánh giá về cơ sở vật chất ngành du lịch rất được quan tâm. Tiêu chí về hệ thống phòng khách sạn của Việt Nam và Trung Quốc được đánh giá tương đương nhau trong khi Trung Quốc được xếp hạng thứ 87 thì Việt Nam được xếp hạng thứ 88. Điều này cho thấy khả năng cạnh tranh về phòng khách sạn của 2 nước là tương đương nhau, không có sự trênh lệch nhiều.

Nguồn nhân lực có vai trò quan trọng đối với hoạt động du lịch, nó có tính quyết định lớn tới chất lượng các loại hình dịch vụ du lịch và là nhân tố cần thiết đảm bảo khả năng thực thi các hoạt động du lịch tại mỗi điểm đến. Theo đánh giá, về nguồn nhân lực của du lịch Trung Quốc đứng thứ 74/124 nước, số điểm đánh giá là 5 điểm. Trong khi đó nguồn lao động của Việt Nam đứng thứ 81 kém Trung Quốc 7 bậc và có được số điểm là 4,9 điểm.

Về chất lượng giáo dục và đào tạo trong ngành du lịch thì Trung Quốc được xếp thứ 72 và có được số điểm là 4,6 điểm, cũng theo tiêu chí này thì Việt Nam chỉ đứng thứ 82 kém Trung Quốc 10 bậc và có được số điểm theo đánh giá là 4,3 điểm.

Tiêu chí số lượng người lao động trong ngành du lịch được đào tạo sơ cấp thì Trung Quốc được đánh giá ở vị trí rất cao, xếp vị trí thứ nhất. Điều đó cho thấy sự phổ cập giáo dục về du lịch của Trung Quốc là rất tốt mà Việt Nam cần phải học tập để giáo dục du lịch tại các điểm đến. Trong khi đó giáo dục đào tạo sơ cấp về du lịch cho đội ngũ nhân viên du lịch của Việt Nam được đánh giá ở mức yếu chỉ đứng thứ 94.

Đánh giá tiêu chí về các loại hình dịch vụ đào tạo và khả năng nghiên cứu du lịch tại mỗi điểm đến. Tiêu chí này thì Trung Quốc được đánh giá ở vị trí thứ 46 trong khi đó Việt Nam được đánh giá ở mức thấp hơn xếp vị trí thứ 76, kém Trung Quốc tới 30 bậc điều đó cho thấy những yếu kém và bất cập trong công tác nghiên cứu và đào tạo du lịch của Việt Nam so với Trung Quốc. Số lượng lao động trong ngành du lịch được đào tạo trung cấp về nghiệp vụ du lịch của Việt Nam được đánh giá cao hơn một chút so với Trung Quốc, song cả 2 nước đều đứng ở mức thấp, Việt Nam được xếp thứ 81 thì Trung Quốc được xếp thứ 83.

Về tiêu chí trình độ chuyên môn nghiệp vụ du lịch thì du lịch Trung Quốc có tính chuyên nghiệp

cao hơn so với Việt Nam, theo đánh giá xếp hạng thì tiêu chí này của Trung Quốc được xếp thứ 79 và đạt 6,0 điểm, còn Việt Nam chỉ đứng thứ 83 và số điểm chỉ đạt 5,9 điểm.

Tiêu chí đánh giá thái độ của cộng đồng dân cư tại điểm đến đối với khách du lịch thì Việt Nam có lợi thế hơn hẳn so với Trung Quốc trong khi Việt Nam xếp ở vị trí thứ 66 thì Trung Quốc được đánh giá rất thấp xếp thứ 112.

e- Khả năng được đầu tư, xúc tiến:

Vai trò của chính phủ trong lĩnh vực đầu tư trực tiếp của nước ngoài tại Việt Nam trong mấy năm gần đây được cải thiện rất nhiều, đầu tư trực tiếp của nước ngoài trong lĩnh vực du lịch đã có được nhiều tiến bộ lớn song do thời gian mở cửa nền kinh tế của Việt Nam chưa lâu do vậy mà tiêu chí này của Việt Nam còn thấp xếp thứ 73 trong khi đó tiêu chí này của Trung Quốc được đánh giá ở mức khá xếp thứ 42. Đây là tiêu chí khá quan trọng và cần thiết để tạo động lực to lớn cho hoạt động du lịch phát triển. Chính vì vậy mà chính phủ và ngành du lịch Việt Nam cần quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài có môi trường tốt để họ có thể đầu tư vào lĩnh vực du lịch của Việt Nam đồng thời nâng cao được khả năng cạnh tranh cho sản phẩm du lịch Việt Nam trên trường quốc tế.

Tiêu chí đánh giá sự ưu tiên của chính phủ trong hoạt động du lịch, trong đó đánh giá sự ưu tiên của chính phủ đối với các hoạt động du lịch thì Trung Quốc và Việt Nam đều được đánh giá ở mức khá. Theo đánh giá thì tiêu chí này của Trung Quốc có phần trội hơn so với Việt Nam được xếp thứ 49 trong khi đó Việt Nam được xếp thứ 61.

Trong tiêu chí cạnh tranh về khung pháp lý thì tiêu chí về chiến lược ưu tiên đối với phát triển du lịch tại mỗi điểm đến giữa Trung Quốc và Việt Nam được xếp hạng như sau: tiêu chí này thì Trung Quốc được xếp hạng thứ 33 trong khi đó tại Việt Nam thì tiêu chí này là 76, thấp hơn 43 bậc, điều đó cho thấy sự quan tâm, đầu tư của nhà nước và chiến lược ưu tiên phát triển du lịch của Trung Quốc rất được quan tâm.

Tiêu chí đánh giá sự tham gia các hội trợ du lịch quốc tế nhằm quảng bá hình ảnh và thương hiệu sản phẩm du lịch cho một điểm đến. Đây là một tiêu chí nhằm đánh giá các hình thức quảng bá về đất nước con người và các sản phẩm du lịch đặc trưng của một điểm đến. Với tiêu chí này, Du lịch Trung Quốc được đánh giá rất cao, xếp hạng thứ 4 trong khi đó du lịch Việt Nam chỉ được đánh giá ở mức trung bình khá và xếp hạng thứ 48.

Môi trường kinh doanh du lịch là nhân tố tác động đến đối tượng cung du lịch, nó có ảnh hưởng

trực tiếp đến chất lượng sản phẩm du lịch tại mỗi điểm đến. Một điểm đến mà có môi trường kinh doanh thông thoáng, lành mạnh, đảm bảo sự kinh doanh công bằng và có sự bảo vệ của nhà nước trong hoạt động du lịch là yếu tố thực sự cần thiết và là cơ sở để cho các hoạt động du lịch tại điểm đến có cơ hội hoạt động và phát triển. Theo tổ chức du lịch và lữ hành quốc tế đánh giá thì tiêu chí về sự nghiêm ngặt trong các quy định về môi trường kinh doanh du lịch thì Việt Nam được xếp hạng thứ 108 tức là ở mức yếu kém, trong khi đó cũng chỉ tiêu này thì Trung Quốc được xếp hạng thứ 97 tức là hơn Việt Nam 11 bậc. Tuy nhiên với tiêu chí này thì cả Việt Nam và Trung Quốc đều được đánh giá ở mức yếu kém.

Tiêu chí về sự ổn định và minh bạch trong các quy định về môi trường kinh doanh du lịch thì Trung Quốc được đánh giá ở mức 76 trong khi đó Việt Nam được đánh giá ở mức yếu kém về tính minh bạch và xếp ở mức 101.

Tiêu chí về sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm tại mỗi điểm đến thì du lịch Trung Quốc được xếp hạng thứ 84 trong khi đó chỉ tiêu này của Việt Nam chỉ là 94 thấp hơn 10 bậc, điều này cho thấy vấn đề vệ sinh đảm bảo sức khỏe cho du khách tại mỗi điểm đến của Việt Nam cần phải được đầu tư và quan tâm nhiều hơn nữa để có thể cải thiện vệ sinh đảm bảo sức khỏe cho du khách tại mỗi điểm đến mới mong có thể cạnh tranh được với sản phẩm du lịch của Trung Quốc.

Tiêu chí về các biện pháp của chính phủ nhằm làm giảm rủi ro về sức khỏe cho du khách từ các dịch bệnh, đây là một trong những tiêu chí khá quan trọng vì nó đảm bảo tính mạng cho du khách khi tham gia các hoạt động du lịch tại mỗi điểm đến. Tiêu chí này mà cao thì du khách cảm thấy sẽ được an tâm trong hành trình du lịch của mình, chính điều này làm cho thương hiệu về sản phẩm du lịch được nâng cao hơn. Với tiêu chí này thì Việt Nam và Trung Quốc đều được đánh giá ở mức tốt tuy nhiên với tiêu chí này Việt Nam được đánh giá cao hơn so với Trung Quốc. Việt Nam được xếp thứ 15 trong khi đó Trung Quốc được xếp ở hạng 24.

Tiêu chí về các biện pháp của chính phủ và các địa phương nhằm cải thiện nguồn nước uống đây chính là một trong những tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm đối với mỗi điểm đến. Với tiêu chí này Việt Nam được xếp hạng thứ 83 cao hơn với cùng tiêu chí này của Trung Quốc là 6 bậc. Tiêu chí về mật độ bác sỹ thì Việt Nam được xếp ở vị trí thứ 92 trong khi đó Trung Quốc được đánh giá ở mức cao hơn 13 bậc và xếp ở vị trí thứ 79.

Hệ thống các trạm ATM ngày nay càng trở nên cần thiết đối với du khách, đặc biệt là du khách quốc tế, với tiêu chí này thì Việt Nam được đánh giá ở mức thấp hơn nhiều so với Trung Quốc. Trong khi Trung Quốc được xếp ở thứ 85 thì Việt Nam được xếp ở hạng 93, khoảng cách này cho thấy Việt Nam cũng bị mất lợi thế cạnh tranh về tiêu chí này so với Trung Quốc.

Trong thời đại của công nghệ thông tin và truyền thông thì tiêu chí về cơ sở hạ tầng thông tin liên lạc có ảnh hưởng nhiều tới hoạt động du lịch tại mỗi điểm đến. Với tiêu chí này thì Trung Quốc được xếp ở mức trung bình xếp thứ 63 trong khi đó tiêu chí này của Việt Nam xếp ở mức 88 tức là ở mức yếu.

Sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghệ thông tin của Việt Nam trong mấy năm trở lại đây được bạn bè quốc tế đánh giá rất cao, song việc ứng dụng internet cho hoạt động du lịch của Việt Nam vẫn bị đánh giá thấp về quy mô sử dụng, Việt Nam chỉ được xếp hạng thứ 111 trong khi đó Trung Quốc được xếp hạng thứ 75. Hiện tại khả năng cạnh tranh của Việt Nam về tiêu chí này so với Trung Quốc là chưa thể, song với sự phát triển nhanh chóng và vượt bậc của ngành viễn thông của Việt Nam trong thời gian tới thì trong tương lai tiêu chí này của Việt Nam

sẽ được cải thiện nhanh chóng và có thể đây sẽ là một lợi thế mà Việt Nam có thể cạnh tranh được với Trung Quốc.

a- Thương hiệu:

Tiêu chí về quyền sở hữu là tiêu chí cho thấy sự đảm bảo của nhà nước và chính phủ của nước sở tại cho môi trường hoạt động du lịch tại mỗi điểm đến, nó tạo ra sự bình đẳng và công bằng trong các hoạt động kinh doanh du lịch tại mỗi điểm đến. Theo tổ chức du lịch và lữ hành quốc tế thì tiêu chí này của Việt Nam là khá tốt đứng thứ 69 trong khi đó tiêu chí này của Trung Quốc đứng thứ 82 đây là một lợi thế mà Việt Nam cần phải phát huy và nâng cao hơn nữa để có thể nâng cao lợi thế so sánh đối với sản phẩm du lịch của mình.

Về tiêu chí đánh giá ấn tượng về thị trường và thương hiệu từ thị trường khách du lịch thì tiêu chí này của Việt Nam và Trung Quốc đều được đánh giá ở mức khá tuy nhiên Việt Nam có nhỉnh hơn một chút. Việt Nam xếp thứ 56 trong khi Trung Quốc xếp thứ 57. Điều này cho thấy thị trường và thương hiệu sản phẩm du lịch của Trung Quốc và Việt Nam rất có triển vọng để phát triển du lịch.

Có thể lấy ví dụ như du khách tìm hiểu lịch sử và thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên của đất nước Trung Hoa, Ngành du lịch từ trung ương tới địa phương luôn tạo ấn tượng cho du khách bằng cái tên ấn tượng cho mỗi điểm đến như: Bắc Kinh còn đó vàng son của quá khứ hay Bắc Kinh trái tim hồng của Trung Quốc, Vân Nam lẩn khuất mây trời hay vùng đất phía Nam những tầng mây, Nam Ninh hiện đại và giàu bản sắc, Côn Minh xa mà gần, Quế Lâm thành phố Quế Hoa, Thượng Hải xưa và nay đồng hiện, Tô Châu cổ kính và hiện đại,…

Trong khi đó ở Việt Nam các công trình văn hóa chưa được quan tâm nhiều, nhiều nơi còn để cho các di tích chuyển thành phế tích, công tác quy hoạch chưa được chú trọng, việc bảo vệ và tôn tạo các di tích cũng bị buông lỏng, làm cho nhiều tài nguyên du lịch văn hóa bị xuống cấp, nhiều di tích bị xâm hại nghiêm trọng, điều này làm rút ngắn chu kỳ sống đối với từng sản phẩm du lịch đơn lẻ. Từ những yếu tố đó cho thấy sản phẩm du lich Trung Quốc có được lợi thế hơn hơn nhiều về chu kỳ sống của sản phẩm du lịch.

Việc khai thác sản phẩm du lịch như thế nào để không làm ảnh hưởng đến môi trường xung

quanh và ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm du lịch của một điểm đến. Theo đánh giá của tổ chức du lịch và lữ hành quốc tế thì tiêu chí đánh giá các hoạt động kinh doanh du lịch làm ảnh hưởng đến môi trường và hệ sinh thái tại mỗi điểm đến của Việt Nam được xếp hạng thứ 99 trong khi đó Trung Quốc lại được đánh giá cao hơn xếp ở vị trí thứ 85, điều này cho thấy việc bảo về môi trường sinh thái đối với các hoạt động du lịch tại mỗi điểm đến của Trung Quốc là tốt hơn so với Việt Nam.

Tiêu chí đánh giá về sự ô nhiễm môi trường do khí điôxit các bon gây ra thì Trung Quốc bị đánh giá ở mức thấp xếp thứ 104 trong khi đó Việt Nam được đánh giá ở mức cao hơn song cũng bị xếp vào những nước mà môi trường bị ô nhiễm nặng do hoạt động công nghiệp khai thác gây ra và xếp ở vị trí thứ 98. Tiêu chí này có thể đe dọa đến tuổi thọ của sản phẩm du lịch.

c- Tính tương đồng với tâm lý thị trường:

Khi đời sống của con người ngày càng cao, thì sự ham muốn khám phá những nền văn hóa lớn trên thế giới ngày càng nhiều, đó chính là điều kiện cần thiết để nảy sinh nhu cầu du lịch của du khách đến với các nền văn hóa lớn trên thế giới. Hầu hết các du khách đều muốn khám phá tất cả những “hương vị” tinh hoa văn hóa của loài người, sự khám phá này càng được rõ nét hơn nếu họ được tận mắt nhìn thấy những công trình lịch sử vĩ đại, với quy mô hoành tráng, nét điêu khắc tinh sảo, nghệ thuật kiến trúc và bản sắc dân tộc độc đáo…

Trung Quốc là đất nước có nền văn hóa – lịch sử rất lâu đời và ít nhiều có ảnh hưởng đến văn minh của nhân loại. Đây là nền văn hóa có ảnh hưởng lớn tới văn hóa phương Đông đặc biệt là khu vực Châu Á. Văn hóa Trung Quốc mang đệm nét của văn minh Hoàng Hà còn văn hóa Việt Nam mang đậm nét văn minh Sông Hồng tuy nhiên đều có sự tương đồng đó là văn hóa mang phong cách phương Đông. Xét về khía cạnh lịch sử thì nền văn hóa của Trung Quốc được đánh giá lâu đời hơn so với Việt Nam thông qua các di tích lịch sử được lưu giữ, chính vì vậy mà đối với khách du lịch khi đánh giá sản phẩm du lịch dựa trên yếu tố văn hóa – lịch sử thì họ thường cho rằng sản phẩm này của Trung Quốc thường được đánh giá cao hơn so với Việt Nam.

Tiêu chí về an ninh, an toàn tại các điểm đến thì Việt Nam được đánh giá khá cao so với Trung Quốc, với tiêu chí này thì Việt Nam được xếp thứ 51 trong khi đó Trung Quốc được đánh giá xếp thứ 83. Đây có thể là một lợi thế mà sản phẩm du lịch Việt Nam cần tận dụng cho tốt để khai thác sản phẩm du lịch có tính cạnh tranh với sản phẩm du lịch của Trung Quốc.

– Trung Quốc thực sự có lợi thế hơn hẳn so với Việt Nam về tài nguyên du lịch nhân văn. Chính vì thế để nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm du lịch của Việt Nam so với sản phẩm du lịch của Trung Quốc thì ngành du lịch Việt Nam cần phải lựa chọn các sản phẩm du lịch dựa trên các nguồn tài nguyên tự nhiên độc đáo mà sản phẩm du lịch Trung Quốc không có hoặc không có lợi thế như: sản phẩm du lịch biển, sản phẩm du lịch rừng ngập mặn, sản phẩm du lịch dựa trên các nguồn tài nguyên lịch sử trong thời kỳ kháng chiến chống đế quốc Pháp và Mỹ,….

– Chất lượng dịch vụ du lịch của Việt Nam cần được nâng cao, cần đa dạng hóa các loại hình dịch vụ du lịch tại mỗi điểm đến, nâng cao tính chuyên nghiệp trong quản lý du lịch. Chính vì yếu tố dịch vụ kém mà làm cho hình ảnh của du lịch Việt Nam ngày càng đi xuống. Cần quan tâm tới

vấn đề đào tạo nghiệp vụ chuyên môn về du lịch cho lực lượng lao động trong ngành du lịch đây là yếu tố có ảnh hưởng nhiều đến chất lượng dịch vụ du lịch.

– Để có thể nâng cao khả năng cạnh tranh cho sản phẩm du lịch của Việt Nam trong dài hạn thì điều cần quan tâm đó là phải xác định cho được vị trí và tầm quan trọng của ngành du lịch trong nền kinh tế quốc dân. Xây dựng một chiến lược thực sự có tầm để phát triển du lịch trong ngắn hạn cũng như trong dài hạn, điều này sẽ làm cho các hoạt động du lịch phát triển đúng hướng. Đầu tư vào du lịch có chọn lọc, trọng tâm và dựa vào lợi thế sẵn có về tài nguyên du lịch nổi trội để đem lại hiệu quả kinh tế cao tại các điểm đến, đồng thời nâng cao lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm du lịch của Việt Nam trong dài hạn.

– Vấn đề vệ sinh, an ninh, an toàn thực phẩm tại mỗi điểm đến của Việt Nam cần phải được quan tâm đầu tư, giáo dục cộng đồng dân cư và du khách về giữ vệ sinh bảo đảm môi trường sinh thái của mỗi điểm đến.

Thông tin khác:

18 Máy Ảnh Du Lịch Sony Tốt Nhất Chụp Phong Cảnh Đẹp Chất Giá Từ 2Tr

Đánh Giá Du Lịch Lâm Đồng 6 Tháng Đầu Năm

Đào Tạo Theo Yêu Cầu Của Doanh Nghiệp

Công Ty Du Lịch Hoàng Việt Travel

Đảng Viên Ra Nước Ngoài Du Lịch Có Cần Báo Cáo Không?

Chào Việt Nam, Thông Tin Du Lịch Vietnam, Vietnam Open Tour, What’S On Vietnam

Giới Thiệu Về Công Ty Du Lịch Vietsense

Du Lịch Sen Vàng Việt

Công Ty Tnhh Du Lịch Hoa Sen Việt

Tôn Vinh Ẩm Thực, Di Sản Để Xây Dựng Thương Hiệu Du Lịch Văn Hóa Việt

Công Ty Cổ Phần Fiditour

Vietnam’s homemade COVID-19 vaccine to be registered for approval in August

Among the four coronavirus vaccines under development in Vietnam, Nano Covax is slated to be registered for em

More

Kinh Nghiệm Du Lịch Croatia

Du Lịch Thụy Sỹ [Zurich

Kinh Nghiệm Du Lịch Nhật Bản Tháng 1 Hữu Ích Dành Cho Bạn

Vé Máy Bay Từ Tokyo Đi Jeju Giá Rẻ Nhất

Du Lich Myanmar: Bagan

Hướng Dẫn Cách Chạy Chiến Dịch Marketing Hiệu Quả Trên Forums Voz

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Vũng Tàu

Hấp Dẫn Những Điểm Du Lịch Xanh Hà Nội

Hà Nội Thúc Đẩy Phát Triển Du Lịch Xanh

Tour Tết 2022: Du Lịch Hà Nội

Tour Du Lịch Hà Nội Yên Tử 1 Ngày Trọn Gói

Forums VOZ là diễn đàn công nghệ đầu tiên tại Việt Nam, diễn đàn được thành lập từ những năm 2000 và đến nay vẫn tồn tại và phát triển với hơn 3 triệu thành viên đăng ký với gần 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng.

Đây được xem như một Internet thu nhỏ, bạn có thể tìm kiếm mọi thông tin mình cần tại diễn đàn vì thành viên tại diễn đàn có văn hóa chia sẻ thông tin mỗi ngày.

Chính vì điều đó nên diễn đàn là một kênh cực kỳ tiềm năng cho những nhãn hàng, các công ty doanh nghiệp sử dụng để tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Các chỉ số về diễn đàn VOZ

vOz là diễn đàn công nghệ đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam. Suốt gần 20 năm tồn tại, vOz vẫn duy trì được “chất” riêng của mình và chia sẻ rất nhiều thông tin giá trị cho hàng triệu người dùng trên Internet.

Với những người dùng thế hệ từ cuối 7x 8x và 9x, vOz được xem như một kênh tin tức không thể thiếu mỗi khi truy cập Internet. Đây là “món ăn tinh thần” của hàng triệu người dùng Internet tại Việt Nam trong gần 20 năm qua.

Tính đến năm 2022 diễn đàn đã có gần 3 triệu thành viên, trong đó gần 2 triệu thành viên hoạt động thường xuyên mỗi tháng, có thể nói Voz một trong top các diễn đàn hoạt động sôi nổi nhất tại Việt Nam.

vOzForums là diễn đàn về công nghệ đầu tiên và lâu đời nhất Việt Nam vì vậy thu hút rất nhiều người dùng quan tâm đến công nghệ, đặc biệt Nam giới chiếm tới 70% lượng truy cập.

Gần 45% người dùng trong độ tuổi từ 18-25

Hơn 40% người dùng trong độ tuổi từ 25-34

Hơn 10% người dùng trong độ tuổi từ 35-60

Theo công cụ SEO nổi tiếng thế giới Ahrefs thì tổng dung lượng tìm kiếm về Voz lên đến 600.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng (từ các từ khóa thương hiệu Voz).

Gần 50 triệu lượt xem trang mỗi tháng (~1,5 triệu pageview/ngày)

Tỷ lệ đọc xem tin tức rất cao lên đến 12 trang/ lượt truy cập

Thời gian trung bình xem trang là 15 phút

Dựa vào các số liệu trên cho thấy diễn đàn VOZ là một kênh truyền thông có lượng người dùng truy cập khổng lồ.

Được thành lập với mục đích ban đầu là kết nối chia sẻ về công nghệ thông tin tại Việt Nam, gần 20 năm hoạt động VOZ vẫn giữ được tinh thần đó.

Các số liệu đáng chú ý như:

Đó chính là lý do hơn 70% lượng truy cập diễn đàn là nam giới trong độ tuổi từ 18-40. Tức gần 35 triệu lượt truy cập diễn đàn là mỗi tháng là nam giới trên cả nước, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, chúng tôi Đà Nẵng, …

Dựa vào chỉ số nhân khẩu học này hầu như tất cả các ngành hàng đang có nhóm khách hàng mục tiêu là nam giới sẽ rất phù hợp, có thể liệt kê một vài lĩnh vực như:

Công nghệ

Điện tử, thiết bị thông minh

Game trò chơi, phần mềm, ứng dụng

Xe cộ, ô tô

Đầu tư tài chính, chứng khoản

Dịch vụ kinh doanh, marketing

Giáo dục đào tạo

Du lịch

Thời trang, mua sắm

Bài ghim top chuyên mục sẽ có tác dụng hứng trọn lượt truy cập vào chuyên mục đó.

Ngoài ra doanh nghiệp có thể áp dụng chiến lược seeding marketing để tạo dư luận, kích cầu một sản phẩm nào đó trên diễn đàn.

Các chạy chiến dịch marketing hiệu quả trên diễn đàn VOZ

Cách marketing hiệu quả với ngân sách dưới 10 triệu đồng

Bài viết ghim top chuyên mục: 2,5-3tr/bài/tháng

Với ngân sách dưới 10 triệu đồng, để mang về hiệu quả chuyển đổi tốt nhất bạn nên lưa chọn phối hợp cả hai hình thức trên với cách làm như sau:

Với dạng bài này, diễn đàn sẽ hỗ trợ bài PR được ghim top chuyên mục trong 1 ngày. Ngoài ra bài viết được share lên trang tin tức của diễn đàn chúng tôi và chia sẻ lên Fanpage chính thức của diễn đàn VOZ.

Tại giai đoạn này, người dùng chỉ mới nhận diện sơ về bạn do đó, để khách hàng nhớ đến bạn lâu hơn chúng ta cần đi thêm vài bài PR hoặc thuê bài ghim chuyên mục trong 1 tháng.

Bài PR sau khi tạo được nhận thức của khách hàng về bạn thì bài ghim top sẽ đi sâu vào tác động nhu cầu nhiều hơn để tăng chuyển đổi.

Thông thường người dùng khi mới biết về một sản phẩm nào đó sẽ đi tìm review sản phẩm hay hỏi đáp các thông tin về nó. Do đó, chính tại các bài PR và bài ghim này bạn cần phải luôn túc trực để trả lời các câu hỏi của khách hàng. Nhờ đó, họ sẽ tin tưởng mua sản phẩm của bạn.

Giai đoạn 2: Duy trì nhận diện trên diễn đàn với bài ghim top chuyên mục

Cách marketing với ngân sách từ 10-50 triệu

Tuyến bài PR sản phẩm liên tục trong 1-2 tháng

Thuê bài ghim top chuyên mục trong thời gian chạy chiến dịch

Đặt banner hiển thị toàn diễn đàn

Việc có thêm banner hiển thị toàn website sẽ giúp đẩy nhanh nhận diện về chiến dịch trên diễn đàn, đây là cách mà các thương hiệu tầm trung và lớn đang triển khai tại diễn đàn VOZ.

Để giới thiệu đ ểtạo nhận thức về thương hiệu, bạn sẽ cần đi các bài viết PR và đặt banner toàn trang ở các vị trí có tỷ lệ xem cao như top menu, header và footer.

Lúc này người dùng sẽ biết đến bạn thôn qua banner hiển thị và bài viết PR được chia sẻ rộng rãi.

Sau giai đoạn 2 (thường cách giai đoạn 1 từ 7-14 ngày), lúc này người dùng truy cập đã có nhận biết về chiến dịch, lúc này bạn sẽ tạo các content kích cầu, seeding trên diễn đàn.

Các hoạt động chính trong giai đoạn này đó là

Sử dụng các tài khoản để tạo nội dung seeding, kích cầu trên điễn đàn

Thuê bài ghim top chuyên mục để tăng tỷ lệ tiếp cận Kh tiềm năng

Đổi banner với nội dung đồng bộ với bài ghim chuyên mục

Giai đoạn 1: Giới thiệu và tạo nhận thức

Ở giai đoạn này, các nội dung tạo ra sẽ hướng đến ưu đãi cho khách hàng thông qua các hình thức tặng mã voucher, chương trình giảm giá v.v.. và sử dụng các tài khoản để truyền tải nó trên toàn bộ diễn đàn

Các chiến dịch với ngân sách từ 10-50 triệu có thể diễn ra trong 1-3 tháng.

Giai đoạn 2: Kích cầu tạo chuyển đổi

Cách marketing với ngân sách 50-100 triệu

Với ngân sách này, doanh nghiệp của bạn phải có tiềm lực lớn để chạy các chiến dịch dài hơi từ 6 tháng đến 1 năm.

Thường với ngân sách này, diễn đàn VOZ sẽ hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp trong các sự kiện do diễn đàn tổ chức hoặc hỗ trợ truyền thông cho các chiến dịch của doanh nghiệp.

Giai đoạn 3: Tạo các promotion khuyến mãi thu hút khách hàng

Các tuyến nội dung bài PR sản phẩm theo chiến dịch trong năm

Hỗ trợ mở box doanh nghiệp để tiếp cận người dùng dễ dàng

Và nhiều ưu đãi khác…

Địa Chỉ Cho Thuê Xe Du Lịch Tại Hà Nội

Vé Máy Bay Từ Hà Nội Đi Viêng Chăn Giá Rẻ Nhất Tại Abay.vn

Du Lịch Lào: Hà Nội

Những Điểm Du Lịch Hà Nội Về Đêm

Khám Phá Top 10 Địa Điểm Du Lịch Hà Nội Về Đêm Tuyệt Đẹp

Hop On Hop Off Vietnam

Kinh Nghiệm Du Lịch Áo

Du Lịch Cuối Tuần: Ao Vua (2 Ngay 1 Đêm)

Ba Hòn Tại Kiên Giang

Đà Nẵng Khánh Thành Đường Bà Nà

Xe Bắc Giang Cát Bà

nhất là các thân nhân sang thăm con cháu kết hợp đi du lịch.

Các tour điển hình: Pháp, Bỉ, Là Lan, Đức, Luxembourg, ThụySĩ, Monaco, Danh lam Ý, Tour du thuyền Bắc Âu: Đan mạch, Thụy Điển Phần Lan, Italia.

Các tour vòng quanh Đông Âu: Đức, Cộng Hoà Czech (Séc)- Slovakia – Áo . Hungary, BaLan- Poland.

Lo trọn gói vé máy bay, Hotel, tour Guide, phiên dịch – Tổ chức sự kiện.

ẢNH VIỆT MEDIA TV & TOURIST có thể hỗ trợ thư mời và cung cấp các thủ tục cần thiết cho hồ sơ xin visa EU – Schengen VISA.

Các sự kiện thường làm: Tổ chức hội nghị, MICE tour, Du lịch thăm thân, Hội nghị khách hàng…

Đối với các nhóm nhỏ chúng tôi có thể tư vấn + đặt tất cả các dịch vụ khách có thể tự đi.

Quý khách có thể thuê hướng dẫn viên hoặc lái xe kiêm hướng dẫn.

Hệ thống văn phòng ẢNH VIỆT MEDIA TV & TOURIST tại Châu Âu:

ẢNHVIET MEDIA TV & TOURIST Co.,Ltd

– Tại Pháp:

06 Allee Gustaves Courbet

94230 Cachan – Paris

– Tại Thụy Sĩ:

21A Essllweg 3123 Belp – Bern

Switzerland

Tel: (+41)795479418 – (+33)1490892387

Phone hotline: 0084-913 67 44 12

Email: europe@anhviettourist.com

Thông tin tài khoản:

TÊN TÀI KHOẢN: NGUYEN KHOA LUAN

SỐ TÀI KHOẢN: 10570099 (VND)

SỐ TÀI KHOẢN: 163779639(USD)

Ngân hàng ACB

TÊN TÀI KHOẢN: ANH VIET MEDIA TV & TOURIST

SỐ TÀI KHOẢN: 166765959 (VND) – SAI GON BRANCH.

Ngân hàng ACB

Chúng tôi sẵn sàng mang lại cho quý khách dịch vụ tốt nhất thông qua hotline 091 367 4412 vào tất cả các ngày trong tuần.

Head Office in HO CHI MINH: 210 Dien Bien Phu, Ward 8, Dist 3, HCM City, Viet Nam, Tel: (848) 35 268 266 – (848) 35 268 112, Fax: (848) 35 268 107

Office in NHA TRANG: 78B Tue Tinh, Ward Loc Tho, Nha Trang City, Viet Nam, Tel: (84) 058 352 3698 – (84) 058 352 3699, Fax: (84) 058 352 3478

Office in FRANCE: 06 AlleGustaves Courbet, 94230 Cachan – Paris, Tel: (+33) 14 90 892 387

Office in SWISS: 21A Essilweg, 3123 Belp, Tel: (+41) 795 479 418

Du Lịch Anh Quốc

Khám Phá Những Điểm Đến Nổi Tiếng Ở Tỉnh An Huy, Trung Quốc

Núi Cấm An Giang

Vietnam Rocks #worldfoodtravelday With New Food Map

Ẩm Thực Miền Bắc

Du Lich Hong Kong Tet Duong Lich

Du Lịch Hongkong Tết Dương Lịch 2022

Du Lịch Hồng Kông Tết Dương Lịch: Hà Nội

Chương Trình Du Lịch Hong Kong Tết Dương Lịch Công Viên Hải Dương

Những Lưu Ý Khi Du Lịch Hong Kong Mà Bạn Nhất Định Phải Biết

Những Điều Lưu Ý Khi Đi Du Lịch Hồng Kông

NGÀY 01: HÀ NỘI – HỒNG KÔNG (Ăn trưa MB/tối)

7h15: Quý khách tập trung tại điểm hẹn, xe của công ty và hướng dẫn viên VietSense Travel sẽ đưa Quý khách ra sân bay Nội Bài để đi chuyến bay Hồng Kông VN 592 HANHKG 1040 1330

Đến Hồng Kông, xe và hướng dẫn viên công ty VietSense Travel đón đoàn du khách về khách sạn làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi. Trên đường đi về khách sạn nghỉ ngơi sẽ đi qua cây cầu treo Thanh Mã được đánh giá là cầu treo dài nhất thế giới.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng địa phương du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng nơi đây. Sau khí ăn xong du khách có thể tự do mua sắm tại Chợ Quý Bà (Ladies’ Market) nơi bán đồ dành du khách nữ. Sau đó du khách có thể quay về nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao Newton Inn hoặc tương đương.

NGÀY 03: DU LỊCH HỒNG KÔNG – DISNEY LAND (Ăn sáng/trưa COUPON/tối)

Trưa: Ăn trưa trong Công viên Disneyland và ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Nghỉ đêm tại khách sạn sạn 3 sao Newton Inn hoặc tương đương.

NGÀY 04: HỒNG KÔNG – HÀ NỘI (Ăn sáng)

(Áp dụng cho đoàn 15 khách trở lên, đoàn từ 10-14 khách không có HDV đi từ Việt Nam)

Trẻ em từ 2-dưới 12 tuổi: 80% giá áp dụng cho người lớn (ngủ chung giường với bố mẹ)

Trẻ em dưới 2 tuổi: khoảng 200 USD

Giá vé máy bay khứ hồi HAN-HKG-HAN.

Thuế phi trường các loại, khoảng 100USD/người và 93USD/trẻ em

Visa xuất nhập cảnh du lịch Hồng Kông.

Bảo hiểm du lịch với giá trị hợp đồng 10.000 USD cho người và 1.000 USD cho hành lý

03 đêm khách sạn ở Hồng Kông, 02 người/phòng ( nếu lẻ nam hoặc lẻ nữ sẽ ở phòng 3 giường)

Các bữa ăn sáng, ăn trưa và ăn tối theo chương trình tại nhà hàng địa phương.

Xe vận chuyển theo chương trình,

Hướng dẫn địa phương, nhiệt tình, kinh nghiệm và hướng dẫn Việt Nam theo suốt tuyến (nếu đoàn đủ 15 người lớn trở lên).

Phí vào cổng tham quan, vé vào cửa công viên Disneyland (tham gia được tất cả các trò chơi và chương trình tại Disneyland)

Trẻ em ngủ cùng giường với bố mẹ.

Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng

Phí hành lý quá cước, tiền nước uống, các khoản chi phí cá nhân khác như: điện thoại, giặt ủi.

Tiền bồi dưỡng cho lái xe và hướng dẫn nước ngoài (3USD/1ngày/1 khách du lịch)

Hồ Sơ xin Visa Du Lịch Hồng Kông bao gồm:

– Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng (bản chính)

– 02 ảnh 4×6 (nền trắng, không quá 6 tháng)

– CMND (bản sao)

– Chứng minh tài chính: Sổ tiết kiệm hoặc Bản sao kê số dư tài khoản ngân hàng,…

– Chứng minh công việc: Hợp đồng lao động (nếu người xin visa là nhân viên) hoặc Giấy phép kinh doanh (nếu người xin visa là chủ doanh nghiệp)

Tour Du Lịch Hồng Kông Tết Dương Lịch

Đi Du Lịch Hồng Kông Nên Mua Gì Làm Quà?

Đi Hồng Kông Mua Quà Gì Làm Quà Về Việt Nam?

Hướng Dẫn Hồ Sơ Xin Visa Du Lịch Hồng Kông

Xin Visa Du Lịch Hong Kong

Du Lich, Du Lịch, Tour Du Lịch, Tour Du Lich, Du Lich Viet, Du Lịch Vietnamtourism, Du Lịch Vietnamtourism Nam, Du Lich Viet Nam

Ninh Bình Và Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Emeralda Resort

Du Lịch Bali Và Những Điều Thú Vị

Những Lý Do Bạn Nên Đi Du Lịch Singapore

Du Lịch Singapore

7 “Mẹo Nhỏ Bỏ Túi” Khi Đi Du Lịch Singapore

Du lịch – Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Huế – 4 ngày giá tốt từ Sài Gòn 2022

4 Ngày 3 Đêm

Phương tiện

Khởi hành:

Thứ 4,7 hàng tuần: 15,19,22,26,29/05; 2,5,9,12,16,19,23,26,30/06

5.390.000 đ

4.290.000 đ

Phong Tục Và Con Người Sài Gòn Như Thế Nào?

Những Mẫu Xe Ô Tô Rẻ Nhất Việt Nam: Hàng Hiệu Chỉ 300 Triệu

Mua Quà Gì Khi Đi Du Lịch Mỹ ?

Dịch Vụ Visa Nhập Cảnh Việt Nam Cho Người Nước Ngoài

Visa Cho Người Nước Ngoài Tại Việt Nam

Du Lich Nam Phi, Du Lich Nuoc Ngoai

Top 10 Địa Điểm Du Lịch Tham Quan Đẹp Và Nổi Tiếng Nhất Ở Nam Phi Không Nên Bỏ Qua

Xin Visa Đi Nam Phi Du Lịch Ngay Để Khám Phá 11 Địa Danh Tuyệt Vời Này

Làm Visa Du Lịch Nam Phi, Xin Visa Nam Phi Công Tác

Xin Visa Nam Phi Du Lịch Chính Xác Nhất 2022

Khu Du Lịch Đại Nam Đóng Cửa, Vì Sao?

Núi Bàn (Table Mountain):

Núi bàn nằm tại Afrikaans Tafelberg, Cape Town, là một ngọn núi có phần trên bằng phẳng có tầm nhìn trải dài xuống toàn thành phố Cape Town và Vịnh Table. Hình dạng của núi như ngày nay là do các lớp sa thạch nằm ngang bị bào mòn bởi gió mạnh và nước. Với hình dáng đặc biệt của mình, ngọn núi này là một điểm đến nổi tiếng thu hút khách du lịch vủa Cape Town. Khi đến đây bạn có thể thử mình leo núi, đi bộ đường dài, cắm trại và tham gia các hoạt động khác.

Lâu đài Hảo Vọng:

Lâu đài Hảo Vọng là một địa điểm nổi tiếng tại Nam Phi được xây dựng từ 1666 đến 1679, đây cũng là tòa nhà cổ nhất Nam Phi còn tồn tại. Lâu đài này được xây dựng bởi các tù binh, nô lệ và một số dân tình nguyện khác. Tòa lâu đài bao gồm cả nhà thờ, khu sinh hoạt, các xưởng, cửa hàng và cả nhà tù.

Vườn Company:

Vườn Company là khu vườn cổ nhất tại Nam Phi. Khi đến đây du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành giữa vườn cây tuyệt đẹp với góc nhìn lên núi Bàn. Tại đây có những khu vườn theo lối bài trí khác nhau như kiểu Nhật, kiểu âu, những hồ cá.v.v…

Vịnh Camps:

Chỉ cách trung tâm Cape Town 7 phút, bãi biển mộng mơ của vịnh Camps là nơi được nhiều người ưa thích. Con đường biển đẹp nhất Cape Town đó chính là đoạn đường đi từ Sea Point tới vịnh. Bạn có thể chạy xe hay đi bộ dọc theo cung đường để thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây.

Trại đà điểu:

Vườn Kirstenbosch:

Vườn quốc gia Kirstenbosch được xem như là vườn thực vật đẹp nhất ở Châu Phi. Được mở cửa từ năm 1913 để quảng bá vẻ đẹp ngoạn mục của các hệ thực vật phong phú của miền nam châu Phi. Nếu bạn muốn khám phá các loài hoa và thực vật của miền Nam châu Phi, hãy đến vườn Kirstenbosch, nơi tập hợp gần như tất cả các loài cây ở vùng đất này. Vườn có 528 hecta với 7000 chủng loại khác nhau. Vào năm 2004, vườn Kirstenbosch đã được công nhận là một trong những địa danh cần tham quan trên thế giới và là di sản của thế giới.

Thác Victoria:

Thác Victoria là thác nước lớn nhất thế giới với chiều dài hơn 1 km và chiều cao hàng trăm mét. Từ cách 40km, bạn đã có thể nghe được tiếng thác nước chảy và thấy được thác từ cách đó 50m. Thác Victoria được phát hiện vào năm 1857 và được xem là một trong những thác nước đẹp nhất thế giới.

Mũi hảo vọng:

Mũi hảo vọng là một dải đá nằm ở cực nam châu phi. Nơi đây được phát hiện vào năm 1488 khi nhà thám hiểm Bartolomeu Dias tìm kiếm con đường biển đi từ châu âu đến Ấn Độ). Được biết đến như là một vùng có thời tiết biển bất thường và thường xuyên có bão, nơi này ban đầu được gọi là “Cape of storms” nhưng sau đó đã được đổi thảnh tên Hảo Vọng. Tại đây có ngọn hải đăng cao 2km và cũng là một địa điểm hấp dẫn với khách du lịch.

Đảo hải cẩu:

Nằm ở vịnh False cách bờ biển Cape Town không xa, đảo hải cẩu là một một tảng đá khổng lồ có nhiều hải cẩu sinh sống tạo nên nét đặc biệt cho hòn đảo. Nơi này cũng là nơi sinh sống của cá mập, bạn cũng có thể tìm hiểu đời sống của cá mập với cái tour đặc biệt ở đảo.

Chapman’s Peak Drive:

Có rất ít nơi trên thế giới có khung cảnh đẹp so sánh được với cảnh chiều tà ở Chapman’s Peak Drive. Những con đường rải nhựa dọc theo bờ biển giữa Noordhoek và vịnh Hout với tầm nhìn tuyệt đẹp. Cứ sau mỗi khúc cua, vòng qua những vách đá, những khoảnh khắc ngất ngây với vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ sẽ làm bất cứ du khách nào say lòng. Trên đường còn có những khu dừng chân dã ngoại. Chapman’s peak drive chắc chắn là điểm đến khiến mọi du khách hài lòng.

Bãi biển Boulders:

Bãi biển Boulders nằm gần gần thị trấn Simon được cấu thành từ các tảng đá granite cổ đại, bảo vệ đường bờ biển khỏi gió và sóng lớn. Chính vì vậy, nơi này trở thành một chỗ bơi lý tưởng cho trẻ em. Bãi biển nằm trước khu bảo vệ biển của vườn quốc gia Table, bãi biển luôn sạch sẽ và an toàn. Điểm đặc biệt của nơi này đó chính là chim cánh cụt châu Phi. Đây chính là nơi duy nhất có loài chim này sinh sống. Chúng ta có thể ngắm nhìn chúng từ bờ biển Nam Phi đến Port Elizabeth, nhưng địa điểm tuyệt vời nhất để ngắm nhìn là bãi biển Boulders.

Voortrekker:

Đài tưởng niệm Voortrekker nằm ở phía bắc của Nam Phi trong khu vực bảo tồn thiên nhiên. Đây là một đài tưởng niệm đặc biệt được xây dựng để tưởng nhớ những người tiên phong của Nam Phi và lịch sử của người Afrikaner. Nơi này được khánh thành vào năm 1949 và nằm trong một khuôn viên tuyệt đẹp. Nơi đây có tấm ván bằng đá thạch lịch sự dài nhất thế giới ” Hall of heroes”.

Quảng trường nhà thờ:

Top 6 Địa Điểm Mà Bạn Nên Đến Khi Đặt Chân Đến Nam Phi

Top 10 Địa Điểm Du Lịch Nam Phi Lý Tưởng

10 Địa Điểm Du Lịch Nam Phi Không Thể Bỏ Qua

Hãy Bỏ Túi Những Kinh Nghiệm Du Lịch Nam Phi Tự Túc Này

Tour Du Lịch Nam Phi 8 Ngày 7 Đêm Từ Hà Nội

Giới Thiệu Bảo Hiểm Prudential Vietnam

Bảo Hiểm Du Lịch Quốc Tế Pvi

Bảo Hiểm Du Lịch Pvi

Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu

Bảo Hiểm Khách Du Lịch Trong Nước Bảo Minh

Chi Tiết Sản Phẩm: Bảo Hiểm Du Lịch Trong Nước

THÔNG TIN CHUNG

Tên công ty: Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam

Tên viết tắt: Bảo hiểm Prudential Việt Nam

Logo:

Logo:

Khẩu hiệu (2019): Lắng nghe, Thấu hiểu, Hành động

Hotline: 18001247

Website: https://www.prudential.com.vn

Năm thành lập: 1999 Vốn điều lệ: Địa chỉ: Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Tp. Hồ Chí Minh

Về Prudential Việt Nam

Tổng quan

Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của tập đoàn bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm lâu đời, sự phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, với thông điệp “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu”, Prudential đã duy trì vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Công ty hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp thông qua hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành Việt Nam, cùng 7 ngân hàng đối tác.

Trong suốt quá trình hoạt động, Prudential đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng. Riêng năm 2014, Prudential đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng ghi nhận sự đóng góp to lớn đến sự phát triển kinh tế và xã hội ở Việt Nam.

Cùng với các hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực đóng góp trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Với mục đích góp phần phát triển cộng đồng và phát triển bền vững. Trong giai đoạn đầu tiên từ 2011-2015, Prudential đã đóng góp 123 tỉ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khoẻ và Hỗ trợ cộng đồng. Tạp chí Bảo hiểm châu Á cũng đã trao tặng Prudential danh hiệu Công ty bảo hiểm nhân thọ có họat động xã hội tốt nhất.

Nối tiếp sự thành công trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investments cũng được thành lập từ tháng 06/2005 và Công ty TNHH Một thành viên Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) thành lập ngày 09/10/2007 nhằm cung cấp những giải pháp tài chính an toàn, hữu hiệu và bền vững đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam.

Tầm nhìn:

Là lựa chọn số 1 về bảo hiểm nhân thọ cho mọi gia đình Việt.

Sứ mệnh:

Bằng sự thấu hiểu và tận tâm, Prudential Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp an toàn tài chính hữu hiệu, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi gia đình.

Biểu tượng Prudential:

… đang cập nhật

Nên Mua Bảo Hiểm Du Lịch Của Hãng Nào Tốt Nhất 2022

Biểu Phí Bảo Hiểm Sức Khỏe Pjico (Trong Nước Và Quốc Tế)

Mua Bảo Hiểm Du Lịch Quốc Tế

An Tâm Đi Thật Xa Để Trở Về Với Bảo Hiểm Du Lịch Pjico

Bảo Ngân Bán Bảo Hiểm Du Lịch Quốc Tế Online