Quảng Bá Du Lịch Đà Nẵng / 2023 / Top 16 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 11/2022 # Top View | Tuyensinhtdnceovn.edu.vn

Bbc Quảng Bá Du Lịch Đà Nẵng / 2023

Sau hơn 3 tháng “đóng băng,” du lịch nước ta đang trên đà vực dậy với liên minh kích cầu và chiến dịch “Người Việt Nam du lịch Việt Nam.” Chương trình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động từ đầu tháng 5/2020 đến nay đã giúp bức tranh du lịch dần chuyển sang gam màu tươi sáng hơn.

Hầu hết các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, lưu trú lớn đều chuẩn bị cho các sản phẩm, dịch vụ mới chất lượng, đặc biệt là chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu với chất lượng đảm bảo để kích cầu du lịch.

Là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Việt Nam, các hoạt động kinh tế-xã hội của Đà Nẵng đã dần được khôi phục và đi vào hoạt động bình thường; lượng khách tham quan thành phố đã tăng dần trở lại. Đà Nẵng đã cho phép tổ chức trở lại việc phun lửa, phun nước ở cầu Rồng và quay cầu sông Hàn nhằm góp phần hỗ trợ ngành du lịch triển khai các giải pháp kích cầu du lịch.

Trong khi đó, ngành du lịch cũng đang phối hợp các bộ, ngành và địa phương chuẩn bị phương án đón khách quốc tế trở lại Việt Nam khi tình hình dịch bệnh COVID-19 được khống chế ở một số thị trường trọng điểm. Để chuẩn bị đón đầu thị trường khách du lịch quốc tế, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã ký kết hợp tác quảng bá du lịch với Global Book Corporation – đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC.

Với chương trình ký kết này, Kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá video du lịch Đà Nẵng với độ dài 30 giây, phát trên kênh truyền hình BBC ở khu vực châu Á Thái Bình Dương với hàng trăm quốc gia. Video sẽ phát mỗi ngày trong thời gian 1 tháng là tháng 6/2020 với 98 lần phát sóng vào các giờ cao điểm.

Những hình ảnh về du lịch Đà Nẵng tươi đẹp, năng động, duyên dáng; con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách; văn hóa Đà Nẵng phong phú; ẩm thực độc đáo; xã hội ổn định, an toàn… sẽ được lan tỏa đến người xem trên kênh truyền hình quốc tế BBC.

BBC World News là kênh thời sự có kinh nghiệm quảng bá du lịch cho nhiều quốc gia và tổ chức trên thế giới. Từng có tới hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, hãng hàng không lớn sử dụng dịch vụ quảng bá, giới thiệu mình trên BBC. Các quốc gia có tiềm năng du lịch hàng đầu như: Australia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Tây Ban Nha, Ai Cập, Hy Lạp, Ấn Độ… cũng đã từng quảng bá du lịch trên kênh truyền hình nổi tiếng thế giới này. Hiện nay, nội dung của kênh truyền hình đã có sẵn trên 178 tàu du lịch, 53 hãng hàng không, trong đó có 13 kênh phân phối trực tiếp trên kênh và 23 mạng điện thoại di động.

Bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng

Theo đánh giá của các nhà chuyên môn, đây là kênh truyền hình mang chiều sâu và cái nhìn sâu sắc về du lịch ở các nước trên thế giới nhất mà họ cảm nhận. Với quyết tâm hồi phục ngành du lịch – ngành kinh tế mũi nhọn chịu thiệt hại nặng nề vì đại dịch COVID-19, thành phố Đà Nẵng đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, huy động tổng lực mọi nguồn lực để kích cầu, đạt mục tiêu thu hút được hơn 2,4 triệu lượt khách trong 6 tháng cuối năm.

Quảng Bá Du Lịch Đà Nẵng Trên Kênh Truyền Hình Bbc / 2023

ĐNO – Sáng 10-6, đại diện Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, được sự ủy quyền của Sở Du lịch thành phố, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã ký kết hợp tác với Global Book Corporation (đại diện truyền thông chính thức của Kênh truyền hình quốc tế BBC) để quảng bá du lịch.

.

Video giới thiệu du lịch Đà Nẵng phát sóng trên truyền hình BBC.

Theo chương trình ký kết, kênh truyền hình quốc tế BBC sẽ quảng bá video du lịch Đà Nẵng với độ dài 30 giây phát trên kênh truyền hình BBC ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương với trên 200 quốc gia. Video sẽ phát mỗi ngày trong tháng 6-2020 với 98 lần phát sóng vào các giờ cao điểm 6 giờ – 9 giờ 30, 9 giờ 30 – 17 giờ, 17 giờ – 19 giờ, 19 giờ – 24 giờ.

Những hình ảnh về du lịch Đà Nẵng tươi đẹp; con người Đà Nẵng thân thiện, hiếu khách; văn hóa Đà Nẵng phong phú; ẩm thực độc đáo; xã hội ổn định, an toàn… sẽ là nội dung mà ngành du lịch thành phố muốn chuyển tải đến người xem trên kênh truyền hình quốc tế BBC.

Do ảnh hưởng của Covid-19 nên các hoạt động xúc tiến, quảng bá, đón các đoàn làm phim, báo chí và truyền hình nước ngoài vào làm sản phẩm quảng bá Đà Nẵng bị hạn chế. Việc quảng bá, xúc tiến các hoạt động du lịch được triển khai online và trên các kênh truyền hình là rất cần thiết và cho thấy thành phố có sự chuẩn bị sẵn sàng để đón khách ở các thị trường quốc tế khi Covid-19 được hoàn toàn khống chế.

THU HÀ

Đà Nẵng Đổi Mới Công Tác Xúc Tiến, Quảng Bá Du Lịch / 2023

Trong thời điểm diễn biến dịch Covid-19 trên thế giới vẫn phức tạp và ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh tế – chính trị – xã hội nói chung, ngành du lịch Đà Nẵng đã và đang tích cực triển khai nhiều giải pháp xúc tiến, quảng bá hiệu quả nhằm khôi phục, thúc đẩy hoạt động của ngành đối với nhóm thị trường nội địa và một số thị trường quốc tế. Đặc biệt, thành phố đã chú trọng hơn đối với việc đổi mới, đa dạng hóa phương thức tổ chức, chọn lọc nội dung truyền thông theo chuyên đề đến các đối tượng du khách và thị trường trọng điểm.

Những năm gần đây, Trung tâm Xúc tiến Du lịch (Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng) đã nghiên cứu và thường xuyên đổi mới phương thức xúc tiến, truyền thông, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại 4.0 và bắt kịp xu hướng ứng dụng mạng xã hội của thế giới.

Trong năm 2019, công tác truyền thông du lịch Đà Nẵng đã có những bước tiến nổi bật khi bắt đầu triển khai quảng bá du lịch Đà Nẵng trên sàn giao dịch thương mại điện tử chúng tôi dành cho thị trường Hong Kong, Đài Loan và Trung Quốc và phát triển tiện ích đặt vé online: danangticket.com.

Bên cạnh đó, nhận thấy xu hướng người dùng mạng xã hội hiện nay khá ưa thích TikTok, Đà Nẵng đã trở thành thương hiệu du lịch đầu tiên của cả nước đồng hành cùng TikTok triển khai chiến dịch #HelloDaNang trong năm 2019 và thu về hơn 86 triệu lượt xem trong trong vòng 02 tháng và tính đến tháng 6/2020 đã đạt được 131,7 triệu lượt xem.

Đặc biệt trong năm 2020, do sự tác động của dịch bệnh Covid-19, công tác xúc tiến du lịch Đà Nẵng đã tạo nên dấu ấn đặc biệt khi đón đầu xu hướng truyền thông trực tuyến với chiến dịch #SeeyouinDanang và #DanangThankyou hướng đến việc tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng kết hợp nâng cao nhận thức về môi trường du lịch và ý thức của người dân, du khách đối với việc bảo đảm an toàn trong thời gian diễn ra dịch bệnh.

Một trong những điểm đổi mới về công tác xúc tiến thị trường trong đầu năm 2020 phải kể đến chính là việc chuyển đổi hình thức tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng theo xu hướng trực tuyến vừa đảm bảo tính chuyên nghiệp, vừa kịp thời cung cấp thông tin du lịch trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp ở các nước trên thế giới.

Vào tháng 6/2020, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến (livestream) thuộc chuỗi chương trình Impact Series cùng với nhà tổ chức cưới hàng đầu Ấn Độ – Vivaah Markers trên sóng trực tiếp của kênh Instagram Vivaah_Markers, chia sẻ tình hình kiểm soát dịch bệnh của Đà Nẵng – Việt Nam, trạng thái ‘bình thường mới’ và những tiềm năng của Đà Nẵng để trở thành điểm đến cưới của các cặp đôi Ấn Độ.

Cũng trong tháng 6/2020, để chuẩn bị thông tin cho lữ hành Ấn Độ xây dựng các gói tour, đón đầu việc tái khởi động thị trường và sự trở lại của các chuyến bay quốc tế, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đã phối hợp với Tổ chức NIMA – Mạng lưới các lữ hành MICE tại Ấn Độ tổ chức chuỗi hội thảo trực tuyến (webinar) gồm 08 buổi với khoảng 80-150 người tham dự là đại diện các doanh nghiệp lữ hành Ấn Độ, Đà Nẵng, các hãng hàng không, cơ sở lưu trú 4-5*… Chương trình webinar tập trung vào giới thiệu điểm đến thông qua các video clip, năng lực tổ chức du lịch MICE, Golf, du lịch cưới – trăng mật, du lịch nghỉ dưỡng biển…

Công tác xúc tiến du lịch đóng vai trò rất quan trọng đối với định hướng phát triển du lịch của thành phố Đà Nẵng. Việc đổi mới về phương thức và nội dung tổ chức không chỉ đảm bảo tăng cường hiệu quả hoạt động xúc tiến du lịch, tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo thích nghi với sự thay đổi trong điều kiện diễn biến dịch bệnh Covid-19 trên thế giới vẫn còn phức tạp, chưa được kiểm soát tốt; đồng thời tạo nên nền tảng cơ bản để triển khai các chương trình, sự kiện xúc tiến, quảng bá du lịch Đà Nẵng trong thời gian đến./.

– Ni Huỳnh-

5

/

5

(

1

bình chọn

)

Nhấn quan tâm và chia sẻ trên Zalo:

Theo dõi tin tức Danang Fantasticity trên các mạng xã hội.

Tin tức – Sự kiện – Khuyến mãi

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác cho Danang Fantasticity.

Email: media@danangfantasticity.com

Bài viết mới cập nhật

Đăng ký nhận bản tin qua email

Đăng ký thành công. Vui lòng check email để xác nhận!

Chương Trình Quảng Bá Du Lịch Đà Nẵng Tại Đài Bắc, Đài Loan / 2023

Chương trình quảng bá Du lịch Đà Nẵng tại Đài Bắc, Đài Loan 16/03/2017

Nhằm cung cấp thông tin về các sự kiện du lịch, sản phẩm du lịch đặc trưng và các loại hình dịch vụ du lịch Đà Nẵng đến thị trường Đài Loan, Sở Du lịch Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam tổ chức Chương trình quảng bá Du lịch Đà Nẵng 2017 vào lúc 14h30 – 17h00 ngày 16/03/2017 (Thứ Năm) tại Grand Hyatt Taipei.

Đà Nẵng là thành phố biển nằm ở trung độ của Việt Nam, trung tâm đến với các di sản thế giới tại miền Trung; là cửa ngõ quốc tế lớn thứ 3 đến Việt Nam với hệ thống cảng biển sâu, sân bay quốc tế và là điểm cuối ra biển Đông của tuyến hành lang kinh tế Đông – Tây từ Myanmar – Thái Lan – Lào – Việt Nam.

Trong những năm qua, Đà Nẵng đã và đang phấn đấu trở thành một thành phố du lịch năng động với nhiều sự kiện mang tầm cỡ quốc tế. Từ năm 2008 đến nay, cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã đánh dấu sự trưởng thành về “sự kiện” của thành phố Đà Nẵng. Trong năm 2016 này, cùng với nhiều sự kiện quan trọng mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế lớn như Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper Race 2015-2016 (tháng 2-2016); Hội chợ Du lịch quốc tế về nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E (Tháng 6/2016), Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á ABG5 (tháng 9/2016)…và một sự kiện tầm cỡ sẽ diễn ra trong năm 2017 là Tuần lễ cấp cao APEC (2017) sẽ đưa tên Đà Nẵng ngày càng đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Năm 2016 cũng là năm đáng nhớ với ngành du lịch Đà Nẵng khi thành phố đã được vinh danh là “Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á 2016” (Asia’s Leading Festival and Event Destination 2016) do Giải thưởng du lịch thế giới World Travel Award bình chọn.

Với mục đích quảng bá du lịch Đà Nẵng và đem lại nhiều sản phẩm du lịch mới hấp dẫn đáp ứng nhu cầu du khách trong năm 2017, thành phố Đà Nẵng đưa vào hoạt động nhiều sản phẩm mới, nâng cấp cơ sở hạ tầng. Tính đến tháng 11/2016, thành phố có 575 cơ sở lưu trú với 21.648 phòng.

Năm 2017 đưa vào hoạt động các dự án phục vụ khách du lịch như Khu phức hợp Diamond Tower Đà Nẵng, KS JW Marriot, Tổ hợp căn hộ, thương mại dịch vụ và khách sạn Alphanam Luxury, khách sạn Sheraton, Trung tâm Hội nghị quốc tế Ariyana (Furama). Nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động tháng 3/2017 với 40 quầy thủ tục hàng không, 20 quầy xuất cảnh, 22 quầy nhập cảnh, 10 cửa ra tàu bay… Công suất đón từ 4 đến 6 triệu khách/năm.

Phát biểu trong chương trình quảng bá Du lịch Đà Nẵng tại Đài Bắc, Đài Loan; Ông Ngô Quang Vinh – Giám Đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cam kết Đà Nẵng sẽ hỗ trợ hết mình trong việc tạo lập một điểm đến an toàn, đảm bảo an ninh, cung ứng những dịch vụ tốt nhất để đáp ứng yêu cầu của du khách. Mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp du lịch của Đài Bắc, Đài Loan với Đà Nẵng sẽ được thắt chặt hơn nữa trong những năm tới.

Các sự kiện nổi bật trong năm 2017

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF 2017)

Hội nghị du lịch golf châu Á (Asia Golf Tourism Convention – AGTC)

Trong năm 2017: Hội nghị du lịch Golf châu Á lần thứ 6 được tổ chức tại Đà Nẵng, Việt Nam dự kiến từ ngày 07 dến ngày 13/05/2017 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Ariyana Đà Nẵng.

Dây là sự kiện thường niên của ngành công nghiệp du lịch golf, với quy mô toàn cầu, lớn nhất châu Á do Hiệp hội các Tổ chức du lịch golf quốc tế IAGTO tổ chức. Sự kiện này bao gồm cả Lễ trao giải thưởng tiêu biểu của ngành golf thế giới dành cho các quốc gia và khu vực có thành tích đặc biệt nổi bật về môn golf, được bình chọn bởi các chuyên gia là thành viên của IAGTO thuộc các công ty lữ hành golf chuyên nghiệp tại 60 quốc gia khác nhau.

Đây còn là dịp để ngành công nghiệp golf thế giới giới thiệu các sân golf mới, gặp gỡ các đối tác trong ngành công nghiệp golf, khách sạn hợp tác với nhau.

Tuần lễ cấp cao APEC 2017 

“Tuần lễ Cấp cao APEC 2017” dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 11/2017 với khoảng 10.000 người tham dự, trong đó có 2.000 đại biểu chính thức, 3.000 phóng viên báo chí, 5.000 doanh nghiệp và các đại biểu không chính thức, được xem là sự kiện quốc tế lớn nhất mà Đà Nẵng, Việt Nam tổ chức trong năm 2017. Việc Đà Nẵng được chọn là địa điểm tổ chức một số hoạt động quan trọng của năm APEC 2017 là cơ hội vàng để quảng bá du lịch Đà Nẵng trong hình ảnh một thành phố trẻ, năng động, hiếu khách nhằm nâng cao vị thế của mình trên trường quốc tế Việt Nam tổ chức trong năm 2017.

SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Nhấn quan tâm và chia sẻ trên Zalo:

Theo dõi tin tức Danang Fantasticity trên các mạng xã hội.

Tin tức – Sự kiện – Khuyến mãi

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác cho Danang Fantasticity.

Email: media@danangfantasticity.com

Bài viết mới cập nhật

Đăng ký nhận bản tin qua email

Đăng ký thành công. Vui lòng check email để xác nhận!