Quảng Bá Du Lịch Đà Nẵng / Top 14 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 9/2023 # Top Trend | Tuyensinhtdnceovn.edu.vn

Bbc Quảng Bá Du Lịch Đà Nẵng

Sau hơn 3 tháng “đóng băng,” du lịch nước ta đang trên đà vực dậy với liên minh kích cầu và chiến dịch “Người Việt Nam du lịch Việt Nam.” Chương trình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động từ đầu tháng 5/2023 đến nay đã giúp bức tranh du lịch dần chuyển sang gam màu tươi sáng hơn.

Hầu hết các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, lưu trú lớn đều chuẩn bị cho các sản phẩm, dịch vụ mới chất lượng, đặc biệt là chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu với chất lượng đảm bảo để kích cầu du lịch.

Là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam, các hoạt động kinh tế-xã hội của Đà Nẵng đã dần được khôi phục và đi vào hoạt động bình thường; lượng khách tham quan thành phố đã tăng dần trở lại. Đà Nẵng đã cho phép tổ chức trở lại việc phun lửa, phun nước ở cầu Rồng và quay cầu sông Hàn nhằm góp phần hỗ trợ ngành du lịch triển khai các giải pháp kích cầu du lịch.

Trong khi đó, ngành du lịch cũng đang phối hợp các bộ, ngành và địa phương chuẩn bị phương án đón khách quốc tế trở lại Việt Nam khi tình hình dịch bệnh COVID-19 được khống chế ở một số thị trường trọng điểm. Để chuẩn bị đón đầu thị trường khách du lịch quốc tế, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation – đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC.

Với chương trình ký kết này, Kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá video du lịch Đà Nẵng với độ dài 30 giây, phát trên kênh truyền hình BBC ở khu vực châu Á Thái Bình Dương với hàng trăm quốc gia. Video sẽ phát mỗi ngày trong thời gian 1 tháng là tháng 6/2023 với 98 lần phát sóng vào các giờ cao điểm.

Những hình ảnh về du lịch Đà Nẵng tươi đẹp, năng động, duyên dáng; con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách; văn hóa Đà Nẵng phong phú; ẩm thực độc đáo; xã hội ổn định, an toàn… sẽ được lan tỏa đến người xem trên kênh truyền hình quốc tế BBC.

BBC World News là kênh thời sự có kinh nghiệm quảng bá du lịch cho nhiều quốc gia và tổ chức trên thế giới. Từng có tới hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, hãng hàng không lớn sử dụng dịch vụ quảng bá, giới thiệu mình trên BBC. Các quốc gia có tiềm năng du lịch hàng đầu như: Australia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Tây Ban Nha, Ai Cập, Hy Lạp, Ấn Độ… cũng đã từng quảng bá du lịch trên kênh truyền hình nổi tiếng thế giới này. Hiện nay, nội dung của kênh truyền hình đã có sẵn trên 178 tàu du lịch, 53 hãng hàng không, trong đó có 13 kênh phân phối trực tiếp trên kênh và 23 mạng điện thoại di động.

Bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng

Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, đây là kênh truyền hình mang chiều sâu và cái nhìn sâu sắc về du lịch ở các nước trên thế giới nhất mà họ cảm nhận. Với quyết tâm hồi phục ngành du lịch – ngành kinh tế mũi nhọn chịu thiệt hại nặng nề vì đại dịch COVID-19, thành phố Đà Nẵng đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, huy động tổng lực mọi nguồn lực để kích cầu, đạt mục tiêu thu hút được hơn 2,4 triệu lượt khách trong 6 tháng cuối năm.

Giới Trẻ Quảng Bá Du Lịch Đà Nẵng

Giới trẻ quảng bá du lịch Đà Nẵng

Cùng với cách giới thiệu, quảng bá du lịch truyền thống, Đà Nẵng đã tiên phong trong việc mời những người trẻ yêu thích dịch chuyển, du lịch để đi, trải nghiệm và viết về Đà Nẵng. Thông qua cách làm mới là tổ chức cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” dành cho giới người trẻ, những địa danh nổi tiếng, những điểm đến của Đà Nẵng được xuất hiện với các góc nhìn riêng, độc đáo và ấn tượng.

Qua cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” đã phá tiền lệ của cách quảng bá du lịch thông thường. Trước đây, nhiều bạn trẻ chỉ biết Đà Nẵng là thành phố có biển và các khu du lịch, nhưng qua chương trình, nhiều bạn đã tìm hiểu sâu về văn hóa, đời sống cũng như các loại hình du lịch tiềm năng khác.

Từ những điểm hoang sơ trên rừng núi đến bãi biển đẹp thơ mộng, cũng không khỏi bất ngờ khi được trải nghiệm về một Đà Nẵng hoàn toàn khác với những gì du khách đã tự đi, tự tìm hiểu trước đó. Trong 4 ngày tham gia vòng chung kết, nhiều bạn trẻ được trải nghiệm về một thành phố nên thơ lúc ra biển vào sáng sớm, chụp những bức ảnh cá về nặng lưới và khoảnh khắc bình minh lên ở bên bờ sông Cu Đê tại xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang- Đà Nẵng.

Với những hình ảnh đẹp nhất, ấn tượng nhất khi nhìn ngư dân kéo lưới, ngắm nhìn thành quả lao động là những mẻ tôm cá đầy…, niềm tràn ngập cảm xúc như lần đầu tiên đến thành phố bên sông Hàn.

Trong 4 ngày tham gia vòng chung kết (từ ngày 31-8 đến 3-9), 9 bạn trẻ chia thành 3 đội, tham gia thử thách của chương trình tại những điểm nổi bật, hoạt động giải trí, tiện ích mới như: khám phá một Đà Nẵng xưa tại danh thắng Ngũ Hành Sơn, khám phá một Đà Nẵng xanh với hành trình ngắm voọc, chiêm ngưỡng cây đa ngàn năm tuổi tại bán đảo Sơn Trà, khám phá cuộc sống thường nhật ở Đà Nẵng khi ra biển xem hoạt động đánh bắt cá và lang thang trên phố để thưởng thức một ly cà-phê buổi sớm hay các món đặc sản…

Trong video của nhóm mình, Nguyễn Hoài Bão cho biết, thông điệp mà nhóm anh muốn gửi gắm là mỗi người có cách khám phá từng vùng đất khác nhau, có người thích lịch sử, tâm linh, có người thích trải nghiệm những nét văn hóa thường nhật, có người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên mà tạo hóa ban tặng cho từng địa điểm… Dù mỗi hành trình khác nhau thì quan trọng vẫn là sự gặp gỡ, kết nối giữa mọi người với nhau và bạn có thể tìm thấy điều đó ở Đà Nẵng. Mọi người đều tìm kiếm được những điều mình yêu thích ở thành phố này, từ những công trình, những điểm du lịch nổi tiếng, bãi biển trải dài với dòng nước trong xanh, bãi cát trắng mịn, những khu chợ sầm uất với hải sản tươi ngon, những cây cầu biểu tượng của Đà Nẵng… Tất cả tạo nên một Đà Nẵng tươi trẻ, thân thiện và tuyệt vời.

Đa số các bạn trẻ đều rất ấn tượng với buổi cắm trại ngủ qua đêm bên bờ sông Cu Đê (Hòa Bắc). Thay vì thức dậy giữa khách sạn 4-5 sao, họ thức dậy trong nắng bình minh, giữa không gian yên bình. “Từ những ngày bắt đầu đi xa nhà, tôi luôn muốn được ngủ trong lều bạt để thức dậy giữa thiên nhiên và sương sớm hơn là trong khách sạn.

Theo chị Nguyễn Thị Hoài An, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” hướng đến đối tượng là giới trẻ thích khám phá, đam mê du lịch và với sự lan tỏa của truyền thông mạng xã hội. “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” mong muốn mang đến cho du khách gần xa cái nhìn mới về thành phố Đà Nẵng năng động, tươi mới nhưng cũng rất đỗi bình dị, thân quen qua các trải nghiệm thú vị của các thí sinh tham dự. “Đây là cách thức quảng bá, truyền thông mới và hiệu quả cho du lịch Đà Nẵng. Cuộc thi chắc chắn mang đến cho các bạn trẻ nhiều cơ hội lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng, đồng thời góp phần giới thiệu tới bạn bè quốc tế những hình ảnh đẹp nhất, gần gũi nhất về thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

Nguồn tin: baodanang.vn

Quảng Bá Du Lịch Đà Nẵng Nhận Sự Kiện Apec

(04/10/2023)

Quảng bá du lịch Đà Nẵng nhận sự kiện APEC Năm 2023, tại Đà Nẵng diễn ra nhiều sự kiện lớn trong đó có Tuần lễ Cấp cao APEC, với quy mô và tầm quan trọng của APEC, việc Đà Nẵng được chọn là địa điểm tổ chức sự kiện này sẽ là cơ hội vàng để Đà Nẵng quảng bá hình ảnh du lịch của một thành phố trẻ, năng động, hiếu khách nhằm nâng cao vị thế của mình trên trường quốc tế; là cơ hội để lãnh đạo thành phố tiếp xúc và làm việc với nhiều chính khách quan trọng, các doanh nghiệp hàng đầu thế giới để vận động, xúc tiến các chương trình hợp tác, góp phần phát triển kinh tế thành phố.

Ngành du lịch Đà Nẵng cùng với các ngành, địa phương ở Đà Nẵng đã và đang tích cực chuẩn bị về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ, nâng cao ý thức của người dân và doanh nghiệp để góp phần tổ chức thành công các sự kiện quan trọng này.

Ngành du lịch Đà Nẵng đã và đang triển khai các hoạt động, chương trình quảng bá du lịch nhân sự kiện này, như: phát động Chiến dịch Nụ cười Đà Nẵng; Hội nghị xúc tiến đầu tư du lịch hưởng ứng APEC; xây dựng Clip quảng bá Đà Nẵng tại sự APEC, Chương trình tham quan cho các đại biểu, phu nhân/phu quân các nguyên thủ; xây dựng Bộ ấn phẩm và quà tặng nhận diện du lịch Đà Nẵng để tặng cho các đại biểu; tổ chức không gian văn hóa cộng đồng (trưng bày ẩm thực, lưu niện, triển lãm ảnh du lịch, biểu diễn bantender, …); tổ chức diễu hành xích lô trên các tuyến đường Đà Nẵng…

Bên cạnh đó, ngành du lịch đã và đang lồng ghép quảng bá sự kiện APEC trong các chương trình quảng bá, xúc tiến của Sở Du lịch ở trong và ngoài nước; cung cấp các thông tin du lịch tại Quầy thông tin du lịch tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng; xây dựng 02 gian hàng giới thiệu về thông tin du lịch Đà Nẵng và là nơi đăng ký tour tham quan dành cho báo chí tại Trung tâm Báo chí quốc tế.

Theo: chúng tôi

Ngoại tệ Mua vào Bán ra Chuyển khoản

Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101 Notice: A non well formed numeric value encountered in chúng tôi on line 101

Quảng Bá Du Lịch Đà Nẵng Trên Kênh Truyền Hình Bbc

ĐNO – Sáng 10-6, đại diện Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, được sự ủy quyền của Sở Du lịch thành phố, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã ký kết hợp tác với Global Book Corporation (đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC) để quảng bá du lịch.

.

Video giới thiệu du lịch Đà Nẵng phát sóng trên truyền hình BBC.

Theo chương trình ký kết, kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá video du lịch Đà Nẵng với độ dài 30 giây phát trên kênh truyền hình BBC ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương với trên 200 quốc gia. Video sẽ phát mỗi ngày trong tháng 6-2023 với 98 lần phát sóng vào các giờ cao điểm 6 giờ – 9 giờ 30, 9 giờ 30 – 17 giờ, 17 giờ – 19 giờ, 19 giờ – 24 giờ.

Những hình ảnh về du lịch Đà Nẵng tươi đẹp; con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách; văn hóa Đà Nẵng phong phú; ẩm thực độc đáo; xã hội ổn định, an toàn… sẽ là nội dung mà ngành du lịch thành phố muốn chuyển tải đến người xem trên kênh truyền hình quốc tế BBC.

Do ảnh hưởng của Covid-19 nên các hoạt động xúc tiến, quảng bá, đón các đoàn làm phim, báo chí và truyền hình nước ngoài vào làm sản phẩm quảng bá Đà Nẵng bị hạn chế. Việc quảng bá, xúc tiến các hoạt động du lịch được triển khai online và trên các kênh truyền hình là rất cần thiết và cho thấy thành phố có sự chuẩn bị sẵn sàng để đón khách ở các thị trường quốc tế khi Covid-19 được hoàn toàn khống chế.

THU HÀ

Hàn Quốc Quảng Bá Du Lịch Huế, Đà Nẵng, Nha Trang

I. Công chiếu phim tài liệu giới thiệu quảng bá văn hóa – du lịch Huế

Du lịch Huế độc đáo không nơi nào có được; 2. Vì thế, ngành du lịch Huế có lẽ cần có giải pháp để nâng cao chất lượng từ dịch vụ lưu trú đến ăn uống. Đó là các dịch vụ: Vui chơi giải trí, thưởng thức các giá trị nghệ thuật của mưa Huế (nhạc nước, múa rối nước, nghe thơ, vẽ tranh, chụp ảnh. Đông đảo du khách vào dự “Đêm Hoàng cung”.

Dự án đã giúp trường có những chương trình đào tạo mới, đáp ứng được nhu cầu thực tế. Ông Nguyễn Văn Cao, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế cũng thừa nhận rằng, thời gian qua việc khai thác du lịch vẫn còn không ít khó khăn, thách thức về cơ sở hạ tầng, về dịch vụ phục vụ du lịch, công tác quy hoạch du lịch. Được chọn là đại diện, tâm điểm của Năm Du lịch Quốc gia 2012 với nhiều sự kiện lễ hội mang tính kết nối, Huế đã có những hoạt động gì để phát huy tiềm năng, thế mạnh, thu hút đầu tư du lịch trong vùng? Ngay từ đầu năm 2011, Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến du lịch tại Hà Nội và TP. Công ty TNHH MTV TM&DV Toàn Gia Phát đã có văn bản xin Sở GTVT và Thanh tra Sở GTVT Thừa Thiên Huế gia hạn thêm thời gian để khắc phục lỗi của “hộp đen” đã lắp đặt cho HTX Vận tải Du lịch Huế, nhưng sau đó không khắc phục được Ông Hà Thúc Chí – Phó chủ nhiệm HTX Vân tải Du lịch Huế lôi ra một mớ “hộp đen” do Công ty TNHH MTV TM&DV Toàn Gia Phát đã lắp đặt nhưng không đảm bảo tiêu chuẩn đã bị tháo ra “xếp xó”, rồi bức xúc cho biết: “Sau khi có phản ánh những “hộp đen” Công ty TNHH MTV TM&DV Toàn Gia Phát đã lắp đặt cho các xe của HTX không đạt yêu cầu, chúng tôi đến làm việc với Công ty trên và họ cam kết sẽ hoàn lại tiền cho các chủ xe. Tôi định ra hỏi những người chở xích lô tại sao chở chúng tôi đến những nơi buốn bán hàng lưu niệm “trá hình” thế này thì nghe bên ngoài to tiếng: “Tau đã nói là chở thằng hướng dẫn viên đó đi chỗ khác đi mà không nghe, mấy thằng hướng dẫn viên này ghê lắm, chở ra cầu Tràng Tiền rồi đuổi nó xuống”. Cùng trên tuyến đường quốc lộ 1 từ Huế vào Đà Nẵng, Huế còn được ưu ái có thêm một bãi tắm biển và nghỉ mát lý tưởng vào mùa hè như Cảnh Dương, Tư Hiền.

II. Du lịch Huế: đến với đất mẹ Thần Kinh

Phí phạm “chất Huế” Bên cạnh biểu tượng di sản văn hóa thế giới, chùa chiền, cung điện… chính “chất Huế” đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên thương hiệu du lịch cho Huế, cho dù đến nay chưa có định nghĩa chuẩn mực nào về “chất Huế” ấy. Theo chỉ đạo của UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh sẽ chuyển 16 bộ phim tài liệu giới thiệu quảng bá về văn hóa – du lịch Huế, vừa được Sở Thông tin và Truyền thông bàn giao đầu tháng 4/2010, cho Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh lên kế hoạch phát sóng rộng rãi đến công chúng. chúng tôi cũng đang chờ”. Trong tổng số 4,3 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong chín tháng đầu năm 2011 thì chỉ có 500. Trên mặt tường thành khu vực cửa Nhà Đồ và cửa Hữu còn có những thửa ruộng trồng hoa màu trải dài hàng trăm mét. Vào lúc 14h30 chiều nay 30.

III. Tọa đàm về Festival Huế 2014 và phát triểnsản phẩm du lịch Huế