[Logo Và Slogan Du Lịch Việt Nam Qua Các Thời Kì]

Trong những năm qua, du lịch Việt Nam đã có những bước tiến đáng kể, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Sự phát triển của du lịch Việt Nam qua các giai đoạn luôn gắn liền với logo và slogan khác nhau. Chúng được coi là lời mời gọi ngắn gọn nhất, súc tích nhất và rất hiệu quả thông qua hình ảnh, chữ viết để giới thiểu về lợi thế du lịch quốc gia qua đó thu hút du khách quốc tế. Từ năm 2001 đến 2024 logo và slogan du lịch Việt Nam đã được thay đổi tổng cộng 4 lần, mỗi logo và slogan đó đều có những điểm khác biệt riêng.

Năm 2001, Việt Nam lần đầu tiên đã có logo và slogan để quảng bá cho du lịch Việt trong và ngoài nước trong chương trình hành động quốc gia về du lịch. Lần thiết kế logo và slogan lần đầu tiên này, Việt Nam lấy slogan ” Việt Nam – Điểm đến của thiên niên kỷ mới ” (“V ietnam – A destination for the new millennium”) với hình ảnh cô gái Việt đội nón lá cười rạng rỡ. Hình ảnh cô gái sau đó đã được hiện diện ở nhiều nơi từ Nam ra Bắc và thậm chí ra ngoài quốc tế. Chính logo và slogan này lần đầu tiên đã giới thiệu về du lịch Việt Nam với du khách quốc tế, tô đậm hình ảnh du lịch Việt Nam với các du khách quốc tế. Câu slogan “Việt Nam – Điểm đến của thiên niên kỷ” thực sự đã thành công khi khơi gợi sự tò mò và thu hút du khách đến Việt Nam. Thiết kế logo và slogan này được du lịch Việt Nam sử dụng đến năm 2004 và ngành du lịch thấy cần phải thay đổi bằng một chiến dịch quảng bá khác và đó là sự ra đời của logo du lịch giai đoạn 2004-2005.

Giai đoạn này du lịch V iệt N am đã chọn m ột slogan khác ” Hãy đến với Việt Nam ” (“Welcome to Vietnam”). Logo và slogan này ngay lập tức bị sự phản đối của các chuyên gia và độc giả, “Welcome to Vietnam” đây là câu nói hết sức bình thường không chút sáng tạo, không gợi lên sự tò mò hay bất cứ gì, có thể nói câu slogan là một thất bại. Cùng với câu slogan, logo lần này là cô gái áo dài cách điệu thể hiện được đặc trưng của dân tộc Việt Nam là tà áo dài tuy nhiên nó chưa thể hiện được sự sáng tạo trong đó. Logo và slogan này nhanh chóng bị phản đối quyết liệt từ các chuyên gia và phía công chúng và chỉ tồn tại đến năm 2005.

Đến năm 2006, ngành du lịch đã mở hẳn một cuộc thi về thiết kế logo và slogan cho du lịch Việt Nam, phần thắng thuộc về logo búp sen uốn lượn hình chữ S với slogan ” Việt Nam – Vẻ đẹp tiềm ẩn ” (“Vietnam – The hidden charm”). Đúng là đầu tư có khác. Lần đầu tiên ngành du lịch Việt Nam có được một logo và slogan đẹp và ấn tượng cùng với đó là những kế hoạch truyền thông, marketing chuyên nghiệp. Tuy nhiên logo và slogan này vẫn không tránh khỏi sự phản đối của vài chuyên gia. Cuối cùng, logo và slogan này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong 5 năm giai đoạn 2006 – 2011.

Tiếp bước sự thành công cuộc thi lần trước, ngành du lịch Việt Nam tiếp tục mở cuộc thi thiết kế logo và slogan. Logo du lịch Việt Nam giai đoạn 2012 – 2024 với hoa sen làm hình tượng chính và câu slogan ” Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận”. Theo bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Phó vụ trưởng Vụ thị trường thì logo du lịch việt nam giai đoạn 2012 – 2024 lựa chọn hoa sen là hình tượng chính cho logo bởi nó tượng trưng cho ý nghĩa cao đẹp, vẻ đẹp của con người Việt Nam. Màu xanh nước biển là màu chủ đạo biểu thị cho du lịch biển đảo, một sản phẩm du lịch chính của Việt Nam. Màu xanh lá cây tượng trưng cho du lịch sinh thái, thiên nhiên. Màu vàng tượng trưng cho du lịch văn hóa, lịch sử. Màu tím tượng trưng du lịch khám phá. Màu hồng tượng trưng cho lòng hiếu khách của con người Việt Nam. Hoa sen là hình ảnh nối tiếp logo giai đoạn 2006-2011 trước đây, khi còn là nụ sen thì mang vẻ đẹp tiềm ẩn, nhưng hình ảnh những cánh hoa hé nở khẳng định giai đoạn phát triển mới của du lịch Việt Nam.

Vậy hãy cùng chờ xem sự thay đổi trong hình ảnh logo và slogan mới vào năm nay.

Lịch Sử Việt Nam Qua Các Thời Kỳ

– Thời đại tiền sử > Thời kỳ đồ đá cũ > Thời kỳ đồ đá mới > Thời kỳ đồ đồng >Thời kỳ đồ sắt

* Sự hình thành:

– Nước Văn Lang và Nước Âu Lạc Những di chỉ khai quật được đã chứng tỏ sự tồn tại của người Việt cổ trong khu vực giữa biên giới Việt-Trung và Bờ Bắc Sông Gianh. Lúc bấy giờ các Vua Hùng Vương đã thay nhau trị vì nước Vãn Lang. Mãi đến thế kỷ thứ 3 trước công nguyên, An Dương Vương lập nên nước âu Lạc và vết tích Thành Cổ Loa vẫn còn tồn tại đến ngày nay.

– Vương Quốc Champa Trong thời kỳ nầy, nền vãn hoá Tiền Sa Huỳnh được phát triển ở Nam Trung Bộ (giữa Tỉnh Thừa Thiên-Huế và đồng bằng Sông đồng Nai. Con người đã chế tác và sử dụng các dụng cụ bằng sắt. Nền vãn hoá Sa Huỳnh được thành lập bởi những người Champa cổ.

– Giai đoạn Bắc thuộc: Từ năm 207 trước công nguyên đến Thế kỷ thứ 10 sau công nguyên: Vào nãm 207 trước công nguyên, nước Âu Lạc bị xâm chiếm bởi Triệu đà. Vua nước Nam Việt. Sau đó vào nãm 111 trước công nguyên, Nước Âu Lạc bị nhà Hán đô hộ. Âu Lạc bị phân chia thành hai Quận: Giao Chỉ và Cửu Chân. Việt Nam tiếp tục bị Trung Hoa đô hộ trong suốt 11 thế kỷ. Trong giai đoạn nầy nhiều anh hùng dân tộc đã dấy binh khởi nghĩa đấu tranh giành độc lập như : Hai Bà Trưng (Năm 40 – 43), Bà Triệu (Năm 248), Lý Bôn, Mai Thúc Loan (Năm 722), Phùng Hưng ( Năm 766 – 791) và Ngô Quyền với trận đại thắng vang dội quân Nam Hán trên Sông Bạch đằng Năm 938 , đã chấm dứt 1000 nãm đô hộ và giành lại chủ quyền cho Việt Nam.

Du lịch Cao Bằng 2 ngày – Tour HAY, giá TỐT

Các Triều đại: Trang sử mới của lịch sử Việt Nam được mở ra vào đầu thế kỷ thứ 10 khi mà các triều đại Ngô, đinh, Tiền Lê đã vững chắc, đoàn kết và có đủ sức mạnh để bảo vệ nền độc lập tự chủ của đất nước

Triều đại Ngô: ( 939 – 965 )

Triều Đinh: ( 968 – 980) Đinh Bộ lĩnh – Lấy hiệu là Đinh Tiên Hoàng – đóng đô tại Hoa Lư

Tiền Lê: (980 – 1009)

Thời Lý: (1009 – 1225 ) Lý Công Uẩn – Vua đầu tiên của Thời Lý- Rời đô về Thăng Long

Đời Trần: (1226 – 1400 )

Từ thế kỷ thứ 11 đến thế kỷ thứ 14, Dưới các triều vua Lý và Trần Việt Nam đã trở thành 01 Quốc Gia hùng cường. Nông nghiệp phát triển, hệ thống đê điều được xây dựng, các vùng đất hoang được khai phá, sản xuất các công cụ bằng đồng, sắt, ngành gốm sứ cũng được phát triển. Thương thuyền từ các nước khác đã đến Việt Nam để giao dịch và buôn bán. Phật Giáo được cổ xuý và đã ảnh hưởng sâu sắc đến nền vãn học và mỹ thuật. Khổng Giáo cũng bắt đầu phát triển trong giai đoạn nầy. Vãn Miếu được xây dựng để thờ đức Khổng Tử, và các khoa thi cử Khổng Giáo cũng đựợc tổ chức để tuyển người ra làm quan. Chữ Nôm được ra biên soạn và áp dụng rộng rãi trong dân gian. Nền độc lập được duy trì bởi chiến thắng vẽ vang của Vị Anh Hùng Dân Tộc Lý Thường Kiệt với quân Tống và đức Trần Hưng đạo với quân Nguyên Mông.

Nhà Hồ (1400 – 1407) Dưới triều nhà Hồ Những cuộc cải cách được thực hiện để vượt qua các khủng khoảng kinh tế gây ra vào cuối đời Trần. Hồ Quý Ly đã áp đặt nhiều luật lệ, cắt giảm cung phi mỹ nữ, lính hầu và cho phát hành tiền giấy thay cho tiền đồng. Nhà Hồ trị vì không bao lâu thì Việt Nam lại rơi vào tay Nhà Minh.

Thời Hâu trần: ( 1407 – 1414)

Triều Lê (1428-1788) Lê Lợi – Nguyễn trãi để bảo vệ nền độc lập của dân tộc, người anh hùng dân tộc Lê Lợi đã lãnh đạo thành công một cuộc khởi nghĩa với sự ủng hộ và tham gia của nhân dân và các vị tướng quân tài giỏi. Tác phẩm Bình Ngô đại Cáo (Nguyễn Trãi) đã được xem như bản tuyên ngôn độc lập của dân tộc. Vào thế kỷ thứ 15, nông nghiệp, công nghiệp và thương mại được phát triển nhờ sự ổn định của xã hội. đạo Khổng trở thành hệ tư tưởng thống trị, và việc tìm kiếm nhân tài thông qua các cuộc ứng thí đã trở nên quen thuộc. Luật Hồng đức được ban hành, mô tả rõ ràng tình hình chính trị, xã hội và kinh tế của Việt Nam thời bấy giờ.

Tuy nhiên, triều Lê bắt đầu suy thoái và xã hội rơi vào tình trạng hỗn loạn vào thế kỷ 16. Vào nãm 1527, Mạc đãng Dung lật đổ vua Lê và thiết lập nên triều Mạc. Nhưng, triều đại này kéo dài cũng không được bao lâu thì kết thúc. Triều Hậu Lê được tái lập. Trong thời kỳ này, phe cánh của chúa Trịnh và Nguyễn mở rộng lãnh thổ Việt Nam về phương Bắc và phương Nam. Cuộc chiến giữa hai nhà Trịnh Nguyễn kéo dài nhiều nãm. Vào cuối thế kỷ 16, Việt Nam bắt đầu thông thương với các nước phương Tây (Bồ đào Nha, Tây Ban Nha, Hà Lan, Anh, Pháp, …). Và kết quả là các đô thị, bao gồm thành Thãng Long, phố Hiến, Hội An, Thanh Hà, Nước Mặn được phát triển cả ở miền Bắc, miền Trung và miền Nam. đạo Công Giáo đã được truyền vào Việt Nam vào khoảng thời gian này.

Triều đại Tây Sơn (1789 – 1802) – Quang Trung – Nguyễn Huệ Anh em nhà Nguyễn (Nguyễn Nhạc, Nguyễn Lữ và Nguyễn Huệ) lãnh đạo cuộc khởi nghĩa Tây Sơn lật đổ Chúa Nguyễn vào nãm 1771, đánh bại Quân đội Xiêm La vào nãm 1785 (ở Rạch Gầm – Xoài Mút), Chúa Trịnh, và nhà Thanh (Trung Quốc) vào nãm 1789. Quang Trung – Nguyễn Huệ, người lập ra triều đại Tây Sơn, thực thi các chính sách tiến bộ đối với vấn đề đất đai và giáo dục, tuy nhiên, ông đã qua đời nãm 1792. Nguyễn Ánh được quân Pháp ủng hộ, trở về khu vực đồng bằng sông Cửu Long đánh quân Tây Sơn. Quân Tây Sơn bại trận vào nãm 1802, và Nguyễn Ánh chiếm đóng Phú Xuân.

Triều Nguyễn (1802-1945) Nguyễn Ánh lên ngôi nãm 1802 và lập ra triều Nguyễn . Nhà Nguyễn đã thống nhất đất nước và thiết lập một xã hội phồn thịnh, nông nghiệp phát triển, giao thương với người nước ngoài. Dưới triều đại Nguyễn, sách lịch sử và địa lý được ấn bản đã có một ảnh hưởng lớn đến nền vãn hóa dân tộc. đạo Khổng trở thành nền tảng của hệ tư tưởng dưới triều Nguyễn. Sau đó Triều Nguyễn áp dụng chính sách bế quan tỏa cảng và xua đuổi các nhà ngoại giao muốn đến thiết lập quan hệ ngoại giao với Việt Nam, đã tạo ra lý do để người Pháp lấy cớ xâm lãng Việt Nam

Du lịch Mù Cang Chải 2 ngày – Tour HAY giá RẺ

Thời kỳ Pháp thuộc 1858 Quân Pháp chiếm đà Nẵng, đánh dấu sự đô hộ của Pháp ở đông Dương. Phong trào Cần Vương do vua Hàm Nghi lãnh đạo 1860 – 1887 Cuộc khởi nghĩa của Mai Xuân Thưởng ở Bình định 1884-1889 Cuộc khởi nghĩa của Nguyễn Thiện Thuật ở Bãi Sậy 1885-1895 Cuộc khởi nghĩa của Phan đình Phùng ở Nghệ Tĩnh 1886-1887 Cuộc khởi nghĩa của đinh Công Tráng ở Thanh Hóa 1887-1913 Cuộc khởi nghĩa của Hoàng Hoa Thám ở Yên Thế 1904-1908 Phong trào đông Du của Phan Bội Châu và phong trào đông Kinh của Phan Châu Trinh. Tháng 12/1927 Cuộc khởi nghĩa của Nguyễn Thái Học ở Yên Bái Ngày 03/02/1930 Thành lập đảng Cộng Sản đông Dương (đảng Cộng Sản Việt Nam ngày nay) Tháng 05/1930 – tháng 04/1931 Phong trào Xô Viết Nghệ Tĩnh Tháng 09/1940 Quân Nhật đến đông Dương Tháng 09/1940 Khởi nghĩa Bắc Sơn Ngày 23/11/1940 Khởi nghĩa Nam Kỳ Ngày 19/05/1941 Thành lập mặt trận Việt Minh Ngày 09/05/1945 Nhật hất cẳng Pháp khỏi đông Dương Ngày 19/08/1945 Quyết định Tổng khởi nghĩa của mặt trận Việt Minh ở Tân Trào Ngày 02/09/1945 Nước Việt Nam dân chủ cộng hòa tuyên bố độc lập. Sau Cách mạng tháng 8 dân tộc Việt Nam tiếp tục chịu đựng sự xâm lãng của quân ngoại bang. Ngày 19/12/1946 Phong trào chống quân Pháp được phục hồi Tháng 10/1947 Chiến dịch Thu đông ở Việt Bắc Mùa Thu-đông nãm 1950 Quân Pháp thất bại ở biên giới Việt – Trung Tháng 10/1952 Quân Pháp thất bại trong chiến dịch Tây Bắc 13/03/1954-7/5/1954 Quân Pháp bại trận ở điện Biên Phủ Ngày 21/07/1954 Hiệp định Geneva được ký kết nêu rõ: thừa nhận các quyền dân tộc của người Việt Nam, Lào và Cambodia, không can thiệp vào nội bộ của các nước này, thực hiện lệnh ngừng bắn ở cả hai bên, tập trung quân tại vĩ tuyến 17 (ranh giới tạm thời giữa hai miền Nam – Bắc Việt Nam), tổng tuyển cử vào nãm 1956.

Tour du lịch Hà Giang tiết kiệm Thời gian, Tiền bạc, Sức khỏe

Kháng chiến chống Mỹ Sau khi thực dân Pháp rút khỏi miền Bắc, Việt Nam bị tạm thời chia cắt làm hai miền tại vĩ tuyến 17. Miền Bắc (Việt Nam dân chủ cộng hòa) bắt đầu xây dựng lại. Trong khi đó, miền Nam Việt Nam phải chống lại quân Mỹ và chính quyền Sài Gòn. Người dân Việt Nam trải qua một cuộc chiến ác liệt gần 20 nãm để dành lại độc lập dân tộc. Sau khi hiệp định Paris được ký kết vào nãm 1973, quân đội Mỹ đã rút khỏi Việt Nam. Chiến dịch Hồ Chí Minh đã giành chiến thắng, lật đổ chính quyền Sài Gòn vào tháng 04/1975, thống nhất đất nước. Hà Nội trở thành thủ đô của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. 1956 Mỹ ủng hộ chính quyền của Ngô đình Diệm 1956-1960 Phong trào đồng Khởi 1961-1965 Mỹ thất bại trong chiến lược “chiến tranh đặc biệt” ở miền Nam Việt Nam. 1965-1968 Mỹ thất bại trong chiến lược “chiến tranh địa phương” ở miền Nam Việt Nam. 5/8/1964-1/10/1968 Mỹ thất bại trong cuộc chiến leo thang lần thứ nhất ở miền Bắc 30/1/1968-23/09/1968 Cuộc tổng tấn công nãm Mậu Thân của nhân dân và lực lượng cách mạng miền Nam. Ngày 06/061969 Thành lập chính quyền cách mạng lâm thời. 1968-1972 Mỹ thất bại trong cố gắng “Việt Nam hóa”chiến tranh 06/04/1972-10/1972 Mỹ thất bại trong cuộc chiến tranh phá hoại lần thứ hai ở miền Bắc. 18-29/12/1972 Mỹ tấn công Hà Nội, Hải Phòng và một số tỉnh khác ở miền Bắc Việt Nam bằng bom B-52 và máy bay chiến đấu F111. Ngày 23/1/1973 Hiệp định Paris được ký kết Ngày 27/01/1973 Hiệp định Paris chính thức công nhận Việt Nam là một nước độc lập, có chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ và yêu cầu quân đội Mỹ rút khỏi Việt Nam Ngày 06/01/1975 Giải phóng đường 14 và tỉnh Phước Long, đánh dấu cho việc tấn công và lật đổ chính quyền bù nhìn Sài Gòn. 4-12/03/1975 Thất bại của chính quyền Sài Gòn trong chiến dịch Tây Nguyên Tháng 03/1975 Các thất bại liên tiếp của chính quyền Sài Gòn ở Huế và đà Nẵng. Ngày 16/04/1975 Tuyến phòng ngự ở Phan Rang bị thất thủ Ngày 26/04/1975 Bước vào chiến dịch Hồ Chí Minh Ngày 30/04/1975 Giải phóng Sài Gòn Ngày 02/05/1975 Giải phóng các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và toàn bộ miền Nam. Ngày 02/07/1976 Hà Nội là thủ đô của Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, đổi tên Sài Gòn là thành phố Hồ Chí Minh. Sau giải phóng Cả nước khắc phục hậu quả của hơn 30 nãm chiến tranh và bắt đầu xây dựng đất nước. Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển kinh tế

Slogan Du Lịch Mới: “Việt Nam

Kết quả này vừa được Tổng cục Du lịch công bố tối qua (26/1) tại Hà Nội sau hơn bốn tháng triển khai. Đây là slogan thứ tư ngành du lịch Việt Nam sẽ sử dụng thống nhất trong toàn quốc.

Trước đó, ba slogan lần lượt được sử dụng là “Hãy đến với Việt Nam,” “Việt Nam – Điểm đến của thiên niên kỷ mới” và mới đây là “Việt Nam – Vẻ đẹp tiềm ẩn.”

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, ông Nguyễn Mạnh Cường đã nói, một trong những thế mạnh của du lịch Việt Nam giai đoạn 2011-2024 chính là du lịch biển, đảo. Năm du lịch quốc gia duyên hải Nam Trung Bộ 2011 là hoạt động khởi đầu cho phát triển du lịch biển, đảo Việt Nam.

Vì thế tiêu đề, biểu tượng là một phần quan trọng, góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, nâng cao hình ảnh cũng như khả năng cạnh tranh của du lịch Việt Nam trên trường quốc tế.

Mỗi giai đoạn xúc tiến đều cần có một tiêu đề, biểu tượng thích hợp, giai đoạn 2011-2024 cần thể hiện rõ nét sự chủ động hội nhập quốc tế của du lịch Việt Nam. Slogan “Việt Nam – Sự khác biệt Á Đông” chọn từ 413 tác phẩm của 233 tác giả được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí của cuộc thi.

Ban giám khảo đánh giá, có nhiều tác phẩm dự thi đạt chất lượng tốt, đảm bảo các tiêu chí đặt ra, thể hiện được sự nghiên cứu, tìm tòi một cách nghiêm túc và sáng tạo của các tác giả. Cuộc thi đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của đa số công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, xây dựng thương hiệu trong nước cũng như quốc tế.

Logo, slogan “Việt Nam – Sự khác biệt Á Đông” của Công ty Xây dựng thương hiệu Cowan thắng cuộc với trị giá giải thưởng 50 triệu đồng.

Ngoài ra ban tổ chức còn trao một giải nhì trị giá 30 triệu đồng; một giải ba trị giá 20 triệu đồng và bảy giải khuyến khích./.

Sự Phát Triển Của Logo Starbucks Qua Các Thời Kỳ

Tháng 2 năm 2013, thương hiệu café nổi tiếng Starbucks của Mỹ đã chính thức có mặt tại Việt Nam tạo nên 1 phong cách thưởng thức café mới trong đời sống của người Việt. Starbucks là thương hiệu có lịch sử phát triển lâu đời, trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mình Starbucks đã có không ít lần thay đổi mẫu thiết kế logo để phù hợp với hoàn cảnh mới.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng xem lại các mẫu thiết kế logo mà Starbucks đã từng sử dụng.

Mẫu logo đầu tiên được Starbucks sử dụng năm 1971 là hình nàng tiên cá với 2 chiếc đuôi, sử dụng 2 màu là nâu và trắng.

Logo logo Starbucks Năm 1987

Năm 1987 đánh dấu sự thay đổi đáng kể trong thiết kế logo của Starbucks khi thương hiệu này sử dụng màu mới trong thiết kế logo của mình: Xanh, đen và trắng thay vì trắng và nâu như trước kia. Hình ảnh nàng tiên cá cũng tế nhị và kín đáo hơn khi phần tóc dài đã được thiết kế để che đi phần ngực ở đằng trước. Đường nét trong logo cũng trở nên đơn giản, ít chi tiết rườm ra hơn so với mẫu thiết kế cũ.

Năm 1992, logo của Starbucks lại 1 lần nữa thay đổi, tuy nhiên lần thay đổi này không tạo ra sự khác biệt quá lớn. Với logo được thiết kế lại vào năm 1992, hình ảnh biểu tượng nàng tiên cá được zoom vào cận mặt hơn, phần 2 chiếc đuôi cá bị đơn giản hóa, cắt bớt so với mẫu logo năm 1987.

Đến năm 2011, với mục đích đơn giản hết mức có thể biểu tượng logo của mình nhằm phù hợp với thời đại mới, Starbucks đã lược bỏ toàn bộ phần chữ tên thương hiệu và hình ảnh ngôi sao trang trí, chỉ giữ lại hình ảnh biểu tượng cốt lõi là nàng tiên cá. Màu sắc của logo mới giờ đây chỉ còn lại 2 màu trắng và xanh lá cây.

Có thể thấy rằng, việc trung thành với 1 mẫu logo có thể giúp bạn xây dựng được 1 hình ảnh thương hiệu thống nhất, xuyên suốt từ đầu đến cuối. Tuy nhiên, sự thay đổi logo để phù hợp với từng giai đoạn, thời kì phát triển đôi khi lại là yếu tố cần thiết giúp cho 1 thương hiệu có thể phát triển mạnh mẽ hơn.

Trên thực tế có rất ít công ty, doanh nghiệp giữ mãi cho mình 1 mẫu thiết kế logo, không bao giờ thay đổi. Trong quá trình kinh doanh, hoạt động của mình, nếu có 1 lúc nào đó bạn cảm thấy cần có 1 mẫu logo mới đột phá hơn, phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại thì công ty LogoArt “Sao Kim” sẽ rất vui lòng trở thành đối tác giúp bạn tạo ra được 1 sự thay đổi mang chiều hướng tích cực hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn, giúp đỡ cần thiết!

Chuyên gia hàng đầu về thiết kế logo

Thời Gian Bay Từ Việt Nam Qua Philippin

Bạn đang thắc mắc muốn biết thời gian bay từ Việt Nam sang Philippin mất bao lâu phải không sau đây chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi đó cho bạn.

Để bay từ Việt Nam sang philippin các bạn sẽ phải bay từ hai thành phố lớn là Hà nội Và Sài Gòn (hcm) là hai thành phố lớn của Việt Nam.

Nếu bạn thực sự đang bay từ Hà Nội, Việt Nam đến Manila, Philippines hoặc nếu bạn chỉ tò mò muốn biết giờ bay giữa Hà Nội và Manila , trang này sẽ cung cấp cho bạn thông tin bạn đang tìm kiếm

Thời gian bay từ Hà Nội đến Manila là 5 giờ 5 phút

Sân bay gần nhất tới Hà Nội, là Sân bay Quốc tế Noibai và sân bay gần nhất đến Manila, là Sân bay Quốc tế Ninoy Aquino

Khoảng cách từ Hà Nội đến Manila là khoảng 1780 km.

Các chuyến bay từ Hà Nội đến Manila * Hãng hàng không & Thời gian bay

Các chuyến bay được khai thác bởi các hãng hàng không lớn khởi hành từ Hà Nội đến Sân bay Ninoy Aquino, sân bay lớn ở Manila

Hãng hàng không & Hành trình Thời lượng

Hãng hàng không Philippine Airlines, Vietnam Airlines Hà Nội ➝ Manila

3 h 5 phút

Hãng hàng không Cebu PacificHà Nội ➝ Manila

3 h 35 phút

Thời gian bay từ Hà Nội đến Manila qua Hồng Kông

Thời gian bay từ sân bay quốc tế Noibai đến sân bay quốc tế Ninoy Aquino qua sân bay quốc tế Hồng Kông, Trung Quốc trên chuyến bay của Vietnam Airlines là 5 giờ 5 phút

Hà Nội đến Hồng Kông 1 giờ 50 phút Hồng Kông Thời gian chờ 1 giờ 10 phút Hồng Kông đến Manila 2 giờ 5 phút

Tổng thời lượng: 5 giờ 5 phút

Thời gian bay từ Hà Nội đến Manila qua Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian bay từ sân bay quốc tế Noibai đến sân bay quốc tế Ninoy Aquino qua sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Việt Nam trên chuyến bay của Vietnam Airlines là 23 giờ 5 phút

Hà Nội đến Sài Gòn 2 giờ Sài Gòn Thời gian chờ 18 giờ 30 phút Sài Gòn đến Manila 2 giờ 35 phút

Tổng thời lượng: 23 giờ 5 phút

Từ Hà Nội sang Manila của Hong Kong Airlines, Philippine Airlines bạn chỉ tốn khoảng 5 giờ 30 phút bay.

Từ Hà Nội sang Manila của Jetstar, Cathay Pacific với thời gian khoảng 6 giờ 5 phút .

Mất bao lâu để bay từ Hà Nội đến Manila?

Có rất ít chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Manila. Do đó, bạn sẽ phải thực hiện các chuyến bay kết nối. Trong những trường hợp như vậy, thời gian bay phụ thuộc vào điểm dừng chân được chỉ định bởi hãng hàng không của bạn hoặc địa điểm bạn chọn trong khi đặt vé.

Chuyến bay một điểm nhanh nhất giữa Hà Nội và Manila mất gần 5 giờ. Tuy nhiên, một số hãng hàng không có thể mất tới 29 giờ dựa trên điểm dừng và thời gian chờ.

Thời gian chờ đợi tại các sân bay trung gian có thể là từ 1 giờ đến 24 giờ.

Các hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa Hà Nội và Manila

Hãng hàng không Việt Nam

Hãng hàng không Philippines

Giờ Hà Nội là 1 giờ sau Manila Thời gian từ Hà Nội sang Cebu mất bao lâu.

Thời gian từ Sài Gòn sang Manila mất bao lâu.

Thời gian từ Hà Nội sang Davao mất bao lâu.

Từ Hà Nội sang Davao của Cebu Pacific bạn chỉ tốn khoảng 12 giờ 30 phút bay.

Từ Hà Nội sang Davao của Singapore Airlines, Philippine Airlines bạn chỉ tốn khoảng 15 giờ 50 phút bay.