Xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng / Top 5 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 2/2023 # Top View | Tuyensinhtdnceovn.edu.vn

Đêm Hội “Xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng

Phát biểu tại đêm hội, ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện Văn phòng du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam nhấn mạnh: Trong nhiều năm qua sự trao đổi văn hóa, du lịch giữa Việt Nam – Hàn Quốc có nhiều bước phát triển vượt bậc. Chúng tôi là cầu nối giới thiệu đất nước Việt Nam xinh đẹp và Đà Nẵng là điểm đến hấp dẫn, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ du lịch qua các danh thắng, bãi biển Mỹ Khê và các khách sạn, resort cao cấp. Thời gian qua, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày càng tăng nhanh và thị trường Hàn Quốc được xác định là một trong những thị trường khách quốc tế trọng điểm của Đà Nẵng. Năm 2013, 55.500 lượt khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng, tăng 82% so với năm 2012; chủ yếu thông qua các đường bay quốc tế trực tiếp thường kỳ từ Seoul (Hàn Quốc) đến Đà Nẵng với tần suất 12 chuyến/tuần. Lượng khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng tăng nhanh không chỉ mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong lĩnh vực du lịch mà nhờ đó những nét đẹp văn hóa và nhiều điểm đến hấp dẫn của Đà Nẵng được quảng bá sâu rộng đến nhiều du khách Hàn Quốc.

Thay mặt ngành Du lịch thành phố Đà Nẵng, Giám đốc Sở VHTTDL Đà Nẵng – ông Ngô Quang Vinh, đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa thành phố Đà Nẵng và Hàn Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhiều chương trình hợp tác đã được triển khai trên các lĩnh vực. Đặc biệt, từ khi đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Hàn Quốc của các hãng hàng không Korea Airlines, Asiana Airlines và Việt Nam Airlines được khai trương, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến Đà Nẵng ngày càng tăng nhanh (hiện khoảng 1500 lượt khách/tuần), đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong lĩnh vực du lịch giữa Đà Nẵng và Hàn Quốc. Ngoài ra, cùng với những nét đẹp văn hóa và nhiều điểm đến hấp dẫn, Hàn Quốc đang là một trong những thị trường trọng điểm đầy tiềm năng của du lịch Đà Nẵng. Mừng đêm hội “ Xúc tiến du lịch Đà Nẵng – Hàn Quốc các nghệ sĩ Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh Đà Nẵng và nhóm nghệ sĩ vẽ tranh Hàn Quốc đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ, họa tranh đặc sắc…

Tin, ảnh Diệu Vũ

Đà Nẵng Xúc Tiến Du Lịch Tại Paris (Cộng Hòa Pháp)

Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch, triển khai dự án truyền thông du lịch trực tuyến để quảng bá thành phố Đà Nẵng đến thị trường Châu Âu

Tại buổi giới thiệu, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng đã giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế – xã hội thành phố, quan hệ hợp tác hữu nghị, giao lưu văn hóa giữa thành phố Đà Nẵng và các địa phương, thành phố của Pháp, đồng thời giới thiệu tiềm năng hợp tác trên lĩnh vực văn hóa và du lịch. Đà Nẵng là điểm trung chuyển tiện lợi đến các di sản thế giới như: Phố cổ Hội An, Cố đô Huế, thánh địa Mỹ Sơn, Phong Nha Kẻ Bàng. Thành phố đang được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn là điểm đến nghỉ dưỡng du lịch bởi những sản phẩm nổi bật không chỉ là các di sản văn hoá thế giới mà còn nổi tiếng với các bãi biển sạch đẹp, hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, có cảng biển và sân bay quốc tế, cảnh quan đô thị thoáng đãng, không khí trong lành, con người thân thiện mến khách.

Ông Nguyễn Thiệp, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Pháp đánh giá cao nỗ lực của ngành du lịch thành phố Đà Nẵng trong việc xúc tiến, quảng bá du lịch Đà Nẵng tại thị trường Paris, Pháp và đề nghị các doanh nghiệp du lịch của Pháp phối hợp, hợp tác với các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng và Hãng hàng không Qatar Airways thúc đẩy phát triển mạnh đường bay kết nối Đà Nẵng với thị trường Châu Âu. Đại diện các hãng lữ hành tại Pháp đánh giá cao tiềm năng hợp tác phát triển du lịch với thành phố Đà Nẵng, đồng thời cam kết phối hợp với các đối tác du lịch của thành phố để thúc đẩy quan hệ hợp tác trên lĩnh vực du lịch, đưa du khách các nước tới thăm quan du lịch Đà Nẵng trong thời gian tới.

Nhân sự kiện này, Sở Du lịch thành phố ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với thành phố Sens của Pháp về hợp tác phát triển du lịch, với công ty Logi Yonne về việc hợp tác tổ chức các sự kiện AMAZONNES Raids trong năm 2019 và ký kết hợp tác triển khai dự án truyền thông du lịch trực tuyến với công ty H&V Tech để xúc tiến, quảng bá và giới thiệu Đà Nẵng đến thị trường Châu Âu. Hãng hàng không Qatar Airways giới thiệu về đường bay trực tiếp Doha – Đà Nẵng sẽ chính thức hoạt động từ ngày 19-12; Qatar Airways là hãng hàng không quốc tế đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện sự kết nối thành phố Đà Nẵng và thế giới với 150 điểm đến, đặc biệt là đường bay đến các nước Tây Âu và Bắc Mỹ.

SỞ DU LỊCH

Họp Góp Ý Kế Hoạch Xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng 2022

Ngày 11/01/2018, tại khách sạn Minh Toàn Galaxy, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã tổ chức buổi họp góp ý của các doanh nghiệp du lịch về Kế hoạch xúc tiến du lịch Đà Nẵng năm 2018. Kết quả quảng bá, xúc tiến Du lịch năm 2017

Công tác xúc tiến du lịch Đà Nẵng 2017 đã được chỉ đạo tổ chức, triển khai thành công và đạt hiệu quả cao với nhiều hoạt động như: Tập trung vào công tác xúc tiến, quảng bá các sản phẩm du lịch M.I.C.E thông qua Hội nghị Đầu tư Du lịch Đà Nẵng 2017; Đại hội Du lịch Golf Châu Á 2017; Đón đoàn Famtrip chuyên đề M.I.C.E Việt Nam…

Bên cạnh đó, nhân sự kiện APEC 2017, ngành du lịch Đà Nẵng đã tận dụng tốt cơ hội quảng bá du lịch Đà Nẵng, lồng ghép trong các chương trình xúc tiến du lịch năm 2017; Triển khai chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” nhằm quảng bá hình ảnh môi trường du lịch Đà Nẵng an toàn và thân thiện; Xây dựng clip quảng bá du lịch Đà Nẵng; Các chương trình tour du lịch được giới thiệu đến các đại biểu báo chí quốc tế đến tham dự APEC…tổ chức tốt các công tác hậu cần ăn ở, tổ chức các hoạt động phụ trợ và giới thiệu các chương trình tour tham quan Đà Nẵng phục vụ quan chức, báo chí quốc tế,…

Ngoài ra, ngành du lịch cũng đã có những bước đổi mới quan trọng trong công tác truyền thông, đáp ứng theo xu thế phát triển; Một trong những đổi mới đó là Cuộc thi trải nghiệm du lịch Đà Nẵng “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi” thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng du lịch; Mời các blogger nổi tiếng về du lịch tại các thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng đến trải nghiệm và viết bài quảng bá. Nhằm tăng cường quảng bá trực tiếp đến người dân và du khách tại thị trường trọng điểm, du lịch Đà Nẵng đã tạo lập tài khoản trên trang mạng xã hội Weibo (Trung quốc), Line và Naver (Hàn Quốc) để cập nhật thông tin, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng, đồng thời đưa ứng dụng “Du lịch thông minh” Chatbot – Danang Fantasticity vào sử dụng nhằm cung cấp thông tin du lịch cho du khách một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Công tác triển khai năm 2018

Năm 2018, Sở Du lịch sẽ tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm:

Hoạt động quảng bá du lịch tại chỗ: Duy trì hoạt động xúc tiến thị trường khách nội địa; Tiếp tục triển khai tốt các lễ hội, sự kiện đã trở thành thương hiệu của du lịch Đà Nẵng ; Tăng cường quảng bá ẩm thực đặc trưng của địa phương; Triển khai lộ trình thành lập và vận hành Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch thành phố Đà Nẵng dựa trên nền tảng Quỹ phát triển du lịch của Trung ương; Triển khai các hoạt động xúc tiến trong việc liên kết quảng bá du lịch 03 địa phương;

Công tác xúc tiến thị trường quốc tế: Tiếp tục tập trung xúc tiến tại các thị trường trọng điểm; Tăng cường công tác trao đổi, cung cấp thông tin đối với các thị trường tiềm năng; Phát triển người đại diện du lịch Đà Nẵng tại các thị trường trọng điểm nước ngoài; Tăng cường công tác xúc tiến thị trường quốc tế thông qua việc duy trì các đường bay hiện có và xúc tiến mở thêm các đường bay quốc tế mới.

Công tác truyền thông du lịch: Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin E-Marketing để quảng bá du lịch dựa trên nền tảng công nghệ 4.0; Phát huy hiệu quả các ứng dụng du lịch thông minh; Tổ chức Hội thảo Ứng dụng công nghệ thông tin trong quảng bá du lịch Đà Nẵng; Tổ chức Cuộc thi viết về Đà Nẵng đến các thị trường quốc tế; Đẩy mạnh công tác quảng bá du lịch thông qua việc đón các đoàn báo chí, đài truyền hình, tận dụng lợi thế quảng bá của các blogger, người nổi tiếng; Phát huy vai trò của các cơ quan truyền thông, lồng ghép các hoạt động xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư với xúc tiến quảng bá du lịch.

Nâng cao nhận thức cộng đồng du lịch: Phổ biến, quán triệt, tuyên truyền sâu rộng nội dung Nghị quyết số 08-NQ/TW ngày 16/01/2017 của Bộ Chính trị; Nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp du lịch trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn; Hỗ trợ các hộ kinh doanh phục vụ du khách tại chợ Hàn, chợ Cồn nâng cao kỹ năng ứng xử, giải quyết tình huống theo chương trình tiêu chuẩn VTOS; Tăng cường công tác đào tạo ngoại ngữ và đạo đức nghề nghiệp cho các đối tượng trực tiếp tiếp xúc với du khách.

Cũng tại buổi họp, Sở Du lịch Đà Nẵng đã dành nhiều thời gian để lắng nghe những ý kiến đóng góp của doanh nghiệp tập trung vào các nội dung: chiến lược xúc tiến quảng bá du lịch, các thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng, cơ hội và thách thức cho du lịch trong năm 2018 trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Dựa vào những đóng góp ý kiến của các doanh nghiệp, Sở Du lịch sẽ điều chỉnh và bổ sung để xây dựng Kế hoạch xúc tiến du lịch hoàn chỉnh và công bố cho doanh nghiệp trong tháng 1.

SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG – Họp góp ý Kế hoạch Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng 2018

Bài viết mới cập nhật

Đà Nẵng Xúc Tiến Quảng Bá Du Lịch, Thu Hút Du Khách Thái Lan

Đây là dịp để Đà Nẵng quảng bá sâu rộng về du lịch của thành phố tới các công ty du lịch Thái Lan, đồng thời là cơ hội kết nối giữa các công ty du lịch hai nước nhằm phục vụ du khách ngày một tốt hơn.

Tới dự Hội thảo có Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Nguyễn Hải Bằng, đại diện của Tổng cục Du lịch Thái Lan, Hiệp hội Du lịch Thái Lan cùng nhiều công ty du lịch.

Phát biểu tại Hội thảo, Đại sứ Nguyễn Hải Bằng nhấn mạnh, những năm vừa qua, Đà Nẵng đã trở thành một trong những điểm đến nghỉ dưỡng du lịch nổi bật của Việt Nam và khu vực châu Á.

Đà Nẵng được nhiều du khách quốc tế lựa chọn bởi những sản phẩm ấn tượng, từ các di sản văn hóa thế giới, các bãi biển sạch đẹp, hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, cảng biển và sân bay quốc tế đến cảnh quan đô thị thoáng đãng, không khí trong lành. Đây còn là điểm đến du lịch an toàn và hấp dẫn, người dân thân thiện, mến khách.

Cũng theo Đại sứ, trong những năm gần đây, Thái Lan đã dần khẳng định vị thế và trở thành thị trường khách quốc tế trọng điểm của Đà Nẵng. Việc đưa vào khai thác và vận hành các đường bay trực tiếp Bangkok – Đà Nẵng của các hãng hàng không như Bangkok Airways, Air Asia, Vietjet Air và sắp tới là Vietnam Airlines đã tạo tiền đề để thúc đấy mối giao thương, hợp tác kinh tế, du lịch và văn hóa giữa hai thành phố, hai quốc gia Việt Nam-Thái Lan trong hiện tại và tương lai.

Với tài nguyên thiên nhiên phong phú, bản sắc văn hóa đặc sắc, Đại sứ Nguyễn Hải Bằng tin tưởng thành phố Đà Nẵng sẽ mang lại cho du khách Thái Lan những trải nghiệm đặc sắc và đáng nhớ.

Cũng tại Hội thảo, đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng đã giới thiệu về những nét đẹp của thiên nhiên, con người thành phố, cũng như sự kết nối của Đà Nẵng với các địa danh du lịch nổi tiếng khác như Hội An (Quảng Nam), cố đô Huế, hang Sơn Đoòng (Quảng Bình)…

Theo truyền thông Thái Lan, lượng khách du lịch nước này tới Việt Nam đang tăng lên do ngày càng có nhiều chuyến bay giá rẻ. Trong 8 tháng đầu năm 2019, lượng khách du lịch Thái Lan tới Việt Nam tăng 46,3%, đạt mức 310.955 lượt và có thể còn tăng thêm nữa trong thời gian tới do các hãng hàng không tăng tần suất các chuyến bay và thúc đẩy thêm những tuyến mới tới Việt Nam.

Miền Trung của Việt Nam đang được du khách Thái Lan yêu thích với các điểm đến hàng đầu như Đà Nẵng, Huế và Hội An.

Báo Thái Lan nói về lý do ngành ‘công nghiệp không khói’ của Việt Nam hút du khách xứ chùa Vàng

TGVN. Việt Nam đang trong giai đoạn bùng nổ về du lịch, với lượng du khách đến từ Thái Lan tăng mạnh nhờ ngày càng …

Khách du lịch Hàn Quốc ‘né’ Nhật Bản, chọn nghỉ dưỡng ở Đài Loan và Thái Lan

TGVN. Thương chiến đang leo thang giữa Tokyo và Seoul đang khiến cho ngày càng nhiều người dân Hàn Quốc lựa chọn không đến du …

Việt Nam: Điểm đến hấp dẫn nhất đối với du khách Thái Lan, Úc, Nhật Bản và Singapore

Khảo sát mới nhất về xu hướng du lịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2010 được thực hiện bởi Visa và Hiệp hội …