Xin Visa Du Lich Nuoc Anh / Top 5 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 2/2023 # Top View | Tuyensinhtdnceovn.edu.vn

Du Lich Nam Phi, Du Lich Nuoc Ngoai

Núi Bàn (Table Mountain):

Núi bàn nằm tại Afrikaans Tafelberg, Cape Town, là một ngọn núi có phần trên bằng phẳng có tầm nhìn trải dài xuống toàn thành phố Cape Town và Vịnh Table. Hình dạng của núi như ngày nay là do các lớp sa thạch nằm ngang bị bào mòn bởi gió mạnh và nước. Với hình dáng đặc biệt của mình, ngọn núi này là một điểm đến nổi tiếng thu hút khách du lịch vủa Cape Town. Khi đến đây bạn có thể thử mình leo núi, đi bộ đường dài, cắm trại và tham gia các hoạt động khác.

Lâu đài Hảo Vọng:

Lâu đài Hảo Vọng là một địa điểm nổi tiếng tại Nam Phi được xây dựng từ 1666 đến 1679, đây cũng là tòa nhà cổ nhất Nam Phi còn tồn tại. Lâu đài này được xây dựng bởi các tù binh, nô lệ và một số dân tình nguyện khác. Tòa lâu đài bao gồm cả nhà thờ, khu sinh hoạt, các xưởng, cửa hàng và cả nhà tù.

Vườn Company:

​ Vườn Company là khu vườn cổ nhất tại Nam Phi. Khi đến đây du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành giữa vườn cây tuyệt đẹp với góc nhìn lên núi Bàn. Tại đây có những khu vườn theo lối bài trí khác nhau như kiểu Nhật, kiểu âu, những hồ cá.v.v…

Vịnh Camps:

Chỉ cách trung tâm Cape Town 7 phút, bãi biển mộng mơ của vịnh Camps là nơi được nhiều người ưa thích. Con đường biển đẹp nhất Cape Town đó chính là đoạn đường đi từ Sea Point tới vịnh. Bạn có thể chạy xe hay đi bộ dọc theo cung đường để thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây.

Trại đà điểu:

Vườn Kirstenbosch:

Vườn quốc gia Kirstenbosch được xem như là vườn thực vật đẹp nhất ở Châu Phi. Được mở cửa từ năm 1913 để quảng bá vẻ đẹp ngoạn mục của các hệ thực vật phong phú của miền nam châu Phi. Nếu bạn muốn khám phá các loài hoa và thực vật của miền Nam châu Phi, hãy đến vườn Kirstenbosch, nơi tập hợp gần như tất cả các loài cây ở vùng đất này. Vườn có 528 hecta với 7000 chủng loại khác nhau. Vào năm 2004, vườn Kirstenbosch đã được công nhận là một trong những địa danh cần tham quan trên thế giới và là di sản của thế giới.

Thác Victoria:

Thác Victoria là thác nước lớn nhất thế giới với chiều dài hơn 1 km và chiều cao hàng trăm mét. Từ cách 40km, bạn đã có thể nghe được tiếng thác nước chảy và thấy được thác từ cách đó 50m. Thác Victoria được phát hiện vào năm 1857 và được xem là một trong những thác nước đẹp nhất thế giới.

Mũi hảo vọng:

Mũi hảo vọng là một dải đá nằm ở cực nam châu phi. Nơi đây được phát hiện vào năm 1488 khi nhà thám hiểm Bartolomeu Dias tìm kiếm con đường biển đi từ châu âu đến Ấn Độ). Được biết đến như là một vùng có thời tiết biển bất thường và thường xuyên có bão, nơi này ban đầu được gọi là “Cape of storms” nhưng sau đó đã được đổi thảnh tên Hảo Vọng. Tại đây có ngọn hải đăng cao 2km và cũng là một địa điểm hấp dẫn với khách du lịch.

Đảo hải cẩu:

Nằm ở vịnh False cách bờ biển Cape Town không xa, đảo hải cẩu là một một tảng đá khổng lồ có nhiều hải cẩu sinh sống tạo nên nét đặc biệt cho hòn đảo. Nơi này cũng là nơi sinh sống của cá mập, bạn cũng có thể tìm hiểu đời sống của cá mập với cái tour đặc biệt ở đảo.

Chapman’s Peak Drive:

Có rất ít nơi trên thế giới có khung cảnh đẹp so sánh được với cảnh chiều tà ở Chapman’s Peak Drive. Những con đường rải nhựa dọc theo bờ biển giữa Noordhoek và vịnh Hout với tầm nhìn tuyệt đẹp. Cứ sau mỗi khúc cua, vòng qua những vách đá, những khoảnh khắc ngất ngây với vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ sẽ làm bất cứ du khách nào say lòng. Trên đường còn có những khu dừng chân dã ngoại. Chapman’s peak drive chắc chắn là điểm đến khiến mọi du khách hài lòng.

Bãi biển Boulders:

​ Bãi biển Boulders nằm gần gần thị trấn Simon được cấu thành từ các tảng đá granite cổ đại, bảo vệ đường bờ biển khỏi gió và sóng lớn. Chính vì vậy, nơi này trở thành một chỗ bơi lý tưởng cho trẻ em. Bãi biển nằm trước khu bảo vệ biển của vườn quốc gia Table, bãi biển luôn sạch sẽ và an toàn. Điểm đặc biệt của nơi này đó chính là chim cánh cụt châu Phi. Đây chính là nơi duy nhất có loài chim này sinh sống. Chúng ta có thể ngắm nhìn chúng từ bờ biển Nam Phi đến Port Elizabeth, nhưng địa điểm tuyệt vời nhất để ngắm nhìn là bãi biển Boulders.

Voortrekker:

Đài tưởng niệm Voortrekker nằm ở phía bắc của Nam Phi trong khu vực bảo tồn thiên nhiên. Đây là một đài tưởng niệm đặc biệt được xây dựng để tưởng nhớ những người tiên phong của Nam Phi và lịch sử của người Afrikaner. Nơi này được khánh thành vào năm 1949 và nằm trong một khuôn viên tuyệt đẹp. Nơi đây có tấm ván bằng đá thạch lịch sự dài nhất thế giới ” Hall of heroes”.

Quảng trường nhà thờ:

Làm Visa Đi Du Lịch Anh,Lam Visa Di Du Lich Anh

Công Văn Nhập Cảnh Cho Khách Nước Ngoài

Công văn nhập cảnh được hiểu là thư chấp thuận của Cục Quản lý Xuất nhập cảnh Việt Nam đồng ý cho một cá nhân hay một tập thể người nước ngoài được phép xuất nhập cảnh một lần hoặc nhiều lần vào Việt Nam đúng mục đích theo các cửa khẩu Quốc tế. Dịch vụ công văn nhập cảnh Việt Nam giúp khách nước ngoài tiện lợi hơn trong việc nhập cảnh vào Việt Nam, giúp quý khách giảm thời gian làm thủ tục xin visa ở Đại sứ quán Việt Nam tại nước ngoài.

Quý khách gửi đầy đủ các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi, Phú Hoàng Minh Travel sẽ gửi thông tin của quý khách đến Cục quản lý Xuất Nhập cảnh Việt Nam, nếu quý khách được chấp nhận, thông tin này sẽ được gửi đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán hoặc cửa khẩu Quốc tế của Việt Nam tại nơi quý khách đang sống hoặc đến. Người nước ngoài chỉ cần mang Hộ chiếu (Passport) và Thư chấp thuận lấy visa đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán hoặc Cửa khẩu Quốc tế để nhận visa nhập cảnh Việt Nam chính thức.

Thư chấp thuận lấy visa cũng sẽ được chúng tôi gửi đến nhà riêng hoặc văn phòng của quý khách hoặc email như một thông báo trả lời về việc xin visa nhập cảnh vào Việt Nam.

chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng toàn bộ các quy trình xin cấp công văn nhập cảnh. Quý khách hàng có nhu cầu làm công văn nhập cảnh cần cung cấp cho chúng tôi một số thông tin chính xác như sau:

Là công dân của một số nước thuôc khối Đông Nam Á (ASEAN), của Nhật Bản, Hàn Quốc cũng như là công dân của các nước Bắc Âu… hiện đang sử dụng hộ chiếu phổ thông sẽ được miễn visa nhập cảnh vào Việt Nam (từ 15 đến 30 ngày). Cụ thể như sau: * Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, Thụy Điển: 15 ngày * Thailand, Singapore, Malaysia, Indonesia, Laos: 30 ngày * Philippines: 21 ngày Để biết thêm các thông tin chính xác và cụ thể hơn nữa xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Thị thực điện tử hay E-visa là viết tắt của từ “Electronic Visa” (visa điện tử) là giấy phép hợp pháp do người xin cấp visa tự in ra từ file email cá nhân do Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền của quốc gia mà người nước ngoài dự kiến nhập cảnh cấp phát thông qua việc người nước ngoài trước đó đã làm thủ tục xin cấp thị thực qua mạng internet và thanh toán lệ phí cần thiết theo quy định

Hình thức nguyên thủy của visa là dạng dán (sticker) vào sổ thông hành (passport). Người xin phải điền đơn xin visa nộp tại phòng lãnh sự, chờ xét duyệt và quay trở lại một ngày khác để nhận. Đây là quy trình chung cho tất cả các loại visa mà người muốn vào nước khác bắt buộc phải qua khâu kiểm tra nhân thân.

Tuy nhiên, trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay, khi nhu cầu đi lại của mọi người ngày càng tăng, nhất là cho mục đích tham quan, việc khách du lịch phải tuân thủ theo một quá trình kéo dài tốn thời gian đi lại và chờ đợi được cấp visa là sự bất tiện không cần thiết.

Để tăng tính cạnh tranh cho ngành công nghiệp không khói, nhiều nước đã cải cách hình thức visa cho đối tượng khách du lịch này, dẫn đến sự ra đời của Visa-OnArrival (VOA), thế hệ thứ 2 của visa, dạng stamp-type (đóng dấu mộc).

Khách du lịch chỉ xin visa tại cửa khẩu, trả tiền và nhận được mộc. Mặc dù đã tiết kiệm được công sức đi đến và trở lại phòng lãnh sự hai lần khác nhau, khách làm Visa-On-Arrival phải đối diện một bất tiện khác là xếp hàng dài và lâu ở cửa khẩu. Sau hành trình bay lâu, việc chờ đợi hẳn sẽ không thoải mái gì.

Những sự bất tiện trên đã dẫn đến sự ra đời của visa thế hệ ba, đó là E-visa. Người xin có thể thực hiện tại bất cứ nơi đâu miễn là có mạng internet và nhận visa ngay trên máy tính của mình để in ra, lên tàu bay và qua cửa khẩu.

Người xin chỉ cần hội đủ 3 điều: Thứ nhất: Hộ chiếu còn trong thời hạn quy định (thường tối thiểu là 6 tháng). Thứ ha: Khai điền thông tin trực tuyến. Thứ ba: Thanh toán trực tuyến và nhận được visa trong email của mình để in ra, lên tàu bay và qua cửa khẩu.

Theo Nghị định 07/2017/NĐ-CP, hiện nay người nước ngoài vào Việt Nam với các mục đích phù hợp pháp luật Việt Nam có quyền lựa chọn đề nghị cấp thị thực thông thường hoặc thị thực điện tử. Với hình thức E-visa, họ có thể truy cập cổng thông tin điện tử của Cục Quản lý xuất, nhập cảnh, Bộ Công an để trực tiếp thực hiện các thủ tục và nộp phí vào tài khoản quy định (phí cấp thị thực điện tử một lần là 25 USD). Thời gian xem xét cấp thị thực là 3 ngày, thời hạn của thị thực là 30 ngày.

E-visa là hình thức mới nhất của thị thực, xuất hiện lần đầu năm 1996 và ngày càng trở thành xu hướng toàn cầu. Việc cơ quan quản lý xuất, nhập cảnh Việt Nam sử dụng hình thức này để trực tiếp cấp thị thực cho người nước ngoài vào Việt Nam thể hiện quyết tâm cải cách thủ tục hành chính, phát triển Chính phủ điện tử, đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập quốc tế sâu rộng. Việc cho phép người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh bằng thị thực điện tử qua 28 cửa khẩu quốc gia được kỳ vọng sẽ là bước ngoặt có tính đột phá cho du khách, góp phần thu hút khách quốc tế đến tham quan, tìm hiểu các cơ hội hợp tác kinh tế tại Việt Nam.

Theo Nghị định, người nước ngoài đề nghị cấp thị thực điện tử thực hiện như sau:

1- Truy cập trang thông tin xin cấp thị thực điện tử để khai thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử, tải ảnh và trang nhân thân hộ chiếu theo mẫu

2- Nhận mã hồ sơ điện tử và nộp phí cấp thị thực vào tài khoản quy định tại Trang thông tin xin cấp thị thực điện tử.

Trong thời gian 3-5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử và phí cấp thị thực, Cục Quản lý xuất nhập cảnh sẽ xem xét, giải quyết và trả lời cho người đề nghị cấp thị thực điện tử tại trang thông tin cấp thị thực điện tử. Nghị định cũng quy định cụ thể danh sách 40 quốc gia có công dân được thí điểm cấp thị thực điện tử và danh sách 28 cửa khẩu cho phép người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh bằng thị thực điện tử…

Người nước ngoài đề nghị cấp thị thực điện tử sử dụng mã hồ sơ điện tử để kiểm tra kết quả giải quyết của Cục Quản lý xuất nhập cảnh tại Trang thông tin cấp thị thực điện tử, trường hợp được cấp thị thực điện tử thì sử dụng mã hồ sơ điện tử để in thị thực.

Theo Bộ Công an, so với cấp thị thực thông thường dựa trên quy định của Luật nhập xuất cảnh, việc cấp thị thực điện tử có rất nhiều điểm mới. Cụ thể:

Về hình thức thị thực: Luật nhập xuất cảnh quy định thị thực dán vào hộ chiếu hoặc cấp rời; Nghị quyết quy định thị thực điện tử là một loại thị thực mới, được cấp cho người nước ngoài qua hệ thống giao dịch điện tử.

Về giá trị và thời hạn thị thực: Luật nhập xuất cảnh quy định thị thực có giá trị nhập cảnh một lần hoặc nhiều lần, thời hạn phù hợp với mục đích nhập cảnh (tối đa không quá 5 năm) và không chuyển đổi mục đích.

Trong khi đó, Nghị quyết quy định thị thực điện tử có giá trị một lần, không quá 30 ngày, áp dụng với người nước ngoài vào Việt Nam với các mục đích phù hợp với pháp luật Việt Nam. Người cấp thị thực điện tử, sau khi nhập cảnh Việt Nam, nếu đề nghị cấp thị thực mới thì được cơ quan quản lý xuất nhập cảnh xem xét, giải quyết theo quy định của Luật nhập xuất cảnh.

Về điều kiện cấp thị thực: Luật nhập xuất cảnh quy định điều kiện cấp thị thực phải có cơ quan, tổ chức, cá nhân mời, bảo lãnh, có hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế và có giấy tờ chứng minh mục đích nhập cảnh với một số trường hợp cụ thể (đầu tư, lao động, học tập…). Nghị quyết quy định người nước ngoài được cấp thị thực điện tử nếu có hộ chiếu hợp lệ.

Về thẩm quyền cấp thị thực: Theo quy định của Luật nhập xuất cảnh, cơ quan quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an, cơ quan có thẩm quyền của Bộ Ngoại giao cấp thị thực mới cho người nước ngoài tạm trú tại Việt Nam; cơ quan có thẩm quyền thị thực của Việt Nam ở nước ngoài cấp thị thực cho người đang ở nước ngoài; đơn vị kiểm soát xuất nhập cảnh tại cửa khẩu (thuộc Bộ Công an, Bộ Quốc phòng) cấp thị thực đối với trường hợp người nước ngoài được nhận thị thực tại cửa khẩu quốc tế. Việc cấp thị thực của cơ quan có thẩm quyền cấp thị thực của người Việt Nam ở nước ngoài và đơn vị kiểm soát xuất nhập cảnh được thực hiện theo thông báo của Cục Quản lý xuất nhập cảnh (sau khi xét duyệt nhân sự).

Trong khi đó Nghị quyết quy định cơ quan quản lý xuất nhập cảnh (Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an) có thẩm quyền cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài đang ở nước ngoài qua hệ thống giao dịch điện tử và người nước ngoài được tự in thị thực điện tử đó.

Ngoài ra, Nghị quyết quy định người đề nghị cấp thị thực điện tử phải nộp lệ phí cấp thị thực qua tài khoản ngân hàng. Phí cấp thị thực không được hoàn trả trong trường hợp không được cấp.

Cấp thị thực điện tử theo đề nghị của cơ quan, tổ chức mời, bảo lãnh

Trước khi đề nghị cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài, cơ quan, tổ chức tại Việt Nam đăng ký tài khoản điện tử theo quy định và có chữ ký điện tử theo quy định của Luật giao dịch điện tử và các văn bản hướng dẫn.

Cơ quan, tổ chức đề nghị cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài sử dụng tài khoản điện tử truy cập vào Trang thông tin cấp thị thực điện tử để đề nghị cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài theo quy định.

Cục Quản lý xuất nhập cảnh xem xét, giải quyết, trả lời cơ quan, tổ chức tại Trang thông tin cấp thị thực điện tử trong thời hạn 03-05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử và phí cấp thị thực.

Cơ quan, tổ chức đề nghị cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài sử dụng mã hồ sơ điện tử để nhận văn bản trả lời của Cục Quản lý xuất nhập cảnh tại Trang thông tin cấp thị thực điện tử và thông báo kết quả giải quyết cho người nước ngoài.

Người nước ngoài được cấp thị thực điện tử sử dụng mã hồ sơ điện tử do cơ quan, tổ chức thông báo để in thị thực điện tử.

Nghị định cũng quy định cụ thể danh sách 40 nước có công dân được thí điểm cấp thị thực điện tử và danh sách 28 cửa khẩu cho phép người nước ngoài nhập cảnh, xuất cảnh bằng thị thực điện tử.

40 quốc gia được cấp thị thực điện tử

Danh sách 40 quốc gia có công dân được cấp thị thực điện tử tại Việt Nam gồm: Azerbaijan, Argentina, Armenia, Ireland, Ba Lan, Belarus, Bulgaria, Brunei, Hàn Quốc, Đức, Chile, Colombia, CH Séc, Cuba, Đan Mạch, Đông Timor, Mỹ, Hungary, Hy Lạp, Italia, Kazakhstan, Nga, Anh, Luxembourg, Myanmar, Mông Cổ, Nhật Bản, Panama, Peru, Phần Lan, Pháp, Philippines, Romania, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc (không áp dụng với công dân mang hộ chiếu phổ thông điện tử), Uruguay, Venezuela, Na Uy và Slovakia.

Xin Visa Anh Có Khó Không? Điều Kiện Để Xin Visa Anh Quốc

Có thể bạn chưa biết, Hiệp ước Schengen là hiệp ước về đi lại tự do được một số nước Châu Âu ký kết. Tính đến 19/12 năm 2011, tổng số quốc gia công nhận hoàn toàn hiệp ước này là 26 nước, được gọi là các quốc gia Schengen (trong đó có 22 nước thuộc khối liên minh châu Âu). Theo đó, chỉ cần bạn xin được Visa của một quốc gia thuộc khối Schengen, cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể đi du lịch qua lại giữa đa phần các quốc gia thuộc Châu Âu. Do vậy, người ta thường gọi là Visa Schengen (hay Visa Châu Âu).

Visa của Anh quốc gồm 4 loại: Visa du lịch, Visa công tác và làm việc tại Anh, Visa định cư, và Visa thăm thân. Tương ứng với những yêu cầu thủ tục và giấy tờ khác nhau, vì thế bạn cần xác định mục đích đi sang Anh của bạn là gì để chuẩn bị giấy tờ theo đúng yêu cầu của diện đó. Tránh tình trạng thiếu sót hay dư thừa dẫn đến việc bạn bị từ chối hồ sơ.

Sao y Hợp đồng lao động / Quyết định tuyển dụng / Quyết định bổ nhiệm / Quyết định tăng lương;

Xác nhận lương 3 tháng gần nhất (nếu trả lương bằng tiền mặt); hoặc

Sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất (nếu trả lương qua ngân hàng);

Danh thiếp tại công ty đang làm việc;

Bạn cần chứng minh rằng mình có đủ khả năng tài chính, đủ tài sản để chi trả cho chuyến đi, cùng với khả năng trở về nước mà không cần sự trợ giúp nào từ các quỹ bảo trợ của nước ngoài. Những thứ có thể dùng để chứng minh tài chính như: Sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng, sổ nhà đất, xe hơi, cổ phiếu, cổ phần,… Để được thuận tiện nhất thì bạn cần có trong sổ tiết kiệm của mình khoảng 100 triệu, và đã gửi trong ít nhất 03 tháng. Một số giấy tờ gồm:

Sao y Sổ tiết kiệm: có giá trị tổi thiểu 10.000 USD trở lên hoặc bản gốc Giấy xác nhận số dư tài khoản ngân hàng của cá nhân hoặc của cơ quan nếu là chủ doanh nghiệp;

Sao y Sổ đỏ hoặc Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hoặc Giấy chuyển nhượng quyền thừa kế nhà đất có dấu đỏ hoặc xác nhận của chính quyền địa phương (nếu có);

Sao y Hợp đồng cho thuê nhà + hóa đơn nộp thuế (nếu có);

Sao y Giấy chứng nhận sở hữu các tài sản khác nếu có (xe hơi, cổ phiếu, cổ phần, trái phiếu);

Lịch trình chi tiết: Bạn cần lên một lịch trình chi tiết cho chuyến đi của mình bao gồm số ngày đi, đi đâu, thăm quan những gì, ở đâu cùng với ai? Một lịch trình càng chi tiết thì sẽ càng nâng cao tỉ lệ đậu của mình. Tuy không phải là một thủ tục bắt buộc nhưng bạn không nên bỏ qua thủ tục này. Lưu ý: lịch trình chi tiết nhưng cũng phải hợp lý và phù hợp với khả năng tài chính.

Giấy đặt vé máy bay: Thủ tục này không bắt buộc, tuy nhiên bạn cần phải nộp kèm để tăng thêm độ tin cậy đối với nhân viên lãnh sự khi xét duyệt. Loại giấy này bạn có thể nhờ đại lý vé máy bay in ra, chỉ là giấy xác nhận chứ không nên xuất vé, tránh mất tiền khi không đậu Visa Anh (yêu cầu có đặt vé khứ hồi, trên giấy xác nhận có đầy đủ thông tin về chuyến bay, số ghế, thông tin hãng bay).

Xác nhận đặt phòng khách sạn : Bạn cần phải có giấy xác nhận đặt phòng khách sạn ở những nơi bạn đến (Nếu bạn xin Visa Anh để thăm thân và lưu trú tại nhà người đó thì không cần phải có giấy này).​

Tại TP.HCM: Trung tâm tiếp nhận hồ sơ xin thị thực VFS toàn cầu – VFS Global (Tòa nhà Resco, tầng 4, 94 – 96 Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM).

Thời gian nộp hồ sơ: Từ 8h30 đến 15h00 các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu (trừ ngày nghỉ lễ).

Bên cạnh hồ sơ đã chuẩn bị, hộ chiếu và giấy tờ tùy thân khác, bạn hãy nhớ mang theo giấy xác nhận lịch hẹn vì nếu không có bạn sẽ phải quay về, và làm lại từ bước đặt lịch hẹn. Sau khi VFSGlobal tiếp nhận và kiểm tra xong hồ sơ của bạn, bạn sẽ được cấp một giấy biên nhận. Hãy giữ lại giấy biên nhận này để sau này mang đến nhận lại hồ sơ.

Bạn sẽ cung cấp dấu vân tay và chụp hình (hay còn gọi là cung cấp thông tin sinh trắc) tại trung tâm tiếp nhận đơn xin thị thực VFSGlobal. Sau đó chọn hình thức bạn muốn nhận lại hồ sơ xin visa du lịch Anh quốc của mình trực tiếp tại trung tâm VFSGlobal hay muốn được giao bằng dịch vụ chuyển phát.

Sau khi nộp hồ sơ xin Visa thường sẽ phải chờ từ 7 đến 15 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật) để được nhận Visa. Thông tin về thời gian nhận Visa, hộ chiếu, giấy tờ gốc sẽ được gửi qua hòm thư điện tử, điện thoại. Nếu quá thời gian 15 ngày, bạn nên gọi điện đến VP Đại sứ quán Anh để hỏi thông tin.

Lưu ý thêm: Bạn sẽ không thể nộp thêm hồ sơ khác một khi đơn xin visa của bạn đã được nộp tại trung tâm tiếp nhận đơn xin thị thực. Hồ sơ mà bạn nộp vào lúc bạn lập đơn xin sẽ là hồ sơ duy nhất được xem xét. Do đó, hãy chuẩn bị hồ sơ thật kỹ.

Để xin Visa Anh được dễ dàng, bạn nên đi du lịch một vài nước phát triển trong khu vực châu Á trước ví dụ như: Nhật Bản, Hàn quốc, Singapore, Thái Lan,… Nếu có thể thì việc từng đi du lịch Canada, Mỹ, Úc, Châu Âu là một lợi thế vô cùng lớn dành cho hồ sơ của bạn. Còn để Visa trắng (nghĩa làchưa đi nước nào) thì tỷ lệ đậu visa của bạn sẽ bị giảm xuống đáng kể vì không có một lịch sử du lịch tốt ở nước ngoài.

Khi đi du lịch tại Anh vào các kỳ nghỉ lễ như lễ giáng sinh, năm mới, bạn nên lưu ý về thông tin giá cả cũng như giá phòng khách sạn, lịch trình,vv… Vì đây là thời điểm lượng khách đổ về Anh rất nhiều và giá vé máy bay, cũng như giá khách sạn thường tăng cao. Bạn nên chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ cho thủ tục xin Visa và đảm bảo có Visa đi Anh trước ngày bay trong vé để tránh tình trạng bị hoãn, đổi vé sẽ làm phát sinh thêm chi phí của vé. Ngoài ra, bạn cũng cần lên kế hoạch cho chuyến bay của mình và đặt vé máy bay đi Anh trước thời điểm muốn đi 1 hoặc 2 tháng để có được giá vé tốt nhất.

Bên cạnh đó, bạn hãy liên hệ ngay với Du Lịch Quốc Tế Đại Việt để được tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm hơn 12 năm uy tín trên thị trường, việc làm Visa Anh của bạn sẽ vô cùng đơn giản và dễ dàng!

Bao Hiem Nguoi Viet Nam Di Du Lich Nuoc Ngoai

Bảo hiểm Quân Đội – MIC cung cấp sản phẩm Bảo hiểm người Việt Nam đi du lịch nước ngoài Bảo hiểm du Lịch nước ngoài sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp tốt nhất – sẵn sàng khi quý khách cần nhất, đồng thời giúp quý khách giảm nhẹ gánh nặng tài chính khi gặp những rắc rối và phiền toái trong một chuyến du lịch hoặc công tác do mất hành lý, đau ốm, trễ máy bay, hay cần điều trị y tế khẩn cấp. ĐỐI TƯỢNG BẢO HIỂM      Công dân Việt Nam ra nước ngoài tham quan, nghỉ mát, thăm viếng bạn bè, bà con, dự các hội nghị quốc tế, đại hội, thi đấu thể thao, biểu diễn nghệ thuật, làm việc theo các hình thức sau: -    Tập thể đi thành đoàn có tổ chức và chương trình cụ thể đã định trước. -    Cá nhân. PHẠM VI BẢO HIỂM      Bao gồm các rủi ro sau: -    Thương tật thân thể hoặc chết do tai nạn. -    Ốm đau hoặc chết không do tai nạn trong thời hạn bảo hiểm. -    Mất nguyên kiện hành lý và vật dụng riêng mang theo người có thể quy hợp lý cho các nguyên nhân: cháy, nổ, phương tiện vận chuyển bị đâm va, chìm, lật đổ, rơi. -    Mất nguyên kiện hành lý gửi theo chuyến hành trình ———————————————– – Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:     Vũ Quốc Tuấn – Trưởng Phòng Kinh doanh Hai Bà Trưng.     CÔNG TY BẢO HIỂM MIC THĂNG LONG     Địa chỉ: Số 9 – Liễu Giai – Phường Liễu Giai- Quận Ba Đình- Hà Nội     Mobile:0912.329.375.     Phone: 04.6258.0395     Email:tuanvq.tlg@mic.vn.   SỐ TIỀN BẢO HIỂM -    Về người: Từ 10 tr.đồng đến 100 tr.đồng hoặc từ 1.000US$ đến 10.000US$. -    Về hành lý: Bằng 10% số tiền bảo hiểm về người. HỒ SƠ YÊU CẦU TRẢ TIỀN BẢO HIỂM      Khi yêu cầu trả tiền bảo hiểm, người được bảo hiểm hoặc đại diện người được bảo hiểm hoặc người thừa kế hợp pháp cần nộp cho MIC các chứng từ sau đây: -    Giấy đề nghị trả tiền bảo hiểm có đề địa chỉ chính xác; -    Giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc bản sao (trích) danh sách người được bảo hiểm; Trường hợp thiệt hại về người do tai nạn hoặc ốm đau: -    Biên bản tai nạn có ghi nhận trường hợp chết hoặc tai nạn; -    Giấy điều trị của cơ quan y tế; -    Biên lai các chi phí y tế, hồi hương và các chi phí khác; -    Giấy chứng tử và giấy xác nhận quyền thừa kế hợp pháp (trường hợp chết). Trường hợp thiệt hại về hành lý và vật dụng riêng: -    Bằng chứng chứng minh hành lý, vật dụng riêng bị mất, thiệt hại và mức độ tổn thất; -    Biên bản về việc mất toàn bộ kiện hành lý của cơ quan vận chuyển và vé hành lý; -    Bản kê chi tiết giá trị tài sản bị thiệt hại; -    Tờ khai hải quan khi xuất cảnh Việt Nam hoặc nước đến du lịch để về Việt Nam trong đó ghi rõ hành lý và tài sản mang theo; -    Hoá đơn sửa chữa tài sản hay thay thế phụ tùng; -   Các giấy tờ khác theo yêu cầu của MIC (nếu có).  Trường hợp người được bảo hiểm uỷ quyền cho người khác nhận tiền bảo hiểm, phải có giấy uỷ quyền hợp pháp. Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng tham khảo Quy tắc bảo hiểm của MIC ———————————————– – Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:     Vũ Quốc Tuấn – Trưởng Phòng Kinh doanh Hai Bà Trưng.     CÔNG TY BẢO HIỂM MIC THĂNG LONG     Địa chỉ: Số 9 – Liễu Giai – Phường Liễu Giai- Quận Ba Đình- Hà Nội     Mobile:0912.329.375.     Phone: 04.6258.0395     Email:tuanvq.tlg@mic.vn.