Lam Visa Di Du Lich Uc O Dau / TOP #10 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 8/2022 # Top View | Tuyensinhtdnceovn.edu.vn

Visa Du Lich Uc, Xin Lam Visa Di Du Lich Uc, Visa Du Lịch Úc

--- Bài mới hơn ---

  • (Trọn Gói) Dịch Vụ Làm Visa Úc Du Lịch, Công Tác & Thăm Thân
  • Hồ Sơ Và Lệ Phí Xin Visa Du Lịch Úc Thời Gian 3 Tháng
  • Visa Du Lịch Úc Có Thời Hạn Bao Lâu
  • Visa Du Lịch Úc 6 Tháng Xin Như Thế Nào?
  • Về Visa Du Lịch Úc Trong 6 Tháng
  • 2. Bản sao công chứng tất cả các trang của sổ hộ khẩu hiện tại có tên người xin visa.

    3. Bản sao công chứng Giấy khai sinh.

    4. Bản gốc Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương nơi người xin visa đang đăng kí sinh sống (dịch sang tiếng anh).

    5. Giấy đăng kí kết hôn ( dù là một hoặc cả hai vợ chồng cùng đi).

    6. Chứng minh về khả năng tài chính: tài khoản ngân hàng, bản sao công chứng sổ tiết kiệm hay các giấy tờ chứng minh về tài chính khác (giá trị ít nhất là 200 triệu đồng), chứng minh về khả năng thu nhập (sổ tiết kiệm gửi ngân hàng phải được cấp dưới 02 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ).

    7. Nếu người xin visa đang làm hoặc làm việc tại các cơ quan nhà nước thì có giấy xác nhận của cơ quan cho nghỉ phép và xác nhận chi tiết, ghi rõ: chức danh, địa chỉ, số điện thoại cơ quan nơi làm việc, quyết định của cơ quan đồng ý cho nghỉ đi du lịch nếu chi phí do cơ quan chi trả.

    8. Giấy phép đăng kí kinh doanh của công ty đang làm việc (bản sao công chứng).

    9. Form mẫu xin visa 48R với thông tin yêu cầu được điền đầy đủ và kí tên xác nhận trên đó (chữ kí trên mẫu khai phải đúng với chữ kí trong hộ chiếu) – Hoàng Nguyên Tourist sẽ cung cấp mẫu khai 48R này cho quý khách tự khai và kí tên.

    10. Tờ khai chi tiết về thân nhân – Hoàng Nguyên Tourist sẽ cung cấp mẫu này cho quý khách tự khai và kí tên.

    11. Chứng minh về thu nhập (bảng lương), tiền tiết kiệm gửi ngân hàng..

    12. Nếu có trẻ em dưới 18 tuổi đi cùng – cần nộp thư uỷ quyền của cả hai bố mẹ, chữ kí của hai bố mẹ phải được chính quyền địa phương xác nhận

    13. Nếu quý vị có thân nhân đang sinh sống và làm việc tại úc cần bổ xung thêm giấy khai sinh của họ tại VN, giấy chứng nhận quan hệ với người xin visa, hộ chiếu úc photo hoặc giấy chứng nhận nhập tịch úc và giấy chứng minh nghề nghiệp tại úc.

    *** Ghi chú:

    – Trong quá trình duyệt visa, nếu ĐSQ cần bổ xung thêm hồ sơ chứng minh khác để xác nhận, mong quý khách vui lòng bổ xung thêm.

    – Hạn nộp hồ sơ: trước ngày khởi hành 03 tuần.

    Tags: Du Lich Uc, du lich uc 2013, du lịch úc giá rẻ, thu tuc visa di uc, tour du lich uc, tour du lich uc tron goi, visa du lich uc

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đi Thượng Hải Có Cần Visa Không Và Những Điều Bạn Cần Biết
  • 4 Bước Đơn Giản Để Làm Visa Du Lịch Thổ Nhĩ Kỳ
  • Bạn Muốn Biết Xin Visa Du Lịch Pháp Có Khó Không?
  • Visa Du Lịch Pháp Có Khó Không
  • Xin Visa Du Lịch Pháp Có Khó Không ?
  • Visa Tham Than Tai Uc, Visa Du Lich Uc, Visa Cong Vu Uc

    --- Bài mới hơn ---

  • Kinh Nghiệm Và Thủ Tục Xin Visa Thăm Thân Úc Cập Nhật 12/08/2019
  • Du Lịch Úc Tháng 10, Chiêm Ngưỡng Sắc Hoa Phượng Tím Jacaranda Đẹp Mê Hồn!
  • Du Lịch Úc Tháng 11: Thời Tiết & Hoạt Động Không Thể Bỏ Qua
  • Sổ Tay Du Lịch Nước Úc Tháng 2: Khí Hậu & Nên Đi Đâu
  • Hướng Dẫn Du Lịch Úc Tháng 3: Thời Tiết & Những Lưu Ý
  • 1. Form 48R – Application to visit Australia for tourism or other recreational activities(Mẫu đơn 48R – Đơn xin thị thực du lịch hay thực hiện các hoạt động giải trí khác tại Úc)

    Xem: http://www.immi.gov.au/allforms/index.htm

    2. Bốn tấm ảnh cỡ hộ chiếu (4cm x 6cm) cho mỗi đương đơn. Ảnh chụp không được quá 6 tháng.

    3. Hộ chiếu đã ký tên. Không chấp nhận Hộ chiếu hết hạn hoặc chưa ký tên.

    4. Details of Relatives Form – Tờ khai chi tiết về thân nhân

    Xem:http://www.vietnam.embassy.gov.au/hnoi/files/relativesform.pdf

    5. Bản sao công chứng tất cả các trang Sổ hộ khẩu hiện tại

    6. Bản sao công chứng Giấy khai sinh

    7. Bản gốc Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương. Đối với những đương đơn làm việc tại các cơ quan/xí nghiệp của nhà nước thì Sơ yếu lý lịch có thể do cơ quan/xí nghiệp đó chứng nhận. Sơ yếu lý lịch phải được xác nhận không quá 6 tháng.

    8. Bằng chứng về tình trạng hôn nhân (Ví dụ: Quyết định ly hôn, Giấy đăng ký kết hôn, v.v.)

    9. Bằng chứng chứng minh quí vị có quyền sử dụng tài chính đủ để chi trả cho thời gian dự kiến ở tại Úc (ví dụ: bằng chứng về thu nhập của quí vị ở Việt Nam, bằng chứng về các khoản tiết kiệm gửi ngân hàng, v.v). Quí vị phải cung cấp bản sao công chứng sổ tiết kiệm và/hoặc các giấy tờ khác về tài chính. Đề nghị quí vị lưu ý là giấy chi tiết tiền gửi ngân hàng nộp cùng hồ sơ phải được cấp trong vòng 02 tháng (trước ngày nộp hồ sơ).

    10. Bằng chứng về sở hữu nhà cửa, đất đai hoặc các tài sản có giá trị lớn khác

    11. Nếu quí vị đang đi làm – cung cấp đầy đủ chi tiết về công việc làm của quí vị, bao gồm: chức danh, địa chỉ, điện thoại nơi làm việc và một giấy xác nhận của cơ quan về việc quí vị nghỉ phép

    12. Nếu có trẻ em dưới 18 tuổi cùng đi – cần nộp thư ủy quyền của cả hai bố mẹ của trẻ em đó cho phép trẻ em đó đi. Chữ ký của cả hai bố mẹ trên thư phải được chính quyền địa phương xác nhận.

    13. Bằng chứng về mối quan hệ với thân nhân của quí vị như bản sao công chứng Giấy Khai Sinh của thân nhân

    14. Bằng chứng cho thấy thân nhân của quí vị mang quốc tịch Úc hoặc thường trú tại Úc (bản sao công chứng hộ chiếu Úc, Giấy khai sinh hoặc hộ chiếu nước ngoài có chứng nhận thường trú tại Úc), HOẶC bằng chứng chứng minh tình trạng của thân nhân tại Úc nếu người đó đang tạm trú tại Úc, ví dụ: xác nhận họ đang học tập, v.v

    15. Thư mời của thân nhân xác nhận hình thức hỗ trợ mà thân nhân sẽ dành cho quí vị.

    16. Nếu thân nhân hỗ trợ về tài chính trong thời gian quí vị ở Úc – nộp bằng chứng về tài chính của người đó như giấy chi tiết tiền gửi ngân hàng hiện tại (không quá 02 tháng), chứng nhận việc làm và thu nhập như Giấy thông báo thuế do Cơ quan thuế vụ Úc cấp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Du Lịch Úc Sydney 5 Ngày 4 Đêm
  • Giải Đáp Du Lịch Úc Rồi Kết Hôn Có Được Hay Không?
  • Du Lịch Perth: Top 10 Địa Điểm Ưu Thích Ở Thành Phố Dễ Sống Nhất Thế Giới
  • Những Điều Cần Biết Khi Du Lịch Úc
  • Visa Du Lịch Úc Và Những Điều Bạn Nên Biết Về Loại Visa Này
  • Melbourne Uc, Du Lich Uc Den Thanh Pho Melbourne, Visa Du Lich Toi Uc

    --- Bài mới hơn ---

  • Tour Du Lịch Úc Sydney Melbourne
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Úc Mùa Đông Mà Quý Khách Nên Biết
  • Tổng Hợp Kinh Nghiệm Du Lịch Úc Mùa Đông Đầy Đủ, Chi Tiết Nhất
  • Du Lịch Úc, Mua Gì Về Làm Quà?
  • Du Lịch Úc Nên Mua Gì Về Làm Quà? Gợi Ý Quà Tặng Độc Đáo, Ý Nghĩa Nhất
  • Melbourn là một mê cung của những con đường nhỏ khuất lấp, những quán bar giàu có, những nhà hàng độc quyền và những cửa hàng cách xa trung tâm. Ở đây du khách có thể đắm mình trong không gian văn hóa, chơi thể thao, thưởng thức đồ ăn nhanh và rượu, nhảy múa tới sáng hay đi dạo trong công viên và trên những đại lộ ngập lá rơi. Thăm Quảng Trường Liên Bang, không gian văn hóa nổi tiếng của thành phố, và thưởng thức một cốc bia tại đường đi bộ St Kilda. Mua sắm cho tới kiệt sức trên Đường Brunswick hay khu chợ hạng sang trêm Đường Chapel. Đi dạo quanh những quán cafe, hộp đêm và quán bar ở Southbank và thưởng thức các món ăn ở Carlton, Richmond và Fitzroy. Đi theo con đường Aboriginal Heritage Walk ngang qua Vườn Bách Thảo Hoàng Gia và cổ vũ cùng với đám đông trên sân chơi khúc côn cầu Melbourne Cricket Ground.

    Năm điều phải làm ở Melbourne 1. Mua sắm cho tới khi kiệt sức

    Trả giá tại chợ Rose Street Artist’s Market và lướt qua những cửa hàng trên Đường Brunswick. Mua những nhãn hiệu của các nhà thiết kế như Akira Isogawa và Zimmerman trên Đường Chapel ở Prahran hay trong bưu điện Melbourne General Post Office lịch sử, bao trùm cả một dãy phố. Muốn mua đủ mọi thứ từ quần áo thời trang tới đồ đạc có giá cao ngất, hãy đến Đường Bridge ở Richmond. Melbourne là thiên đường của những tín đồ mua sắm, ở đây có những cửa hàng thông thường, thời trang cao cấp, đồ dùng gia đình và những quảng trường mang phong cách châu Âu trên những con đường nhỏ khuất lấp có kiến trúc mái vòm trong thành phố.

    2. Đi quán bar và nhảy múa tới sáng

    Nhấp một ly cocktail trong một thùng chứa cải biến ở Chinatown, thưởng thức một cốc bia ở quán rượu St Kilda hay lắng nghe những màn biểu diễn tại quán bar nhạc jazz trong thành phố. Kéo dài bữa ăn với món ăn Tây Ban Nha ngon tuyệt cùng rượu vang trong quán bar trên Đường Little Collins và hòa mình vào căn phòng khách riêng màu hồng với đám cỏ nhân tạo tại đường Bourke. Du khách có thể tổ chức tiệc từ mờ tối tại những quán bar trên Đường Brunswick. Hay nhảy múa cho tới sáng tại các quán bar trên những con đường nhỏ thắp sáng toàn bẳng đèn lồng trong thành phố, tránh xa khỏi những ngọn đèn màu dưới những cánh cửa bằng đồng nặng trịch.

    3. Trở thành một người sành ăn

    Hãy để mùi thơm của cafe hảo hạng mang du khách đến những con đường nhỏ theo phong cách gô tíc châu Âu ở Melbourne. Thành phố này nổi tiếng với cafe và văn hóa cafe kiểu cổ nhưng còn rất nhiều điều để khám phá. Một khi du khách đã uống một tách cafe hay uống một cốc rượu khai vị vào buổi chiều, hãy thử một tách trà tại một khách sạn từ thế kỷ thứ 19 hay thưởng thức đồ ăn với chiếc thìa bạc ở những nhà hàng được vinh danh như Nobu, Botanical và Becco. Chọn lấy các loại hoa quả, rau và hải sản tươi sống tại Chợ Queen Victoria vào ngày thứ 7, nơi được biết đến với những đám đông ồn ào và những người hát rong. Thử đến những nhà hàng, quán cafe, hộp đêm và quán bar ở Southbank, hay đi ngang qua Sông Yarra, Quảng Trường Liên bang. Hãy khám phá những món ăn đa văn hóa ở Melbourne: Carlton cho các món Ý cổ điển, Richmond cho những món ăn Việt Nam vừa túi tiền và Fitzroy cho những món ăn mặn của Tây Ban Nha.

    4. Tìm hiểu văn hóa

    Thưởng thức màn biểu diễn của nhà hát vũ kịch Úc, được xây dựng tại thủ đô văn hóa của Úc. Hay thưởng thức âm nhạc tuyệt vời tại Nhà Hát Princess. Lướt qua bộ sưu tập nghệ thuật quốc tế đẹp nhất của Southern Hemisphere tại Phòng Trung Bày Quốc gia Victoria . Hay đến thăm Trung tâm Úc để chiêm ngưỡng Hình Ảnh Động tại Quảng Trường Liên Bang, một không gian văn hóa nổi tiếng của những người dân Melbourne. Hãy tự thử thách mình với những bộ sưu tập đầy tính sáng tạo tại Trung Tâm Úc dành cho Nghệ Thuật Đương Đại tại Southbank. Để tìm hiểm thêm về di sản văn hóa thổ dân của Melbourne, hãy chiêm ngưỡng những công trình nghệ thuật đương đại và nghệ thuật thời Dreamtime hay đi theo con đường Aboriginal Heritage Walk ngang qua Vườn Bách Thảo Hoàng Gia.

    5. Cuồng nhiệt cùng thể thao

    Cổ vũ cho trò chơi Bóng Đá theo Luật Úc cùng với đám đông tại sân Melbourne Cricket Ground suốt mùa đông. Cuồng nhiệt cùng những trận đấu khúc côn cầu vào mùa hè, khi Melbourne đăng cai giải Ash và giải khúc côn cầu quốc tế một ngày. Hay hòa mình vào những đám đông xem Giải Quần Vợt Úc Mở Rộng trên bờ sông Yarra. Nếu như du khách là một người thích những chiếc xe đua, hãy đến với Melbourne vào tháng 3 để theo dõi Giải Đua Xe Công Thức 1 Úc tại Công Viên Albert. Và cho dù du khách có là một người hâm mộ cuồng nhiệt hay chỉ là một người đánh cược bình thường thì chắc du khách cũng không muốn bỏ qua cuộc đua ngựa lớn nhất thế giới tranh Cúp Melbourne vào ngày Thứ Ba đầu tiên của tháng 11.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kinh Nghiệm Du Lịch Thành Phố Melbourne Australia Chi Tiết
  • Tour Du Lịch Úc Melbourne Sydney 6 Ngày 5 Đêm
  • Nên Mặc Gì Khi Đi Du Lịch Úc Để Có Một Chuyến Đi Tuyệt Vời * Naciholidays
  • Du Lịch Úc Vào Mùa Xuân Nên Mặc Gì?
  • Đi Du Lịch Nước Úc Nên Mặc Gì ? Cần Chuẩn Bị Những Gì ?
  • Làm Visa Đi Du Lịch Anh,lam Visa Di Du Lich Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Làm Visa Đi Du Lịch Anh
  • Dịch Vụ Làm Visa Đài Loan
  • Dich Vụ Xin Visa Đi Du Lịch Hàn Quốc
  • Trọn Bộ Thủ Tục Và Kinh Nghiệm Xin Visa Hàn Quốc Từ A
  • Những Tiêu Chuẩn Để Làm Visa Đi Du Lịch Nhật Bản
  • Công Văn Nhập Cảnh Cho Khách Nước Ngoài

    Công văn nhập cảnh được hiểu là thư chấp thuận của Cục Quản lý Xuất nhập cảnh Việt Nam đồng ý cho một cá nhân hay một tập thể người nước ngoài được phép xuất nhập cảnh một lần hoặc nhiều lần vào Việt Nam đúng mục đích theo các cửa khẩu Quốc tế. Dịch vụ công văn nhập cảnh Việt Nam giúp khách nước ngoài tiện lợi hơn trong việc nhập cảnh vào Việt Nam, giúp quý khách giảm thời gian làm thủ tục xin visa ở Đại sứ quán Việt Nam tại nước ngoài.

    Quý khách gửi đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi, Phú Hoàng Minh Travel sẽ gửi thông tin của quý khách đến Cục quản lý Xuất Nhập cảnh Việt Nam, nếu quý khách được chấp nhận, thông tin này sẽ được gửi đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán hoặc cửa khẩu Quốc tế của Việt Nam tại nơi quý khách đang sống hoặc đến. Người nước ngoài chỉ cần mang Hộ chiếu (Passport) và Thư chấp thuận lấy visa đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán hoặc Cửa khẩu Quốc tế để nhận visa nhập cảnh Việt Nam chính thức.

    Thư chấp thuận lấy visa cũng sẽ được chúng tôi gửi đến nhà riêng hoặc văn phòng của quý khách hoặc email như một thông báo trả lời về việc xin visa nhập cảnh vào Việt Nam.

    chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng toàn bộ các quy trình xin cấp công văn nhập cảnh. Quý khách hàng có nhu cầu làm công văn nhập cảnh cần cung cấp cho chúng tôi một số thông tin chính xác như sau:

    Là công dân của một số nước thuôc khối Đông Nam Á (ASEAN), của Nhật Bản, Hàn Quốc cũng như là công dân của các nước Bắc Âu… hiện đang sử dụng hộ chiếu phổ thông sẽ được miễn visa nhập cảnh vào Việt Nam (từ 15 đến 30 ngày). Cụ thể như sau: * Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, Thụy Điển: 15 ngày * Thailand, Singapore, Malaysia, Indonesia, Laos: 30 ngày * Philippines: 21 ngày Để biết thêm các thông tin chính xác và cụ thể hơn nữa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

    Thị thực điện tử hay E-visa là viết tắt của từ “Electronic Visa” (visa điện tử) là giấy phép hợp pháp do người xin cấp visa tự in ra từ file email cá nhân do Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền của quốc gia mà người nước ngoài dự kiến nhập cảnh cấp phát thông qua việc người nước ngoài trước đó đã làm thủ tục xin cấp thị thực qua mạng internet và thanh toán lệ phí cần thiết theo quy định

    Hình thức nguyên thủy của visa là dạng dán (sticker) vào sổ thông hành (passport). Người xin phải điền đơn xin visa nộp tại phòng lãnh sự, chờ xét duyệt và quay trở lại một ngày khác để nhận. Đây là quy trình chung cho tất cả các loại visa mà người muốn vào nước khác bắt buộc phải qua khâu kiểm tra nhân thân.

    Tuy nhiên, trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay, khi nhu cầu đi lại của mọi người ngày càng tăng, nhất là cho mục đích tham quan, việc khách du lịch phải tuân thủ theo một quá trình kéo dài tốn thời gian đi lại và chờ đợi được cấp visa là sự bất tiện không cần thiết.

    Để tăng tính cạnh tranh cho ngành công nghiệp không khói, nhiều nước đã cải cách hình thức visa cho đối tượng khách du lịch này, dẫn đến sự ra đời của Visa-OnArrival (VOA), thế hệ thứ 2 của visa, dạng stamp-type (đóng dấu mộc).

    Khách du lịch chỉ xin visa tại cửa khẩu, trả tiền và nhận được mộc. Mặc dù đã tiết kiệm được công sức đi đến và trở lại phòng lãnh sự hai lần khác nhau, khách làm Visa-On-Arrival phải đối diện một bất tiện khác là xếp hàng dài và lâu ở cửa khẩu. Sau hành trình bay lâu, việc chờ đợi hẳn sẽ không thoải mái gì.

    Những sự bất tiện trên đã dẫn đến sự ra đời của visa thế hệ ba, đó là E-visa. Người xin có thể thực hiện tại bất cứ nơi đâu miễn là có mạng internet và nhận visa ngay trên máy tính của mình để in ra, lên tàu bay và qua cửa khẩu.

    Người xin chỉ cần hội đủ 3 điều: Thứ nhất: Hộ chiếu còn trong thời hạn quy định (thường tối thiểu là 6 tháng). Thứ ha: Khai điền thông tin trực tuyến. Thứ ba: Thanh toán trực tuyến và nhận được visa trong email của mình để in ra, lên tàu bay và qua cửa khẩu.

    Theo Nghị định 07/2017/NĐ-CP, hiện nay người nước ngoài vào Việt Nam với các mục đích phù hợp pháp luật Việt Nam có quyền lựa chọn đề nghị cấp thị thực thông thường hoặc thị thực điện tử. Với hình thức E-visa, họ có thể truy cập cổng thông tin điện tử của Cục Quản lý xuất, nhập cảnh, Bộ Công an để trực tiếp thực hiện các thủ tục và nộp phí vào tài khoản quy định (phí cấp thị thực điện tử một lần là 25 USD). Thời gian xem xét cấp thị thực là 3 ngày, thời hạn của thị thực là 30 ngày.

    E-visa là hình thức mới nhất của thị thực, xuất hiện lần đầu năm 1996 và ngày càng trở thành xu hướng toàn cầu. Việc cơ quan quản lý xuất, nhập cảnh Việt Nam sử dụng hình thức này để trực tiếp cấp thị thực cho người nước ngoài vào Việt Nam thể hiện quyết tâm cải cách thủ tục hành chính, phát triển Chính phủ điện tử, đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập quốc tế sâu rộng. Việc cho phép người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh bằng thị thực điện tử qua 28 cửa khẩu quốc gia được kỳ vọng sẽ là bước ngoặt có tính đột phá cho du khách, góp phần thu hút khách quốc tế đến tham quan, tìm hiểu các cơ hội hợp tác kinh tế tại Việt Nam.

    Theo Nghị định, người nước ngoài đề nghị cấp thị thực điện tử thực hiện như sau:

    1- Truy cập trang thông tin xin cấp thị thực điện tử để khai thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử, tải ảnh và trang nhân thân hộ chiếu theo mẫu

    2- Nhận mã hồ sơ điện tử và nộp phí cấp thị thực vào tài khoản quy định tại Trang thông tin xin cấp thị thực điện tử.

    Trong thời gian 3-5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử và phí cấp thị thực, Cục Quản lý xuất nhập cảnh sẽ xem xét, giải quyết và trả lời cho người đề nghị cấp thị thực điện tử tại trang thông tin cấp thị thực điện tử. Nghị định cũng quy định cụ thể danh sách 40 quốc gia có công dân được thí điểm cấp thị thực điện tử và danh sách 28 cửa khẩu cho phép người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh bằng thị thực điện tử…

    Người nước ngoài đề nghị cấp thị thực điện tử sử dụng mã hồ sơ điện tử để kiểm tra kết quả giải quyết của Cục Quản lý xuất nhập cảnh tại Trang thông tin cấp thị thực điện tử, trường hợp được cấp thị thực điện tử thì sử dụng mã hồ sơ điện tử để in thị thực.

    Theo Bộ Công an, so với cấp thị thực thông thường dựa trên quy định của Luật nhập xuất cảnh, việc cấp thị thực điện tử có rất nhiều điểm mới. Cụ thể:

    Về hình thức thị thực: Luật nhập xuất cảnh quy định thị thực dán vào hộ chiếu hoặc cấp rời; Nghị quyết quy định thị thực điện tử là một loại thị thực mới, được cấp cho người nước ngoài qua hệ thống giao dịch điện tử.

    Về giá trị và thời hạn thị thực: Luật nhập xuất cảnh quy định thị thực có giá trị nhập cảnh một lần hoặc nhiều lần, thời hạn phù hợp với mục đích nhập cảnh (tối đa không quá 5 năm) và không chuyển đổi mục đích.

    Trong khi đó, Nghị quyết quy định thị thực điện tử có giá trị một lần, không quá 30 ngày, áp dụng với người nước ngoài vào Việt Nam với các mục đích phù hợp với pháp luật Việt Nam. Người cấp thị thực điện tử, sau khi nhập cảnh Việt Nam, nếu đề nghị cấp thị thực mới thì được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh xem xét, giải quyết theo quy định của Luật nhập xuất cảnh.

    Về điều kiện cấp thị thực: Luật nhập xuất cảnh quy định điều kiện cấp thị thực phải có cơ quan, tổ chức, cá nhân mời, bảo lãnh, có hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế và có giấy tờ chứng minh mục đích nhập cảnh với một số trường hợp cụ thể (đầu tư, lao động, học tập…). Nghị quyết quy định người nước ngoài được cấp thị thực điện tử nếu có hộ chiếu hợp lệ.

    Về thẩm quyền cấp thị thực: Theo quy định của Luật nhập xuất cảnh, cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an, cơ quan có thẩm quyền của Bộ Ngoại giao cấp thị thực mới cho người nước ngoài tạm trú tại Việt Nam; cơ quan có thẩm quyền thị thực của Việt Nam ở nước ngoài cấp thị thực cho người đang ở nước ngoài; đơn vị kiểm soát xuất nhập cảnh tại cửa khẩu (thuộc Bộ Công an, Bộ Quốc phòng) cấp thị thực đối với trường hợp người nước ngoài được nhận thị thực tại cửa khẩu quốc tế. Việc cấp thị thực của cơ quan có thẩm quyền cấp thị thực của người Việt Nam ở nước ngoài và đơn vị kiểm soát xuất nhập cảnh được thực hiện theo thông báo của Cục Quản lý xuất nhập cảnh (sau khi xét duyệt nhân sự).

    Trong khi đó Nghị quyết quy định cơ quan quản lý xuất nhập cảnh (Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an) có thẩm quyền cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài đang ở nước ngoài qua hệ thống giao dịch điện tử và người nước ngoài được tự in thị thực điện tử đó.

    Ngoài ra, Nghị quyết quy định người đề nghị cấp thị thực điện tử phải nộp lệ phí cấp thị thực qua tài khoản ngân hàng. Phí cấp thị thực không được hoàn trả trong trường hợp không được cấp.

    Cấp thị thực điện tử theo đề nghị của cơ quan, tổ chức mời, bảo lãnh

    Trước khi đề nghị cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài, cơ quan, tổ chức tại Việt Nam đăng ký tài khoản điện tử theo quy định và có chữ ký điện tử theo quy định của Luật giao dịch điện tử và các văn bản hướng dẫn.

    Cơ quan, tổ chức đề nghị cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài sử dụng tài khoản điện tử truy cập vào Trang thông tin cấp thị thực điện tử để đề nghị cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài theo quy định.

    Cục Quản lý xuất nhập cảnh xem xét, giải quyết, trả lời cơ quan, tổ chức tại Trang thông tin cấp thị thực điện tử trong thời hạn 03-05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử và phí cấp thị thực.

    Cơ quan, tổ chức đề nghị cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài sử dụng mã hồ sơ điện tử để nhận văn bản trả lời của Cục Quản lý xuất nhập cảnh tại Trang thông tin cấp thị thực điện tử và thông báo kết quả giải quyết cho người nước ngoài.

    Người nước ngoài được cấp thị thực điện tử sử dụng mã hồ sơ điện tử do cơ quan, tổ chức thông báo để in thị thực điện tử.

    Nghị định cũng quy định cụ thể danh sách 40 nước có công dân được thí điểm cấp thị thực điện tử và danh sách 28 cửa khẩu cho phép người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh bằng thị thực điện tử.

    40 quốc gia được cấp thị thực điện tử

    Danh sách 40 quốc gia có công dân được cấp thị thực điện tử tại Việt Nam gồm: Azerbaijan, Argentina, Armenia, Ireland, Ba Lan, Belarus, Bulgaria, Brunei, Hàn Quốc, Đức, Chile, Colombia, CH Séc, Cuba, Đan Mạch, Đông Timor, Mỹ, Hungary, Hy Lạp, Italia, Kazakhstan, Nga, Anh, Luxembourg, Myanmar, Mông Cổ, Nhật Bản, Panama, Peru, Phần Lan, Pháp, Philippines, Romania, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc (không áp dụng với công dân mang hộ chiếu phổ thông điện tử), Uruguay, Venezuela, Na Uy và Slovakia.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hỗ Trợ Xin Visa Ý Du Lịch & Công Tác 2022 (Trọn Gói, Đảm Bảo, Nhanh Chóng)
  • Kinh Nghiệm Xin Visa Du Lịch Ý Và Những Điều Cần Biết
  • Tường Tận Mọi Quy Trình Và Thủ Tục Xin Visa Du Lịch Ý
  • Xin Visa Đi Du Lịch Úc Mất Bao Lâu?
  • Xin Visa Đi Du Lịch Úc Mất Bao Lâu
  • Đi Đâu, Làm Gì, Ăn Gì Khi Ở Singapore Một Ngày,di Dau Lam Gi An Gi Khi O Singapore Mot Ngay

    --- Bài mới hơn ---

  • Top 10 Các Lễ Hội Ở Singapore Ấn Tượng Và Nổi Tiếng Nhất
  • Cẩm Nang Du Lịch: Điểm Danh Các Cảnh Đẹp Ở Singapore
  • Một Ngày Đi Chơi Thật Vui Vẻ Cùng Bạn Bè Của Mình Ở Universal Singapore
  • Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Singapore
  • 11 Địa Điểm Du Lịch Singapore Cho Người Sống Ảo
  • Đi đâu, làm gì, ăn gì khi ở Singapore một ngày

    Đi đâu, làm gì, ăn gì khi ở Singapore một ngày. Hiện nay, khá nhiều người chọn các chuyến bay dài nối chuyến tại Singapore để tận dụng “check-in” ở đất nước nhỏ bé nhưng không kém phần văn minh này. Sân bay quốc tế Changi có phục vụ một chuyến xe bus đi vòng quanh đất nước dành riêng cho những vị khách chỉ ghé chân qua đây ít giờ.

    Nếu muốn tự khám phá, bạn cũng có thể lên lịch tham quan cho mình theo cách riêng theo gợi ý dưới dây, chỉ với một lưu ý duy nhất là đừng quá sa đà ở một điểm bởi sẽ rất tệ khi bạn quên mất thời gian và lỡ chuyến.

    Địa chỉ thưởng thức cơm gà Hải Nam đúng điệu

    Đi đâu, làm gì, ăn gì khi ở Singapore một ngày. Hiện nay, khá nhiều người chọn các chuyến bay dài nối chuyến tại Singapore để tận dụng “check-in” ở đất nước nhỏ bé nhưng không kém phần văn minh này. Sân bay quốc tế Changi có phục vụ một chuyến xe bus đi vòng quanh đất nước dành riêng cho những vị khách chỉ ghé chân qua đây ít giờ.

    Nếu muốn tự khám phá, bạn cũng có thể lên lịch tham quan cho mình theo cách riêng theo gợi ý dưới dây, chỉ với một lưu ý duy nhất là đừng quá sa đà ở một điểm bởi sẽ rất tệ khi bạn quên mất thời gian và lỡ chuyến.

    9h sáng: ăn sáng kiểu Singapore ở Chinatown

    Hàng quán ở Singapore mở cửa khá muộn. Bạn nên khởi hành từ sân bay khoảng 8h30, sau đó đi MRT hoặc xe bus đến khu phố Tàu Chinatown, thủ phủ của rất nhiều món ăn đường phố ngon, giá cả hợp lý. Đi MRT rất dễ dàng, chỉ cần để ý đến các biển báo một chút. Lót dạ bữa sáng bằng một bát cháo hay mỳ xào ở một quán ăn ven đường ở phố đi bộ Smith street hoặc trong Hong Lim Complex ở số 10 phố Upper Pickering.

    10h sáng: đi tàu ra đảo Sentosa

    Từ Chinatown, sau khi ăn sáng xong, bạn tiếp tục di chuyển bằng tàu điện ngầm MRT tới ga Harbour Front, chuyển sang tàu Sentosa Expss để ra tới hòn đảo vui chơi nổi tiếng nhất Singapore, nơi có công viên Universal.

    10h30 sáng: đi dạo quanh đảo

    Tuy nhiên, thời gian nán lại của bạn ở đây không nhiều, cần rất chú ý tới thời gian, tránh quên mất giờ. Vì thế, chỉ nên tham quan chứ không nên sa đà vào các trò chơi trong Universal hay casino.

    Chuyến tàu đặc biệt ra đảo có nhiều trạm dừng, ngoài ra bạn cũng có thể bắt xe bus trên đảo với 3 tuyến, tham quan toàn bộ cảnh quan của Sentosa. Khi thời gian không cho phép, đây là lựa chọn hợp lý nhất để bạn khám phá nơi này. Nếu là người thích đi dạo và không khí ở biển, bạn có thể dừng ở các trạm Palawan Beach, Beach Station, Tanjong Beach để ngắm cảnh và hít thở không khí.

    12h: ăn trưa ở Maxwell Road Hawker Centre

    Trở về trung tâm bằng MRT, bạn nên thử nghiệm một bữa trưa tại trung tâm ăn uống nổi tiếng Maxwell Road Hawker Centre ngay ga Chinatown với các món ăn có giá bình dân và đậm chất châu Á trong các gian hàng san sát nha. Maxwell Road Hawker Centre ở địa chỉ 11 phố South Bridge.

    13h: tham quan ngôi đền Hindu

    Cách đó không xa là ngôi đền Sri Mariamman với kiến trúc độc đáo theo đạo Hindu với nhiều hình điêu khắc, chạm trổ các vị thần nhiều màu sắc ngay phía bên ngoài. Đây là ngôi đền Hindu cổ nhất ở Singapore, được xây dựng từ năm 1827 và khách du lịch không thể bỏ qua khi tới Chinatown.

    14h: “Check-in” ở nhà hát Esplanades

    “Tiết mục” này không thể thiếu khi đặt chân tới đảo quốc sư tử. Hầu như du khách nào tới đất nước này cũng cố gắng ghi lại cho mình hình ảnh với hậu cảnh là nhà hát nổi tiếng với kiến trúc mô phỏng trái sầu riêng – “quốc quả” của Singapore. Ngay cạnh đó là tượng Nhân sư và khách sạn Marina Bay Sands ở phía bên kia vịnh.

    Bạn có thể di chuyển bằng bus, đi bộ nhưng cách nhanh nhất vẫn là MRT bởi tiêu chí lớn nhất của chuyến đi này chính là tiết kiệm thời gian.

    Con đường thời trang nổi tiếng nhất Singapore là Orchard, di chuyển từ Esplanades tới ga Dhoby Ghaut, đi bộ một đoạn ngắn theo biển chỉ dẫn là tới. Tất cả những thương hiệu thời trang lớn nhỏ ở Singapore đều có mặt tại con đường “tơ lụa” này. Cũng vì có nhiều cửa hàng và trung tâm thương mại nên bạn cần tránh nán lại ở một nơi quá lâu. Hãy nhớ rằng, chúng ta vẫn còn thời gian mua sắm ở sân bay.

    18h: Khám phá Little India

    Không xa Orchard, bạn đi bộ từ ga Dhoby Ghaut chừng mười phút là tới khu phố Tiểu Ấn với những tòa nhà nhiều sắc màu, mang đậm bản sắc của cộng đồng người Ấn Độ. Hãy lang thang, chụp hình thỏa thích trước khi tìm đến một quán ăn ở Food Palace Sakunthala trên đường Race Course Road gần đó.

    20h: thưởng thức cocktail đặc biệt

    Sau khi đã no nê, bạn có thể tìm đến quán bar The Long bar, gần khách sạn Singapore Raffles, nơi sản sinh ra những loại cocktail nổi tiếng nhất thế giới. Du khách có thể di chuyển bằng cách đi tàu MRT tới Esplanade, đi bộ khoảng 900m.

    21h30: Đi dạo, chụp ảnh ở Boat Quay và Clarke Quay

    Từ quán bar, bạn đi bộ tới đường North Bridge Road để tới Boat Quay, một trong những khu vui chơi, ăn uống sôi động nhất Singapore về đêm. Bạn có thể dừng lại cầu Elgin để chụp một vài bức ảnh của nó lung linh về đêm.

    Clarke Quay có rất nhiều quán bar mở cửa tới gần sáng, nếu còn thời gian, bạn có thể tiếp tục vui chơi trong các quán bar ở đây, hoặc ngồi ngoài bờ sông, ngắm nhìn cảnh sắc về đêm của đất nước Singapore xinh đẹp.

    22h30: kết thúc hành trình

    Trong trường hợp transit ngắn hơn, có thể lựa chọn một vài hoạt động tiêu biểu mà bạn cảm thấy thú vị trong số những hoạt động kể trên.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quà Tặng Ý Nghĩa Khi Du Lịch Ở Singapore
  • Du Lịch Singapore Tự Túc Một Mình 6+ Điều Không Thể Bỏ Lỡ
  • Top 6 Homestay Ở Đảo Nam Du View Đẹp Bao Sống Ảo (Update 2022)
  • Bật Mí Cho Bạn Địa Chỉ Các Homestay Ở Singapore
  • 10 Hostel, Homestay Ở Singapore Giá Rẻ
  • Huong Dan Xin Visa Du Lich Canada Uc My

    --- Bài mới hơn ---

  • Điều Cần Biết Khi Du Học Và Kết Hôn Với Người Đã Có Thẻ Xanh Ở Mỹ
  • Định Cư Mỹ Diện Kết Hôn 2022
  • Hướng Dẫn Tất Tần Tật Các Thủ Tục Xin Visa Đi Mỹ Du Lịch
  • Xin Visa Du Lịch Mỹ Cần Chuẩn Bị ?
  • Suối Nước Nóng Bình Châu Ở Đâu? Kinh Nghiệm Du Lịch Hoàn Hảo
  • Nhiều cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, nhiều công trình kiến trúc hiện đại, các kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ hòa quyện với nền văn hóa đa sắc màu từ các quốc gia lớn trên thế giới như Canada, Úc, Mỹ… Tất cả tạo nên sự háo hức, mong muốn được trải nghiệm từ khách du lịch năm châu. Nhưng để đặt chân đến các quốc gia đó, các bạn cần trải qua những thủ tục visa du lịch cần thiết.

    Để đơn giản hóa Tài Minh sẽ hướng dẫn cho các bạn từng bước qua hướng dẫn xin Visa du lịch, thăm thân sau!

    I. QUY TRÌNH NỘP HỒ SƠ XIN VISA DU LỊCH CANADA

    1. Cách thức nộp hồ sơ du lịch Canada

    Hiện nay, đương đơn có thể chọn 1 trong 2 hình thức nộp hồ sơ xin visa du lịch Canada:

    – Nộp trực tiếp tại Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực (CVAC):

    https://www.vfsglobal.ca/Canada/Vietnam/Vietnamese/index.html

    Tại Hồ Chí Minh: Tầng 9 Cienco tháp 4, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3

    https://www.canada.ca/en/immigration-refugees-citizenship/services/application/account.html

    2. Tiến trình chuẩn bị hồ sơ xin visa du lịch Canada

    – Đặt lịch hẹn lấy dấu sinh trắc ở Trung tâm tiếp nhận hồ sơ CVAC tại link sau:

    https://www.vfsglobal.ca/Canada/Vietnam/Vietnamese/schedule-appointment.html

    + Sinh trắc có giá trị trong vòng 10 năm, nếu bạn đã từng xin visa Canada trước đó thì không cần làm lại thủ tục này.

    + Đương đơn dưới 14 tuổi hoặc trên 79 tuổi không cần lấy sinh trắc.

    CVAC làm thủ tục visa du lịch Canada

    Trường hợp này CVAC sẽ trả lại hộ chiếu. Khi trên hệ thống có thông báo hồ sơ được đồng ý cấp visa du lịch, thăm thân nhân Canadathì bạn phải trực tiếp quay lại CVAC hoặc ủy quyền cho người đại diện đến nộp hộ chiếu gốc, Thư yêu cầu bổ sung hộ chiếu, đơn Chấp thuận sử dụng dịch vụ của CVAC (nếu ủy quyền), biên nhận được gửi sau khi lấy sinh trắc tại CVAC lần trước, và đóng phí chuyển phát trong vòng 30 ngày (không cần đặt lịch hẹn) để Lãnh sự in visa.

    – Phí xét visa du lịch: 75 USD (nộp tại CVAC), tương đương 100 CAD (nộp online)

    – Phí lấy sinh trắc: 65 USD (nộp tại CVAC), tương đương 85 CAD (nộp online)

    – Các khoản phí khác của CVAC tham khảo tại link:

    https://www.vfsglobal.ca/Canada/Vietnam/Vietnamese/Service_and_Service_Charge.html

    II. CÁC GIẤY TỜ CẦN THIẾT XIN VISA DU LỊCH CANADA

    Về cơ bản, hồ sơ xin visa du lịch Canada sẽ cần các giấy tờ sau:

    1. Mẫu đơn xin visa của Lãnh sự

    IMM5713e – Use of a family member repsentative (nếu nộp online cho gia đình từ 02 đương đơn trở lên cùng một tài khoản)

    Đơn Chấp thuận sử dụng dịch vụ của CVAC

    Giấy tờ cá nhân: Hộ chiếu, CMND, Khai sinh, Hộ khẩu, ảnh 4×6 (nếu nộp online), giấy kết hôn hoặc giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân (nếu độc thân), bằng chứng quan hệ giữa bạn và người mời (có thể sử dụng giấy khai sinh, hình ảnh chụp chung…)

    Hồ sơ chứng minh mục đích chuyến đi: Thư mời, chứng nhận Quốc tịch / Thường trú dân của người mời, giấy tờ công việc/bảng lương/số dư tài khoản của người mời (nếu bảo trợ tài chính).

    Giấy tờ tài chính: Giấy tờ nhà, đất, xe oto, tiền tiết kiệm ngân hàng, giấy tờ chứng minh việc làm và thu nhập của đương đơn đảm bảo đủ đáp ứng chi phí cho chuyến đi như:

    – Hợp đồng lao động, xác nhận việc làm, thu nhập, bảng lương, đơn xin nghỉ phép, quyết định bổ

    – Giấy phép kinh doanh, hóa đơn, nộp thuế, sao kê ngân hàng, hợp đồng mua bán…

    – Hợp đồng cho thuê nhà/đất/xe, hợp đồng góp vốn, xác nhận chia lãi…

    III. MỘT SỐ LƯU Ý KHI XIN VISA DU LỊCH CANADA

    B. VISA DU LỊCH, THĂM THÂN NHÂN ÚC

    Không chỉ nổi danh là một điểm đến du học đáng mơ ước, Úc còn được biết đến như một thiên đường của nhiều tín đồ du lịch. Với hàng loạt những kỳ quan thiên nhiên tuyệt vĩ, những công trình kiến trúc “có một không hai” cùng một nền văn hóa độc đáo, đa sắc màu, Úc là vùng đất của những trải nghiệm khó quên.

    Mỗi năm “xứ sở chuột túi” chào đón hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế và con số này vẫn không ngừng gia tăng theo thời gian. Tuy nhiên, để đặt chân đến quốc gia xinh đẹp này, trước hết bạn cần phải xin visa du lịch Úc thành công và đối với những ai chưa bao giờ đến Úc, chắc hẳn đây cũng không phải là một công việc dễ dàng.

    I. THÔNG TIN VỀ VISA DU LỊCH ÚC

    Visa du lịch Úc (Visitor Visa Subclass 600) là loại visa dành cho người đến Úc với mục đích du lịch Úc, công tác hoặc thăm thân Úc, bao gồm 5 dòng nhỏ:

    Chi tiết về 5 dòng visa này tham khảo tại:

    Trong các dòng visa nói trên, tourist stream và sponsored family stream là 2 dòng phổ biến nhất đối với người Việt. Tuy nhiên bài viết này chỉ tập trung hướng dẫn cách xin dòng visa tourist stream loại nộp đơn ngoài lãnh thổ Úc, cụ thể là tại Việt Nam.

    II. HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ DU LỊCH, THĂM THÂN NHÂN ÚC

    1. Các mẫu đơn xin visa du lịch Úc

    · Details of relatives form

    · Lịch hẹn nộp hồ sơ và lấy sinh trắc học

    2. Hồ sơ cá nhân du lịch, thăm thân nhân Úc

    · Ảnh thẻ 4×6 (nền trắng)

    · Hộ chiếu hiện tại (còn hạn ít nhất 6 tháng tính đến ngày nhập cảnh) + Hộ chiếu cũ (nếu có)

    · Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân

    · Chứng nhận kết hôn hoặc Chứng nhận độc thân

    · Đơn xin nghỉ phép cho chuyến đi (nếu đương đơn là công chức/ cán bộ/ nhân viên công ty)

    · Trường hợp con dưới 18 tuổi đi du lịch với một ba hoặc mẹ thì phải có thêm Thư đồng ý cho con đi du lịch của người còn lại, có xác nhận địa phương.

    3. Hồ sơ tài chính xin visa Úc

    · Xác nhận số dư tài khoản tiết kiệm + Sổ tiết kiệm

    · Giấy tờ nhà đất, chứng nhận đăng ký ô tô

    · Trường hợp kinh doanh: Giấy đăng ký kinh doanh, giấy tờ thuế, hóa đơn VAT, hóa đơn bán hàng, hóa đơn nhập hàng, hợp đồng kinh tế, sao kê giao dịch ngân hàng,…

    · Trường hợp làm công chức/ cán bộ/ nhân viên công ty: Hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm, quyết định nâng lương, bảng lương, xác nhận công việc và thu nhập, sao kê lương qua ngân hàng,…

    · Các nguồn thu nhập khác (nếu có): Hợp đồng thuê nhà/ đất, hợp đồng thuê xe, chứng nhận cổ phần/ góp vốn,…

    4. Hồ sơ người mời (trường hợp thăm thân)

    · Thư mời của người thân

    · Chứng nhận quốc tịch/ thường trú dân của người thân

    · Bảng điểm, visa (nếu trường hợp thăm con đang du học tại Úc)

    · Giấy khai sinh, hình ảnh, email,… chứng minh mối quan hệ của đương đơn đối với người thân

    5. Hồ sơ du lịch Úc (trường hợp du lịch)

    · Lịch trình du lịch chi tiết

    · Xác nhận đặt phòng khách sạn, vé máy bay (không bắt buộc nhưng có càng tốt)

    III. PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ XIN VISA DU LỊCH ÚC

    Có 2 phương thức để nộp hồ sơ xin visa du lịch Úc là nộp trực tiếp hoặc nộp online.

    Nếu lựa chọn phương thức này, đương đơn cần chuẩn bị bản sao công chứng toàn bộ hồ sơ của mình (trừ xác nhận độc thân, xác nhận số dư tài khoản tiết kiệm, sao kê ngân hàng, thư đồng ý cho con đi du lịch là bản gốc; hộ chiếu vừa bản sao công chứng, vừa bản gốc) đến nộp trực tiếp tại một trong ba Trung tâm tiếp nhận hồ sơ thị thực Úc (VFS Australia) gần nhất. Sau khi nộp hồ sơ, đương đơn sẽ tiến hành lấy sinh trắc ngay tại trung tâm. Địa chỉ cụ thể của các trung tâm như sau:

    · Tại Hà Nội: Phòng G04, Tầng G, Tòa nhà Hàng Hải, 01 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

    · Tại Đà Nẵng: Tầng 6, Tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng,Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    · Tại Thành phố Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Resco, 94 – 96 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh

    Lưu ý, trước khi đến trung tâm, tất cả đương đơn phải đặt trước lịch hẹn tại:

    2. Nộp hồ sơ visa du lịch, thăm thân nhân Úc online

    Đây là phương thức được Bộ Nội Vụ khuyến khích lựa chọn vì thời gian xét duyệt nhanh hơn so với nộp trực tiếp và đương đơn cũng dễ dàng cập nhật tình trạng hồ sơ của mình. Phương thức này yêu cầu đương đơn phải scan toàn bộ hồ sơ gốc của mình và đính kèm lên hệ thống sau khi đã hoàn thành đơn xin visa du lịch bằng tài khoản ImmiAccount

    Mỗi hồ sơ chỉ được đính kèm tối đa 60 tập tin và mỗi tập tin có dung lượng không quá 5MB. Sau khi đương đơn hoàn tất nộp hồ sơ online, hệ thống sẽ gửi về xác nhận nộp đơn, 2 thư yêu cầu lấy sinh trắc học ((Form 1243i và s257A (s40)). Đương đơn cần mang theo tất cả những giấy tờ trên cùng hộ chiếu gốc và lịch hẹn (đặt tương tự như nộp hồ sơ trực tiếp) đến một trong ba Trung tâm tiếp nhận hồ sơ thị thực Úc (VFS Australia) gần nhất để lấy sinh trắc học.

    Lưu ý, nếu đã nộp phí hồ sơ online, đương đơn vẫn phải nộp phí lấy sinh trắc học tại trung tâm giống như nộp hồ sơ trực tiếp.

    IV. MỘT VÀI LƯU Ý KHI NỘP HỒ SƠ XIN VISA DU LỊCH ÚC

    · Hồ sơ xin visa du lịch Úc nộp tại Việt Nam không cần phải dịch sang tiếng Anh.

    · Thông tin khai trong hồ sơ phải hoàn toàn trung thực, thời gian công chứng của hồ sơ không được quá 6 tháng. Nếu hồ sơ chứng minh được ràng buộc giữa đương đơn với quốc gia của mình (ràng buộc về gia đình, công việc, xã hội,…) thì tỷ lệ thành công của hồ sơ sẽ cao hơn.

    · Tùy thuộc vào hồ sơ mà đương đơn có thể bị yêu cầu đi khám sức khỏe. Ở Việt Nam đương đơn có thể đi khám tại một trong ba phòng khám: IOM Hà Nội, IOM thành phố Hồ Chí Minh hoặc Ruffles Medical thành phố Hồ Chí Minh.

    · Đối với hồ sơ nộp trực tiếp, đương đơn nên sắp xếp hồ sơ khoa học, thuận tiện cho quá trình xét duyệt của các Viên chức Lãnh sự.

    · Đối với hồ sơ nộp online, đương đơn nên chuẩn bị sẵn thẻ tín dụng hoặc tài khoản Paypal để nộp phí xét duyệt online. Sau khi nhận được thư yêu cầu lấy sinh trắc học hoặc thư yêu cầu bổ sung hồ sơ (khám sức khỏe, hồ sơ còn thiếu,…), đương đơn thường chỉ có 28 ngày kể từ ngày nhận được thư để thực hiện yêu cầu của Bộ Nội Vụ. Chi tiết sẽ được ghi rõ trong thư yêu cầu.

    · Thời gian xét duyệt của loại visa này thường dao động từ 3 đến 4 tuần, có thể nhanh hơn nếu như nộp online.

    Nếu như còn có vấn đề gì vướng mắc, hãy liên hệ Tài Minh ngay để nhận được những tư vấn tận tình nhất. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ chuyên môn xuất sắc, chúng tôi sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình xin visa du lịch Úc.

    “Du lịch Mỹ” vẫn luôn là cụm từ trong mơ của dân du lịch Việt Nam một thời, đó là đến thăm một cường quốc nằm trong top đầu thế giới về mọi mặt kinh tế, văn hóa, chính trị, giáo dục và cả khám phá những cảnh sắc, điểm đến du lịch thăm quan xinh đẹp nhất thế giới.

    Khí hậu ở Mỹ phân hóa thành từng mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông rõ rệt nhưng nhìn chung khá ôn hòa và dễ chịu, có thể đi du lịch bất kỳ thời điểm nào trong năm, tuy nhiên tùy theo từng mục đích mà bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp.

    Mùa xuân được bắt đầu từ khoảng tháng 3 đến tháng 4, giai đoạn tầm giữa tháng 3 nhiệt độ tài bờ Đông, điển hình như tại New York, Philadelphia, Washington DC,… chỉ vào khoảng 5 độ C, ngoài trời vẫn còn tuyết có thể khiến du khách tê cóng khi đi ra ngoài trời.

    Nếu bạn đến Mỹ vào mùa hạ (tháng 7-8), bạn có thể bắt đầu ngày mới từ lúc 5 giờ sang đến 9 giờ tối, mặc dù đồng hồ đang chỉ điểm 9 giờ tối nhưng bạn vẫn có cảm giác như mình đang ở đâu đó trong khoảng 4-5 giờ chiều thôi, trải nghiệm thăm thú nước Mỹ với những ngày hè nắng tưng bừng rực rỡ.

    Mùa Đông nước Mỹ bắt đầu từ tháng 12-2, đây là mùa lý tưởng để đi trực tuyết, leo núi tuyết, mùa này có đặc điểm ngày khá ngắn và nhanh tối. Khu vực bờ Đông như Washington và New York thường có tuyết rơi nhiều vào mùa này.

    II. Cách thức xin thị thực Mỹ

    Bạn cũng biết, Mỹ là một quốc gia “tự do”. Ngay cả cách thức và thủ tục xin visa qua nước này cũng đã thể hiện được điều đó, Đại Sứ Quán, lãnh sự quán sẽ không quan tâm đến bạn là ai, con của vị ABC nào mà chỉ cần bạn đáp ứng được các tiêu chí của ĐSQ, LSQ đưa ra mà thôi.

    Đối với Visa du lịch Mỹ loại B1/B2, loại visa có thời hạn 1 năm được cấp cho các đối tượng nhập cảnh vào Mỹ với mục đích ngắn hạn như đi du lịch, công tác, thăm than được ở lại Mỹ tối đa 6 tháng, được phép ra vào nhiều lần. Tuy nhiên thời hạn ở lại bao lâu và có được phép nhập cảnh vào Mỹ là do nhân viên tại sân bay quyết định.

    – Hộ chiếu còn hạn ít nhất 1 năm và còn trang trống

    – 2 ảnh size 5×5 (lưu ý: nền trắng, mắt nhìn thẳng, để lộ hai vành tai, không đeo mắt kính). Nếu không đáp ứng các lưu ý này nhiều trường hợp load ảnh không hợp lệ, khi ra tới LSQ, ĐSQ bạn có thể phải yêu cầu chụp lại rất phiền hà.

    – Trang xác nhận Ds-160 (sau khi điền form online ds-160 và submit bạn cần in rat rang xác nhận)

    – Giấy chứng nhận nộp tiền phỏng vấn do bưu điện cấp

    2) Giấy tờ người mời hoặc hồ sơ chuyến đi (tự túc)

    – Nếu bạn có người thân bên Mỹ, bạn nhờ người thân viết một lá Thư mời, kèm theo hình ảnh, giấy tờ chứng minh mối quan hệ,…

    – Nếu đi du lịch tự túc bạn nên làm sẵn lịch trình cả chuyến đi, booking vé máy bay, booking đặt phòng khách sạn…

    3) Giấy tờ chứng minh tài chính

    – Nếu bạn là người kinh doanh: Giấy tờ chứng minh thu nhập, tài chính,tài sản riêng (giấy tờ nhà đất, xe ô tô, giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy tờ đóng thuế, hợp đồng cho thuê, hợp đồng giao dịch kinh doanh (nếu có),…

    – Nếu bạn là công viên chức: Hợp đồng lao động, giấy xác nhận của công ty, giấy xin nghỉ phép với thời gian trùng với kế hoạch đi (khai trong ds-160); giấy tờ chứng minh tài chính như: Bảng lương 03 tháng gần nhất; sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng nhất có thông tin chuyển khoản lương của công ty; sổ tiết kiệm và giấy xác nhận số dư ngân hàng; giấy tờ nhà đất,…

    Lần lượt các bước cần làm theo:

    đăng ký 1 tài khoản trên website https://cgifederal.secure.force.com/SiteRegister?country=Vietnam&language=vi

    Trên website này mỗi đương đơn chỉ có duy nhất 1 tài khoản và được dùng xuyên suốt đến một năm sau bạn xin gia hạn visa, bạn cần lưu lại account và password để còn đăng nhập lại; trong trường hợp mất bạn phải xin lại tài khoản.

    Trong quá trình điền form này nếu có thông tin khai nhầm lẫn, bạn đừng quá lo lắng vì trước khi “submit” bạn có thể đăng nhập vào chỉnh sửa thông tin bất cứ lúc nào. Trong form không sử dụng các ký tự lạ và phải khai bằng tiếng Anh, đương nhiên tiếng anh sẽ không chứa các thanh dấu.

    Sau khi tiến hành điền form và hoàn thành, bạn nên review lại toàn bộ form và tiến hành submit để nộp đơn xin visa. In trang xác nhận form ds-160 để kẹp chung vào hồ sơ để đem đi phỏng vấn.

    Sau đó đăng nhập vào tài khoản của bạn để tiến hành chọn cụ thể giờ ngày tháng đi phỏng vấn visa.

    – Nếu bạn đăng ký phỏng vấn tại TP. Hồ Chí Minh: Số 4, đường Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Chú ý nên phân loại và xếp hồ sơ theo từng bộ lần lượt: giấy tờ vào cổng an ninh, giấy tờ định dạng cá nhân, hồ sơ người mời, hồ sơ tài chính.

    Bạn chỉ cần đến trước giờ được hẹn khoảng 15 phút để xếp hàng, trường hợp trễ hẹn là phải về làm lại từ đầu.

    Lưu ý hãy tắt điện thoại vì điện thoại của bạn sẽ bị giữ lại ở khu vực cửa vào. Tư trang sẽ bị bộ phận an ninh kiểm tra, quét chiếu cẩn thận. ở khâu này bạn xuất trình các giấy tờ vào cổng : giấy hẹn, phiếu nộp tiền, ds-160; hộ chiếu; tại vị trí chờ, bạn xếp hàng chờ đến lượt mình được hiển thị rõ thứ tự trên bảng điện tử, đến lượt bạn đi scan lấy dấu sinh trắc vân tay (hãy bình tĩnh, tránh bị tâm lý ở khâu này).

    Bạn sẽ không mất thời gian lo lắng hồi hộp chờ đợi kết quả visa bởi sau khi phỏng vấn, bạn sẽ được biết ngay kết quả. Nếu được pass để lại hộ chiếu để ĐSQ, LSQ đóng dấu visa cho bạn, thông thường khoảng 3 ngày làm việc bạn sẽ nhận lại được hộ chiếu và visa ngay tại địa chỉ nhà. Hãy nhớ dù đậu hay chưa đậu bạn cũng chỉ nên nói cảm ơn lịch sự và đi ra hẳn khu vực phỏng vấn, tránh ăn mừng hoặc thể hiện cảm xúc quá lộ liễu, có một số trường hợp cũng vì thế mà bị gọi lại cancel visa.

    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chuẩn bị được một bộ hồ sơ xin visa Mỹ đầy đủ và chinh phục thành công Visa Mỹ. VISA TAIMINH cam kết sẽ không ngừng nỗ lực và cố gắng mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất để xứng đáng với niềm tin mà bạn đã trao gửi. Hãy liên hệ ngay với bộ phận visa công ty du học Tài Minh gần nhất để được hướng dẫn cụ thể và tư vấn miễn phí.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 6 Câu Hỏi Cho Đương Đơn Xin Visa Du Lịch Mỹ
  • Xin Visa Du Lịch Mỹ Dễ Hơn Xin Visa Thăm Thân Có Đúng Không?
  • Du Lịch Mỹ Kết Hợp Thăm Thân
  • Bán 2 Nhà Mặt Tiền Khu Du Lịch Mỹ Khánh Phong Điền Cần Thơ
  • 10 Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Của Mỹ Không Thể Bỏ Lỡ
  • Maldives Ở Đâu ? Maldives Ở Nước Nào ?,maldives O Dau Maldives O Nuoc Nao

    --- Bài mới hơn ---

  • Vé Máy Bay Từ Đài Bắc Đi Manila Giá Rẻ Nhất
  • Vé Máy Bay Từ Jakarta Đi Manila Giá Rẻ Nhất
  • Trải Nghiệm Du Lịch Mạo Hiểm Với Highwire Và Zipline Ở Huế
  • Tour Phong Nha Mạo Hiểm
  • 15 Địa Điểm Du Lịch Miền Tây Gần Sài Gòn Mới Toanh Năm 2022 – Roger Mills
  • Malpes ở đâu ? Malpes ở nước nào ? Malpes còn có gì hấp dẫn? đó là những câu hỏi được các bạn lặp đi lặp lại rất rất nhiều. tiện đây mình tổng hợp lại các kiến thức trực quan nhất về Malpes

    Du lịch Malpes tại quảng trường Jumhooree Maidhaan

    Malpes là chuỗi 1.190 hòn đảo nằm ở phía nam-tây nam Sri Lanka và Ấn Độ ở Ấn Độ Dương. Các đảo nhỏ đến nỗi nhiều bản đồ thế giới không hiển thị Malpes. Nó là một nước độc lập của khoảng 350.000 dân. Malpes là một thành viên của Liên Hợp Quốc (LHQ), Hiệp hội Nam Á hợp tác khu vực (SAARC), Commonwealth và nhiều tổ chức quốc tế khác. Các hoạt động kinh tế chủ yếu là du lịch, câu cá, xây dựng. Các nền kinh tế chủ yếu dựa vào ngoại tệ được tạo ra thông qua du lịch, 99% các mặt hàng gia dụng được nhập khẩu từ các nước khác. Các loại tiền tệ địa phương được gọi Rufiyaa nhưng US Dollar được chấp nhận rộng rãi trên toàn quốc.

    Malpes là một quốc gia châu Á. Các quốc gia gần nhất là Sri Lanka và Ấn Độ. Nó mất khoảng một giờ để bay từ Srilanka đến Malpes, nhiều hơn một chút so với một giờ từ Trivendrum của Ấn Độ. Mỗi hòn đảo được bao quanh bởi nước và hoàn toàn bị ngắt kết nối từ các đảo khác. Nó mất khoảng 5 giờ để bay từ Malaysia, Singapore và Thái Lan. Khoảng 8 giờ từ Quảng Châu của Trung Quốc

     

    Tìm hiểu thêm: Bản đồ Malpes không thể thiếu khi đi du lịch

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tour Singapore Malaysia Cua Vietravel
  • Lý Sơn Mùa Mưa Bão
  • 16 Điểm Tham Quan Hấp Dẫn Khi Du Lịch Luxembourg
  • Chốn Hoang Sơ Vẫy Gọi
  • Lộc An Resort Vũng Tàu
  • Du Lịch Ở Đâu Vào Dịp Lễ Noel ?,du Lich O Dau Vao Dip Le Noel

    --- Bài mới hơn ---

  • Lễ 30/4 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu?
  • Tháng 3 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu Vừa Đẹp Vừa Rẻ Lại Lý Tưởng Nhất?
  • Top 5 Lều Cắm Trại Tốt Nhất 2022
  • Lều Ngủ Du Lịch Ngoài Trờ Mua Ở Đâu Giá Bao Nhiêu
  • Đà Lạt Tháng 5 Có Gì Đẹp?
  • Du lịch ở đâu vào dịp lễ Noel ?

    Thời tiết đã sang thu bắt đầu se lạnh, bạn đã có kế hoạch cho chuyến đi trong dịp lễ Noel 2014 của bạn chưa? Noel là thời gian đẹp để bạn đi du lịch sapa khi lúa đã chín vàng giăng khắp các nương rẫy trên rẻo cao, cũng là lúc để thưởng ngoạn vẻ đẹp mùa lúa chín trên các thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ và “chộp” được những “khoảnh khắc vàng” của thiên nhiên tươi đẹ p

    Hồ Thang Hen – Cao Bằng

    Du lịch ở đâu vào dịp lễ Noel ?

    Thời tiết đã sang thu bắt đầu se lạnh, bạn đã có kế hoạch cho chuyến đi trong dịp lễ Noel 2014 của bạn chưa? Noel là thời gian đẹp để bạn đi du lịch sapa khi lúa đã chín vàng giăng khắp các nương rẫy trên rẻo cao, cũng là lúc để thưởng ngoạn vẻ đẹp mùa lúa chín trên các thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ và “chộp” được những “khoảnh khắc vàng” của thiên nhiên tươi đẹp

    Hiện quần thể ruộng bậc thang nơi đây đang được Ủy ban Nhân dân tỉnh Lào Cai đề nghị công nhận là lớn nhất Việt Nam. Các kỳ quan này nằm trải dài trên địa bàn 3 xã Lao Chải, Tả Van, Hầu Thào trong thung lũng Mường Hoa huyện Sa Pa, có tổng diện tích khu vực khoanh vùng bảo vệ là 935,42 ha. Đặc biệt, ruộng bậc thang nhiều bậc nhất nằm ở thôn Vù Lùng Sung, xã Trung Chải, huyện Sa Pa với 121 bậc có trên 100 năm tuổi, được xem là một trong những thửa ruộng bậc thang đẹp nhất ở đây. Những cung đường tiến về Bát Xát, du lịch SaPa… của Lào Cai tấp nập ngược xuôi khách tham quan hơn những ngày thường.

    Cung đường mà nhiều dân phượt

    du lịch sapa chọn là tuyến đường Bát Xát – Y Tý, nơi có những thửa ruộng bậc thang vàng óng như những dải lụa.

    Anh Phạm Ngọc Bằng, Câu lạc bộ Nghệ sĩ nhiếp ảnh Lào Cai chia sẻ: Những thửa ruộng bậc thang vắt vẻo trên núi cao Y Tý có từ bao giờ người dân bản địa cũng chẳng nhớ rõ. Ở đây, từ khi con gà trống cất tiếng gáy đến lúc trên nương không còn nghe tiếng cuốc, tiếng cày, “mùa vàng Y Tý” vẫn luôn ẩn hiện mờ ảo dưới làn mây trắng. Những thửa ruộng bậc thang với lúa chín vàng óng uốn lượn, ôm sát sườn đồi tạo nên một bức tranh phong cảnh tuyệt vời.

    Hiện, đã có khá nhiều tay máy từ trong Nam, ngoài Bắc đã lên Lào Cai để “say” cùng “mùa vàng.” Ngược theo con dốc trên Quốc lộ 4D từ thành phố Lào Cai lên huyện Sa Pa, khách du lịch sapa dịp noel và tết dương lịch 2014 còn được thỏa sức ngắm nhìn những thảm ruộng bậc thang lúa chín vàng trên núi đá. Các tay máy cho biết: Vị trí này luôn có góc nhìn, góc chụp cảnh toàn “mùa vàng” đẹp nhất.

    Theo một đại diện tổ chức tour chuyên nghiệp thuộc Công ty Du Lịch Vietsense: Ngoài Y Tý (Bát Xát , Lào Cai), giới nhiếp ảnh cũng thường chọn phong cảnh lúa chín vàng ở các bản Trung Chải, Sa Pả, Tả Phìn, Lao Chải, Tả Van của huyện Sa Pa, nơi được tạp chí du lịch Travel and Leisure (Mỹ) bình chọn là một trong 7 thửa ruộng kỳ vĩ nhất châu Á và thế giới.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tết 2022 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu Thì Vui Nhất?
  • Đi Du Lịch Tết Ở Đâu Vui Và Thú Vị Nhất?
  • Tháng 4 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu Là Thích Hợp Nhất?
  • Tháng 9 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu Là Đẹp Nhất
  • Tháng 6 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu Là Lý Tưởng Nhất?
  • Du Lịch Myanmar Nên Mua Quà Ở Đâu?,du Lich Myanmar Nen Mua Qua O Dau

    --- Bài mới hơn ---

  • Du Lịch Myanmar Mua Quà Gì?
  • Kinh Nghiệm Mua Sắm Khi Ở Nước Ngoài: Du Lịch Myanmar Mua Gì?
  • Du Lịch Myanmar Mua Gì? Ở Đâu?
  • Mách Bạn Những Món Quà Không Thể Không Mua Khi Đi Du Lịch Myanmar
  • Du Lịch Myanmar Nên Mua Gì
  • Du lịch Myanmar nên mua quà ở đâu?

    Sắp tới, bạn sẽ đi Tour du lịch Myanmar và bạn muốn được đắm mình trải nghiệm những nét văn hóa vô cùng đặc sắc đậm chất Myanmar. Bạn muốn tới 1 số địa điểm shopping mua sắm quà tặng dành cho người thân trong gia đình, nhưng các bạn đang phân vân không biết nên đi đâu để mua? Bài viết này, VietSen travel sẽ gợi ý giúp bạn!

    Khám phá Ngwe Saung – Bãi biển Bạc của Myanmar

    Tại đất nước chùa vàng này, khách du lịch có thể dễ dàng sở hữu những món quà lưu niệm xinh xắn như mỹ phẩm, tranh vẽ, tranh sơn mài, lụa truyền thống mang bản sắc Myanmar, búp bê thủ công làm bằng gỗ tự nhiên, đặc biệt hơn cả đó chín là túi vải đến từ người Shan và Kanchi. Hầu hết toàn bộ tất cả những món đồ vật trên đều được làm thủ công 100% nên giá thành sẽ khá cao, tuy nhiên nếu có trong tay 1 trong các món đồ này bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi những đường nét tinh xảo kèm theo chất lượng đỉnh của đỉnh.

    Nếu bạn du lich Myanmar vùng Yangon: chợ Bogyoke Aung San chính là địa điểm thú vị mà VietSen muốn giới thiệu. Khu vực này nằm ở ngày trung tâm của Yangon với tất cả gần 2000 gian hàng, tại mỗi phiên chợ này có bán tất cả những gì đặc trưng mang dấu ấn Myanmar: từ chạm khắc gỗ, hàng thủ công mỹ nghệ, thảm, rồi đến phụ kiện, đồ trang sức, quần áo, tơ, lụa.

    Tại Bogyoke Aung San bạn có thể thỏa sức mặc cả

    Nếu như bạn tới Mandalay – Myanmar: vùng đất Mandalay nổi tiếng khắp cả nước với các tác phẩm điêu khắc tinh xảo và tượng phật. Chợ Amara Waddy được biết đến là Một trong những nơi bán tượng điêu khắc giá tốt nhất ở Mandalay.

    Chợ Amara Waddy với nhiều vật dụng bằng gỗ

    Hồ Inle: khu vực hồ Inle có phiên chợ nổi rất ấn tượng. Những người Intha sống xung quanh hồ và họ mua bán/trao đổi hàng hóa với nhau, họ bán tất cả những thứ do người dân nơi đây làm ra. Tới nơi này du khách tới thăm có thể sở hữu loại thuốc lá cuốn hoàn toàn làm thủ công, có mùi đặc trưng khác biệt, ngoài ra ô giấy, phấn thakhana, túi vải cũng là sản phẩm khá hấp dẫn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Du Lịch Myanmar Dùng Tiền Gì?
  • Đi Du Lịch Tự Túc Myanmar Kèm Lịch Trình Cụ Thể
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Myanmar
  • Kinh Nghiệm Du Lịch Myanmar,du Lich Myanmar,phượt Bụi Burma
  • 10 Điều Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết Về Du Lịch Myanmar
  • Du Lịch Trung Quốc Nên Đi Đâu ?,du Lich Trung Quoc Nen Di Dau

    --- Bài mới hơn ---

  • Du Lịch Trung Quốc Nên Đi Đâu: Hãy Một Lần Ghé Thượng Hải
  • Nên Đi Du Lịch Trung Quốc Vào Tháng Mấy
  • Du Lịch Trung Quốc Nên Đi Vào Thời Gian Nào
  • Du Lịch Trung Quốc Nên Đi Đâu? Những Địa Điểm Không Nên Bỏ Lỡ
  • Nên Đi Những Đâu Trong Tour Du Lịch Trung Quốc Tết 2022?
  • Du lịch Trung Quốc nên đi đâu ?

    ‘Kinh đô tình dục’ Đông Quản: Nền công nghiệp trá hình

    Du lịch Trung Quốc nên đi đâu ? Nếu bạn đang đau đầu về câu hỏi này thì VietsenseTravel xin giới thiệu đến với bạn 1 số địa điểm du lịch tuyệt vời ở mà bạn không nên bỏ qua sau :

    Là bức tường thành nổi tiếng của mảnh đất này liên tục được xây dựng bằng đất và đá từ thế kỷ 5 TCN cho tới thế kỷ XVI , để bảo vệ Đế quốc Trung Quốc khỏi những cuộc tấn công của người Hung Nô, Mông Cổ, người Turk, và những bộ tộc du mục khác đến từ những vùng hiện thuộc Mông Cổ và Mãn Châu. Một số đoạn tường thành được xây dựng từ thế kỷ thứ 5 TCN, trong đó nổi tiếng nhất là phần tường thành do Hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc là Tần Thủy Hoàng ra lệnh xây từ năm 220 TCN và 200 TCN, nằm ở phía bắc xa hơn phần Vạn Lý Trường Thành hiện nay của nơi này xây dưới thời nhà Minh, và hiện chỉ còn sót lại ít di tích.

    Lý do để Tần Thủy Hoàng xây Vạn Lý Trường Thành bắt nguồn từ một câu “sấm”: “Vong Tần giả, Hồ dã” . Tần Thủy Hoàng tưởng chữ “Hồ” là chỉ giặc Hồ phương Bắc. Dù người làm mất nhà Tần hóa ra là Thái tử “Hồ” Hợi, di sản mà hoàng đế thống nhất nơi này để lại cũng đã đặt nền móng cho Vạn Lý Trường Thành sau này.

    Trung tâm lịch sử Ma Cao là một khu vực bao gồm hơn 20 địa điểm chứng kiến sự đồng hóa độc đáo cùng tồn tại của hai nền văn hóa Trung Quốc, Bồ Đào Nha ở Ma Cao, là một thuộc địa cũ của Bồ Đào Nha. Nó đại diện cho di sản kiến trúc của thành phố bao gồm các quảng trường, đường phố, nhà thờ, đền thờ hay nhà hát.

    Năm 2005, nhóm các địa điểm này được UNESCO công nhận là di sản thế giới thứ 31 ở mảnh đất này. Nó được mô tả bởi UNESCO như là “với những con phố lịch sử, khu dân cư, tôn giáo và các tòa nhà kiến trúc Bồ Đào Nha và Trung Quốc, trung tâm lịch sử của Ma Cao cung cấp một bằng chứng duy nhất những ảnh hưởng về thẩm mỹ, văn hóa, kiến trúc và công nghệ của cả phương Đông và Tây” và “… nó là minh chứng cho một trong những cuộc gặp gỡ đầu tiên và kéo dài lâu nhất giữa nơi đây và phương Tây, dựa trên sự sống động của thương mại quốc tế.”

    Quảng trường Thiên An Môn là một quảng trường rất lớn tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Nó được đặt tên theo Thiên An Môn, cổng thành ở phía bắc chia cách nó với Tử Cấm Thành. Nhiều người xem nơi đây là nơi tượng trưng trung tâm của nơi đây. Ở ngoài Trung Quốc, quảng trường này được nhiều người biết đến qua một cuộc biểu tình trong năm 1989.

    Quảng trường được xây vào năm 1417, chiều dài 880 m nam-bắc và chiều rộng 500 m. Thời xưa mang tên gọi là quảng trường Thừa Thiên Môn . Do đó, diện tích của quảng trường là 440.000 mét vuông. Trong năm 1651 , cổng nó được tu bổ và đổi tên như bây giờ. Trong đời nhà Minh và nhà Thanh, tại Thiên An Môn không có quảng trường, thay vào đó khu vực này là các cơ sở của triều đình. Trong cuộc khởi nghĩa Nghĩa Hòa Đoàn, khu này bị thiệt hại nhiều và đã được dẹp để tạo ra quảng trường ngày nay.

    ạc Dương là một thành phố trực thuộc tỉnh (địa cấp thị) nằm ở phía tây tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Thành phố này giáp tỉnh lỵ Trịnh Châu về phía đông, Bình Đỉnh Sơn về phía đông nam, Nam Dương về phía nam, Tam Môn Hiệp về phía tây, Tế Nguyên về phía bắc, và Tiêu Tác về phía đông bắc. Tọa lạc trên đồng bằng trung tâm của vùng này

    , một trong những cái nôi văn minh Trung Hoa, Lạc Dương là một trong bốn cố đô vĩ đại của Trung Hoa.

    Thành phố Lạc Dương được chia ra 6 quận , 1 huyện cấp thị và 8 huyện : Giản Tây, Tây Công, Lão Thành, Triền Hà, Lạc Long, Cát Lợi, Yển Sư thị, Mạnh Tân huyện, Tân An huyện, Lạc Ninh huyện, Nghi Dương huyện, Y Xuyên huyện, Tung huyện, Loan Xuyên huyện, Nhữ Dương huyện.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7 Địa Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Của Trung Quốc Mùa Xuân
  • Du Lịch Trung Quốc Vào Mùa Xuân
  • 3 Thời Điểm Tuyệt Vời Nhất Để Du Lịch Trung Quốc
  • Nam Thanh Chia Sẻ Kinh Nghiệm Du Lịch Trung Quốc Mùa Xuân
  • Du Lịch Trung Quốc Mùa Thu Nên Đi Đâu Tham Quan, Ngắm Cảnh?
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100